Chuyện quanh ta

Top 15+ dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Cần Thơ được lựa chọn nhiều nhất

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Tại Cần Thơ hiện nay có rất nhiều công ty vệ sinh nhà cửa chất lượng, giúp tổ ấm của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào thì tham khảo ngay bài viết sau. Vua Nệm gợi ý ngay cho bạn top 15+ dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Cần Thơ được lựa chọn nhiều nhất!

1. Mai Chánh 

Mai Chánh là dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Cần Thơ chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Mai Chánh được đánh giá mang đến những dịch vụ chất lượng, hài lòng. Đội ngũ nhân viên của Mai Chánh được đào tạo chuyên nghiệp, đều là người trẻ, năng động và có tính trách nhiệm cao. 

Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở của Mai Chánh bao gồm, từ quét, lau, tẩy rửa, vệ sinh sàn nhà, cửa, cửa sổ, bề mặt bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, đến bố trí lại đồ đạc và sắp xếp gọn gàng. Các sản phẩm và thiết bị vệ sinh đều cao cấp và có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe. Đến với Mai Chanh, bạn hoàn toàn yên tâm rằng tổ ấm của mình sẽ được chăm sóc 1 cách hoàn hảo nhất. Không lo lắng về tình trạng mất cắp đồ đạc. 

  • Địa chỉ: Số 157 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939.873.874
dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà mai chánh ở cần thơ
Mai Chánh là công ty dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp tại Cần Thơ

2. Công ty vệ sinh chuyên nghiệp Bảo Quang 

Bảo Quang là công ty dịch vụ vệ sinh khá nổi tiếng tại Cần Thơ. Ngoài dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở, Bảo Quang cũng cung cấp các dịch vụ khác như giúp việc làm theo buổi hoặc tạp vụ làm theo tháng.

Nhân viên sẽ thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh nhà ở, sắp xếp đồ đạc và các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Bảo Quang, bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng mất cắp đồ đạc có giá trị bởi vì công ty cam kết sẽ bồi thường, hoàn trả nếu phát hiện các hành vi trên từ đội ngũ nhân viên.

Bạn yên tâm khi chọn lựa Bảo Quang vì mọi phản ánh hay mong muốn của bạn sẽ Bảo Quang lắng nghe và đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. 

  • Địa chỉ: Số 30 Tân Trào, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0935 499 766

3. Công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Cần Thơ 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Cần Thơ luôn nằm trong top công ty dịch vụ vệ sinh tốt nhất.

Công ty sử dụng 100% trang thiết bị vệ sinh cao cấp. Quy trình vệ sinh tiên tiến ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng sư giám sát chặt chẽ để đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn sạch đẹp, sáng bóng. 

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cần thơ ở cần thơ
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Cần Thơ luôn nằm trong top công ty dịch vụ vệ sinh tốt nhất.

So với các dịch vệ sinh nhà ở khác, ưu điểm của nơi đây là dọn dẹp mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, thậm chí cả các khu vực khó tiếp cận nhất, giúp loại bỏ mọi vết bẩn và vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe.

  • Địa chỉ: Số 85 Trần Hoàng Na, Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0931.008.333 hoặc 0965.328.328

4. Công ty Miền Tây Xanh

Với mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ top đầu, Miền Tây Xanh đầu tư rất mạnh vào các công nghệ, hóa chất làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. 

Đội ngũ nhân viên do công ty tuyển chọn đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, luôn xem việc vệ sinh nhà ở cho khách như cho chính tổ ấm của mình. 

  • Địa chỉ: Lô F3, KDC Hưng Phú Mới, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 02923.96.96.86 hoặc 0931.10.77.39

5. Dịch vụ vệ sinh Gia Nguyễn 

Một gợi ý khác Vua Nệm muốn gửi đến bạn là công ty Gia Nguyễn. Đây là đơn vị hàng đầu được người dân Cần Thơ tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm sạch nhà ở. 

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà gia nguyễn ở cần thơ
Gia Nguyễn cung cấp các dịch vụ vệ sinh với 4 tiêu chí “đúng”

Gia Nguyễn cung cấp các dịch vụ vệ sinh với 4 tiêu chí “đúng” gồm đúng giờ, đúng quy trình, đúng cam kết và đúng chất lượng. Bên cạnh dịch vụ dọn dẹp nhà ở, bạn cũng có thể lựa chọn Gia Nguyễn khi cần chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc cồng kềnh, chuyển văn phòng, dọn dẹp nhà kho,…

  • Địa chỉ: Số 24, Đường A4, KDC Hưng Phú, P. Hưng thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại : 0932.84.72.82

6. Dịch vụ vệ sinh nhà ở Ánh Dương Việt  

Ánh Dương Việt chuyên cung cấp nhân viên tạp vụ cho các công ty, tổ chức lớn tại Cần Thơ. Nhân viên tạp vụ tại đây được đánh giá có thái độ tốt và kinh nghiệm lâu năm.

Khi lựa chọn Ánh Dương Việt, bạn an tâm rằng toàn dụng cụ và sản phẩm tẩy rửa sử dụng trong quá trình vệ sinh nhà ở đều đến từ các thương hiệu cao cấp nhất, giúp đạt được kết quả tốt nhất. Đồng thời không gây hại cho sức khỏe. 

  • Địa chỉ: Số 85/92A Phạm Ngũ Lão, P.Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0972657479

7. Công ty dịch vụ vệ sinh Gia Mỹ 

Gia Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp và cơ sở sản xuất. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở dành cho các hộ gia đình cá nhân. Thế mạnh của công ty này là sử dụng thiết bị vệ sinh máy móc hiện đại, công suất cao giúp việc dọn dẹp nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà gia mỹ ở cần thơ
Gia Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp và cơ sở sản xuất

Đây cũng là gợi ý phù hợp cho những gia đình có kế hoạch chuyển nhà. Gia Mỹ sẽ hỗ trợ bạn tất cả các khâu vận chuyển từ việc đóng gói, vận chuyển đến việc dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc tại địa điểm mới.

  • Địa chỉ: Số 62 đường số 7, KDC 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 02926.505.152 

8. Dafuta Đất Phương Nam

Dafuta là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh tại Cần Thơ, chuyện về dịch vụ giúp việc nhà, tạp vụ văn phòng theo giờ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Bạn cũng có thể thuê nhân viên theo giờ để thực hiện các công việc khác như nấu ăn, dọn dẹp, trông trẻ và các công việc hằng ngày khác.

  • Địa chỉ:  Số 212 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0901.040.484 hoặc 02923.668.668

9. Dịch vụ vệ sinh Cần Thơ

Dịch vụ vệ sinh Cần Thơ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ dân tại Cần Thơ để làm sạch nhà ở. Điểm nổi bật của công ty này làm là quy trình vệ sinh đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 (áp dụng cho lĩnh vực làm sạch công nghiệp) đảm bảo chất lượng dịch vụ dọn dẹp tốt nhất cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 271 đường A5, Tổ 07, KV6, P. An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907702558

10. Dịch vụ vệ sinh không gian sạch Phương Trân

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà phương trân ở cần thơ
Một gợi ý nữa dành cho bạn là công ty dịch vụ vệ sinh không gian sạch Phương Trân.

Một gợi ý nữa dành cho bạn là công ty dịch vụ vệ sinh không gian sạch Phương Trân. Khách hàng lựa chọn Phương Trân để chăm sóc nhà cửa bởi đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm với công việc.

Bên cạnh đó, Phương Trân cũng được yêu quý vì luôn thấu nhu cầu của khách hàng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi khiếu nại hay phàn nàn về dịch vụ đều được công ty lắng nghe và phản hồi nhanh nhất. 

  • Địa chỉ: Số 85 Trần Hoàng Na, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0931 008 333 hoặc 0965 328 328

11. Dịch vụ vệ sinh Thái Dương

Thái Dương là công ty dịch vụ dọn dẹp nhà ở, vệ sinh khá có tiếng tại Cần Thơ. Đến với Thái Dương, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi sự tỉ mỉ, thân thiện và chuyên nghiệp của các nhân viên tạp vụ nơi đây, đem đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình dọn dẹp nhà ở. 

  • Địa chỉ: Số 62A5/3A, Khu vực 5, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0918 558 796

12. Dịch vụ vệ sinh Chấn Hưng

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà chấn hưng ở cần thơ
Chấn Hưng luôn là 1 trong đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ làm sạch hiện đại vào quy trình làm việc

Với phương châm “chất lượng làm nên uy tín”, dịch vụ vệ sinh Chấn Hưng luôn là 1 trong đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ làm sạch hiện đại vào quy trình làm việc. Bên cạnh vệ sinh nhà ở, đây cũng là địa chỉ uy tín mà gia đình có thể tham khảo khi có nhu cầu chăm sóc cảnh quan, cây cảnh, phun diệt kiểm soát côn trùng, sửa chữa, sơn bê, chống thấm. 

  • Địa chỉ: Số 48 Đường B13, Khu dân cư 91B, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0833 416 768

13. Công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp 24h 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp 24h là doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên vệ sinh tại đây được đánh giá chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dày dặn trong việc vệ sinh nhà ở lẫn các các công trình lớn, nhỏ trong thành phố, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, kể cả người khó tính nhất. 

  • Điện thoại: 0944 601 357
  • Địa chỉ: 506/16 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ

14. Công ty TNHH bTaskee

bTaskee là cái tên quá quen thuộc với chị em nội trợ về dịch vụ giúp việc theo giờ. Đội ngũ nhân viên Btaskee đều có chuyên môn tốt, kỹ năng vệ sinh chuyên nghiệp cùng tác phong cẩn thận tỉ mỉ trong công việc. Bạn có thể đặt dịch vụ vệ sinh nhà ở hoặc tạp vụ theo giờ thông qua ứng dụng cùng tên trên cửa hàng Appstore hoặc liên hệ tổng đài theo số hotline. 

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà bTaskee ở cần thơ
bTaskee là cái tên quá quen thuộc với chị em nội trợ về dịch vụ giúp việc theo giờ.
  • Địa chỉ: Số 474 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 1900 636736

15. Công ty TNHH DV VS & di dời Đất Việt

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là Công ty TNHH DV VS & Di dời Đất Việt. Công ty cam kết sử dụng các công nghệ, thiết bị hiện đại và hóa chất chuyên dụng, đảm bảo hiệu quả vệ sinh cao và an toàn. Bạn hoàn tâm yên lựa chọn đơn vị này nhé!

  • Địa chỉ: Số 71 Mai Chí Thọ, phường Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0777 886 369

Trên đây, Vua Nệm đã gợi ý cho bạn top 15+ dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà ở Cần Thơ được yêu thích nhất. Chúc bạn sớm có sự lựa chọn ưng ý để chăm sóc tổ ấm nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng