Top 8 mẫu nệm dày 25cm được chọn mua nhiều nhất 2024

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Ngày nay, nệm trở thành sản phẩm phổ biến và gắn liền với mỗi gia đình. Và mẫu nệm 25cm được xem là chân ái cho giấc ngủ ngon, sâu và thoải mái. Trong bài viết này, Vua Nệm đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 8 mẫu nệm dày 25cm với lượt bán ra cao trên thị trường. Cùng tham khảo ngay để có được sự chọn tốt nhất.

1. Top 8 mẫu nệm dày 25cm được chọn mua nhiều nhất từ Vua Nệm

Mẫu nệm 25cm không còn khó tìm kiếm trên thị trường nệm hiện nay. Ngược lại, loại nệm này ngày càng đa dạng mẫu mã và chất liệu hơn. Nếu bạn đang còn lăn tăn trong việc lựa chọn thì chi tiết 8 mẫu nệm dày 25cm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1.1. Nệm foam Tempur Hybrid Elite mát mẻ dày 25cm

Nệm foam Tempur Hybrid Elite là sự kết hợp được nhiều ưu điểm vượt trội của cả hai dòng nệm lò xo và nệm foam. Đây là sản phẩm có nhiều đặc điểm nổi bật hoàn hảo, giúp cho TEMPUR® trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tính năng lò xo túi siêu nhỏ làm từ thép keo nguội hiện đại, mang lại sự nâng đỡ tối đa ở các vị trí cần thiết. Đồng thời giúp làm giảm thiểu tình trạng đau nhức ở các vị trí chịu lực khi nằm. 

Phía trên hệ thống lò xo là lớp TEMPUR®, một loại chất liệu đặc biệt được cải tiến từ chất liệu viscoelastic. Một chất liệu được NASA công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian để cải thiện chất lượng cuộc sống. Duy nhất các sản phẩm nệm và gối của TEMPUR® được công nhận và cấp phép bởi Hiệp hội không gian U.S. Space Foundation. 

Nệm 25cm foam Tempur ứng dụng công nghệ CoolTouch™ rất tiên tiến. Công nghệ này sẽ giữ cho lớp phủ nệm luôn mát mẻ khi bạn chạm vào, giúp hấp thụ lượng nhiệt dư thừa từ cơ thể tỏa ra. Người nằm sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu.

Nệm Tempur Hybrid Elite là nổi bật với sự kết hợp giữa lò xo và foam
Nệm Tempur Hybrid Elite là nổi bật với sự kết hợp giữa lò xo và foam

1.2. Nệm Dunlopillo World ECO với độ dày 25cm

Nệm cao su Dunlopillo World ECO là sản phẩm có chức năng làm giảm các cơn đau nhức hoặc mệt mỏi hiệu quả. Những người thường xuyên làm việc ở cường độ cao hoặc vận động quá sức thì loại nệm này là sự lựa chọn thông minh.

Nệm Dunlopillo World ECO được thiết kế dùng được cho 2 mặt. Với hệ thống lỗ thoáng khí nên khi ngủ sẽ không gây nên cảm thấy hầm bí. Nếu bạn là người có tuyến mồ hôi nhiều thì loại nệm nãy đã có tính năng hút ẩm, chống khuẩn tốt.

Nệm được ứng dụng công nghệ hiện đại PuroTex. Đây là ứng dụng có khả năng xử lý vải bằng cách sử dụng chế phẩm sinh học 100% từ thiên nhiên. Khả năng làm sạch bụi bẩn cao và không lo bị dị ứng. Đặc biệt với công nghệ kháng khuẩn Talasilver Latex giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn kiến tạo cho giấc ngủ khỏe mạnh.

Ruột nệm được phủ lớp sinh học Nanobiotic, thế hệ mới trong việc phục vụ giấc ngủ của cuộc sống. Ứng dụng này chứa các tia hồng ngoại có năng lượng vô hình, hấp thụ làm dịu và khuấy động năng lượng trong cơ thể.

Tại Vua Nệm, sản phẩm này được bảo hành lên đến 10 năm. Khách hàng có thể hoàn toàn mà yên tâm sử dụng.

Dunlopillo World ECO - sản phẩm nệm 25cm được khách hàng tin tưởng chọn
Dunlopillo World ECO – sản phẩm nệm 25cm được khách hàng tin tưởng chọn

1.3. Nệm lò xo Amando Elite Plus dày 25cm giảm tiếng ồn

Nệm lò xo túi độc lập Amando Elite Plus có nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng tin tưởng. Trong đó phải kể đến như:

  • Lớp Memory foam với hạt Gel tích hợp giúp mẫu nệm này có khả nâng đỡ và ôm sát đường cong cơ thể. Đồng thời, giúp điều hòa thân nhiệt đem đến cho người nằm cảm giác dễ chịu.
  • Lớp Convoluted Gel infused Firm PU Foam hỗ trợ cải thiện sự thoáng khí, tản nhiệt và giảm mồ hôi.
  • Khả năng chống kháng khuẩn lên tới 99%
Nệm Amando Elite Plus có khả năng kháng khuẩn đến 99%, tốt cho sức khỏe
Nệm Amando Elite Plus có khả năng kháng khuẩn đến 99%, tốt cho sức khỏe

1.4. Nệm foam Comfy Lux 3.0 cao cấp tương thích toàn diện dày 25cm

Nệm Comfy Lux 3.0 là một dòng sản phẩm nệm foam cao cấp. Nệm sở hữu công nghệ tiên tiến và chất liệu mới mẻ trên thị trường từ Mỹ.

Nguyên liệu đồng giúp tản nhiệt và kháng vi khuẩn. Lớp vỏ nệm kháng khuẩn nhờ vào công nghệ xử lý chiết xuất đồng anti-virus. Hỗ trợ tối đa hóa khả năng kháng vi khuẩn, vi rút và nấm mốc mạt giường.

Foam đục lỗ 5zone & Gel lạnh –  Làm mát và chống nóng lưng, tạo cho người dùng luôn cảm thấy như đang được massage cơ thể nhẹ nhàng và dễ chịu.

Nệm với khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể nhờ lớp “foam kép” phân vùng riêng biệt, mang đến cho bạn trải nghiệm nằm ổn định. Độ đàn hồi hoàn hảo, không gây lún và không võng suốt đêm.

Nệm foam Comfy Lux 3.0 cao cấp nâng đỡ đến 5 vùng cơ thể
Nệm foam Comfy Lux 3.0 cao cấp nâng đỡ đến 5 vùng cơ thể

1.5. Nệm foam làm mát Amando Luca dày 25cm

Nệm 25cm foam Amando Luca không hề gây nóng lực, hạn chế được đổ mồ hôi khi nằm. Đây là nhờ vào lớp foam chứa Charcoal Gel bao gồm phần tử than hoạt tính và gel. Bạn sẽ thấy dễ chịu, thoải mái khi nằm trên nệm suốt đêm dài. Cùng với đó là cảm giác mát lạnh được nhân đôi nhờ tích hợp lớp vải lạnh trên bề mặt giúp bạn như đang được thư giãn .

Nệm foam trà xanh khử mùi tốt, an toàn với mọi làn da và không lo bị kích ứng. Nệm foam Amando Luca phù hợp với người thích nằm nghiêng. Người có thói quen sinh hoạt ngồi nhiều, hay nhức mỏi khi ngủ sai tư thế. Nệm giúp cải thiện tình trạng đau lưng, bảo vệ cột sống nhờ kết cấu foam đàn hồi, vững chắc, nâng đỡ đa vùng, chịu lực tốt.

Amando Luca hỗ trợ cải thiện đau lưng, bảo vệ cột sống
Amando Luca hỗ trợ cải thiện đau lưng, bảo vệ cột sống

1.6. Nệm lò xo hỗ trợ nâng đỡ Spring Air Back Supporter Firm dày 25cm

Nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm có hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng với thiết kế đột phá, giúp triệt tiêu xung động, tránh ảnh hưởng đến người bên cạnh. Hệ thống lò xo thông minh còn giúp nâng đỡ toàn diện cơ thể từ đầu đến chân, cơ bắp được nghỉ ngơi, thả lỏng thoải mái. Thiết kế thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Khả năng nâng đỡ gấp đôi với cấu tạo đa lớp: hai lớp cao su thiên nhiên & PU Foam. Loại bỏ các mùi hôi, đàn hồi tốt mang đến giấc ngủ ngon và dễ chịu. 

Nâng đỡ 3 vùng, chống đau lưng nhức mỏi các khớp. Hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe vùng cổ đầu và vai hiệu quả.

Nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm bảo vệ sức khỏe tối ưu
Nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm bảo vệ sức khỏe tối ưu

1.7. Nệm Foam Tempur Pro Plus Medium Firm dày 25cm

Nệm dày 25cm Foam Tempur Pro Plus Medium Firm có cấu trúc 3 lớp foam: sự hỗ trợ tối ưu cho tất cả các vùng cơ thể. Điều này giúp duy trì đúng tư thế ngủ, ngăn ngừa đau lưng hoặc đau cổ.

Khả năng không gây tiếng ồn, cách ly chuyển động từ người khác. Giúp bạn tận hưởng giấc ngủ yên tĩnh và sâu hơn.

Dễ dàng vệ sinh, thay ga mới khi đã có lớp vỏ áo nệm tích hợp công nghệ Quick Refresh. Việc tháo rời và giặt vỏ áo trở nên đơn giản, không chỉ giữ nệm foam sạch sẽ khỏi bụi bẩn và vi khuẩn mà còn duy trì không gian ngủ luôn tươi mới.

Tempur Pro Plus Medium Firm mang lại sự thoải mái và êm ái khi ngủ
Tempur Pro Plus Medium Firm mang lại sự thoải mái và êm ái khi ngủ

1.8. Nệm Foam cân bằng trọng lực Tempur Pro Plus Firm dày 25cm

Nệm Foam Tempur Pro Plus Firm với công nghệ TEMPUR® Advanced Material tiên giảm. Tempur Pro Plus Firm giúp giảm tới 20% áp lực trên cơ thể so với các loại nệm thông thường. Điều này giúp các điểm áp lực như vai, hông và chân đều được giảm tải, giúp cơ thể được thư giãn tối đa.

Nệm Tempur Pro Plus Firm thích ứng với mọi chuyển động cơ thể với khả năng thích ứng đa chiều. Dù bạn có nằm xoay, nằm nghiêng hay chuyển đổi vị trí, nệm luôn thích ứng để giữ cho bạn cảm giác thoải mái. 

Đây là thương hiệu hàng đầu tại nước Mỹ. Với sự công nghệ phát triển của NASA, Tempur đã tạo ra 1 chất liệu độc đáo Tempur Material, mang tới trải nghiệm ngủ vượt trội và hỗ trợ sức khỏe cao cấp.

Thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại giúp mẫu nệm foam này có tuổi thọ cao. Hỗ trợ tiết kiệm chi phí và đảm bảo giấc ngủ hoàn hảo trong nhiều năm.

Tempur Pro Plus Firm áp dụng công nghệ hiện đại cho cuộc sống thêm trọn vẹn
Tempur Pro Plus Firm áp dụng công nghệ hiện đại cho cuộc sống thêm trọn vẹn

2. 3 lý do nên chọn nệm dày 25cm

Liệu rằng nệm dày 25cm có phải là lựa chọn tốt nhất? Nếu bạn đang bâng khuâng điều này thì hãy đọc hết các lý do dưới đây nhé.

2.1. Độ dày lý tưởng cho sự thoải mái tối ưu

Nệm 25cm cung cấp cho người dùng cảm giác êm ái và nâng đỡ vượt trội. Độ dày 25cm hỗ trợ tối ưu với bề mặt mềm mại nhưng vẫn hỗ trợ tốt cho cơ thể. Bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề đau nhức xương khớp, nhức mỏi do nằm nghiêng. Loại nệm này hầu hết đều có tính năng hỗ trợ tối ưu các vấn đề về sức khỏe.

2.2. Độ bền cao và khả năng duy trì hình dáng tốt

Với độ dày lớn, nệm có khả năng duy trì hình dáng lâu dài, ít gây nên hiện tượng bị lún hoặc biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, mẫu nệm dày 25cm được ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại. Độ bền cao và kháng khuẩn tốt. 

2.3. Phù hợp với các loại giường và phong cách nội thất

Nệm 25cm đa dạng về chất liệu, màu sắc và kích thước, phù hợp với nhiều loại giường khác nhau. Thiết kế mới mẻ tạo cảm giác sang trọng và hài hòa với nhiều nội thất phòng ngủ hiện đại.

Từ giường gỗ đến giường sắt hiện đại đều thích hợp sử dụng loại nệm này. Khách hàng toàn toàn có thể tự tin mua sắm, còn lại các vấn đề hỗ trợ chọn mẫu đã có Vua Nệm nhé.

3. Lưu ý khi chọn mua nệm 25cm

Dưới đây là những vấn đề mà bạn cần lưu ý khi mua nệm 25cm để tránh những phiền hà không đáng có. 

3.1. Độ đàn hồi & khả năng hỗ trợ cột sống

Chọn nệm có độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ tốt. Đây là tiêu chí lựa chọn cần có ở nệm 25cm để bảo vệ cột sống và tạo sự thoải mái khi nằm. 

3.2. Khả năng thoáng khí & kháng khuẩn

Loại nệm dày 25cm cần phải có khả năng thoáng khí tốt để tránh gây mùi và hầm bí. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới, yếu tố này càng trở nên quan trọng mà khách hàng khi chọn nệm cần để ý. Đồng thời, nên chọn nệm có ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tốt, phù hợp với mọi loại da và bảo vệ sức khỏe người dùng.

3.3. Chọn chất liệu phải phù hợp với người sử dụng

Dựa vào sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn chất liệu nệm khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng, bạn cần cân nhắc dựa trên nhu cầu của mình. Về độ cứng hay mềm, bạn có thể chọn nệm lò xo hoặc foam để có được trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất.

Bài viết này là những thông tin chi tiết về 8 loại nệm 25cm tốt nhất tại Vua Nệm. Bạn đọc có thể lưu lại hoặc chia sẻ đến những người đang có nhu cầu về loại nệm này. Đừng quên, mua nệm tại Vua Nệm để nhận về nhiều ưu đãi với giá siêu hời nhé!

Đánh giá post
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.