Chuyên gia nệm

Hướng dẫn cách chọn giường sắt 1m6 2m chất lượng

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Giường sắt là mẫu giường được yêu thích nhờ vào kiểu dáng thiết kế hiện đại, không chiếm quá nhiều diện tích mà lại có độ bền cao. Tuy nhiên, làm sao để có thể chọn lựa được một chiếc giường sắt chất lượng không phải là điều ai cũng biết. Dưới đây là những cách chọn giường sắt 1m6 2m phù hợp.

1. Giường sắt 1m6 2m có những ưu điểm gì nổi bật

Giường sắt được yêu thích
Giường sắt được yêu thích nhờ vào mức giá rẻ cùng chất lượng sản phẩm vượt trội
  • Các loại ưu điểm giường sắt 1m6 2m là có giá thành rẻ, giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Những loại giường sắt này thường rẻ hơn so với các loại giường được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp
  • Giường sắt thường được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhàng, không quá cồng kềnh, lại dễ lắp ráp và tháo rời. Những loại giường này rất thuận tiện trong vệ di chuyển cũng như vệ sinh và bảo quản so với các loại giường thông thường khác.
  • Giường sắt được thiết kế đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn có thể dễ dàng trang trí cho phòng ngủ thêm cuốn hút hơn. Đồng thời, còn có những mẫu giường sắt nghệ thuật để góp phần tạo nên điểm nhấn cuốn hút hơn.
  • Giường sắt có thể đáp ứng được nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng nhờ vào giá thành rẻ, độ bền cao, cùng kết cấu vững chắc, cực kỳ tốt so với các loại giường gỗ.

2. Đánh giá chi tiết các loại giường sắt 1m6 2m

Giường sắt 1m6 2m sở hữu những ưu điểm vượt trội, trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng. Dưới đây là các cách chọn lựa giường sắt chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua nhé!

2.1. Chất liệu giường sắt vượt trội

Giường sắt 1m6 2m thường được làm từ chất liệu sắt dày cao cấp. Đây là một trong những nguyên liệu tốt, với độ cứng cáp cao nên luôn mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. 

chất liệu giường 1m6 cao cấp
Nên chọn những loại giường sắt được làm từ chất liệu cao cấp vì chúng sẽ có độ bền cao

Ngoài ra, các loại sắt cao cấp còn được xử lý một cách nghiêm ngặt thông qua quá trình sơn tĩnh điện. Nhờ đó, chúng luôn mang đến độ bền, đẹp, rất khó bị gỉ sét, bào mòn hay sự trầy xước trong cả quá trình sử dụng. Đây cũng chính là lý do tại sao loại giường sắt này lại được ưa chuộng đến vậy!

Tuy nhiên, khi lựa chọn Giường sắt 1m6 2m thì bạn nên chọn những loại giường có trọng lượng nhẹ để có thể dễ dàng vận chuyển, tháo lắp, bảo quản. Với những chiếc giường nhẹ, bạn có thể tự lắp ráp hoặc di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, các loại giường sắt này còn luôn đảm bảo tạo được cảm giác sạch sẽ để người dùng có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

2.2. Kích thước giường sắt phù hợp

Đây là một trong những kích thước giường sắt phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Giường sắt 1m6 2m luôn được thiết kế phù hợp với các không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Bởi vì kích thước này sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

2.3. Thiết kế giường sắt đa dạng, phong phú

chọn giường sắt phù hợp với căn phòng
Nên chọn giường sắt có thiết kế phù hợp với thiết kế nội thất trong căn phòng

Thông thường, các loại giường sắt có đa dạng thiết kế khác nhau, giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Đồng thời cũng góp phần tôn lên không gian phòng ngủ thêm sáng tạo và cuốn hút. 

Bởi vì có sự đa dạng trong các phong cách thiết kế. Do đó, bạn nên chọn những chiếc giường sắt tối màu, có thiết kế vuông vắn, ít họa tiết cách điệu cho các loại phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Đối với những căn phòng được trang trí với phong cách cổ điển thì bạn nên chọn giường sắt có gam màu sang trọng như màu vàng đồng, màu nâu đồng. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với các họa tiết trang trí, phối đồ sao cho phù hợp với nội thất phòng ngủ nhằm tạo nên một căn phòng sang trọng hơn.

2.4. Giường sắt 1m6 2m có đa dạng mức giá khác nhau

Hiện nay, các dòng giường sắt cũng được thiết kế với nhiều mức giá khác nhau, tạo nên sự đa dạng, giúp người dùng có thể dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

chọn lựa giường sắt
Hãy chọn lựa giường sắt có mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình

Tuy nhiên, khi xem xét và lựa chọn sản phẩm, ngoài giá thành, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu, chất lượng giường sắt để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé!

2.5. Giường sắt được bảo hành chính hãng đầy đủ

Hiện nay, các loại giường sắt 1m6 2m chính hãng cũng có các chế độ, chính sách bảo hành của sản phẩm một cách rõ ràng. Những chính sách này, góp phần giúp cho người dùng luôn cảm thấy an tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng còn đảm bảo được những sản phẩm bạn mua được là sản phẩm cao cấp, đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe.

3. Gợi ý mẫu giường sắt giường sắt 1m6 2m tốt nhất

Mẫu giường sắt 1m6 2m chất lượng vượt trội phải kể đến giường sắt Amando. Với thiết kế đơn giản, tiện lợi và có độ bền cao, dòng sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm.

Mẫu giường sắt Amando thường được sử dụng chất liệu sắt cao cấp nên có độ bền vượt trội so với thời gian. Hầu như, các mẫu giường này đều không gặp tình trạng han gỉ hay oxy hóa dù sau một thời gian dài sử dụng. Đồng thời, nhờ vào chất liệu cao cấp, có khả năng chống cong vênh, mối mọt hay bị ẩm ướt.

Giường sắt 1m2 2m của thương hiệu Amando
Amando – giường sắt chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Loại giường sắt Amando thường được kết cấu bằng 2 mặt phẳng tĩnh điện ghép lại. Đây là loại giường này có khả năng chịu được áp lực lớn, có độ an toàn cao. Do đó, loại giường này vô cùng phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Giường sắt Amando thường được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Do đó, loại giường này thường thích hợp với các căn hộ, chung cư hoặc là đối với những phòng ngủ có diện tích không quá rộng.

Loại giường sắt này còn được thiết kế một cách đơn giản, gọn nhẹ, giúp cho bạn có thể dễ dàng vận chuyển, tháo lắp hoặc thay đổi vị trí của giường. Ngoài ra, những loại giường sắt này cũng rất dễ để vệ sinh, lau chùi nên chúng luôn giữ được độ sáng bóng, vẻ đẹp tươi mới sau thời gian dài sử dụng.

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-sat-amando.html

4. Địa điểm bán giường sắt giường sắt 1m6 2m uy tín , chất lượng

Hiện nay, Vua Nệm là một trong những địa điểm bán giường sắt 1m6 2m chất lượng, uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình để bạn có thể chọn lựa được chiếc giường sắt phù hợp nhất.

Cửa hàng Vua Nệm tại Dĩ An
Vua Nệm – địa điểm chuyên cung cấp giường ngủ chính hãng, giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao

Vua Nệm chuyên bán các loại giường sắt chính hãng, mang thiết kế sang trọng, ấn tượng, góp phần trang trí cho phòng ngủ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Ngoài ra, tại Vua Nệm còn có các chính sách trả góp 0%, chính sách miễn phí vận chuyển tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng. Giúp cho người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những hướng dẫn về cách chọn lựa giường sắt 1m6 2m chất lượng phù hợp nhất với gia đình. Hy vọng, qua bài viết này, bạn có thể chọn lựa được giường sắt tốt nhất. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay cần được tư vấn sản phẩm, bạn đừng ngần ngại liên hệ Vua Nệm để được tư vấn, hướng dẫn nhanh nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân