Chuyện quanh ta

Top 14+ dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Hải Phòng được đánh giá tốt nhất

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Ngày nay, dịch vụ vệ sinh nhà ở đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo không gian luôn sạch sẽ. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn top 14 dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Hải Phòng được đánh giá tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. VFIC Services

VFIC Services chuyên cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Hải Phòng đáp ứng mọi tiêu chuẩn về làm sạch với mức giá hợp lý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất, giúp tổ ấm thêm khang trang, sạch sẽ. 

  • Địa chỉ: Tầng 4 Lô 04-46 Khu đô thị Seoul Ecohome Tràng Duệ, Lê Lợi, An Dương, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0962 548 483 
dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà VFIC Services ở hải phòng
VFIC Services chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, nhà ở đáp ứng mọi tiêu chuẩn về làm sạch với mức giá hợp lý nhất

2. Lộc Phát – Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở & công nghiệp hàng đầu ở Hải Phòng

Lộc Phát là đơn vị vệ sinh công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Theo nhận xét của các gia đình đã sử dụng qua dịch vụ vệ sinh nhà ở cung cấp bởi Lộc Phát, đội ngũ nhân viên có thái độ rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ cẩn thận khi thực hiện các công việc vệ sinh. Lộc Phát cũng sử dụng máy móc và trang thiết bị vệ sinh hiện đại, đem đến hiệu quả làm sạch nhà ở tốt nhất. 

  • Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Tất Tố, Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 202 020 hoặc 0982 123 376

3. Công ty TNHH Hoa Thiên Minh

Hoa Thiên Minh là một trong những công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp và giúp việc gia đình hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Bên cạnh vệ sinh nhà ở thì công này cũng được các doanh nghiệp, cơ quan tin chọn để thực hiện vệ sinh tổng hợp. 

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà Hoa Thiên Minh ở hải phòng
Thế mạnh của Hoa Thiên Minh là luôn luôn tiên phong ứng dụng các giải pháp làm sạch mới

Thế mạnh của Hoa Thiên Minh là luôn luôn tiên phong ứng dụng các giải pháp cùng công nghệ làm sạch mới nhất để đem tới kết quả hài lòng cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 21/ 178 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5362 3687 hoặc 0911 874 318 hoặc 0964 957 559

4. Công ty Văn Minh

Văn Minh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh làm sạch công nghiệp, nhà ở nổi tiếng tại thành phố Hoa Phượng với hơn 10 năm kinh nghiệm. 

Đến với Văn Minh, bạn yên tâm rằng tổ ấm nhà mình sẽ được làm sạch từng ngóc ngách nhỏ nhất với các máy móc tiên tiến và hóa chất vệ sinh an toàn. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Văn Minh chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh của gia đình bạn. 

  • Địa chỉ: Số 6B/ 47 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5860 0800 hoặc 0919 355 008

5. Dịch vụ vệ sinh An Phú

An Phú ứng dụng phương pháp làm sạch hiện đại, kết hợp với việc sử dụng hóa chất vệ sinh an toàn và máy móc tiên tiến để đảm bảo hiệu quả tối đa trong quá trình làm việc.

Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại đây bao gồm các công việc như quét, lau chùi, hút bụi, vệ sinh bếp, vệ sinh nhà tắm, giặt thảm và các công việc khác để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, tươm tất. Chắc chắn bạn sẽ luôn có được sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn An Phú. 

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà an phú ở hải phòng
An Phú ứng dụng phương pháp làm sạch hiện đại, kết hợp với việc sử dụng hóa chất vệ sinh an toàn và máy móc tiên tiến
  • Địa chỉ: Số 553 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0985 056 168 hoặc 022 5265 5666

6. Làm Sạch Công Nghiệp Hải Phòng (Công ty HPC)

Công ty HPC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, HPC sẽ mang đến cho bạn dịch vụ vệ sinh nhà ở hài lòng nhất.

  • Địa chỉ: Bến Thóc, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5625 2872

7. Công ty Phát Đạt

Quả là 1 thiếu sót nếu không đề cập tới Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt. Đây là địa chỉ hàng đầu cho các hộ gia đình có nhu cầu vệ sinh nhà ở với mức chi phí phải chăng. Bên cạnh dọn dẹp vệ sinh nhà ở, Phát Đạt còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như di chuyển đồ đạc, đánh bóng sàn nhà, chăm sóc cảnh quan,… giúp khách hàng chăm sóc tổ ấm tốt nhất!

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà Phát Đạt ở hải phòng
Phát Đạt còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như di chuyển đồ đạc, đánh bóng sàn nhà, chăm sóc cảnh quan
  • Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5663 3888 hoặc 0965 899 518

8. Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ

Công ty TNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp về Vệ sinh công nghiệp với 3 tiêu chí: tận tâm, hiệu quả và chuyên nghiệp. Toàn Mỹ cũng là doanh nghiệp đi đầu về sử dụng các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu nhằm tạo ra một môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ nhận được dịch vụ hài lòng nhất khi lựa chọn Toàn Mỹ. 

  • Địa chỉ: Số 25A đường Đông Trung Hành, Đằng Lâm, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5662 2899 hoặc 0947 597 886

9. Vệ Sinh Công Nghiệp Việt Nam | LÀM SẠCH 5S

Dịch vụ vệ sinh nhà ở được cung cấp bởi Làm sạch Văn Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân thành phố hoa Phượng. Đội ngũ nhân viên cũng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi thái độ tận tâm trong công việc, luôn tỉ mỉ, chu đáo trong mọi công đoạn.  

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà làm sạch văn phòng 5s ở hải phòng
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp được cung cấp bởi Làm sạch Văn Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân thành phố hoa Phượng
  • Địa chỉ: Số 21/178 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0911 874 318

10. Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch Hải Phòng

Nhà sạch Hải Phòng là doanh nghiệp còn khá non trẻ trong lĩnh vực này nhưng ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng bởi chất lượng hài lòng với mức giá phải chăng. 

Đặc biệt, đơn vị này ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn, mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng trong không gian sống, từ đó trả lại tổ ấm sạch, đẹp hoàn hảo nhất cho gia chủ.

  • Địa chỉ: Số 51 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng 
  • Điện thoại: 0913 246 838

11. Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng Minh

Vệ sinh công nghiệp Hoàng Minh là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về dịch vụ và giải pháp vệ sinh nhà ở nhằm tạo ra môi trường sống trong lành, xanh tươi hơn cho các hộ dân. Bên cạnh vệ sinh nhà ở, công ty cũng cung cấp dịch vụ khác như di dời nhà ở, dọn dẹp cảnh quan vườn tược, đánh bóng sàn,… 

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà hoàng minh ở hải phòng
Vệ sinh công nghiệp Hoàng Minh là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
  • Địa chỉ: 138 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0966 794 266

12. Vệ sinh công nghiệp Toàn Mỹ

Vệ sinh công nghiệp Toàn Mỹ là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh đa dạng bậc nhất tại Hải Phòng. Một số dịch vụ vệ nổi bật và được khách hàng đánh giá cao nhất là vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà xưởng và giúp việc tạp vụ theo giờ..

  • Địa chỉ: 9 Đông Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0947 597 886

13. Vệ sinh Đông Dương

Vệ Sinh Đông Đương là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm tại Hải Phòng. Từ chuyển nhà, chuyển văn phòng, vệ sinh nhà xưởng cho đến vệ sinh nhà ở, tất cả đều được thực hiện vệ sinh theo quy trình cụ thể, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty này cũng được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và tiếp thu những góp ý, khiếu nại.

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà đông dương ở hải phòng
Vệ Sinh Đông Đương là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm tại Hải Phòng.
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 286 076

14. Công ty Phúc An Nhiên

Gợi ý cuối cùng trong danh sách top dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Hải Phòng là công ty Phúc An Nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã xây dựng được uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở, công trình tại Hải Phòng. Điểm cộng của đơn vị này là chi phí tiết kiệm so với các đơn vị khác, giúp gia đình tiết kiệm đáng kể ngân sách cho việc dọn dẹp nhà cửa.  

  • Địa chỉ: 555 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0901 592 593

Trên đây Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn top 14+ dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Hải Phòng được đánh giá tốt nhất. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý chăm sóc nhà cửa hữu ích!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng