Chuyên gia nệm

Top 22 mẫu giường ngủ cho bé trai 5,6,7,8,9,10 tuổi bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, nhiều bậc cha mẹ rất quan tâm đến không gian sinh hoạt riêng của con cái. Chính vì thế, không gian phòng ngủ cũng được chú trọng rất nhiều. Một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ chính là giường ngủ. Một chiếc giường êm ái sẽ đem lại cho con một giấc ngủ thật sâu và thoải mái nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 22 mẫu giường ngủ cho bé trai 5,6,7,8,9,10 tuổi. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!.

1. Giường ngủ của bé trai 5,6,7,8,9, 0 tuổi có gì đặc biệt?

Khác với những chiếc giường ngủ cho bé sơ sinh, giường ngủ của những cậu bé từ 5 đến 10 tuổi có những đặc điểm khác biệt. Giường ngủ cần có kích thước đủ rộng, không quá chật chội hoặc kích thước không quá lớn để con có cảm giác trống trải. 

Giường ngủ cho bé trai 5,6,7,8,9,10 tuổi cần có kích thước lớn hơn giường của trẻ sơ sinh

mẫu giường ngủ cho bé trai
Giường ngủ cho bé trai 5,6,7,8,9,10 tuổi cần có kích thước lớn hơn giường của trẻ sơ sinh

Bên cạnh đó, kiểu dáng hay màu sắc yêu thích của con cũng chính là điều quan trọng mà bậc cha mẹ cần quan tâm. Bởi đây chính là yếu tố giúp con cảm thấy thoải mái và thích thú hơn trong quá trình học tập cũng như sinh hoạt. Đặc biệt, nên lựa chọn những chiếc giường ngủ có độ an toàn cao, không nhiều góc nhọn hoặc thành giường cao.

2. Những tiêu chí khi lựa chọn giường ngủ cho bé trai 5,6,7,8,9,10 tuổi

Để lựa chọn cho con một chiếc giường thật đẹp mắt và đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo những tiêu chí dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp:

2.1. Kích thước

Khi con bước vào độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi bắt đầu sẽ có những thay đổi về cơ thể và trong những ngày tháng sắp tới có sẽ tiếp tục lớn nhanh. Chính vì thế, khi lựa chọn giường ngủ cần lựa chọn giường có kích thước có thể sử dụng được lâu dài, đồng thời đem lại sự thoải mái cho con khi bước vào giấc ngủ. 

Vì nếu bạn quá đầu tư vào chất lượng giường mà không quan tâm đến kích thước sẽ gây lãng phí khi thay giường chỉ vì giường bị chật.

2.2. Độ an toàn

Thêm một tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn giường ngủ trẻ em chính là sự an toàn. Chiều cao có đủ an toàn với con hay không, cạnh giường có sắc nhọn hay không chính là điều mà bố mẹ cần quan tâm để khi lựa chọn giường ngủ cho con.

mẫu giường ngủ cho bé trai tốt
Giường ngủ cần phải đảm bảo an toàn cho các bé

2.3. Màu sắc

Ngoài việc lựa chọn những gam màu tươi mát và bắt mắt, bố mẹ nên lựa chọn theo màu sắc yêu thích của con để con cảm thấy thích thú nhất. Thường bé trai sẽ phù hợp với một số màu như xanh nước biển, màu xanh da trời, màu trắng, màu vàng, màu xanh lá

3. Top 22 giường ngủ cho bé trai 5,6,7,8,9,10 tuổi cá tính và năng động

Có rất nhiều mẫu giường cho bé trai với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau, cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu giường phù hợp với sở thích của con mình. Cha mẹ có thể tham khảo top 22 mẫu giường ngủ cho bé trai dưới đây để đưa ra quyết định sẽ chọn mẫu giường nào nhé.

3.1. Giường ngủ bàn học Zip Tulip

Mẫu giường ngủ này thích hợp cho các bé trai khoảng 9-10 tuổi là hợp lý. Giường ngủ có thiết kế thông minh và tiện lợi, có thể thay đổi vị trí và kết cấu của lò xo rồi từ đó biến đổi thành chức năng mà người dùng mong muốn (giường ngủ hay bàn học).

mẫu giường cho bé trai
Giường ngủ bàn học Zip Tulip cho bé trai

Điểm đặc biệt của mẫu giường ngủ cho bé trai này là không cần bắn vít vào tường, tính thẩm mỹ cao, thời gian lắp đặt nhanh chóng. Sản phẩm rất phù hợp với những không gian chật hẹp, mang lại sự tiện nghi có người dùng. Giường ngủ được làm từ những chất liệu cao cấp với độ chắc chắn cao, không bị cong vênh, do đó giường bàn học Zip Tulip rất bền bỉ, tuổi thọ lâu dài.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại: Giường ngủ bàn học Zip Tulip

3.2. Giường ngủ hoạt hình

Chiếc giường ngủ với tone màu xanh bắt mắt cùng những họa tiết hoạt hình trang trí vô cùng dễ thương, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú và sảng khoái cho những cậu bé.

giường cho bé trai đẹp
Giường ngủ cho bé trai với họa tiết hoạt hình dễ thương

3.3. Giường ngủ kết hợp hộc tủ thông minh

Thiết kế giường với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với bé trai từ 5 đến 10 tuổi. Việc kết hợp học tủ ngay dưới giường chính là điểm cộng lớn cho bộ giường ngủ này. Vừa tiết kiệm không gian vừa tạo nên sự tiện nghi khi sử dụng.

giường cho bé trai tốt
Giường ngủ với thiết kế hộc tủ tiện nghi

3.4. Giường ngủ phi thuyền có thiết kế độc đáo

Đây chắc chắn sẽ là chiếc giường ngủ khiến nhiều cậu bé phải thích thú bởi sự tiện ích của chúng. Kích thước của giường không quá rộng nhưng lại đầy đủ tiện nghi cùng với chất liệu êm ái, đem lại một giấc ngủ thật sâu cho bé.

giường bé trai đẹp
Chiếc giường ngủ với thiết kế ấn tượng

3.5. Giường ngủ bằng gỗ thân thuộc

Với chất liệu gỗ quen thuộc sẽ mang lại cho bé một giấc ngủ thật thoải mái với đặc tính mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đây sẽ là lựa chọn không tồi khi lựa chọn giường ngủ cho con.

giường bé trai
Giường ngủ bé trai với chất liệu gỗ gần gũi

3.6. Giường ngủ thiết kế hình ô tô ấn tượng

Với những cậu bé năng động, cá tính một chiếc giường ngủ với thiết kế xe hơi sẽ khiến bé “xiêu lòng” bởi thiết kế độc lạ này. 

giường bé trai tốt
Giường ngủ cá tính với thiết kế xe hơi

3.7. Giường ngủ nhựa có kích thước rộng rãi

Đây chính là mẫu giường được nhiều bé yêu thích bởi sự rộng rãi và thoải mái khi sử dụng. Giường nhựa chắc chắn có độ cao vừa phải giúp con sinh hoạt một cách an toàn và tiện nghi nhất.

giường cho bé trai
Thiết kế giường với kích thước rộng rãi, thoải mái

3.8. Chiếc giường ngủ đầy màu sắc

Mẫu giường ngủ được phối màu một cách tinh tế và sinh động đem lại một không gian tươi mới trong phòng ngủ.

mẫu giường bé trai
Giường ngủ được phối màu sinh động

3.9. Mẫu giường ngủ với tone màu sáng được nhiều bé yêu thích 

Với tone màu trung tính của giường ngủ kết hợp hài hòa với tone màu cam bắt mắt của không gian phòng ngủ chắc chắn sẽ phù hợp với những chàng trai cá tính và năng động.

mẫu giường bé trai tốt
Mẫu giường ngủ với tone màu sáng được nhiều bé yêu thích

3.10. Giường ngủ có thiết kế hình xe đua ấn tượng

Điểm nhấn của căn phòng chính là chiếc giường ngủ có hình dáng xe đua nổi bật. Ở độ tuổi này, việc bố trí căn phòng theo sở thích của con chắc chắn sẽ giúp con cảm thấy được vui vẻ và phát triển tốt hơn.

mẫu giường bé trai đẹp
Giường ngủ hình xe đua ấn tượng

3.11. Mẫu giường ngủ đầy màu sắc

Những gam màu nổi bật chắc chắn sẽ lấy lòng những cậu bé tinh nghịch. Bên cạnh đó, không gian phòng ngủ còn được bố trí thêm những vật dụng, đồ chơi mà bé yêu thích. Quả là một chiếc phòng ngủ mà cậu bé nào cũng mong ước phải không nào.

mẫu giường ngủ cho bé trai đẹp
Mẫu giường ngủ cho những cậu bé tinh nghịch

3.12. Mẫu giường ngủ đơn giản

Việc bố trí những gam màu sáng sủa trong căn phòng không chỉ giúp cho không gian sinh hoạt của bé được vui tươi mà còn giúp trẻ phát triển về mặt cảm xúc và óc quan sát toàn diện.

mẫu giường ngủ cho bé trai đáng mua
Việc trang trí giường ngủ đầy màu sắc sẽ giúp trẻ tăng cường về mặt cảm xúc

3.13. Giường ngủ với chiều cao khiêm tốn

Nếu bé nhà bạn không thích những chiếc giường quá cao thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp, tạo sự an toàn và tiện lợi trong lúc vui chơi của bé. 

mẫu giường ngủ cho bé trai nên mua
Giường ngủ với chiều cao khiêm tốn

3.14. Giường tầng – Giải pháp tiết kiệm không gian

Nếu nhà bạn có đến hai bé trai thì giường tầng chính là giải pháp tối ưu để tiết kiệm không gian phòng ngủ đối với phòng có diện tích nhỏ, giúp phòng ngủ gọn gàng và rộng rãi hơn.

giường bé trai nên mua
Giường tầng – Giải pháp tiết kiệm không gian

3.15. Mẫu giường tầng hiện đại

Thêm một mẫu giường tầng vào bộ sưu tập giường ngủ bé trai mà bạn nên tham khảo. Màu sắc tươi sáng của chiếc giường ngủ kết hợp với những tone màu trong phòng giúp kích thích các giác quan và hoạt động của bé.

giường bé trai đáng mua
Mẫu giường tầng hiện đại

3.16. Mẫu giường ngủ Doremon 

Doraemon là một nhân vật hoạt hình dễ thương là bé nào cũng yêu thích. Sự xuất hiện của mẫu giường ngủ đáng yêu này sẽ tạo được sự thích thú của bé, đem lại một giấc ngủ thoải mái nhất.

top giường bé trai
Mẫu giường ngủ Doremon đáng yêu

3.17. Giường ngủ với tone màu xanh lá ngộ nghĩnh

Với mẫu giường ngủ này, chắc chắn sẽ rất êm ái và thoải mái khi nằm. Với thiết kế phòng ngủ hiện đại với những chi tiết trang trí ấn tượng sẽ giúp bé phát triển trí tuệ cực tốt.

top giường cho bé trai
Giường ngủ với kích thước rộng rãi tạo sự thoải mái cho bé

3.18. Mẫu giường ngủ theo phong cách hiện đại

Khác với tone màu dễ thương, ngọt ngào của bé gái, giường ngủ với tone màu xanh năng động đem lại sự tươi mới hơn hẳn. Mẫu giường có kích thước phù hợp với những cậu bé từ 5 đến 10 tuổi, vừa đủ cho một không gian riêng thoải mái.

top giường ngủ cho bé trai
Mẫu giường ngủ bé trai theo phong cách hiện đại

3.19. Mẫu giường ngủ cho phòng ngủ nhỏ

Nếu không gian phòng ngủ không được rộng rãi thì đây chính là mẫu giường ngủ cho bé trai phù hợp đấy.

top giường bé trai tốt
Mẫu giường ngủ cho phòng ngủ nhỏ

3.20. Mẫu giường ngủ êm ái

Mẫu giường ngủ được thiết kế độc đáo và mới lạ này chắc chắn sẽ đem lại một giấc ngủ thật sâu và thật ngon cho con của bạn.

top giường cho bé trai tốt
Giường ngủ êm ái dành riêng cho bé trai

3.21. Mẫu giường ngủ tinh tế

Đối với những cậu bé yêu thích sự “trưởng thành” thì đây là một sự lựa chọn không tồi.

top giường ngủ cho bé trai tốt
Mẫu giường ngủ phong cách ấn tượng

3.22. Mẫu giường ngủ cá tính

Với những cậu bé yêu thích sự khám phá, một chiếc giường có chiều cao vừa phải kết hợp với những món nội thất thú vị sẽ giúp bé thích thú rất nhiều khi bước chân vào phòng.

giường ngủ cho bé trai tốt nhất
Giường ngủ cho bé cá tính

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 22 giường ngủ cho bé trai 5,6,7,8,9,10 tuổi đang thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp cho con trai của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân