Chuyện quanh ta

Top 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM

CẬP NHẬT 11/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Để có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và săn chắc thì nhiều người lựa chọn phương pháp đó là tập gym. Đây cũng là lý do mà số lượng phòng tập gym tại nước ta, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh ngày một nhiều. Dưới đây là cập nhật mới nhất về TOP 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM dành cho những ai đang quan tâm!

1. California Fitness & Yoga

Nhắc tới những phòng tập gym tốt nhất hiện nay tại TPHCM thì chắc chắn phải kể tới California Fitness & Yoga. Bắt đầu từ năm 2007, phòng tập gym này xuất hiện tại Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và thu hút được số lượng thành viên đăng ký tham gia lớn.

Qua gần 10 năm phát triển, California Fitness & Yoga đã xây dựng được hệ thống trung tâm trải rộng ở khắp các tỉnh thành nước ta, đặc biệt là Sài thành. 

phòng tập gym california
California Fitness & Yoga sở hữu phòng tập sang trọng, hiện đại

Các phòng tập của California Fitness & Yoga có không gian rộng rãi, sang trọng, được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị tập luyện hiện đại, có giá trị lên tới hàng triệu đô la.

Bên cạnh đó, phòng tập gym nào của trung tâm cũng đều có các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế về thể dục thể hình. Bên cạnh đó, trung tâm còn có cả các khu vực tiện ích phục vụ hội viên như quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực internet, phòng xông hơi ướt và khô, khu vực trang điểm,…

Đến với trung tâm bạn không chỉ có thể tập luyện thể hình mà còn có thể tập Yoga hay tham gia vào các lớp nhảy Latin Dance, Zumba, BodyJump, Belly Dance,…

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 

  • Saigon Center, Lầu 6, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Số 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Thảo Điền Pearl, Tầng 3, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 1800 6995

2. Fit24 – Fitness & Yoga Center

TOP 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM còn xuất hiện một cái tên khác rất quen thuộc là Fit24 – Fitness & Yoga Center. Đây cũng là trung tâm thể hình và yoga có nguồn gốc châu Âu đầu tiên xuất hiện tại TPHCM.

Đến với trung tâm bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao với không gian sang trọng, máy móc, thiết bị tập luyện đầy đủ, hiện đại, chuyên gia hướng dẫn chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lịch sự. 

Bên cạnh đó, Fit24 – Fitness & Yoga Center cũng mang tới nhiều dịch vụ miễn phí chất lượng như: Huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, tư vấn dinh dưỡng, khăn tập, internet,… Đặc biệt, trung tâm còn có chương trình bảo hiểm rủi ro trong phòng tập, mang tới sự an tâm tuyệt đối cho hội viên. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Lầu 6-7-8 Số 3 Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • 02 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • 621 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Central Plaza, 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 1900 2624 – 02854 124 242

3. Getfit Gym & Yoga

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tập gym hay yoga uy tín tại TPHCM thì có thể tới với Getfit Gym & Yoga. Trung tâm được thành lập từ năm 2010 và đang không ngừng phát triển, mở rộng quy mô. Tổng diện tích của trung tâm hiện lên tới 2.500m2 và được chia làm nhiều khu luyện tập, rèn luyện sức khỏe khác nhau. Mỗi khu đều có trang thiết bị hiện đại, được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, có bằng quốc tế. 

phòng tập gym bí mật
Getfit Gym & Yoga sở hữu không gian luyện tập rộng rãi, đẳng cấp

Không gian luyện tập được thiết kế khoa học, rộng rãi và thoáng mát, mang tới một không gian luyện tập thoải mái, đẳng cấp. Đặc biệt, Getfit Gym & Yoga còn thiết kế các chương trình luyện tập theo nhóm, phù hợp với các nhóm đối tượng học viên để mang tới sự hào hứng khi luyện tập cũng như mang lại hiệu quả luyện tập tốt nhất trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0345 535 454

4. Newlife Gym

Cái tên tiếp theo trong TOP 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM chính là Newlife Gym. Rất nhiều khách hàng đều lựa chọn trung tâm này khi có nhu cầu luyện tập thể hình.

Đó là bởi trung tâm luôn mang tới các dịch vụ luyện tập thể thao, thể hình chuyên nghiệp nhất cho từng cá nhân, giúp họ có được sắc vóc như mong muốn trong thời gian sớm nhất. Khi đến với trung tâm bạn sẽ được huấn luyện viên có chuyên môn và kinh nghiệm hướng dẫn chi tiết để đảm bảo luyện tập đúng kỹ thuật. 

Trung tâm xây dựng chương trình tập luyện khoa học, đảm bảo mang tới cho khách hàng những buổi tập luyện đầy vui vẻ nhưng đảm bảo hiệu quả. Đảm bảo giúp khách hàng sớm ngày sở hữu một vóc dáng như mơ ước để tự tin diện những bộ trang phục yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 398 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 02866 817 174 – 0904 643 137 – 0917 914 688

5. Bodyfit

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực dịch vụ thể hình và chăm sóc sức khỏe, Bodyfit đã xây dựng được niềm tin trong lòng đông đảo khách hàng Việt. Trung tâm không chỉ hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn nỗ lực trở thành công ty đào tạo & cung ứng huấn luyện viên cá nhân tại các gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

mẫu thiết kế phòng tập gym
Bodyfit được nhiều khách hàng tin chọn

Kể từ khi thành lập tới nay đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Bodyfit và chỉ sau một thời gian ngắn đã cải thiện được cả sức khỏe lẫn sắc vóc của mình. Từ đó trở nên yêu đời và sống tự tin hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Số 145/26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TPHCM
  • Số 81 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số 74 Đường số 14 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng , Quận 7, TPHCM

Điện thoại: 0937 868 878 – 0909 000 111

6. Câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ HTC Fitness

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách TOP 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM đó là HTC Fitness. Ngay khi câu lạc bộ thể hình này được thành lập đã thu hút được số lượng hội viên lớn đăng ký tham gia.

Tại trung tâm bạn không chỉ được tập luyện với các trang thiết bị hiện đại nhất, nhận sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp mà còn có thể luyện tập theo các bài tập riêng phù hợp với độ tuổi và thể trạng cơ thể. 

Tại HTC Fitness giờ tập rất linh động, tự do và không giới hạn số giờ hay số buổi tập trong kỳ hạn thẻ, không thu thêm phí huấn luyện viên. Đồng thời, trung tâm còn có sân để xe rộng, giữ xe miễn phí, tủ đồ cá nhân và phòng tắm riêng biệt cho nam nữ.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 518 Dương Quảng Hàm, Phường 6 Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0933 377 219 – 0937 169 855

7. VShape Gym & Yoga

Với rất nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM thì VShape Gym & Yoga đã là một cái tên vô cùng quen thuộc. Trung tâm thể dục thể hình này hiện có số lượng hội viên rất đông đảo, bao gồm cả nam và nữ thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề đăng ký tham gia. 

phòng tập gym gần nhất
VShape Gym & Yoga mang đến dịch vụ chất lượng 5 sao

Sở dĩ VShape Gym & Yoga thu hút được đông đảo hội viên là bởi trung tâm luôn mang tới một không gian tập luyện chuyên nghiệp nhưng thoải mái.

Phòng tập rộng rãi, được bố trí đầy đủ các máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại, phân loại theo nhóm cơ. Vì vậy, hội viên có thể dễ dàng tìm được máy móc tập luyện phù hợp với mục đích của mình. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Số 491/21 – 23 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Lầu 3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 02871 080 815

8. Sức Sống Mới Gym

Không gian rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa lên, máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại, đa dạng cùng đội ngũ hướng dẫn viên giỏi, nhiệt tình là những ưu điểm mà Sức Sống Mới Gym đang sở hữu.

Trung tâm có thể đáp ứng nhu cầu luyện tập tất cả các bài tập thể hình của khách hàng, từ tập cơ mông, đùi, ngực, bụng cho tới rèn luyện sức bền,… giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình gọn gàng, săn chắc, quyến rũ cùng một cơ thể khỏe mạnh, bền bỉ hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 1117-1119 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Nhuận, Quận 7, TP HCM
  • Số 21-23 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM

Điện thoại: 0906 809 034

9. SEVEN GYM

Trong TOP 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM còn có một cái tên khác quen thuộc không kém là SEVEN GYM. Trung tâm được đánh giá là sở hữu khu phòng tập đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống máy móc, thiết bị tập luyện đa dạng, số lượng lớn và rất hiện đại.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có các hướng dẫn viên giỏi, giàu kinh nghiệm, có sự am hiểu về phương pháp luyện tập và chế độ chăm sóc sức khỏe khoa học. Họ sẽ giúp bạn tập luyện đúng cách để tránh các tổn thương mà vẫn đạt được hiệu quả cao chỉ sau một thời gian ngắn.

phòng tập gym gần nhất
Dàn máy tập hiện đại tại SEVEN GYM

Mặt khác, chi phí tham gia hội viên tại SEVEN GYM cũng rất hợp lý. Thời gian luyện tập linh hoạt. Ngoài tập thể hình bạn cũng có thể tham gia vào các lớp yoga hay dance.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 294 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 232 307

10. G-Boss Center

Thêm một phòng tập gym nữa tại TPHCM cũng rất đáng để bạn trải nghiệm, đó là G-Bos Center. Hiện phòng tập đang có số lượng hội viên lên tới trên 5.000 người. Điều này cũng đã phần nào khẳng định được chất lượng và sức hút của trung tâm này. 

Để làm nên sự thành công của G-Boss Center có rất nhiều yếu tố như: Các gói tập đa dạng với mức giá hợp lý, nhiều quyền lợi cho hội viên, đội ngũ HLV tận tình, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, khong gian phòng tập sang trọng và nhiều bộ môn luyện tập để khách hàng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • TOPAZ CITY, 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TPHCM
  • Số 3038 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TPHCM

Điện thoại: 0911 255 799

11. NTF Sunrise City Central

Cái tên cuối cùng trong danh sách TOP 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM chúng tôi muốn giới thiệu là NTF Sunrise City Central tại quận 7. Trung tâm hiện đã xây dựng được rất nhiều lớp học với dụng cụ, máy móc tập luyện đầy đủ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu luyện tập thể dục, thể hình của hội viên.

Đồng thời, tại các lớp đều có huấn luyện viên riêng để hướng dẫn cho hội viên luyện tập đúng kỹ thuật. Các huấn luyện viên đều là người có trình độ và kinh nghiệm nên hội viên hoàn toàn có thể yên tâm luyện tập.

thi công phòng tập gy
NTF Sunrise City Central – Địa chỉ tập gym uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Hữu Thọ, khu đô thị Sunrise City, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

>> XEM THÊM

Trên đây là TOP 11 phòng tập gym uy tín chất lượng TPHCM. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để luyện tập thể hình, chăm sóc cơ thể và sức khỏe thì có thể tìm đến một trong những địa chỉ chúng tôi đã chia sẻ trên.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân