Chuyên gia nệm

Kinh nghiệm chọn mua giường sắt 1m4 2m giá rẻ, độ bền cao

CẬP NHẬT 10/01/2022 | BỞI Tôn Vân

Giường sắt là một trong những nội thất phòng ngủ quen thuộc với nhiều gia đình. Những chiếc giường sắt 1m4 2m thường được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, giúp tiết kiệm được một lượng lớn chi phí. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn nhanh chóng chọn được giường sắt có kích thước 1m4 x 2m phù hợp nhất.

1. Có nên ngủ trên giường sắt hay không?

Các loại giường sắt chất lượng có khả năng chống lại tình trạng ẩm mốc, mối mọt. Đồng thời, những loại giường này cũng khó bị biến dạng, cong vênh trước sự tác động của các ngoại lực. Chỉ cần đặt một chiếc nệm tốt trên giường sắt là đã giúp cho bạn ngủ ngon hơn.

Giường sắt
Giường sắt tạo nên cảm giác chắc chắn và độ an toàn cao cho người dùng

2. Tại sao nên chọn giường sắt 1m4 2m

Kích thước là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua giường ngủ. Chọn lựa một chiếc giường ngủ có kích thước phù hợp sẽ giúp cho bạn có thể nằm thoải mái. Đồng thời, cũng giúp cho việc bố trí giường, bố trí nội thất trong phòng ngủ trở nên khoa học hơn, giữ cho phòng ngủ được rộng rãi và thoải mái hơn.

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn lựa giường sắt 1m4 2m:

  • Với chiều dài giường 2m: Đây được đánh giá là giường có chiều dài phù hợp với chiều cao của người Việt Nam. Hơn nữa, giường sắt dài 2m là giường sắt có kích thước phổ biến, phù hợp với đa số chăn ga gối nệm tại thị trường Việt Nam.
  • Với chiều rộng giường sắt 1m4: Đây một trong những loại giường sắt có chiều rộng phổ biến. Là một kích thước vừa vặn cho 2 người nằm mà không gây ra các tình trạng chật hẹp.
  • Ngoài ra, các loại giường sắt 1m4 2m còn được thiết kế với chiều cao lý tưởng. Nhờ vậy giúp giữ cho giường được sạch sẽ, tránh được tình trạng ẩm ướt, vi khuẩn tích tụ không tốt cho sức khỏe.
Giường sắt 1m4 2m phù hợp với đa số người dùng
Giường sắt 1m4 2m phù hợp với đa số người dùng tại Việt Nam

>> Xem thêm: Những điều bạn cần biết về giường sắt 1m2x2m

3. Cần lưu ý điều gì khi chọn mua giường sắt 1m4 2m

Khi chọn mua giường sắt 1m4 2m bạn cần chú ý các thông tin sau để có thể chọn lựa được mẫu giường chất lượng, phù hợp. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua giường sắt tốt, bạn hãy tham khảo nhé!

3.1. Chọn lựa chất liệu của giường sắt

Các loại giường sắt được đánh giá là có độ chắc chắn và độ bền cao. Tuy nhiên, một số loại giường sắt lại khiến người dùng không yên tâm về trọng lượng, quá trình gỉ sét và công năng sử dụng. 

Nếu mua phải những chiếc giường sắt bị gỉ sét cũng sẽ khiến cho người dùng gặp nhiều bất tiện hơn. Đôi khi, giường sắt cũng sẽ phát ra những âm thanh vô cùng khó chịu với người dùng.

Nên chọn mua giường sắt được làm từ chất liệu cao cấp
Nên chọn mua giường sắt được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt

Do đó, khi chọn mua giường sắt 1m4 2m bạn cần chọn lựa những chiếc giường được làm từ sắt cao cấp. Loại giường này thường có độ bền cao, luôn mang đến cảm giác chắc chắn và an toàn cho người dùng trong xuyên suốt quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc chọn lựa những chiếc giường sắt có thể tháo lắp và vận chuyển một cách dễ dàng. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho bạn khi thay đổi vị trí của giường hay phải thường xuyên dọn dẹp giường. 

Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc chọn mua các loại giường sắt được sơn tỉnh điện. Bởi quá trình sơn này không những giữ cho giường luôn được bền, đẹp hơn, mà còn tránh bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

3.2. Chọn lựa màu sắc của giường sắt

chọn màu sắc giường đơn giản
Khi chọn lựa giường sắt, bạn nên chọn những loại giường có màu sắc đơn giản, dễ chịu mắt.

Khi chọn lựa giường sắt, bạn nên chọn những loại giường có màu sắc đơn giản, dễ chịu mắt. Những loại giường sắt nổi bật như đỏ, cam, vàng, tím, hồng cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng. 

Những loại giường sắt 1m4 2m được thiết kế với các gam màu dịu mát như trắng, nâu hoặc các gam màu trung tính như xám, xám trắng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đặc trưng cho phòng ngủ.

3.3. Chọn lựa thiết kế giường sắt

Việc chọn lựa giường ngủ có thiết kế phù hợp là một trong những tiêu chí hàng đầu, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bạn có thể chọn mua các loại giường sắt 1m4 2m được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại hoặc thiết kế họa tiết cách điệu sao cho phù hợp sở thích hoặc phù hợp với nội thất của căn phòng.

Thiết kế giường sắt đơn giản
Thiết kế giường sắt đơn giản, phù hợp với căn phòng hiện đại

Đối với phòng ngủ được thiết kế với phong cách hiện đại thì bạn nên chọn giường sắt được thiết kế đơn giản, ít hoa văn họa tiết. Đối với phòng ngủ hiện đại, bạn nên chọn giường sắt nhiều họa tiết phù hợp với nội thất phòng ngủ. Sự phối hợp một cách hài hòa giữa nội thất và giường ngủ sẽ góp phần tôn lên nét đẹp tinh tế, sang trọng cho phòng ngủ. 

3.4. Chọn lựa dựa vào nhu cầu sử dụng giường sắt

Đối với những mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể chọn lựa được những mẫu giường phù hợp khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn lựa giường sắt chi tiết dựa vào mục đích sử dụng của người dùng.

  • Đối với giường dùng để ngủ: 

Khi chọn giường sắt 1m4 2m để ngủ, nghỉ ngơi thì bạn không cần phải quá quan tâm về chi tiết thiết kế. Bạn nên chọn lựa một chiếc giường sắt có độ thoải mái, rộng rãi. Về màu sắc, bạn chỉ cần chọn lựa những mẫu giường có màu sắc đúng với sở thích của mình.

  • Đối với giường sắt được dùng để trang trí, làm đẹp 
Giường sắt được trang trí ấn tượng
Giường sắt được trang trí ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian

Khi chọn mua giường sắt 1m4 2m không chỉ được dùng để làm giường ngủ mà còn là nơi trang trí và làm đẹp cho không gian phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn lựa giường được làm từ các hoa văn cách điệu. Hiện nay, có hai mẫu giường sắt được nhiều khách hàng yêu thích nhất là giường sắt tân cổ điển và hiện đại.

Dựa vào phong cách thiết kế của phòng ngủ, dựa vào tính cách và sở thích mà bạn có thể chọn ra được một chiếc giường mà mình cảm thấy ưng ý nhất. Đồng thời, khi trang trí cho giường, bạn có thể kết hợp thêm nhiều loại vật dụng nội thất khác chẳng hạn như chăn ga gối nệm nhằm giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sinh động hơn.

3.5. Chọn lựa dựa vào giá thành của giường sắt

Giá cả chính là một trong các yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến khả năng quyết định và lựa chọn loại giường sắt. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại giường sắt được thiết kế với nhiều mức giá ở nhiều phân khúc khác nhau. Bạn có thể chọn lựa một chiếc giường sắt 1m4 2m có mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

giá cả giường sắt
Giá cả chính là một trong các yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến khả năng quyết định và lựa chọn loại giường sắt

Hiện nay, giường sắt thường được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 800 đến 3 triệu đồng tùy vào thiết kế, kiểu dáng. Dựa vào giá trị cũng như khả năng tài chính của mình mà bạn có thể chọn lựa được chiếc giường sắt mình ưng ý nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đối với những chiếc giường có mức giá quá rẻ. Khi có ý định chọn mua chúng bạn cũng cần kiểm tra kỹ về chất lượng, độ bền, nước sơn của giường nhằm đảm bảo việc mình có thể mua được một chiếc giường sắt tốt.

4. Nên mua giường sắt ở đâu chất lượng?

vua nệm
Hiện nay, Vua Nệm được đánh giá là một trong những nơi bán giường có độ bền, tuổi thọ cao, có giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường

Khi chọn mua giường sắt bạn cần chọn mua giường ở những nơi uy tín nhằm đảo bảo được chất lượng tuyệt đối. Hiện nay, Vua Nệm được đánh giá là một trong những nơi bán giường có độ bền, tuổi thọ cao, có giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường. Do đó, nếu cần được tư vấn chọn lựa giường sắt phù hợp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn nhé!

Lựa chọn được những chiếc giường sắt 1m4 2m chất lượng, phù hợp với nội thất của gia đình góp phần tô điểm cho căn phòng thêm tiện nghi, đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ của người dùng một cách tốt hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn được chiếc giường phù hợp với mình nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân