Chuyên gia nệm

Mách bạn 3 hãng nệm gấp tốt nên mua nhất

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Những chiếc nệm gấp giờ đây có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Do sự thuận tiện, thoải mái và chất lượng ngày càng cải tiến nên những chiếc nệm vẫn nhận được sự tin dùng của nhiều cá nhân và gia đình. Nhưng nệm gấp hãng nào tốt, đảm bảo chất lượng bền đẹp mà bảo hành lại dài lâu? Hãy cùng Vua Nệm khám phá những sản phẩm nệm gấp tốt nhất, tiêu biểu nhất.

1. Những loại nệm gấp trên thị trường hiện nay

Để phân loại, người ta chỉ yếu dựa vào số mảnh gấp của chiếc nệm. Do vậy, hiện nay có nệm gấp 2, nệm gấp 3 và nệm gấp 4. Tuy nhiên, trong số này, nệm gấp 3 là loại có nhiều ưu điểm và được lựa chọn nhiều nhất.

Với đặc trưng là 1 chiếc nệm gấp, nệm gấp 3 giúp thuận tiện trong di chuyển do có thể gấp gọn 1 cách dễ dàng. Với những gia đình, căn hộ, phòng trọ… có diện tích khiêm tốn, nệm gấp 3 là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, nệm gấp 3 có tiện diện khi gấp nhỏ hơn nệm gấp 2 nên có thể biến đổi linh hoạt thành nệm sofa.

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế gồm 3 tấm nệm nhỏ, việc vệ sinh nệm cũng nhẹ nhàng đơn giản hơn so với những chiếc đệm nguyên tấm thông thường. Gia của nệm gấp cũng được nhận định là mềm hơn so với nhiều loại đệm thông thường khác.

Hiện nay, do nhu cầu tiêu dùng lớn nên nệm rất dễ bị làm giả, sản xuất kém chất lượng vì vậy người tiêu dùng nên tìm đến các thương hiệu uy tín cung cấp sản phẩm nệm chất lượng như Amando hay Kim Cương. Hãy cùng Vua Nệm điểm qua những sản phẩm nệm chính hãng, chất lượng.

Xem thêm: Top 5 nệm gấp văn phòng chất lượng, giá rẻ và đẹp

2. Nệm gấp Kim Cương

2.1. Nệm bông ép Kim Cương Acness 

Nệm bông ép Kim Cương Acness sử dụng nguyên liệu bông Polyester cao cấp ứng dụng công nghệ Nano kháng khuẩn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Nhờ kết cấu các khối lớp sợi bông Polyester cao cấp xếp chồng lên nhau rồi được ép lại dưới nền nhiệt cao nên đêm Kim Cương Acness đảm bảo độ cứng và tính đàn hồi tiêu chuẩn. Chính bởi vậy, nệm có khả năng nâng đỡ hoàn toàn cơ thể bạn mang lại sự thoải mái tuyệt đối, giảm đau lưng, an toàn cho sức khỏe cột sống của bạn.

Bên cạnh đó, lớp áo nệm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu giúp bảo vệ lớp đệm bên trong, thiết kế nhã nhặn giúp tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho căn phòng của bạn.Ngoài ra, nệm gấp 3 bông ép Kim Cương Acness có khả năng thoáng khí, kháng khuẩn tốt nên không bị ám mùi, gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Công nghệ Nano kháng khuẩn là điểm cộng lớn của sản phẩm này giúp loại bỏ nhược điểm nóng nực bí bách vào mùa hè của nhiều sản phẩm nệm bông ép khác.

Với một sản phẩm sử dụng lâu bền như nệm gấp 3 bông ép Kim Cương Acness, sản phẩm này còn có chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Nhờ đó, người sử dụng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Nệm gấp Bông ép Kim Cương Acness

Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Thông tin chi tiết và giá sản phẩm tham khảo thêm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

2.2. Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium

Nếu bạn còn e ngại về sự thoải mái của nệm bông ép thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nệm gấp 3 cao su bông Kim Cương Titanium là sản phẩm cao cấp kết hợp giữa bông ép và lớp cao su thiên nhiên. Nhờ vậy, đệm vừa chắc chắn lại vừa có độ đàn hồi mềm mại nhất định khi nằm lên. 

Đệm gấp Titanium này được sản xuất dựa trên sự thấu hiểu khách hàng. Thay vì chỉ là những tấm bông ép cứng như các sản phẩm thông thường, nệm gấp 3 Titanium thiết kế thêm 1 lớp cao su 2.5F tạo độ đàn hồi tốt, co giãn thoải mái vừa tránh gây đau lưng, vừa mang lại cảm giác dễ chịu, nâng đỡ nhẹ nhàng.

Đặc biệt hơn, khách hàng khi sử dụng nệm gấp 3 cao su bông ép Titanium có thể chọn nằm bất cứ mặt nào hoặc thay đổi luân phiên. Ai thích nằm đệm mềm hơn thì ưu tiên dùng mặt nệm có dân thêm lớp cao su, ngược lại mặt bông ép sẽ mang đến cảm giác chắc chắn hơn, cứng hơn khi nằm lên.

 

Nệm gấp Cao su bông Kim Cương Titanium

Nệm gấp Cao su bông Kim Cương Titanium

 

Thông tin chi tiết và giá sản phẩm tham khảo thêm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

3. Nệm gấp Amando

3.1. Nệm gấp Foam Amando Coco

Nệm gấp Foam Amando Coco là một trong những sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Amando. Đây là thiết kế nệm gấp 3 rất tiện lợi khi di chuyển, dễ dàng tháo rời để vệ sinh khi cần thiết.

Tuy là nệm foam nhưng nệm gấp 3 Amanda Coco lại mang tới cảm giác êm ái như nằm trên nệm cao su tự nhiên. Vì vậy, sản phẩm này thích hợp với những ai muốn dùng đệm êm ái, đàn hồi cao mà giá thành lại phải chăng.

Thêm vào đó, vỏ đệm được chế tạo từ vải thun cao cấp chống rệp, vi khuẩn, nấm mốc nên có khả năng thấm hút tốt, kháng khuẩn cao đặc biệt ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. 

Là sản phẩm cao cấp nên nệm gấp 3 Foam Amando Coco được bảo hành trong vòng 10 năm. Thời gian bảo hành này được tính từ ngày bạn nhận nệm. Lựa chọn sản phẩm từ đơn vị cung cấp uy tín như Vua Nệm là cách tốt nhất để chiếc nệm của bạn được bảo đảm và chăm sóc phù hợp.

 Nệm gấp Foam Amando Coco

Nệm gấp Foam Amando Coco

3.2. Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Cũng là 1 chiếc nệm bông ép gấp 3 cao cấp, sản phẩm này của Amando đề cao tiêu chí an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ưu thế này nằm ở chất liệu sản xuất đệm cũng như công nghệ hiện đại mà Amando áp dụng trong sản phẩm.

Về chất liệu, nệm gấp 3 Amando vỏ gấm sử dụng 100% sợi bông xơ polyester cao cấp an toàn sức khỏe con người. Bắt đầu từ nguồn nguyên liệu bông Polyester chất lượng cao đạt chuẩn sau đó xử lý bông trên nền nhiệt >1000 độ C, ép cách nhiệt tạo thành khối chắc chắn. 

Về công nghệ kháng khuẩn, sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ giúp lõi đệm có khả năng kháng khuẩn tốt từ đó giảm thiểu tối đa sự phát triển của nấm mốc trong quá trình sử dụng, đảm an toàn cho sức khỏe con người.

Một điểm cộng lớn của nệm gấp 3 Amando này là lớp áo nệm được làm từ vải gấm cao cấp với hoa văn tinh xảo mang tới vẻ sang trọng cho sản phẩm. Áo nệm cũng là phần cấu tạo quan trọng không kém gì lớp ruột nhưng không phải sản phẩm nào, thương hiệu nào cũng chú trọng cao cho lớp vải này.

Tuy vậy cần lưu ý, sản phẩm nệm gấp này ưu tiên phù hợp với những ai thích nằm đệm cứng, ổn định cột sống thay vì những chiếc đệm đàn hồi cao như nệm lò xo hay nệm cao su thiên nhiên.

Sản phẩm nệm gấp 3 Amando vỏ gấm được bảo hành trong vòng 5 năm kể từ khi sản phẩm tới tay khách hàng.

Nệm gấp 3 bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Nệm gấp 3 bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Để chọn mua được nệm gấp chính hãng, chất lượng cao bạn có thể tìm đến Vua Nệm – hệ thống siêu thị chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối những sản phẩm chăn ga gối đệm nói chung và nệm gấp nói riêng. Các nhãn hàng mà Vua Nệm lựa chọn hợp tác đều là các thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng cao.

Nhờ có mạng lưới showroom và hệ thống phân phối sản phẩm trải khắp cả nước, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm: Một số loại nệm gấp giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn nên biết

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team