Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu ga giường 1m6x2m thoáng mát, đẹp mắt

CẬP NHẬT 08/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua những mẫu ga giường chất lượng? Bạn không biết đâu mới là sản phẩm vừa đẹp vừa bền? Nhìn chung tại thời điểm này không thiếu lựa chọn phù hợp dành cho chiếc nệm nhà bạn. Để dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý hãy cùng Vua Nệm điểm qua top các mẫu ga giường 1m6x2m tinh tế, sang trọng ngay sau đây nhé. 

1. Mẫu ga giường 1m6x2m AMD Dream Họa tiết

Tại thời điểm này, mẫu ga giường 1m6x2m AMD Dream Họa tiết nhận được rất nhiều yêu thích. Sản phẩm không chỉ ghi điểm bởi thiết kế nổi bật mà còn có chất lượng đảm bảo. 

1.1. Tính năng sản phẩm

  • Đầu tiên, khách hàng dễ dàng bị thu hút bởi thiết kế nổi bật của ga phủ AMD Dream. Sản phẩm này nổi bật với những bông hoa, mạnh mẽ với những kẻ sọc và dịu dàng với những chiếc lá. Đảm bảo ga phủ AMD Dream Họa tiết sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên giàu sức sống hơn. 
  • Hơn hết, đây là sản phẩm được làm từ cotton lụa nên luôn mang đến người dùng cảm giác thông thoáng, dịu mát. Hơn hết, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt nên phòng tránh được tình trạng ngứa ngáy khi ngủ.
  • Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm cần được nhắc đến chính là khả năng chống mài mòn rất tốt. Với tính năng này, sản phẩm có độ bền khá cao, ít bị sờn rách trong quá trình sử dụng. 
  • Không chỉ có vậy, ga phủ AMD Dream Họa tiết còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. Được đánh giá là sản phẩm giúp giấc ngủ của bạn sẽ trở nên chất lượng và say nồng hơn bao giờ hết. 
ga phủ amd dream họa tiết
Ga phủ AMD Dream Họa tiết

1.2. Thành phần sản phẩm

Ga phủ AMD Dream Họa tiết được làm từ vải cotton lụa – chất liệu được kết hợp từ sợi cotton tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp. Sản phẩm thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của cả 2 chất liệu. Những lý do làm cho khách hàng yêu thích sản phẩm này như:

  • Chất liệu vải cotton lụa có vẻ ngoài sáng bóng, mang nét đẹp khá sang trọng.
  • Với khả năng thấm hút tuyệt vời, mẫu ga giường 1m6x2m này rất phù hợp để sử dụng trong nhiều kiểu điều kiện thời tiết khác nhau. 
  • Hơn hết, chất liệu này ít khi bám bẩn nên có thể dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc máy.
mẫu ga phủ amd dream họa tiết
Ga phủ AMD Dream Họa tiết đẹp mắt, sang trọng

Xem thêm các mẫu mã khác của Ga phủ AMD Dream Họa tiết tại đây: https:..vuanem.com.ga-phu-amd-dream-hoa-tiet.html

2. Mẫu ga giường 1m6x2m AMD Confident Tencel đơn sắc

Nếu bạn đang tìm kiếm cho chiếc nệm của mình một mẫu ga giường 1m6x2m có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng thì AMD Confident Tencel đơn sắc là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

2.1. Tính năng sản phẩm

  • Với bề mặt bóng mượt của Tencel, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm nhận sang trọng, tinh tế vô cùng vượt trội. Đây được xem là một trong những yếu tố làm mới không gian phòng ngủ rất hiệu quả. 
  • Ga chun AMD Confident Tencel có độ thấm hút cực tốt, vậy nên sản phẩm này rất thông thoáng, không tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó, ga chun AMD Confident Tencel có kết cấu sợi vải vô cùng bền chắc. Chính điều này đã mang lại cảm giác mịn màng, mát lạnh cho người nằm. 
  • Không chỉ có vậy, sản phẩm còn rất thân thiện với sức khỏe người dùng. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, loại vải này cực kỳ an toàn cho làn da của chúng ta.
ga chun amd confident tencel đơn sắc
Ga giường AMD Confident Tencel

2.2. Thành phần sản phẩm

Không quá khi nói rằng ga chun AMD Confident Tencel sở hữu cả 2 yếu tố: Đẳng cấp trong chất liệu và nổi bật trong thiết kế. Vốn dĩ như vậy vì sản phẩm này được làm từ vải Tencel Modal cao cấp, tất cả người dùng đều dễ dàng cảm nhận được sự mềm mịn, bóng mượt ngay từ cái chạm đầu tiên.

Như được biết, vải Tencel Modal cao cấp là một loại vải sinh học. Chúng được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên có hàm lượng xenlulo cao vậy nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như trên. Đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với sản phẩm này đấy. 

Tham khảo thêm thông tin về Ga chun AMD Confident Tencel tại đây: https:..vuanem.com.ga-chun-amd-confident-tencel.html

3. Mẫu ga giường 1m6x2m AMD Develop Sateen

AMD Develop Sateen là một trong những mẫu ga giường 1m6x2m chất lượng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Tương tự như những sản phẩm khác đến cùng thương hiệu, loại ga giường này mang đến rất nhiều tiện lợi cho người dùng. 

3.1. Tính năng sản phẩm

  • Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường đôi khi chúng ta sẽ bị nhầm lẫn giữa ga chun AMD Develop Sateen và ga chun AMD Confident Tencel. Cả 2 đều ghi điểm với màu sắc nổi bật, bóng mượt, tạo được ấn tượng tốt với người nhìn. 
  • Với mẫu ga giường 1m6x2m này, bạn cũng sẽ không cảm thấy bức bối khó chịu vì chúng có độ thoáng mát rất cao. 
  • Sản phẩm mang đến người dùng cảm nhận mềm mịn, mát mẻ ngay từ cái chạm đầu tiên. Vậy nên trong thời gian sử dụng hầu hết tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái. 
  • Ga chun AMD Develop Sateen không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 
ga chun amd develop sateen
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

3.2. Thành phần sản phẩm

Những ai yêu thích phong cách tối giản đều sẽ rất thích loại ga phủ có thiết kế đơn giản, không họa tiết, không cầu kỳ,… này. Sản phẩm được làm từ Satin lụa cao cấp này mang lại cho người dùng cảm giác ấm áp vào mùa đông se lạnh, mát mẻ vào mùa hè nóng nực. Hiếm có loại ga phủ nào tiện lợi như thế này, vậy nên sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 

Cùng với đó, bề mặt vải sáng bóng mịn màng và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chính điều này đã giúp người dùng luôn cảm nhận được sự mát mẻ, thoáng mát và mịn mượt trong từng sợi vải. 

mẫu ga chun amd develop sateen
An toàn cho sức khỏe người dùng

Tham khảo thêm thông tin về ga chun AMD Develop Sateen tại đây: https:..vuanem.com.ga-chun-amd-develop-sateen.html

4. Mẫu ga chun Amando 4Stars 1m6x2m

Nếu những sản phẩm bên trên chưa đủ để làm bạn hài lòng thì có thể tham khảo qua mẫu ga chun Amando 4Stars. Với sự tinh tế từ mẫu mã và hoàn hảo trong cấu tạo đã giúp cho loại ga giường này nhận được rất nhiều sự yêu thích trong thời gian qua. 

4.1. Tính năng sản phẩm

  • Một trong những ưu điểm nổi bật cần được nhắc đến của mẫu ga chun Amando 4Stars chính là sự mềm mịn, mát mẻ. Chúng dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng ngay từ lần chạm đầu tiên. 
  • Với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt của sản phẩm, người dùng sẽ loại bỏ được cảm giác bức bối, khó chịu mỗi khi sử dụng. 
  • Ngoài ra, vì được tạo thành từ chất liệu cotton nên sản phẩm có độ bền cao, dễ vệ sinh và có thể được làm sạch trong máy lạnh. 
  • Hơn hết, màu sắc và họa tiết của ga chun Amando 4Stars tương đối đa dạng, qua đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách của chính mình.  
ga chun amando 4stars
Ga chun Amando 4Stars

4.2. Thành phần sản phẩm

Mẫu ga chun AMD 4Star được làm từ 100% cotton – loại vải được làm từ các sợi bông. Vậy nên người dùng luôn cảm nhận được sự mềm mịn vượt trội mỗi khi sử dụng. Chất liệu cotton có nguồn gốc từ thiên nhiên này rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Với chất liệu đảm bảo như thế này, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo gặp phải hiện tượng dị ứng, ngứa ngáy. Qua đó bạn hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình một cách tốt nhất. 

mẫu ga chun amando 4stars
Thoáng mát, không hầm bí

Tham khảo thêm thông tin về ga chun AMD 4Star tại đây: https:..vuanem.com.ga-chun-amd-4stars.html

5. Mẫu ga chun Homy Elsa 1m6x2m

Ga chun Homy Elsa cũng đang là một trong những dòng ga trải giường rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Mặc dù sản phẩm có giá thành tương đối thấp nhưng lại mang đến khá nhiều ưu điểm nổi bật. 

5.1. Tính năng sản phẩm

  • Vốn dĩ được làm từ vải Satin cao cấp nên bề mặt Homy Elsa khá sáng bóng và mịn màng. Nhờ sự trơn mát, thoải mái mà từng sợi vải mang lại bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ. 
  • Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp bảo vệ tấm nệm nhà bạn khỏi các tác nhân gây hại như mồ hôi, bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.
  • Không những vậy, ga chun Homy Elsa còn có thiết kế khá thông minh, thuận tiện cho việc lồng vào và tháo ra giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. 
  • Với thiết kế ấn tượng của sản phẩm, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hài hòa và tinh tế hơn hẳn. 
ga chun homy elsa
Ga chun Homy Elsa sang trọng, tinh tế

5.2. Thành phần sản phẩm

Ga chun Homy Elsa được làm hoàn toàn từ vải Satin cao cấp – loại vải dệt được sản xuất với việc áp dụng kỹ thuật dệt vân đoạn, tạo sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc. Đó chính là lý do vì sao mặt trên của vải sẽ có bề mặt láng mịn và bóng, còn mặt dưới sẽ có đặc điểm thô mờ. Nhìn chung, loại ga trải giường này rất tiện dụng:

  • Với bề mặt của vải khá sáng bóng, ga chun Homy Elsa sở hữu một vẻ ngoài khá sang trọng
  • Sản phẩm có khả năng điều hòa thân nhiệt rất tốt. Vừa mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông, lại vừa mang lại cảm giác mát lạnh vào mùa hè nên sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều kiểu thời tiết khác nhau
  • Thiết kế của ga chun đa dạng màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ga chun Homy Elsa tại đây: https:..vuanem.com.ga-chun-homy-elsa.html

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu ga giường 1m6x2m phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Liên hệ đến cửa hàng Vua Nệm để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều