Khuyến mại

Khuyến mãi vía Thần Tài: Rinh giấc ngủ vàng – đón ngàn tài lộc

CẬP NHẬT 24/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ngày vía thần tài không chỉ là ngày hội khuyến mãi lớn mà còn là ngày mà mọi người đổ xô nhau mua vàng để cầu mong tài lộc và may mắn. Tuy nhiên, trong ngày đặc biệt này, giá vàng thường được đẩy lên cao. Nếu tính toán không cẩn thận, người mua rất dễ bị lỗ khi vàng xuống giá sau vía Thần Tài. Làm sao để rinh lộc đầu năm mà không phải nơm nớp lo sợ bản thân sẽ bị thiệt. Đừng lo lắng, Vua Nệm có  bày bán một thứ “vàng” có thể khiến bạn sinh lợi dài lâu và không bao giờ sợ lỗ! 

1. Giấc ngủ vàng – Rinh ngàn tài lộc

Vía Thần Tài này, thay vì đổ xô xếp hàng mua vàng lấy lộc, hãy thử đầu tư cho giấc ngủ của chính bản thân. Ngủ – một hoạt động tưởng chừng như tầm thường nhưng lại mang đến những lợi ích vô cùng phi thường. Mỗi ngày, trung bình bạn dành 7 tiếng để ngủ. 7 tiếng ngủ ngon này sẽ giúp cho bạn có thật nhiều năng lượng để hoạt động trong 17 tiếng còn lại.

Nôm na, việc đầu tư cho giấc ngủ cũng giống như đầu tư theo nguyên tắc 70/30. Chỉ cần bỏ 30% “công sức”, bạn đã thu về 70% “lợi nhuận”. Giấc ngủ chính là thứ “vàng” đặc biệt giúp bạn tạo ra nhiều tài lộc một cách dài lâu. Và, hãy an tâm rằng, khi đầu tư cho loại “vàng” này, bạn sẽ không lo sợ mình sẽ bị lỗ sau mỗi đêm thức dậy! 

2. Khuyến mãi vía Thần Tài

Với mong muốn mang đến cho gia đình bạn những “giấc ngủ vàng”, Vua Nệm xin gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi “Đón giấc ngủ vàng – rinh ngàn tài lộc”. Với đợt khuyến mãi này, quý khách sẽ có cơ hội mua được chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực rẻ. Chương trình giảm giá có một không hai này chỉ diễn ra duy nhất từ 17/02/2021 – 28/02/2021.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi giá giảm 20%
Nệm lò xo Amando Primo
Nệm lò xo Amando Primo khuyến mãi 1 chỉ vàng (giảm trực tiếp vào sản phẩm)
săn deal nệm lò xo amando faro
Nệm lò xo Amando Faro tặng 1 chỉ vàng (giảm giá trực tiếp vào sản phẩm)
Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride
Nệm foam Aeroflow Pride tặng 1 chỉ vàng (giảm trực tiếp vào sản phẩm)
Nệm Foam Amando L’Amore
Nệm foam Amando L’Amore giảm giá 3 triệu
Nệm Aeroflow Fit Plus
Nệm foam Aeroflow Fit Plus giảm giá 5 triệu
Vỏ gối đầu Homy Satin
Vỏ gối đầu Homy Satin
Nệm có độ dày khoảng 25cm
Nệm cao su Gummi Latex 7zones giảm 5 triệu
Bộ ga chun Amando Promo 4CT
Bộ ga chun Amando Promo giảm 14%
Gummi Standard
Gối cao su Gummi Standard giảm 15%

Chương trình khuyến mãi này chỉ duy nhất kéo dài từ ngày 17/2/2021 – 28/2/2021. Nhanh chân đến ngay Vua Nệm để có mua được những sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng nhất. Chi tiết khuyến mãi, vui lòng truy cập https://vuanem.com/khuyen-mai/than-tai-2021/Chúc cho năm mới của bạn sẽ có thật nhiều may mắn và tài lộc.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team