Chuyên gia nệm

Nệm bông ép mua ở đâu để đảm bảo chất lượng & giá cả phải chăng nhất?

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm bông ép là dòng nệm có từ lâu đời trên thị trường Việt Nam, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy nệm bông ép mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Đọc ngay bài viết sau cùng Vua Nệm để tìm hiểu câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

1. Nệm bông ép là gì?

 

Nệm bông ép đúng như tên gọi của mình, đây là dòng nệm được ép tạo thành khối từ nguyên liệu là các sợi bông xơ hay còn gọi là polyester. Bởi bản chất nệm này là một khối tổng thể được ép từ chất liệu bông, nên độ đàn hồi được đánh giá không cao bằng dòng nệm cao su hay nệm lò xo khác trên thị trường.

 

Tuy vậy, nệm bông ép có ưu điểm là thiết kế đa dạng, thường là gấp 3 nên vô cùng nhỏ gọn, tiện dùng, thuận tiện trong việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản.

 

Nệm bông ép được đánh giá cao nhờ lớp lõi nệm được xử lý vô trùng, trải qua quá trình khử khuẩn tuyệt đối, an toàn với mọi làn da. Ngoài ra, bề mặt nệm cứng, không xẹp lún trong quá trình sử dụng.

 

 Nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép là gì?

 

2. Lợi ích khi sử dụng nệm bông ép:

 

Một câu hỏi được đặt ra nữa là tại sao chúng ta nên mua nệm bông ép trong khi độ đàn hồi của nó không được giới chuyên gia đánh giá cao? 

 

Bất cứ một dòng nệm nào khi ra đời, đều mang cho mình sứ mệnh là phục vụ người tiêu dùng, chính vì vậy, cũng giống như nệm cao su hay nệm lò xo, một chiếc nệm bông ép khi được sản xuất ra sẽ có những ưu điểm nổi bật. Dưới đây là lợi ích khi sử dụng nệm bông ép, bạn có thể tham khảo:

 

  • Độ đàn hồi thấp: Nghe thì có vẻ vô lý, nhưng đối với nhiều trường hợp thì chính nhược điểm lại trở thành ưu điểm vượt trội đấy nhé! Nhờ có độ đàn hồi thấp mà người dùng, nhất là người thường xuyên đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa sẽ không gặp phải tình trạng bề mặt quá bồng bềnh, lún sâu.
  • Độ bền tương đối cao, nhờ các sợi bông trong lõi nệm được ép cách nhiệt và khử trùng cẩn thận.
  • Polyester là các sợi bông an toàn, lành tính vì vậy không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Giá thành rẻ, thiết kế gấp ( thường gấp 3) tiện dụng, dễ di chuyển.
  • Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di dời, vệ sinh và phơi phóng.

 

Ngoài các lợi ích kể trên, nệm bông ép cũng tồn tại một vài nhược điểm nhỏ sau:

 

  • Tuổi thọ của nệm bông ép so với nệm cao su hay nệm lò xo được đánh giá là không cao bằng, một chiếc nệm bông ép trung bình chỉ dùng được 4- 5 năm.
  • Bề mặt nệm bông ép phẳng, đàn hồi thấp nên khá cứng, nệm này không phù hợp với người thích dòng nệm mềm, êm ái như lò xo.
  • Khi vệ sinh nệm, nếu để ngâm nước quá lâu hoặc vệ sinh sai cách, dễ gây tình trạng xẹp lún.

 

 Lợi ích khi sử dụng nệm bông ép

Lợi ích khi sử dụng nệm bông ép.

 

3. Nệm bông ép mua ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất?

 

3.1. Nệm bông ép mua ở đâu?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán dòng nệm bông ép với đủ dạng mẫu mã, giá cả. Điều này đem đến lợi thế lớn cho người tiêu dùng là tiện mua sắm, thoải mái lựa chọn kiểu nệm thích hợp. 

 

Tuy vậy, nó cũng để lại hệ lụy không nhỏ là vô số nệm bông ép không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nguyên liệu không đảm bảo, gây ảnh hưởng sức khỏe được bày bán tràn lan, khiến người dùng hoang mang không biết đâu mới là nệm chất lượng.

 

Để giải quyết nỗi băn khoăn này, bạn hãy tìm mua nệm bông ép tại các cơ sở lâu năm, có uy tín trên thị trường như Vua Nệm. Với mạng lưới cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành trong nước, Vua Nệm xứng đáng là địa chỉ tin cậy trong ngành chăn ga gối nệm cho mọi nhà. Tra cứu địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây

 

 Bạn hãy tìm mua nệm bông ép tại các cơ sở lâu năm, có uy tín trên thị trường như Vua Nệm

Bạn hãy tìm mua nệm bông ép tại các cơ sở lâu năm, có uy tín trên thị trường như Vua Nệm

 

3.2. Top 03 nệm bông ép giá rẻ tại Vua Nệm:

 

Một vài dòng nệm bông ép chất lượng, giá rẻ tại Vua Nệm, bạn có thể tham khảo thêm:

 

#1. Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm:

 

Đến từ thương hiệu nệm Amando, nệm bông ép Vỏ Gấm quả thật là dòng nệm ở phân khúc giá tầm trung phù hợp với mọi gia đình cả về tiêu chí giá cả lẫn chất lượng. 

 

Amando không phải là thương hiệu có bề dày lịch sử lâu năm như Liên Á, Kim Cương hay Everon,… tuy nhiên với “ sức trẻ” của mình, Amando đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường chăn ga gối nệm nhờ công nghệ sản xuất với quy trình nghiêm ngặt tuyệt đối, nhiều mẫu nệm đa dạng, thay đổi theo thị hiếu người dùng và giá cả vô cùng cạnh tranh.

 

 Amando đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường chăn ga gối nệm

Amando đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường chăn ga gối nệm

 

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm được ép ở nền nhiệt trên 1000 độ C, với chất liệu Polyester cao cấp giúp bề mặt nệm cứng hơn, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.

 

Khả năng kháng khuẩn của dòng nệm này được các chuyên gia đánh giá khá cao, lõi nệm có vai trò chống lại sự bám dính dai dẳng của khuẩn hại, mạt bụi đáng kể, từ đó đem lại độ an toàn và lành tính cho người dùng.

 

Nệm Amando Vỏ Gấm được thiết kế gấp 3 thông minh, tiện lợi trong sử dụng, di chuyển và bảo quản.

 

 Nệm bông ép Amando Vỏ Gấm sang trọng.

Nệm bông ép Amando Vỏ Gấm sang trọng.

 

#2. Nệm bông ép Amando TC:

 

Một sản phẩm có tính năng không kém đến từ thương hiệu Amando là nệm bông ép Amando TC với thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. 

 

Nhờ thiết kế gấp ba nhỏ gọn, đặc trưng của dòng nệm bông ép, nệm này dễ di chuyển, bảo quản, phù hợp với nhiều gia đình. Lõi nệm được làm từ 100% sợi bông Polyester cách nhiệt, có độ đàn hồi thấp. Vải nệm đã qua xử lý, khử trùng tuyệt đối do đó an toàn với mọi làn da. 

 

Nệm bông ép Amando TC có mặt nệm phẳng, không xẹp lún trong quá trình dùng, ngoài ra có độ đàn hồi thấp, chính vì vậy nệm cực kỳ phù hợp với người có thói quen nằm nệm cứng hay người đau dây thần kinh tọa cũng được khuyên nên sử dụng nệm Amando TC. 

 

Mặc dù xét về chất lượng hay kiểu dáng thiết kế, Amando TC đều được đánh giá là dòng nệm chất lượng cao, tuy nhiên, giá thành của chúng được coi là khá rẻ so với thị trường chăn ga gối nệm hiện nay. Một chiếc nệm bông ép TC có giá khoảng 2.555.000đ- 3.395.000đ tùy vào kích thước và độ dày của sản phẩm. 

 

 Nệm bông ép Amando TC có thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

Nệm bông ép Amando TC có thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

 

#3. Nệm bông ép Kim Cương Acness:

 

Nệm bông ép Kim Cương Acness có mức giá khá “ khiêm tốn” trên thị trường nệm bông ép nhiều mẫu mã, đa dạng hiện nay. Giá thành của chiếc nệm Acness chỉ khoảng 1.863.000đ- 2.583.000đ tùy vào kích thước nệm. Vậy liệu với mức giá thế này, nệm Acness có thật sự đem lại lợi ích cho người tiêu dùng khi sử dụng? 

 

Trước hết, đặc điểm chung của các loại nệm bông ép là lõi nệm được làm từ các sợi Polyester cao cấp, trải qua quá trình cách nhiệt nghiêm ngặt nên cực kỳ an toàn với người dùng.

 

Phần vỏ nệm được làm từ lớp vải gấm hoặc cotton đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chuẩn về tính kháng khuẩn, thẩm mỹ, giúp căn phòng của bạn thêm phần sang trọng và bắt mắt.

 

 Nệm bông ép Kim Cương Acness giá rẻ.

Nệm bông ép Kim Cương Acness giá rẻ.

Đến đây chắc bạn đã hiểu được nệm bông ép mang lại lợi ích gì cho chúng ta khi sử dụng và nệm bông ép mua ở đâu uy tín. Đây là dòng nệm cao cấp và có giá thành khá bình ổn, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. 

Hãy đến ngay với Vua Nệm, để sắm nhanh cho mình một chiếc nệm cao cấp và chất lượng nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team