Nệm Lò Xo

Top 4 mẫu nệm lò xo túi giá dưới 10 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Một tấm nệm lò xo túi thường có tuổi thọ trung bình từ 8 – 12 năm. Điều này đồng nghĩa với việc: khi chọn 1 tấm nệm lò xo là bạn đang chọn một sản phẩm mà mình sẽ sử dụng trong suốt 12 năm tới. Như vậy, tấm nệm này cần phải thực sự chất lượng và phù hợp với sở thích của bạn, để bạn có thể thoải mái sử dụng và tận hưởng cùng nó trong khoảng thời gian đó.

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn chưa biết cách chọn nệm lò xo túi thế nào cho tốt, nên trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu nệm lò xo túi giá dưới 10 triệu chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay. Cùng điểm danh xem sản phẩm nào “hợp gu” của bạn nhé.

1. Nệm lò xo túi là gì?

Nệm lò xo túi là dòng nệm sử dụng các cuộn lò xo được bọc trong từng túi vải riêng biệt. Chúng được liên kết với nhau qua các đường may và khung đỡ vững chắc phía ngoài. Điểm đặc biệt của dòng nệm lò xo túi là các cuộn lò xo này hoạt động độc lập với nhau nên sẽ không ảnh hưởng đến nhau nếu chịu áp lực từ phía ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn nằm cùng người thân, sẽ không phải lo lắng tới việc các chuyển động của mình ảnh hưởng tới người nằm cùng.

nệm lò xo túi
Nệm lò xo túi rất được ưa chuộng gần đây

Ngoài ra, các túi vải còn hỗ trợ đắc lực cho việc giảm tiếng ồn hiệu quả, do các cuộn lò xo không tiếp xúc trực tiếp và ma sát với nhau. Đây chính là điểm khác biệt của nệm lò xo túi độc lập so với các mẫu nệm lò xo liên kết truyền thống.

2. Tại sao nệm lò xo túi được ưa chuộng?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nệm lò xo túi độc lập đã nhận được sự yêu thích và lựa chọn của người tiêu dùng vì những ưu điểm vượt trội của nó. Cụ thể như sau:

  • Như đã giới thiệu phía trên, nệm không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng nên bạn có thể xoay chuyển mọi tư thế khi ngủ mà không lo ảnh hưởng tới những người nằm cùng mình.
  • Nệm có độ đàn hồi tốt cùng khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng và bảo vệ xương sống khỏi tình trạng cong vẹo do nằm sai tư thế.
  • Bề mặt nệm có chứa các lớp nệm mút vô cùng êm ái, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Hệ thống các cuộn lò xo được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao, nên nệm luôn bền bỉ theo thời gian. Đây là lý do khiến nệm lò xo túi có tuổi trung bình dài hơn, và thường nằm trong khoảng 10-15 năm.
  • Những chiếc nệm lò xo túi được thiết kế phân vùng riêng biệt, từ đó giúp giảm thiểu lực tác dụng vào một vị trí cố định – nguyên nhân gây ra nhức mỏi cho người dùng.
  • Các cuộn lò xo chính là vị trí lý tưởng để không khí được lưu thông tự do, mang lại cảm giác mát mẻ, không thoáng cho người dùng suốt thời gian sử dụng, tránh được tình trạng bí, nóng. Do đó, nệm lò xo phù hợp với điều kiện thời tiết của cả 4 mùa trong năm.
  • Đặc biệt, nệm có thiết kế rất hiện đại và sang trọng, rất thích hợp với những không gian sống thanh lịch, tinh tế ngày nay.
  • Các kích thước và mẫu mã của nệm cũng rất đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mình.
nệm lò xo túi có tốt không
Vì sao nệm lò xo túi được ưa chuộng?

3. Top 4 mẫu nệm lò xo túi giá dưới 10 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

Nếu bạn đang mê mẩn với những mẫu nệm lò xo túi và muốn sở hữu một sản phẩm cho mình, nhưng chưa biết chọn mẫu nệm nào thì hãy tham khảo ngay top 4 dưới đây nhé:

3.1. Nệm lò xo túi Americanstar Savannah

Đây là mẫu nệm lò xo túi độc lập cao cấp đến từ thương hiệu Americanstar – một thương hiệu nệm hàng đầu của Mỹ. Nệm sở hữu những tính năng vượt trội giúp đáp ứng tối đa các yêu cầu của người dùng như:

  • Khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa, giúp bảo vệ các đường cong tự nhiên của cơ thể, tránh xảy ra tình trạng cong vẹo cột sống mỗi khi ngủ.
  • Nệm có độ thoáng khí cao, giúp hạn chế tình trạng hầm, bí, nóng lưng mỗi khi nằm, kể cả trong những ngày hè oi bức.
  • Do nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập nên không gây ra các tiếng ồn hay ảnh hưởng tới người nằm cùng.
  • Bề mặt nệm sử dụng 2 lớp mút cao cấp là AsFlex và AsSmart, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu tối đa cho người dùng.
nệm lò xo americanstar savannah
Nệm lò xo Americanstar Savannah

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-savannah.html 

3.2. Nệm lò xo túi Zinus iCoil Premium

Nệm lò xo Zinus iCoil Premium như một sản phẩm trị liệu hiệu quả, giúp bạn xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc và kích hoạt năng lượng tươi mới để bạn sẵn sàng đón chào ngày mới.

Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền vừa có độ vững chắc cao, vừa giúp nâng đỡ và điều chỉnh dáng người về tư thế ngủ chuẩn, để hạn chế tình trạng đau mỏi lưng và xương sống. Sản phẩm cũng hỗ trợ tăng cường khả năng lưu thông máu, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn để tái tạo năng lượng hiệu quả.

Nệm đạt chứng nhận CertiPUR-US về độ an toàn, sạch sẽ và đảm bảo không gây nên các vấn đề về da cũng như hô hấp cho người dùng. Do đó, bạn có thể yên tâm tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình.

Đặc biệt, nệm có thể hút chân không, cuộn gọn lại mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Điều này giúp cho quá trình vận chuyển trở nên tiện lợi hơn nhiều.

nệm lò xo túi zinus icoil premium
Nệm lò xo túi Zinus iCoil Premium

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html 

3.3. Nệm lò xo túi Amando Lucio

Nệm lò xo Amando Lucio là sản phẩm đạt tiêu chuẩn về thiết kế và chất lượng của các khách sạn, nhà hàng cao cấp nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình của mình.

Nệm được làm từ các cuộn lò xo túi độc lập hình ống cao 16cm, có khả năng nâng đỡ tối ưu các đường cong cơ thể và phân bổ lực đồng đều tại các vị trí quan trọng như: vai, lưng, hông, chân,… giúp người dùng không còn cảm thấy đau nhức cơ thể vào sáng hôm sau.

 Bề mặt nệm sử dụng lớp topper trần bông dày dặn, vừa mang đến sự êm ái cho người dùng, vừa gia tăng sự sang trọng cho sản phẩm.

nệm lò xo amando lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html 

3.4. Nệm lò xo túi Dunlopillo Audrey

Dunlopillo là thương hiệu nệm đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm cao cấp và chất lượng của mình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm của thương hiệu này có giá thành dưới 10 triệu đồng thì nhất định không thể bỏ qua nệm Dunlopillo Audrey này.

Bên cạnh việc được cấu tạo từ những cuộn lò xo túi riêng biệt, nêm còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus gây hại, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ Anti Electrostatic, nệm sẽ giúp cơ thể giảm thiểu mệt mỏi, đồng thời đưa bạn vào trạng thái thả lỏng và sẵn sàng cho giấc ngủ.

nệm lò xo dunlopillo audrey
Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-audrey.html 

4. Tổng kết

Trên đây là top 4 mẫu nệm lò xo túi có giá dưới 10 triệu chất lượng tốt và đáng sở hữu nhất hiện nay mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Và có một lưu ý nhỏ đó là mức giá ưu đãi này chỉ có tại hệ thống của Vua Nệm. Do vậy, để sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi này, bạn hãy đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Vua Nệm hoặc đặt hàng tại website: vuanem.com 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều