Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Foam Comfy Lux 3.0 có tốt không?

CẬP NHẬT 31/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Là phiên bản mới nhất của dòng nệm Comfy Lux, nệm Foam Comfy Lux 3.0 thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Nhằm giúp khách hiểu rõ hơn về thương hiệu Comfy cũng như chất lượng nệm, trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ đánh giá nệm Foam Comfy Lux 3.0 chi tiết, từ đó giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. 

1. Giới thiệu thương hiệu Comfy Lux 

Comfy là thương hiệu nệm đạt tiêu chuẩn Mỹ được ra đời dựa trên việc nghiên cứu điều kiện thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam. Với mong muốn đem đến giấc ngủ an lành, trọn vẹn, Comfy đã phát triển dòng nệm foam ComFy Lux dành riêng cho các khách hàng Việt Nam.

Comfy Lux là 1 sản phẩm nệm foam được thiết kế với sự am hiểu và nghiên cứu chuyên sâu về thể trạng, vóc dáng người Châu Á cũng như các đặc điểm về thời tiết, khí hậu có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm nằm nệm của người tiêu dùng tại các thị trường này. 

Comfy Lux là 2 từ viết tắt của Comfortably và Luxury với ý nghĩa nệm vừa đem lại sự thoải mái tối ưu cho người nằm vừa nâng tầm đẳng cấp không gian phòng ngủ với thiết kế hiện đại, sang trọng. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại nhất trong ngành nệm, hứa hẹn đem đến sự “cách mạng” cho cuộc sống của bạn. Tất cả bắt đầu từ việc thay đổi chiếc nệm trong phòng ngủ ngay bây giờ. 

thương hiệu nệm Comfy
Comfy là thương hiệu nệm đã có kinh nghiệm hàng chục năm trong việc chăm sóc giấc ngủ của hàng triệu người

2. Đánh giá nệm Foam Comfy Lux 3.0 có tốt không? 

2.1. Chăm sóc sức khỏe toàn diện 

Nệm Foam Comfy 3.0 sở hữu thành phần Copper Infused – chiết xuất đồng đem đến những lợi ích sức vượt trội cho người nằm.

Như chúng ta đã biết, đồng là 1 trong những loại khoáng vi chất vi lượng phổ biến thứ 3 trong cơ thể người. Do đó, trong y học phương Đông, đồng cũng được sử dụng rộng rãi cho mục đích trị liệu. Với sự xuất hiện của Copper Infused trong thành phần nệm, đây được xem là 1 cuộc cách mạng trong công nghệ giấc ngủ, đem đến 1 sự lựa chọn chăm sóc giấc ngủ toàn diện nhất, kích thích giấc ngủ sâu và ngon suốt đêm dài. 

Cụ thể, bề mặt vỏ nệm được dệt đồng với khả năng dẫn nhiệt cao, hỗ trợ tản nhiệt tốt, giúp người nằm luôn cảm thấy dễ chịu, mát mẻ bất chấp điều kiện thời tiết. 

1 lớp đồng kháng khuẩn nghệ Antivirus Copper cũng được bổ sung ở lớp foam đảm bảo môi trường nệm luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm bệnh, các bệnh về hô hấp và da do tiếp xúc gần với nệm.

2.2. Không gây nóng lưng

Với cấu trúc nâng đỡ 5 vùng kết hợp cùng lớp gel mát lạnh phía trên cùng, nệm foam Comfy Lux 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để có được giấc ngủ ngon và sâu trong những ngày oi nực. Lớp gel lạnh được sản xuất từ công nghệ độc quyền của hãng Comfy tăng khả năng làm mát lên gấp đôi với các sản phẩm khác trên thị trường.

Cùng với lớp vỏ nệm Cool Polyamide giúp cơ thể bạn sẽ luôn cảm giác thoải mái, mát mẻ suốt đêm dài, ngăn ngừa tối đa tình trạng nóng lưng, đổ mồ hôi đêm. 

Nệm foam Comfy Lux 3 không gây nóng
Nệm foam Comfy Lux 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để có được giấc ngủ ngon và sâu trong những ngày oi nực

2.3. Lành tính “3 không”

Đó chính là không nấm mốc, không hôi, không nồm ẩm. 

Nệm được các chuyên gia tại Comfy thiết kế dựa trên sự am hiểu sâu sắc về đặc khí hậu nhiệt đới với sự tích hợp của các công nghệ tiến tiến nhất, điển hình là Anti-Microbial hạn chế vi khuẩn và nấm mốc tối đa. 

Đồng thời, lớp base foam 13 cm tích hợp than hoạt tính của nệm cũng giúp hỗ trợ hấp thụ độ ẩm, từ đó hạn chế tối đa mùi hôi nệm. 

nệm Foam Comfy Lux 3.0 kháng khuẩn
Nệm được các chuyên gia tại Comfy thiết kế dựa trên sự am hiểu sâu sắc về đặc khí hậu nhiệt đới

2.4. Cân mọi tư thế nằm

Với khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể, nệm đem đến trải nghiệm nằm ổn định cùng khả nâng đỡ hoàn hảo, cân mọi tư thế nằm. Bạn sẽ không còn cảm giác bị võng, lún quá mức cản trở 1 giấc ngủ ngon và sâu. 

Cộng hưởng cùng với lớp PU Foam được CNC tân tiến, người nằm có thể thoải mái trở mình mà không lo lắng nguy cơ cong vẹo cột sống.

3. Cập nhật giá thành nệm foam Comfy Lux 3.0

Nhằm hỗ trợ bạn đọc thuận tiện trong việc tra cứu, tham khảo thông giá sản phẩm, dưới Vua Nệm sẽ cập nhật cho bạn bảng giá nệm foam Comfy Lux 3.0 mới nhất: 

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá (vnđ)
100×200 20 24.990.000
120×200 20 27.990.000
140×200 20 30.990.000
160×200 20 34.990.000
180×200 20 34.990.000
200×200 20 38.990.000
90×200 20 22.990.000

Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng nhận các đơn hàng nệm Comfy Lux 3.0 kích thước lẻ. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 2092 bạn nhé!

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản để nệm Comfy Lux 3.0 luôn bền đẹp 

So với các loại nệm khác, foam là chất liệu khá khó vệ sinh và gần như không thể giặt theo những cách thông thường. Do đó, để nệm foam này luôn bền đẹp theo thời gian, việc vệ sinh, bảo quản nệm Comfy Lux 3.0 đúng cách là 1 yếu tố đúng quan trọng. Bạn lưu ý các điều sau trong quá trình sử dụng nệm Comfy Lux 3.0: 

  • Đặt sản phẩm trên bề mặt phù hợp: Là những bề mặt có độ phẳng cao, ổn định, không bị lồi lõm hay cong. 1 bề mặt phù hợp là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm, tránh gây hư hại cấu trúc nệm và ảnh hưởng đến tính năng nâng đỡ cũng như phom dáng nệm.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp: Nhiệt là kẻ thù của nệm foam, do đó, trong quá trình sử dụng nệm, bạn tuyệt đối tránh đặt nệm ở những khu vực nhiệt quá cao, có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Nhiệt có thể làm biến đổi các tính chất của foam, khiến nệm dần mất đi các tính năng và hư tổn nặng nề. Bên cạnh việc tránh ánh nắng trực tiếp thì cũng tuyệt đối không đặt nệm gần các nguồn nhiệt cao như ổ điện. Điều này cũng giúp gia đình ngăn ngừa tối đa nguy cơ hỏa hoạn. 
  • Dùng kèm ga giường: Bạn nên dùng kèm ga giường để bảo vệ nệm Comfy Lux 3.0 tốt nhất. Ga giường đóng vai trò như 1 hàng rào vật lý bảo vệ nệm khởi những tác nhân gây hại ngoài môi trường như nắng, gió, các loại côn trùng, vi sinh vật gây hại. Hơn hết là những lớp da chết, mồ hôi tiết ra từ cơ thể người nằm. Từ đó đem đến 1 môi trường sạch sẽ hơn cho nệm, thúc đẩy tuổi thọ nệm bền lâu hơn. 
  • Không lôi kéo, bẻ cong sản phẩm: Vì các hành động này có thể làm hư hại cấu trúc nệm, rách áo nệm, khiến sản phẩm mất dần những tính năng quan trọng, đặc biệt là khả năng nâng đỡ. 
  • Không đặt vật nặng lên đệm trong thời gian dài: Ngoại lực tác động mạnh, mang tính tập trung tác động lên nệm trong thời gian dài sẽ gây tổn hại cấu trúc nệm 1 cách nghiêm trọng. Nó khiến mặt nệm hình thành các vết lõm/võng ảnh hưởng tới cảm giác của người nằm và gây ra các cơn đau nhức xương khớp sau 1 đêm ngủ. 
  • Không là/ủi trên nệm: Nhiệt tỏa ra từ bàn ủi có thể len lỏi xuống mặt nệm và làm biến đổi các tính chất của foam. Do đó, bạn tuyệt đối không là ủi trên nệm. Nếu bắt buộc phải là ủi trên nệm, hãy sử dụng 1 tấm chăn hoặc miếng vải dày để lót, nhằm hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa mặt bàn ủi và nệm.
  • Không rơi vãi hóa chất lên nệm: Tương tự như nhiệt, các loại hóa chất, dung môi sẽ phá vỡ cấu trúc nệm, làm giảm tuổi thọ và phom dáng của nệm. 
cách sử dụng và bảo quản để nệm Comfy Lux 3.0
So với các loại nệm khác, foam là chất liệu khá khó vệ sinh

5. Nệm Comfy Lux 3.0 phù hợp với không gian nào?

Nệm Comfy 3.0 sở hữu thiết kế hiện vuông vức, tối giản với các gam màu đơn sắc có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào dù cổ điển hay hiện đại. Với các góc nệm được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu hơn cho gia chủ khi bước chân vào phòng ngủ. 

Nệm sở hữu độ dày lên đến 25cm nên cũng sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho căn phòng so với các dòng nệm kích thước quá mỏng. Với độ dày lý tưởng như trên, nệm Comfy Lux 3.0 có thể kết hợp với bất kỳ loại giường nào mà không đem đến cảm giác nệm bị nằm lọt thỏm mất thẩm mỹ. 

Tuy vậy, theo đánh giá của nhiều khách hàng, nệm Comfy Lux 3.0 sẽ phù hợp nhất với các ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại, nhà phố hoặc các căn chung cư. Thiết kế nệm khá nhỏ gọn, trọng lượng vừa đủ để bạn có thể dễ dàng di chuyển, vệ sinh.

Nệm Comfy Lux 3.0 phù hợp với không gian nào
Nệm Comfy 3.0 sở hữu thiết kế hiện vuông vức, tối giản với các gam màu đơn sắc có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào

Để mang lại cảm giác hài hòa hơn nữa với không gian nội thất, bạn có thể kết hợp sử dụng kèm ga giường có gam màu họa tiết phù hợp. Chắc chắn với sự xuất hiện của Comfy Lux, đẳng cấp không gian sống nhà bạn sẽ lên 1 tầm cao mới!

Nệm foam Comfy Lux 3.0 hiện được bảo hành chính hãng 10 năm. Chi tiết thông tin sản phẩm xem thêm tại: https://vuanem.com/nem-foam-comfy-lux-30.html

Trên đây, Vua Nệm đã đánh giá chi tiết nệm foam Comfy Lux 3.0. Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có được lựa chọn mua sắm thông minh nhất nhé!

XEM THÊM: Đánh giá nệm foam Comfy Lux 2.0 chi tiết có tốt không?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên