Lẩu Hadilao TP.HCM: Mô hình nhà hàng mới lạ, thu hút thực khách Việt

CẬP NHẬT 22/03/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam hai năm gần đây, Hadilao là một cái tên quen thuộc với đa số người Việt nhờ vào mức độ phủ sóng rộng rãi và dịch vụ cực tốt của chuỗi thương hiệu này. Hadilao có nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam.

Ở bài viết này, Vua Nệm xin giới thiệu lẩu Hadilao TP.HCM với các thông tin chi tiết về: thực đơn, giá, và các dịch vụ ấn tượng của thương hiệu nổi tiếng này. Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

lẩu haidilao giá
Lẩu Hadilao TP.HCM: Mô hình nhà hàng mới lạ, thu hút thực khách Việt

1. Các chi nhánh nhà hàng lẩu Hadilao TP.HCM

Hadilao đã cập bến TP.HCM hơn 2 năm nay và phát triển với tốc độ nhanh chóng. Các chi nhánh lẩu Hadilao TP.HCM cụ thể như sau:

  • Hadilao Hop Pot Bitexco

Địa chỉ: Bitexco Financial Tower, đường Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00 hàng ngày

  • Hadilao Hot Pot Vincom Đồng Khởi

Địa chỉ: Vincom Center (Vincom Đồng Khởi).Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1, Lê Thánh Tôn, L3-8

Thời gian mở cửa: 10:00 – 20:00 hàng ngày

  • Hadilao Landmark

Địa chỉ: The Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00 hàng ngày

quán lẩu haidilao
Các chi nhánh Hadilao tại TP.HCM
  • Hadilao Cresent Mall

Địa chỉ: The Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00 hàng ngày

  • Hadilao Hung Vuong Plaza

Địa chỉ: Hùng Vương Plaza.126 Đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:30 hàng ngày

  • Hadilao Hot Pot Gigamall

Địa chỉ: Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00 hàng ngày

  • Hadilao Hot Pot Estella

Địa chỉ: Estella Height, 88 Đường Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:30 hàng ngày

  • Hadilao Hot Pot Nowzone

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày

  • Hadilao Hot Pot Story 

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom – Số 12 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày

Với 9 chi nhánh tại TP.HCM, Hadilao vẫn luôn trong tình trạng quá tải với lượng khách hàng ngày rất lớn. Để có được trải nghiệm tốt nhất tại nhà hàng lẩu Hadilao, bạn nên đặt bàn trước 1 ngày hoặc khoảng 2 tiếng trước khi đến, nhằm đảm bảo giữ sẵn chỗ ngồi cho nhóm bạn hoặc gia đình mình, tránh việc phải chờ đợi bàn khá lâu. 

Để liên hệ đặt bàn, vui lòng tra cứu tên chi nhánh và gọi điện đến số điện thoại chi nhánh để giữ bàn theo tên và số điện thoại bản thân. Khi thực hiện cuộc gọi đặt bàn, bạn lưu ý báo thời gian và số lượng người, để nhân viên Hadilao có thể chuẩn bị tiếp đón một cách tốt nhất.

2. Menu của nhà hàng lẩu Hadilao TP.HCM

Hadilao là nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu với hương vị đặc trưng của nền ẩm thực Trung Hoa. Đến với Hadilao, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn rất đẹp mắt, hấp dẫn với cách bày trí độc đáo, mới lạ.

2.1 Nước lẩu nhà hàng Hadilao TP.HCM

Là nhà hàng lẩu, Hadilao cung cấp 4 loại nước lẩu chính với mùi vị đặc trưng của nền ẩm thực Trung Quốc, gồm: lẩu nấm, lẩu cà chua, lẩu dầu cay Mayla và lẩu Thái.

Được nấu theo công thức đặc trưng, mỗi loại nước lẩu có mùi vị riêng biệt, khác hẳn với hương vị nước lẩu ở các nhà hàng khác. 4 loại nước lẩu này cũng có mùi vị hoàn toàn khác nhau, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ trong quá trình thưởng thức món ăn tại đây.

Một bàn sẽ có một khay đựng lẩu với 4 ô riêng biệt, đựng được 4 loại nước lẩu khác nhau. Người dùng có thể linh hoạt chọn từ 1 đến 4 loại nước lẩu theo nhu cầu và sở thích của bản thân.

menu lẩu haidilao
Menu của nhà hàng lẩu Hadilao TP.HCM

2.2 Các loại nhúng lẩu

Ăn kèm với nước lẩu là các nguyên liệu, thành phần nhúng lẩu. Với thực đơn nhúng lẩu, nhà hàng Hadilao cung cấp menu đa dạng với hơn 40 loại nguyên liệu khác nhau, có thể kể đến như: hải sản, thịt, cá, rau, nấm…Hadilao còn đem đến nhiều nguyên liệu nhúng lẩu mới lạ như: sò điệp hoàng kim, lá sách, thịt bò bông tuyết Mỹ…

Bên cạnh các loại nhúng lẩu, Hadilao còn gây ấn tượng bởi các viên thả lẩu với mùi vị thơm ngon, và độc đáo.

3. Lẩu Hadilao TP.HCM có giá bao nhiêu?

Tất cả chi nhánh Hadilao đều có mức giá niêm yết cho các món ăn, dịch vụ của chuỗi nhà hàng này. Dưới đây là mức giá mà thực khách có thể tham khảo trước khi đến thưởng thức ẩm thực tại Hadilao:

  • Giá mỗi loại nước lẩu dao động từ 70.000 VND đến 250.000 VND. Với 4 ngăn nước lẩu, thực khách có thể chọn cả 4 loại hoặc 2 loại, tùy theo sở thích và số lượng người ăn. 
  • Những món thả lẩu có giá riêng biệt cho từng món, tương ứng với mỗi phần, hoặc một dĩa. Thực đơn các món thả lẩu có giá dao động từ 60.000 VND đến 350.000 VND/ dĩa.
  • Các đồ viên thả lẩu như: cá viên, thanh cua, bò viên…có giá dao động từ 30.000 VND đến 180.000 VND
giá lẩu haidilao
Chi phí cho một bữa ăn tại nhà hàng lẩu Hadilao trung bình khoảng 300.000 – 500.000/ người
  • Hadilao phục vụ đa dạng các loại nước như: bia, nước ngọt, rượu…Giá của các loại nước dao động từ 10.000 VND đến 100.000 VND cho các loại nước thông thường. Với các loại rượu, giá trung bình 1 chai rượu từ 2 triệu đến 4 triệu rưỡi VND.

Chi phí cho một bữa ăn tại nhà hàng lẩu Hadilao trung bình khoảng 300.000 – 500.000/ người, tùy theo sức ăn, số lượng người tham gia và sở thích của từng người. Mức giá này chưa bao gồm thuế VAT và tiền nước chấm. Do đó, thực khách nên lưu ý khi gọi món. Để tiết kiệm hơn khi đi ăn tại nhà hàng lẩu Hadilao, bạn nên đi theo nhóm đông người, khoảng từ 4 người trở lên.

4. Các dịch vụ khác tại nhà hàng lẩu Hadilao

Bên cạnh các món ăn thơm ngon, được trưng bày đẹp mắt, nhà hàng lẩu Hadilao còn thu hút nhiều thực khách nhờ vào các dịch vụ đi kèm, không thu phí.

4.1 Các dịch vụ miễn phí tại Hadilao

Vào những giờ cao điểm, Hadilao rất đông khách và không thể phục vụ tất cả các khách hàng cùng lúc. Những khách hàng đến sau hoặc chưa đặt bàn phải chờ đợi rất lâu mới có bàn trống.

Biến nhược điểm thành ưu điểm, Hadilao đã sáng tạo ra nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí, phục vụ thực khách trong suốt thời gian chờ đợi. Sự sáng tạo này đã biến những giờ phút chờ đợi nhàm chán thành những phút trải nghiệm đặc biệt thú vị của những khách đã từng một lần ghé qua nhà hàng này.

dịch vụ miễn phí tại Hadilao
Các dịch vụ miễn phí tại Hadilao

Các dịch vụ miễn phí của Hadilao cho quý khách hàng để giết thời gian gồm: in ảnh, sơn móng tay, đánh giày…Ngoài ra, Hadilao cũng phục vụ một số món ăn vặt, ăn nhẹ miễn phí trong thời gian khách hàng chờ đợi bàn như: kem, bánh snack, nước tắc, hoặc nước xí muội…

4.2 Quầy pha nước chấm tự do

Tương tự như các nhà hàng nổi tiếng khác, Hadilao cũng được trang bị quầy line pha nước chấm riêng với phí nước chấm cho mỗi người dùng là 40.000 VND/ người. Với nhiều thành phần, nguyên liệu độc đáo được chuẩn bị sẵn, người dùng có thể tự do sáng tạo các loại nước chấm theo mùi vị và sở thích cá nhân.

4.3 Dịch vụ múa mì

Đây là dịch vụ độc đáo chỉ có duy nhất tại nhà hàng Hadilao. Múa mì là điệu múa đặc trưng của người Trung Quốc, với phí mỗi lần xem múa mì là 20.000 VND cho 5 phút được thấy tận mắt điệu múa độc đáo này.

4.4 Những món quà tặng đặc trưng Hadilao

Đến với Hadilao, khách hàng sẽ được nhận sự quan tâm tuyệt đối, thể hiện sự tinh tế của nhà hàng đối với thực khách như: thun buộc tóc, tạp dề, khăn phủ balo túi xách để không bị vấy bẩn khi ăn…

Dịch vụ khách hàng tại Hadilao
Dịch vụ khách hàng tại Hadilao được đánh giá là vô cùng độc đáo và tinh tế

XEM THÊM:

5. Kết luận

Lẩu Hadilao TP.HCM là một trong những điểm đến quen thuộc của thực khách trong những năm gần đây. Hadilao được xem là một trong những nhà hàng đi đầu, tiên phong trong dịch vụ khách hàng. 

Hãy chọn một chi nhánh Hadilao và đến thưởng thức nền ẩm thực đầy độc đáo và đặc sắc của thương hiệu này nhé!

Đánh giá post