Chuyên gia nệm

Mền lông vũ giữ ấm tốt không?

CẬP NHẬT 22/03/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Mền lông vũ giữ ấm tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi quyết định chọn mua sản phẩm từ lông vũ. Ở bài viết này, Vua Nệm sẽ giúp độc giả hiểu hơn về chất liệu chăn lông vũ để lựa chọn sản phẩm giữ ấm tốt nhất cho mùa đông nhé!

Như chúng ta đã biết, mền lông vũ là loại chăn được làm từ sợi lông vũ của những loài thủy cầm (ngan, ngỗng, thiên nga…). Thông thường ruột mền lông vũ được pha trộn lông nhung và lông mình nhỏ theo một tỉ lệ nhất định. Tỉ lệ lông nhung và lông mình pha trộn khác nhau sẽ dẫn đến sản phẩm có chất lượng và các mức giá thành khác nhau.

Có thể nói rằng mền lông vũ có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt. Tại sao lại như vậy?

Lông vũ là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Lông vũ được coi là chất liệu giữ ấm tốt nhất hiện nay không chỉ bởi lông vũ có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe người dùng mà còn bởi cấu tạo đặc biệt của lông nhung, hình khối với các sợi nhung tỏa ra từ tâm giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể một cách thích hợp. Các nghiên cứu cũng cho thấy một chiếc mền lông vũ có thể  giữ ấm tương đương với 14 chiếc chăn len bình thường. Điều này đã chứng minh khả năng giữ ấm tuyệt vời của mền lông vũ so với các loại chăn thông thường khác.

Ngoài ra, độ bông xốp khiến mền lông vũ không bao giờ bị vón cục như các loại mền bông khác nên hình dáng mền lông vũ sẽ không bị biến dạng. Nếu sử dụng đúng cách, một chiếc mền lông vũ có thể sử dụng khoảng 15 năm.

Mền lông vũ Doona là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi thương hiệu uy tín và giá thành hợp lý. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại Hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

Vua Nệm

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team