Chuyên gia nệm

Nệm lò xo King Koil có tốt không? Ưu điểm nổi bật của nệm lò xo King Koil 

CẬP NHẬT 02/08/2023 | BỞI Minh Anh

King Koil là thương hiệu nệm nổi tiếng được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao. Vậy, dòng sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật nào và có thực sự chất lượng đến vậy? Cùng Vua Nệm tìm hiểu về nệm lò xo King Koil có tốt không trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu King Koil

Vào năm 1898, Samuel Bronstein đã thành lập công ty chuyên về sản xuất nệm ngủ có tên là United States Bedding. Ban đầu, công ty chỉ có quy mô rất nhỏ chỉ vỏn vẹn với 6 nhân viên tại nhà xưởng được đặt ở St.Paul, Minnesota. Trong những năm đầu của thế kỷ 20, công ty đã mở rộng kinh doanh và góp phần vào cuộc cách mạng công nghiệp trong lĩnh vực phòng ngủ.

giới thiệu thương hiệu nệm lò xo King koil
King Koil – thương hiệu nệm lò xo hàng đầu nước Mỹ

Trong thập kỷ 30 của thế kỷ này, US Bedding đã tiến hành nghiên cứu và phát triển dòng đệm lò xo King Koil. Đến nay, King Koil đã khẳng định sự thành công của mình với minh chứng là sự xuất hiện tại 90 quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời còn trở thành đối tác hàng đầu với các khách sạn 5 sao cao cấp trên toàn cầu.

Với hơn 120 năm kinh nghiệm, King Koil là thương hiệu nệm lò xo cao cấp có tuổi đời lâu nhất tại Mỹ. Thương hiệu đã không ngừng tạo ra các dòng nệm lò xo chất lượng quốc tế nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

Bên cạnh đó, King Koil cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với hy vọng mang đến những giá trị thực sự cho cuộc sống, vượt xa khái niệm của một tấm nệm êm ái thông thường.

2. Nệm lò xo King Koil có tốt không? 

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm câu trả lời chi tiết cho thắc mắc “Nệm lò xo king Koil có tốt không?”

2.1. Khả năng hỗ trợ và bảo vệ cột sống của nệm King Koil

Nệm lò xo King Koil trang bị hệ thống lò xo được sản xuất từ chất liệu thép Không gỉ. Thiết kế dạng xoắn độc đáo của khung lò xo đảm bảo tính dẻo dai và độ bền theo thời gian sử dụng. 

Bên cạnh đó, nệm lò xo King Koil còn có cấu tạo lò xo túi độc lập, giảm thiểu tối đa hiện tượng xô lệch, han gỉ, oxy hóa và côn trùng xâm nhập. Đặc biệt, thiết kế này giữ cho nệm không bị rung lắc khi trở mình đồng thời tránh được tình trạng trũng võng sau nhiều năm sử dụng.

Khả năng nâng đỡ tối ưu của nệm lò xo King Koil
Khả năng nâng đỡ tối ưu của nệm lò xo King Koil

Với độ đàn hồi cao, nệm lò xo King Koil còn hỗ trợ việc nâng đỡ cơ thể và duy trì tư thế tự nhiên của xương sống khi nằm. Cùng với đó, các bộ phận bao gồm đầu, vai, hông, lưng và chân cũng được bảo vệ tối ưu. 

Bên cạnh đó, ưu điểm của sản phẩm còn đến từ sự phân bố lò xo giúp tấm nệm có độ cứng phù hợp, cải thiện tuần hoàn máu và ngăn ngừa hiện tượng đau mỏi lưng. Chính vì vậy, nệm lò xo King Koil phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người bị đau lưng, người cao tuổi.

2.2. Độ êm ái của nệm lò xo King Koil

Với thiết kế thông minh, nệm lò xo King Koil mang lại sự đàn hồi linh hoạt theo từng chuyển động của người nằm. Từ đó, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái khi ngủ. Bề mặt nệm được làm từ lớp lót bông ép và mút có tác dụng cân bằng độ cứng – mềm phù hợp và mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người nằm. 

Đánh giá về độ êm ái của nệm lò xo King Koil 
Đánh giá về độ êm ái của nệm lò xo King Koil

2.3. Đánh giá về độ bền của nệm 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nệm lò xo King Koil được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo 100% an toàn cho sức khoẻ người nằm. Nhờ đó, nệm có độ bền tốt và chắc chắn. Điều này giúp người dùng có thể an tâm sử dụng đồng thời hạn chế được chi phí thay mới, bảo dưỡng nệm.

Vậy nệm lò xo King Koil có tốt không? Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của mình. Với những ưu điểm nổi bật về khả năng nâng đỡ, sự êm ái, thoải mái, khả năng thông thoáng và độ an toàn, độ bền,… nệm lò xo King Koil chắc chắn là sản phẩm không thể hoàn hảo hơn và rất đáng xuất hiện trong tổ ấm của gia đình bạn.

3. Một số sản phẩm nệm lò xo King Koil nổi bật 

3.1. Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure 26cm chất lượng đỉnh cao 

Nệm lò xo King Koil Serene Pure đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những người thường xuyên mệt mỏi hoặc gặp vấn đề về cột sống, mang lại sự cân bằng toàn diện cho cơ thể.

Hệ thống lò xo túi độc lập của nệm giúp nâng đỡ từng vùng cơ thể với độ cứng – mềm khác nhau, nhằm tạo một tư thế tự nhiên khi nằm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa chất liệu chế tạo thủ công và công nghệ tiên tiến để tạo ra một sản phẩm có độ bền bỉ vượt thời gian.

Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure có khả năng nâng đỡ ưu việt 
Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure có khả năng nâng đỡ ưu việt

Kỹ thuật Tufting – khâu thủ công độc đáo cũng được áp dụng nhằm tăng tính thẩm mỹ đồng thời giữ cho các nệm được cố định. Từ đó, mang lại sự thoải mái và duy trì tư thế ổn định cho cơ thể trong khi ngủ.

>>>Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure 26cm chất lượng đỉnh cao

3.2. Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Plus 27cm nâng đỡ cơ thể tối ưu

Nệm lò xo King Koil Serene Plus được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng nâng đỡ tuyệt vời, giúp điều chỉnh và cân bằng cơ thể trong mọi tư thế ngủ.

Nệm được tạo thành từ hệ lò xo kép có tác dụng tăng khả năng phân tán áp lực và chống rung lên gấp đôi so với nệm lò xo thông thường. Cùng với đó, chức năng của lớp lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ từng vùng cơ thể với độ cứng – mềm khác nhau, cải thiện hiệu quả nâng đỡ tối ưu.

Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Plus có độ dày 27cm
Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Plus có độ dày 27cm

Ngoài ra, lớp Memory Foam dày 20mm phủ trên nệm có khả năng đàn hồi chậm, ôm sát cơ thể người nằm và ghi nhớ các đường cong tự nhiên. Điều này đặc biệt phù hợp cho những người mắc các bệnh lý về cột sống và thường xuyên đau nhức, mệt mỏi.

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Plus 27cm nâng đỡ cơ thể tối ưu

3.3. Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Lux 31cm tôn lên sự sang trọng 

Nệm lò xo King Koil Serene Lux là sản phẩm được yêu thích bởi khả năng nâng đỡ toàn diện và linh hoạt, giúp cơ thể duy trì sự cân bằng trong mọi tư thế ngủ.

Nệm được thiết kế với lớp lò xo cuộn siêu nhỏ kết hợp với lò xo túi tạo ra khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực tuyệt vời, đồng thời cải thiện đàn hồi tối ưu. Bên cạnh đó, lớp Memory Foam dày 20mm được phủ trên bề mặt đã mang đến khả năng đàn hồi chậm, ôm sát mọi đường cong trên cơ thể.

Thiết kế sang trọng của nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Lux 31cm
Thiết kế sang trọng của nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Lux 31cm

Nệm Serene Lux cũng có khả năng giữ và tản nhiệt thông minh. Trong thời tiết lạnh, lớp lông cừu và lớp Interlining giữ nhiệt cho cơ thể mà không gây cảm giác ngột ngạt. Ngược lại, vào những ngày tiết trời nóng nực, chất liệu Visco Foam và Memory Foam với cấu trúc bọt hở được tích hợp trong nệm sẽ giúp thoát khí tối ưu, mang lại cảm giác mát mẻ và khô thoáng.

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Lux 31cm tôn lên sự sang trọng

Trên đây là những lý giải chi tiết về “Nệm lò xo king Koil có tốt không?”. Nếu bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm chất lượng này cho tổ ấm nhỏ của mình thì đừng bỏ qua top 3 nệm lò xo King Koil được yêu thích nhất bên trên nhé!

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh