Tình yêu - Gia đình

Top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng đáng tin cậy

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Mẹ muốn tìm một trung tâm dạy vẽ uy tín cho bé tại Đà nẵng? Chất lượng và giá thành của các trung tâm hiện nay làm mẹ băn khoăn? Hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng tốt nhất nhé!

1. DOM Art

  • Địa chỉ: 198 Núi Thành, Thanh Khê Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 557 11 24

DOM Art là một hệ thống dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng đáng tin, hướng đến những ai yêu thích bộ môn nghệ thuật vẽ. Tại đây có đa dạng các khóa học khác nhau dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Đến với DOM Art, bé sẽ được thực hành với nhiều chất liệu màu vẽ khác nhau như màu nước, than chì, sáp màu,…Các giáo viên tại trung tâm sẽ hướng dẫn bé vẽ theo đa dạng các chủ đề để bé có thể học hỏi được nhiều kỹ thuật và mẹo hay đối với bộ môn này.

dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng đáng tin
DOM Art là một hệ thống dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng đáng tin

Với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết của các thầy cô sẽ giúp bé phát huy được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình. Khóa học tại DOM Art được thiết kế với lộ trình rõ ràng, tăng dần về độ khó phù hợp với độ tuổi và năng lực của từng bé. Nơi này hứa hẹn mang đến cho các bé những giờ học thoải mái và tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích. 

2. Lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ

  • Địa chỉ: 264 Hàn Thuyên, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 093 547 94 44

Đây là địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng với độ tuổi từ 4 – 14 tuổi với không gian ấm cúng và thân thiện với các bạn nhỏ. Tại đậy các bé sẽ được học cách sử dụng từng loại màu khác nhau từ các loại màu sáp, màu nước cho đến màu acrylic,…

Khác với lộ trình học vẽ của người lớn, Ngôi Nhà Nhỏ thiết kế các khóa học có khoảng thời gian phù hợp với từng độ tuổi khác nhau và chủ yếu dạy cho các bé về những kiến thức cơ bản, giúp các bé có một nền tảng vững chắc về hội họa. 

địa chỉ dạy vẽ cho bé đà nẵng
Lớp học vẽ ngôi nhà nhỏ Đà Nẵng

Thông qua các khóa học tại đây, bé sẽ phát huy được khả năng sát sát và nhận biết màu sắc, phân biệt được các hình khối,… Đến với Ngôi Nhà Nhỏ bé không chỉ được học các kiến thức về hội họa mà đây còn là một môi trường cho bé có thêm nhiều mối quan hệ mới, giúp bé tự tin và chủ động hơn. 

3. Lớp vẽ Mặt Trời Bé Con

  • Địa chỉ: 111/7 Thanh Thuy, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0 93 491 10 60

Đây là một địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng tốt nhất giúp phát huy được khả năng sáng tác nghệ thuật và nuôi dưỡng niềm đam mê hội họa của trẻ ngay từ khi còn bé. Đến với Mặt Trời Bé Con, bé sẽ được các thầy cô cho làm quen với bộ môn này từ những kiến thức cơ bản nhất như: nhận biết về các loại màu, các sắc màu hay các hình dáng của đồ vật,… Đó sẽ là một nền tảng vững chắc giúp bé tự phát huy khả năng sáng tạo của mình. 

4. Lớp vẽ Cầu Vồng

  • Địa chỉ: Tổ 4, Cụm 4, Đông Khê, Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng khá quen thuộc đối với các bạn nhỏ yêu thích vẽ tại Đà Nẵng. Tại đây các thầy cô đã nghiên cứu và thiết kế một chương trình học dành riêng cho các bé có độ tuổi từ 3 – 16 tuổi.

Khác với người lớn, trẻ nhỏ cần được dạy về các kiến thức cơ bản trước để trẻ có thể hình thành tư duy về mỹ thuật. Từ đó bé sẽ tự tin hơn trong việc sáng tạo nhờ có một nền tảng kiến thức trước đó. 

5. Lớp vẽ Rainbow Art

  • Địa chỉ: 28 Cẩm Nam 1, Hòa Xuân, Cẩm Lệ Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 088 880 86 90

Trẻ nhỏ cần được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. Với một tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng phá bỏ những rào cản vì đam mê nghệ thuật của mình, yếu tố duy nhất mà bé cần lúc này là một môi trường cho bé có cơ hội tỏa sáng. Và lớp vẽ Rainbow Art là một trong những nơi có thể giúp bé thực hiện được điều đó.

lớp vẽ cho bé ở đà nẵng đáng tin
Lớp học vẽ Rainbow Art Đà Nẵng

Mục tiêu của lớp học này chính là tạo ra một môi trường tốt nhất, tạo điều kiện cho bé tiếp xúc gần hơn với hội họa. Chính vì thế nên lớp học này hứa hẹn mang đến cho bé những giờ học thú vị và bổ ích nhất. 

6. Lớp vẽ thầy Dũng

  • Địa chỉ: 421/6 Hoàng Diệu – Quận Hải Châu, Da Nang
  • Số điện thoại: 090 506 20 2

Thầy Dũng là một người thầy khá nổi tiếng trong việc giảng dạy mỹ thuật tại Đà Nẵng. Thầy là người có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật được đánh giá cao và đáng để cho các bạn trẻ học hỏi. Đây là địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng chất lượng, nơi thầy dành khá nhiều tâm huyết cho việc nghiên cứu cách thức giúp trẻ phát huy tư duy sáng tạo một cách tốt nhất.

Đến với lớp học thầy Dũng, các bạn nhỏ không chỉ được học chuyên sâu về hội họa mà đây còn là một sân chơi thú vị để có có thể thỏa sức sáng tạo theo khả năng của mình. 

7. Lớp vẽ Hạc Giấy

  • Địa chỉ:  46 Lê Bá Trinh, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Với đội ngũ giáo viên gồm nhiều thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề là một trong những yếu tố làm cho lớp vẽ Hạc Giấy nhận được nhiều sự quan tâm từ phía phụ huynh. Đến với lớp học trẻ sẽ được truyền đạt các kiến thức nền tảng về hội họa cũng như rèn luyện tư duy sáng dựa theo độ tuổi và khả năng của từng bé. 

8. Finbuk Creative

  • Địa chỉ: 163 Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Finbuk Creative đưa ra mục tiêu là giúp trẻ định hướng phát triển năng khiếu và nhiều kỹ năng cần thiết khác trong cuộc sống như giao tiếp, chủ động giải quyết các vấn đề, đề ra ý tưởng hoàn thành tác phẩm của mình. Đến với Finbuk, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, trung tâm sẽ mang đến cho bé một môi trường giáo dục lành mạnh, phát huy được hết khả năng sáng tạo của bé. 

địa chỉ dãy vẽ uy tín đà nẵng
Lớp học vẽ Finbuk Creative

9. Lớp vẽ tranh tường 3D

  • Địa chỉ: K65, Phạm Như Xương, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng đáng tin cậy dành cho quý phụ huynh khi cho bé tham gia lớp học vẽ. Với sự đa dạng của chương trình học cùng với đội ngũ giáo viên tận tâm với trẻ nhỏ, bé sẽ được học những kiến thức hữu ích và giúp bé phát triển theo hướng đi đúng đắn nhất. 

10. Lớp vẽ Tháng Tư

  • Địa chỉ: 21 Kỳ Đồng, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 0344 234 521

Đến với lớp vẽ Tháng Tư bé sẽ được học về những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Trong một môi trường với đầy đủ các tiện nghi, bé sẽ có cơ hội phát triển điểm mạnh của mình. Bên cạnh tài năng thì người hướng dẫn cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đến với lớp vẽ Tháng Tư, bé sớm đạt được những thành tựu như mình mong muốn. 

11. Lớp vẽ Dreamers

  • Địa chỉ: 26 An Nhơn 1 phường An Hải Bắc quận Sơn Trà Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0786 625 025

Đây là địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng với các chương trình học đa dạng. Tại đây, có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề. Các bé sẽ được giảng dạy một cách dễ hiểu và thực tế nhất. Từ đó bé sẽ có một nền tảng cơ bản về mỹ thuật – đây là một yếu tố rất quan trọng giúp bé đạt được những thành tựu trong tương lai.

lớp học vẽ uy tín tại đà nẵng cho bé
Lớp học vẽ Dreamers Đà Nẵng

XEM THÊM:

Trên đây là Top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé ở Đà Nẵng tốt nhất. Vua Nệm hy vọng sau bài viết này mẹ có thể tìm được một trung tâm dạy vẽ tốt nhất cho bé. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân