Chuyên gia nệm

10+ mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi được ưa thích nhất

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi là món đồ nội thất khiến nhiều cha mẹ đau đầu lựa chọn. Các bậc phụ huynh ai cũng muốn tìm cho con trai của mình mẫu giường ngủ an toàn và thoải mái. Bài viết dưới đây của Vua Nệm sẽ giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn giường ngủ phù hợp với con yêu.

giường ngủ cho bé trai 10 tuổi
Mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi được nhiều cha mẹ lựa chọn

1. Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi cần đáp ứng tiêu chí gì?

Các bậc phụ huynh đều muốn dành cho con của mình những điều tốt đẹp nhất. Đặc biệt là những vấn đề ảnh hưởng tới sự phát triển của các bé như miếng ăn, giấc ngủ. Chính vì vậy, để đáp ứng được sở thích của trẻ nhiều bậc phụ huynh đã tốn rất nhiều thời gian, công sức để tìm mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi của mình.

Khi chọn giường cho bé trai 10 tuổi, cha mẹ cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

1.1. Độ an toàn

giường bo góc cho bé trai 10 tuổi
Chọn mẫu giường bo góc để tránh nguy hiểm cho trẻ

Đây là yếu tố được cha mẹ đặt lên hàng đầu khi chọn mua giường cho con. Bởi vì sự an toàn của trẻ luôn là vấn đề mọi bậc phụ huynh cần an tâm. Các yếu tố không an toàn có thể là bắt nguồn từ hình dáng, chất liệu… Hãy dựa theo độ tuổi của bé để chọn mẫu giường có kích thước phù hợp và lưu ý một số điểm sau để hạn chế tổn thương không đáng có:

  • Tránh những mẫu giường sắc nhọn, góc cạnh.
  • Bo tròn viền góc giường để tránh tổn thương khi va chạm.
  • Chất liệu sử dụng phải không chứa chất độc hại, an toàn với trẻ.

1.2. Phù hợp với sự phát triển của bé

Những thứ xung quanh trẻ em ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển về trí tuệ và thể chất của chúng. Chính vì thế những mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi cần phù hợp với độ tuổi của trẻ.

giường ngủ phù hợp với trẻ 10 tuổi
Chọn mẫu giường ngủ trẻ em phù hợp với độ tuổi của trẻ

1.3. Đúng sở thích của trẻ

Cha mẹ hãy dành thời gian trò chuyện và lắng nghe sở thích của con mình. Qua để chọn lựa cho con mẫu giường ngủ phù hợp nhất nhé.

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sáng tạo, tâm trạng và tính cách của bé. Bé trai 10 tuổi có tính cách đặc trưng là mạnh mẽ, hiếu động. Do đó các con sẽ thích giường ngủ có tông màu mạnh như xanh đậm, xanh lá cây, đỏ…

 mua giường ngủ cho bé trai 10 tuổi
Chọn mua giường ngủ phù hợp với sở thích của bé giúp con vui vẻ hơn

2. Top 10 mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi

Phòng trẻ em không giống như người lớn, cần phải đảm bảo đúng sở thích, phù hợp độ tuổi và thỏa mãn những nguyên tắc riêng. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi được yêu thích nhất mà cha mẹ có thể tham khảo:

2.1. Giường ngủ cho bé trai 1m4

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi không giống như giường ngủ cho các bé gái với nét đặc trưng là sự ngọt ngào, dịu dàng và dễ thương. Những mẫu giường ngủ các bé trai lại toát lên sự nghịch ngợm, năng động và cá tính hơn hẳn.

Kích thước giường ngủ 1m4 phù hợp cho bé từ 10 đến dưới 16 tuổi. Bé ở độ tuổi này luôn cần sự rộng rãi và thoải mái.

Giường ngủ 1m4 cho bé trai 10 tuổi
Giường ngủ 1m4 phù hợp với bé trai từ 10 đến 16 tuổi

2.2. Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi có tủ, kệ, hộc

Sự kết hợp giường ngủ với tủ, kệ, hộc tạo sự tiện nghi trong việc sử dụng. Tính thẩm mỹ, gọn gàng và sạch đẹp là mục đích của lối thiết kế này. Mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi này kích thích sự tư duy, tập thích nghi, tự lập cho các con từ nhỏ.

Giường ngủ có tủ, kệ, hộc phù hợp với bé trai 10 tuổi
Giường ngủ có tủ, kệ, hộc phù hợp với bé trai 10 tuổi

Trên các kệ và trong hộc có thể bày trí những khung hình, món đồ yêu thích của bé. Tủ quần áo tích hợp với giường ngủ tạo sự tiện nghi và thuận tiện cho các bé trong quá trình sử dụng. Tập tính tự lập trong sinh hoạt và học tập là điều vô vùng cần thiết để các bé trai nâng cao ý thức và chất lượng học tập tốt nhất.

2.3. Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi có bàn học

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng đối với mọi đứa trẻ nói chung và đối với bé trai 10 tuổi nói riêng. Để việc học và sinh hoạt nghỉ ngơi của bé được thuận tiện thì giường ngủ kết hợp bàn học là lựa chọn tuyệt vời của bố mẹ dành cho con.

giường ngủ cho bàn học cho bé trai 10 tuổi
Mẫu giường ngủ cho bàn học cho bé trai 10 tuổi

Nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc giúp đảm bảo chất lượng học hành được tốt nhất. Sử dụng giường ngủ có bàn học tạo sự tiện nghi và đảm bảo sự tinh tế. Việc lựa chọn một chiếc giường hoàn hảo dành riêng cho “quý tử” nhà mình là rất cần thiết. Cha mẹ hãy tham khảo nhé.

Mẫu giường ngủ tích hợp bàn học màu trắng - be - xanh
Mẫu giường ngủ tích hợp bàn học màu trắng – be – xanh

2.4. Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi có xe ô tô

Năng độc, cá tính và đam mê tốc độ là sở thích đa số cậu bé. Các con thích thú bởi vẻ ngoài sang trọng kết hợp với niềm đam mê tốc độ. Chính vì vậy giường ngủ xe ô tô là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh lựa chọn giường ngủ cho “cậu ấm” nhà mình.

Giường ngủ cho bé trai hình xe ô tô
Giường ngủ cho bé trai hình xe ô tô

Có thể thấy chủ đề ô tô là điều không thể thiếu khi nhắc đến sở thích của bé trai. Cha mẹ chọn chiếc giường này đảm bảo con trai sẽ thích thú và ngoan ngoãn.

2.5. Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi hình con vật

Các bé trai luôn có sở thích khám phá những điều mới lạ, tìm tòi học hỏi. Những con vật mà bé thích thú cũng được nhiều hãng thiết kế thành giường ngủ một cách sinh động và rất bắt mắt.

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi in hình chuột Mickey
Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi in hình chuột Mickey

Để trẻ tăng sự đam mê và thích thú cho trẻ, cha mẹ có thể lựa chọn các mẫu giường ngủ hình con vật ưa thích cho bé trai nhà mình. Chắc chắn mẫu giường này sẽ đem lại cảm giác mới lạ và sự thích thú.

Sự đa dạng trong mẫu mã với nhiều con vật thú vị khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng hầu hết sở thích của các bé trai 10 tuổi.

2.6. Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi hình người nhện, siêu nhân

Người nhện và siêu nhân là những nhân vật không thể thiếu trong tuổi thơ của các cậu bé. Mẫu giường ngủ sử dụng chăn ga gối nệm hình siêu nhân hay người nhện sẽ khỏa lấp niềm đam mê của các cậu bé ở lứa tuổi này. Nó mang đến một cảm xúc, tâm lý hạnh phúc, vui vẻ và dễ dàng mang đến những giấc ngủ ngon cho các con.

Mẫu giường ngủ có ga in hình người nhện
Mẫu giường ngủ có ga in hình người nhện
giường ngủ được các bé trai 10 tuổi hình người nhện
Mẫu giường ngủ được các bé trai 10 tuổi cực kỳ yêu thích

2.7. Mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé trai 10 tuổi

Nếu gia đình bạn có 2 con trai thì giường tầng chính là sự lựa chọn lý tưởng. Giường ngủ 2 tầng cho bé trai 10 tuổi được thiết kế song song tạo nên 2 mảng không gian tương đồng.

Mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé trai 10 tuổi
Mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé trai 10 tuổi

Cấu trúc đơn giản với hai mặt giường chồng lên nhau là điểm nhấn lớn nhất của thiết kế giường này. Nó tiết kiệm được tối đa diện tích sinh hoạt cho các bé trai hiếu động. Nhờ đó mà căn phòng ngủ trở nên rộng rãi và và thoải mái hơn.

Bài viết đã chia sẻ những kinh nghiệm và các mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi. Hy vọng những thông tin trên đã giúp cha mẹ giải quyết được phần nào vướng mắc khi chọn mua giường cho con.

Nếu cha mẹ có nhu cầu nhận tư vấn và mua nệm cho con đừng ngần ngại liên hệ hotline 1800 2092 của Vua Nệm hoặc ghé thăm cửa hàng của Vua Nệm (danh sách địa chỉ cửa hàng) để trực tiếp mua sắm sản phẩm ưng ý cho con nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên