Chuyên gia nệm

Top 10+ mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đẹp nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Khi lên 10 tuổi, các bé gái bắt đầu có những thay đổi về tâm sinh lý và dần định hình gu thẩm mỹ riêng. Chính vì vậy, nhiều bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm tới việc lựa chọn giường ngủ phù hợp với sở thích của bé. Hãy cùng Vua Nệm khám phá các mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đẹp nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đơn giản
Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi phong cách đơn giản

1. Giường đơn – Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

1.1. Giường ngủ đơn dạng hộp dành cho bé gái 10 tuổi

Đầu tiên chính là mẫu giường đơn nhỏ gọn, thanh lịch dành riêng cho các bé gái đáng yêu. Đối với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì rõ ràng đây là sự lựa chọn lý tưởng. Giường ngủ đơn ngoài việc tiết kiệm không gian còn có khả năng đem đến cho thiên thần bé nhỏ của bạn một không gian nghỉ ngơi vô cùng ấm áp và êm ái.

Bên cạnh đó, cha mẹ cũng nên lưu ý kết hợp với chăn ga gốinệm phù hợp về màu sắc, kích thước, chất liệu để bé sở hữu chiếc giường hoàn mỹ nhất.

Giường ngủ đơn dạng hộp dành cho bé gái 10 tuổi
Giường ngủ đơn dạng hộp dành cho bé gái 10 tuổi

1.2. Giường ngủ đơn bằng gỗ thiết kế đơn giản

Trong rất nhiều loại giường ngủ chất liệu khác nhau trên thị trường nội thất thì giường ngủ đơn bằng gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn phổ biến của các bậc phụ huynh khi mua giường ngủ cho bé gái 10 tuổi. Bởi lẽ giường gỗ có độ bền cao và rất thân thiện với người sử dụng.

Đây là một mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi làm từ gỗ sồi đang được ưa chuộng. Đầu giường được thiết kế cách tân, tạo sự trẻ trung và ngộ nghĩnh cho toàn bộ sản phẩm. Bề mặt gỗ được đánh bóng. Màu vàng sẫm thân thuộc và tươi sáng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, Mẫu giường này hứa hẹn sẽ góp phần kiến tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn và học tập lý tưởng cho các bé.

GIường ngủ đơn bằng gỗ cho bé gái 10 tuổi
Giường ngủ đơn bằng gỗ đơn giản cho bé

1.3. Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi màu trắng

Thêm một mẫu giường ngủ cho bé gái 10 dạng hộp cho bố mẹ tham khảo. Giường được sản xuất từ gỗ MDF, có khả năng chống cong vênh và mối mọt cao. Lớp sơn trắng mịn, bóng phủ đều trên bề mặt mang đến vẻ đẹp thanh khiết, vô cùng dễ chịu. Nhờ đó mà giúp các bé gái cảm thấy thư thái, giảm bớt những mệt mỏi, căng thẳng trong học tập. Không những thế, màu trắng còn giúp không gian có cảm giác được mở rộng hơn một cách khéo léo, tinh tế.

Đặc biệt, đây chính là gam màu thịnh hành nhất đang được nhiều bậc phụ huynh ứng dụng vào trang trí giường ngủ cho bé gái 10 tuổi hiện nay. Với công nghệ phun sơn tiên tiến, kỹ thuật hiện đại và chất lượng sơn cao cấp, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe con yêu cũng như độ bền của sơn trên giường ngủ.

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi màu trắng
Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi màu trắng

1.4. Giường ngủ đơn làm từ gỗ sồi cho bé gái 10 tuổi

Nếu bé yêu của bạn ưa thích những điều đơn giản thì bạn có thể tham khảo một số mẫu giường gỗ giữ nguyên màu mộc được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp. Mặc dù giường không được tạo nên bởi đường nét ngộ nghĩnh nhưng lại toát lên vẻ đẹp bình dị, mềm mại, nữ tính.

Đặc biệt, các mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi này không hề bị lỗi mốt. Khi con lớn lên và dần trưởng thành, bạn không cần phải lo đến chuyện thay đổi giường ngủ cho bé.

Giường ngủ đơn làm từ gỗ sồi cho bé gái 10 tuổi
Giường ngủ đơn làm từ gỗ sồi cho bé gái 10 tuổi

2. Giường tầng cho bé gái 10 tuổi

2.1. Mẫu giường gỗ 2 tầng song song cho bé

Đối với các gia đình có 2 con thì giường tầng chính là “vị cứu tinh” không thể bỏ qua. Giường ngủ 2 tầng cho bé gái 10 tuổi được thiết kế song song mang đến 2 mảng không gian tương đồng.

Cấu trúc đơn giản tựa như hai mặt giường chồng lên nhau chính là điểm nhấn lớn nhất của mẫu giường này. Nó có khả năng di chuyển cao và tiết kiệm được tối đa diện tích sinh hoạt cho các con. Nhờ đó mà căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát và thoải mái hơn.

Lưu ý, nếu các bé nhỏ dưới 10 tuổi thì bố mẹ nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn mẫu giường này để đảm bảo an toàn cho con.

giường gỗ 2 tầng song song cho bé
Giường gỗ 2 tầng song song cho bé

2.2 Giường tầng phủ melamine cho bé

Giống như ngôi nhà thu nhỏ của những nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích, giường tầng phủ melamine cho bé gái 10 tuổi kết hợp màu hồng phấn ngọt ngào khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

Tầng phía dưới của giường có thiết kế kệ trang trí để bé trưng bày đồ chơi hay sách vở vô cùng tiện lợi. Cầu thang lên xuống được thiết kế thoải với tay vịn chắc chắn, an toàn cho các bé trong quá trình lên xuống. Phần ngăn kéo phía dưới thân giường kiêm luôn vai trò của chiếc tủ đựng đồ ngăn nắp. Nếu không gian phòng ngủ không cho phép bạn kê thêm tủ quần áo cho bé thì chiếc giường này sẽ giải quyết mọi vấn đề.

Giường tầng phủ melamine cho bé 10 tuổi
Giường tầng phủ melamine cho bé

2.3 Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi dạng tầng hiện đại

Gam màu trắng kết hợp nền gỗ cùng điểm nhấn màu hồng như điểm tô cho sắc màu chính của chiếc giường tạo nên vẻ đẹp sống động, rực rỡ cho phòng ngủ bé.

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi này còn được tích hợp các chức năng của giường ngủ, giá sách, tủ kéo và hộc đựng đồ vô cùng tiện lợi. Đây là giải pháp tối ưu để giải quyết tối đa bài toán không gian. Đó cũng là lý do vì sao đây là mẫu giường được cả phụ huynh và các con ưa chuộng đến vậy.

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi hiện đại
Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi hiện đại

3. Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đa năng

3.1. Giường ngủ có hộc kéo

Giường ngủ có hộc kéo đang trở thành xu hướng thịnh hành trên thị trường hiện nay. Những mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi có hộc kéo luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ các ông bố, bà mẹ.

Đối với cuộc sống hiện đại, bên cạnh tính thẩm mỹ thì tính tiện ích cũng đặc biệt được coi trọng, đặc biệt là đối với không gian sống nhỏ hẹp. Thay vì chỉ là nơi để ngủ, để thư giãn thì những chiếc ngăn kéo được tích hợp đã góp phần giải quyết tốt bài toán diện tích mà nhiều gia đình gặp phải. Đồng thời, đây cũng là cách rèn cho các con tính ngăn nắp, gọn gàng khi biết tự sắp xếp đồ đạc của bản thân sao cho khoa học mỗi ngày.

Giường ngủ có hộc kéo cho bé gái 10 tuổi
Giường ngủ có hộc kéo

3.2. Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi tích hợp thêm tủ để đồ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường đa năng cho bé gái 10 tuổi thì tại sao lại không một lần thử mẫu thiết kế tích tủ để đồ? Không chỉ có hộc kéo để quần áo, đồ dùng cá nhân, bé yêu của bạn còn có thể học tập tại giường với hệ thống đầy đủ bàn học, giá sách và những ngăn tủ lớn có sức chứa bộ chăn, ga cho bé. 

Đặc biệt, giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, có khả năng chịu lực rất tốt nên dù cho bé có hiếu động, nô đùa hay nhảy múa trên giường thì bố mẹ cũng hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm.

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi tích hợp thêm tủ để đồ
Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi tích hợp thêm tủ để đồ

3.3. Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi kết hợp với kệ trang trí

Tuổi thơ của các bé gái thường gắn liền với những câu truyện cổ tích do bà và mẹ kể. Trong thế giới đó có nàng công chúa, chàng hoàng tử và những con vật mà các con đặc biệt yêu thích. Chính vì vậy, một chiếc kệ nhỏ xinh ngay đầu giường và trang trí một vài món đồ mà bé yêu thích chính là một ý tưởng tuyệt vời. Tại đây mẹ cũng có thể để những cuốn truyện, những quyển sách đọc cho con nghe trước khi đi ngủ.

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi kết hợp với kệ trang trí
Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi kết hợp với kệ trang trí

Trên đây là gợi ý những mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho con của mình.

XEM THÊM: 30+ mẫu giường ngủ cho bé gái siêu đẹp, siêu xinh 2022

Ngoài ra, tại vuanem.vn có rất nhiều mẫu chăn ga gối nệm phù hợp với các bé. Bạn hãy ghé qua để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên