[Cập nhật] Bảng giá nệm bông ép Tuấn Anh mới nhất 2024

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu nệm lâu đời cực kỳ chất lượng. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến hãng nệm Tuấn Anh. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu chính là nệm bông ép Tuấn Anh. Hãy cùng tìm hiểu thêm để biết lý do vì sao sản phẩm này được nhiều người yêu thích nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Tuấn Anh

Công ty nệm Tuấn Anh đã có tuổi đời hơn 30 năm thành lập và phát triển. Trong suốt khoảng thời gian này, doanh nghiệp đã mang đến những sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng. Sản phẩm chủ lực của Tuấn Anh là nệm lò xo, nệm bông ép, nệm mousse cao cấp,… Chúng đều đạt chứng nhận của các tổ chức uy tín và cũng được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Một trong những điều khiến nệm Tuấn Anh tự hào nhất có lẽ là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kiến thức và kinh nghiệm. Họ biết cách sử dụng công nghệ cao nhằm mang lại hiệu quả trong sản xuất. Không chỉ đảm bảo về chất, nệm Tuấn Anh còn hoàn hảo về lượng. Sản phẩm đến từ thương hiệu này đa số có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn thoải mái chọn lựa.

giới thiệu thương hiệu nệm bông ép tuấn anh
Nệm bông ép Tuấn Anh đã có mặt lâu trên thị trường

2. Nệm bông ép Tuấn Anh có tốt không?

2.1. An toàn tuyệt đối

Nếu có ai đó hỏi rằng tại sao lại chọn nệm bông ép Tuấn Anh, thì rất nhiều người sẽ trả lời là vì tính an toàn trên cả tuyệt vời của sản phẩm. Sự an toàn này đến từ nhiều yếu tố, trong đó chất lượng của chất liệu đóng vai trò quyết định. Tất cả những chất liệu mà Tuấn Anh sử dụng đều trải qua quá trình xử lý để an toàn cho cả những khách hàng có vấn đề về da hay đường hô hấp. Các chỉ số sau khi kiểm định đều có giấy chứng nhận là không vượt quá mức quy định.

2.2. Khả năng nâng đỡ hiệu quả

Ngày nay, các căn bệnh liên quan đến xương khớp và cột sống ngày càng nghiêm trọng. Vì vậy mà mọi người rất có ý thức trong việc bảo vệ sức khoẻ của mình.

Thông qua cách chọn những sản phẩm chất lượng cho giấc ngủ, họ tin rằng tình hình sẽ được cải thiện hơn. Nắm bắt tâm lý ấy, nệm Tuấn Anh luôn tập trung làm hài lòng mong ước khách hàng. Các dòng sản phẩm của Tuấn Anh gây ấn tượng nhờ khả năng nâng đỡ vượt trội. Nhờ vậy mà giấc ngủ của bạn không chỉ ngon hơn mà rất còn chất lượng.

2.3. Thoáng khí tối đa

Nằm nệm trong bất cứ điều kiện thời tiết nào cũng cần sự thoải mái. Và một trong những điều tạo nên sự thoải mái ấy chính là khả năng thoáng khí. Có rất nhiều dòng nệm giá rẻ không đảm bảo được vấn đề này. Vì vậy mà người tiêu dùng luôn e ngại khi chọn lựa. Đối với nệm Tuấn Anh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Từ vỏ áo nệm cho đến phần ruột đều được làm từ chất liệu thoáng khí và cấu trúc gồm nhiều lỗ nhỏ nên đảm bảo không khí luôn lưu thông tốt. Nhờ vậy mà bạn sẽ không còn cảm giác hầm bí khi ngủ trên nệm nữa.

nệm bông ép tuấn anh tốt không
Nệm bông ép Tuấn Anh thoáng khí

2.4. Kháng khuẩn tốt

Nệm sau thời gian sử dụng nhất định sẽ có nhiều vi khuẩn và nấm sinh sôi nảy nở. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người nằm. Vì vậy, Tuấn Anh đã luôn ưu tiên những chất liệu có khả năng kháng khuẩn tốt. Chúng sẽ giúp ngăn chặn phần nào quá trình phát triển của vi khuẩn và cho bạn một chiếc nệm sạch. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan mà hãy làm vệ sinh định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

2.5. Thiết kế tiện lợi, ấn tượng, đẹp mắt

Nệm Tuấn Anh là một trong những thương hiệu nội địa nhận được đánh giá tích cực về thiết kế. Tuy đã có mặt trên thị trường hàng chục năm nhưng sản phẩm của hãng lại bắt kịp xu hướng thời đại chứ không dậm chân tại chỗ. Chính sự nhạy bén này đã giúp Tuấn Anh gây ấn tượng mạnh mẽ bởi mẫu mã hợp thị hiếu, hoa văn sang trọng mà ấn tượng, đẹp mắt. 

2.6. Giá thành phải chăng

Người tiêu dùng có rất nhiều lý do khi lựa chọn sản phẩm từ Tuấn Anh, mà một trong số đó chính là nhận thấy chúng có giá thành hợp lý. Với một khoản chi phí không quá lớn nhưng bạn lại có khả năng sở hữu cho riêng mình chiếc nệm Việt Nam chất lượng cao thì ngại gì không thử đúng không nào. Không chỉ vậy, khi mua sản phẩm nệm Tuấn Anh chính hãng, bạn còn có cơ hội trở thành khách hàng thân thiết và hưởng nhiều ưu đãi. Thời hạn bảo hành của nệm cũng khá dài giúp bạn vô cùng an tâm.

3. Bảng giá đệm bông ép Tuấn Anh (mới nhất)

Bảng thông tin sau đây là những cập nhất mới nhất về sản phẩm nệm Tuấn Anh. Để xem được nhiều hơn, bạn có thể truy cập vào website của thương hiệu nhé!

Tên Kích thước Giá
Nệm bông ép Adaptive Fiber 2M 1m2 x 1m9 x 14cm 4.650.000
1m6 x 2m x 14cm 5.560.000
2m x 2m2 x 14cm 7.440.000
Nệm bông ép 3M than hoạt tính Adaptive King 1m2 x 1m9 x 10 – 12cm 5.410.000
1m6 x 2m x 10 – 12cm 6.300.000
2m x 2m2 x 10 – 12cm 8.070.000
Nệm bông mix Korea Cotton Plus 1m2 x 1m9 x 9cm 2.990.000
1m6 x 2m x 14cm 4.735.000
2mx2m2x14cm 6.250.000
Nệm bông ép Bebop Velize 1m2 x 1m9 x 9cm 2.140.000
1m6 x 2m x 9cm 2.650.000
2m x 2m2 x 9cm 3.750.000
Nệm bông ép Adaptive Fiber 3M 1m2 x 1m9 x 9cm 3.220.000
1m6 x 2m x 14cm 5.510.000
2m x 2m2x14cm 7.390.000
Nệm bông ép 3 mảnh Korea gấm 1m2 x 1m9 x 5cm 2.270.000
1m6 x 2m x 18cm 6.380.000
2m x 2m2 x 18cm 8.660.000

4. Những lưu ý khi mua nệm bông ép Tuấn Anh

Khi mua nệm bông ép Tuấn Anh, bạn cần lưu ý những điều gì? Sau đây sẽ là một vài lời khuyên để bạn yên tâm hơn trong quá trình chọn mua:

  • Nhu cầu sử dụng của bạn hoặc gia đình như thế nào. Khi mua nệm, hãy luôn đảm bảo rằng bạn biết mình đang muốn và cần gì. Kết hợp thêm với tư vấn từ nhân viên, bạn sẽ nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Kích thước cũng là yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khi sử dụng nệm của bạn. Nếu bạn mua nệm cho bé, tất nhiên kích thước vừa vặn sẽ hợp lý. Nhưng nếu bạn đang có ý định mua cho gia đình sử dụng, hoặc chọn kích thước lớn hơn. Hoặc trong trường hợp bạn đang ở một mình nhưng sau này sẽ có thêm bạn đời. Vậy thì chúng ta nên tính toán thật kỹ để chọn kích thước rộng rãi hơn.
  • Mẫu mã nệm cũng là điều cần lưu ý. Bạn thường chọn thiết kế của sản phẩm này dựa trên tiêu chí nào? Lời khuyên là hãy căn cứ vào sở thích lâu dài của bạn. Đừng vì chạy theo xu hướng để rồi cảm thấy hối hận khi không còn thích thú xu hướng ấy nữa.
  • Giá thành của nệm Tuấn Anh đa dạng nên cần được chọn lựa cẩn thận hơn. Có nhiều mức giá cho từng kiểu nệm và kích thước. Vì vậy, tuỳ vào tình hình tài chính mà bạn có thể sở hữu sản phẩm tương ứng.
giá nệm bông ép tuấn anh
Lưu ý quan trọng khi chọn mua nệm bông ép Tuấn Anh

5. Mua nệm bông ép Tuấn Anh ở đâu?

Mua nệm bông ép Tuấn Anh ở đâu? Nếu đây là thắc mắc của bạn hiện tại thì không quá khó để có câu trả lời. Nệm Tuấn Anh có hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. Bạn chỉ cần tìm hiểu trên Google sẽ có được địa chỉ cửa hàng gần mình nhất. Hoặc không, bạn cũng có thể tìm đến những showroom của Vua Nệm. Đây là hệ thống phân phối nệm cao cấp từ nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, chương trình nằm thử hấp dẫn mà Vua Nệm cố định trong phần chính sách cũng là một lợi ích bạn có được khi mua sắm tại đây.

>> Mời bạn đọc: 

Nệm bông ép Tuấn Anh giờ đây đã nằm trong những thương hiệu nội địa chất lượng. Với khả năng thoáng khí, kháng khuẩn và nâng đỡ, Tuấn Anh xứng đáng là hãng nệm mà bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm phục vụ sức khỏe giấc ngủ.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM