Top 10 nhà sách Bình Tân lớn nhất “mọt sách” không thể bỏ qua

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Từ lâu, đọc sách đã trở thành thói quen của nhiều người, vì vậy mà hiện nay mô hình nhà sách phát triển rất mạnh mẽ. Nếu bạn đang ở Bình Tân và muốn tìm nhà sách gần nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà sách Bình Tân lớn, đa dạng mặt hàng nhất.

1. Nhà sách Bình Tân FAHASA Phú Lâm

  • Địa chỉ nhà sách Fahasa Bình Tân tại số 1, Lầu 2, AEON Mall Bình Tân, 17A, An Lạc A, Bình Tân, 
  • Số điện thoại liên hệ 02836202236

Nhà sách Fahasa đã quá nổi tiếng với hệ thống chi nhánh rộng khắp. Tại Fahasa Bình Tân, số lượng khách ghé thăm mỗi ngày rất đông chứng tỏ sức hút của địa điểm này. Nhìn chung các mặt hàng của nhà sách này khá đa dạng, gồm có sách giáo khoa, sách mỹ thuật, truyện, tiểu thuyết, hàng lưu niệm, văn phòng phẩm,…

Bên cạnh mặt hàng đa dạng, nhà sách Bình Tân Fahasa còn được đánh giá là chuyên nghiệp, nhân viên khá nhiệt tình. Tuy nhiên về mặt bằng giá thì Fahasa đang nhỉnh hơn nhiều nhà sách phổ thông khác.

nhà sách fahasa quận bình tân
Nhà sách Bình Tân FAHASA đa dạng các thể loại sách khác nhau

2. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

  • Địa chỉ nhà sách Nguyễn Văn Cừ tại số 439 Hương Lộ 2,Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, số điện thoại liên hệ 02862698205
  • Địa chỉ nhà sách Nguyễn Văn Cừ cơ sở 2 tại số 283 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, số điện thoại liên hệ 02871086979

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ cũng là một trong những nhà sách lớn và nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này ra đời năm 1954 và nhanh chóng trở thành điểm đến được yêu thích của những “mọt sách” trong hơn 60 năm. 

Nhà sách này có rất nhiều chi nhánh trải rộng khắp cả nước. Tại Bình Tân, nhà sách Nguyễn Văn Cừ có hai chi nhánh với đa dạng mặt hàng. Bạn có thể đến đây để tìm các loại sách, tạp chí, ấn phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như văn học, công nghệ, kinh tế và chính trị.

Bên cạnh đó, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Bình Tân còn bán văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng và quà lưu niệm, quà tặng. Cửa hàng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có khu vực đọc sách thoải mái, mang đến môi trường dễ chịu cho khách hàng khám phá và học hỏi.

3. Nhà sách Bình Tân

  • Địa chỉ nhà sách Bình Tân tại số 816 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ 028 2248 1108

Nhà sách Bình Tân có rất nhiều đầu sách, phân chia thành các khu vực rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Ở đây cũng có bán lẻ sách giáo khoa, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm,… với mức giá “hạt dẻ”, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Tuy không gian không quá rộng rãi hay được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhưng nhà sách Bình Tân vẫn được nhiều người lựa chọn. Nhân viên thân thiện, tận tình đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng. Đặc biệt, nhà sách còn có vẽ tranh cát, tô tượng, một số trò chơi đơn giản như thú nhún để khách hàng giải trí nhẹ nhàng.

nhà sách quận bình tân

Nhà sách Bình Tân có rất  tựa sách, phân chia thành các khu vực rõ ràng

4. Nhà sách Lạc Việt

  • Địa chỉ nhà sách Lạc Việt tại số 200 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà sách Lạc Việt cũng là một trong những nhà sách Bình Tân được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của nhà sách này là giá cả phải chăng, có nhiều mặt hàng cơ bản như sách giáo khoa, sách tham khảo, đồ dùng học tập cho bé… Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một hiệu sách bình dân, đáp ứng các mặt hàng cơ bản thì có thể chọn nhà sách Lạc Việt nhé.

5. Nhà sách Nhân Dân

  • Địa chỉ nhà sách Nhân Dân tại số 551, Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà sách Nhân Dân không quá rộng rãi hay quy mô như những nhà sách khác nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm sách giáo khoa, đồ dùng học tập cơ bản. Hơn nữa vì là nhà sách bình dân nên giá cả ở đây rất phải chăng, bạn có thể cân nhắc địa chỉ này nhé!

6. Nhà sách Tân Tạo

  • Địa chỉ nhà sách Tân Tạo tại số 1032, Quốc Lộ 1A, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Nhà sách Tân Tạo cũng là một trong những nhà sách Bình Tân được nhiều người lựa chọn vì mức giá rẻ và vị trí thuận lợi. Nhà sách này chỉ yếu bán các loại sách giáo khoa cơ bản, một số đồ dùng học tập… Không gian nhà sách cũng khá nhỏ, phù hợp để mua đi và không có nơi để khách hàng ngồi đọc sách.

nhà sách ở quận bình tân
Nhà sách Tân Tạo được nhiều người yêu thích vì mức giá rẻ và vị trí thuận lợi

7. Nhà sách Bình Trị Đông

  • Địa chỉ nhà sách Bình Trị Đông tại số 122, Bình Tân,Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại liên hệ 0983161671

Nhà sách Bình Trị Đông là cái tên khá quen thuộc với những “mọt sách” trong khu vực. Mặt hàng ở đây khá phong phú, có đầy đủ các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, quà,… Nhà sách khá nhỏ, giản dị, chị chủ nhiệt tình được lòng rất nhiều khách hàng.

Tuy nhiên vì hạn chế về không gian nên nhà sách này không có chỗ đậu xe thoải mái. Vậy nên nếu cần mua hàng, bạn có thể hỏi và nhờ chị chủ tìm giúp mặt hàng mình cần để tiết kiệm thời gian hơn nhé!

8. Nhà sách Vĩnh Lộc KDC

  • Địa chỉ nhà sách Vĩnh Lộc KDC tại số 150 Đường số 3, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Cái tên tiếp theo trong danh sách nhà sách Bình Tân đó là nhà sách Vĩnh Lộc KDC. Nằm yên bình trên một con đường nhỏ, nhà sách Vĩnh Lộc KDC khá bình dân, mức giá nhìn chung khá rẻ với các mặt hàng đa dạng. Nếu muốn tìm mua sách giáo khoa cho bé, các đồ dùng học tập cơ bản, một số món quà lưu niệm nhỏ thì bạn có thể ghé nhanh nhà sách này nhé.

9. Nhà sách Nguyễn Lâm

  • Địa chỉ nhà sách Nguyễn Lâm số 177 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ 028 6253 9176

Dù không có quy mô lớn hay hệ thống rộng khắp nhưng nhà sách Nguyễn Lâm vẫn là cái tên được nhiều “mọt sách” biết đến. Nơi đây cũng có đầu sách đa dạng, giá phù hợp với học sinh, sinh viên, là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nhà sách nhỏ với các mặt hàng cơ bản và giá rẻ.

nhà sách bình tân giá rẻ
Nhà sách Nguyễn Lâm có đầu sách đa dạng, giá phù hợp với học sinh, sinh viên

Chủ nhà sách cũng rất thân thiện, nếu bạn đang cần tìm mặt hàng gì thì chỉ cần nói với chị chủ là sẽ được hỗ trợ. Vì là nhà sách bình dân nên chủ yếu khách hàng sẽ mua nhanh và đi chứ không có chỗ ngồi lại để đọc sách hoặc giải trí đâu nhé.

10. Nhà sách Thiên Thanh

  • Địa chỉ nhà sách Thiên Thanh 204A Đ. Bình Trị Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ 0792 592 838

Nhà sách Thiên Thanh là điểm đến quen thuộc của khách địa phương khi tìm mua sách giáo khoa, truyện và đồ dùng học tập. Vì là nhà sách bình dân nên các mặt hàng tại đây không quá đa dạng, chủ yếu là đồ dùng học sinh, văn phòng phẩm và quà tặng nhỏ, vẫn đáp ứng được các mặt hàng cơ bản. Bên cạnh đó, mức giá ở đây khá bình dân, chị chủ vui vẻ và thân thiện.

Trên đây Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn đọc những nhà sách Bình Tân được nhiều người lựa chọn. Nếu có nhu cầu tìm mua sách gần khu vực này, bạn có thể tham khảo những địa chỉ mà Vua Nệm đã gợi ý nhé.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM