Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Gummi Classic chi tiết

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Gummi Classic được sản xuất từ chất liệu cao su tinh khiết không có lẫn tạp chất. Dòng sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng và mang đến nhiều tiện ích sử dụng khá nổi bật. 

Ngay sau đây hãy cùng Vua Nệm đánh giá nệm cao su Gummi Classic chi tiết để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm. Dựa vào những thông tin này, quý khách hàng sẽ biết được đây có phải là lựa chọn tốt nhất cho mình hay không.

Nệm cao su Gummi Classic chất lượng cao

Nệm cao su Gummi Classic chất lượng cao

1. Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là dòng sản phẩm được sử dụng từ khá lâu. Trước đây người ta thường dùng nguyên liệu mủ cao su thiên nhiên để sản xuất ra những chiếc nệm cao su. Nhưng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, chất liệu sản xuất nệm cao su đã được đa dạng hóa. Ngoài cao su thiên nhiên, người ta còn dùng các hợp chất như Styrene-Butadiene Rubber (SBR), Polystyrene Foam,… để tạo ra chiếc nệm cao su tổng hợp/nhân tạo có độ đàn hồi cao.

Ưu điểm lớn nhất của nệm cao su là đem đến khả năng nâng đỡ tốt, rất thoáng khí và không bị xẹp lún khi nằm

Ưu điểm lớn nhất của nệm cao su là đem đến khả năng nâng đỡ tốt, rất thoáng khí và không bị xẹp lún khi nằm

Ưu điểm lớn nhất của nệm cao su là đem đến khả năng nâng đỡ tốt, rất thoáng khí và không bị xẹp lún khi nằm. Chất liệu thiên nhiên sẽ hỗ trợ kháng khuẩn hiệu quả cao hơn so với cao su tổng hợp nhân tạo. Tuy nhiên, tiền giá bán của dòng đệm này cũng cao hơn so với nệm bông épnệm lò xo.

2. Cấu trúc nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic sản xuất từ cao su thiên nhiên được bao phủ bởi lớp vải áo cotton mềm mại. Về chi tiết, cấu trúc nệm Gummi bao gồm:

2.1. Phần lõi nệm

Lõi nệm có cấu trúc bọt khí hở với 5644 lỗ nhỏ tròn nhỏ mặt trên và 696 lỗ thoáng vuông lớn ở mặt dưới

Lõi nệm có cấu trúc bọt khí hở với 5644 lỗ nhỏ tròn nhỏ mặt trên và 696 lỗ thoáng vuông lớn ở mặt dưới

Lõi nệm cao su Gummi Classic được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên 100% không có lẫn tạp chất. Lõi nệm có cấu trúc bọt khí hở với 5644 lỗ nhỏ tròn nhỏ mặt trên và 696 lỗ thoáng vuông lớn ở mặt dưới. Thiết kế đặc biệt của lõi nệm đã giúp cho dòng sản phẩm tăng khả năng thoáng khí một cách tối đa. Bạn sẽ không bị nóng nực khi nằm trên chiếc nệm này vào những ngày hè nóng bức.

Trải qua quá trình sản xuất theo phương pháp Dunlop cùng công nghệ khử mùi hiện đại, nệm cao su Gummi Classic sở hữu độ cứng trung bình và  không còn bám mùi cao su khó chịu. Thay vào đó, bạn sẽ ngửi được mùi hương vani dịu nhẹ cho chiếc mũi của mình. Nệm Gummi được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn hóa lý. Dòng sản phẩm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2.2. Áo nệm cao su Gummi

Áo nệm cao su Gummi Classic được may từ chất liệu vải cotton mềm mại có khả năng kháng khuẩn cao. Chất liệu vải nhanh thấm hút mồ hôi và mang đến cảm giác thông thoáng cho người nằm. Chất liệu này được làm từ sợi của cây bông thiên nhiên 100% nên an toàn cho mọi làn da. 

Áo nệm cao su Gummi Classic được may từ chất liệu vải cotton mềm mại có khả năng kháng khuẩn cao

Áo nệm cao su Gummi Classic được may từ chất liệu vải cotton mềm mại có khả năng kháng khuẩn cao

3. Công nghệ sản xuất nệm cao su Gummi

Nệm cao su Gummi Classic được ứng dụng công nghệ sản xuất cao su hiện đại số 1 hiện nay. Điển hình như:

  • Công nghệ tạo bọt khí vật lý giúp nệm tạo ra hàng ngàn lỗ thoáng khí ở cả hai mặt. Theo đó, nệm cao su Gummi không bị hầm hơi, giữ nhiệt và mang đến hiệu quả điều hòa thân nhiệt khá cao.
  • Công nghệ xử lý kháng khuẩn để tăng khả năng chống khuẩn, chống nấm cho người dùng. 
  • Ứng dụng công nghệ xử lý mùi triệt để giúp sản phẩm không còn vương lại mùi hương cao su khó ngửi

Công nghệ tạo bọt khí vật lý giúp nệm tạo ra hàng ngàn lỗ thoáng khí ở cả hai mặt

Công nghệ tạo bọt khí vật lý giúp nệm tạo ra hàng ngàn lỗ thoáng khí ở cả hai mặt

Trải nghiệm thực tế khi dùng đệm cao su Gummi Classic

Dưới đây là những trải nghiệm thực tế mà nệm cao su Gummi mang đến nhiều khách hàng suốt thời gian qua:

3.1. Về thiết kế nệm

Nệm cao su Gummi Classic là chiếc nệm nguyên miếng có dáng nệm thẳng.

Chiếc nệm phù hợp cho những căn phòng ngủ hiện đại có nhiều kích thước khác nhau để mọi người lựa chọn sử dụng. Cụ thể hơn, chiều dài và chiều rộng của dòng sản phẩm được sản xuất với các kích thước tương ứng là 120x200x10cm, 140x200x10cm, 160x200x10cm, 180x200x10cm, 200x200x10cm, 220x200x10cm.

3.2. Về độ cứng nệm 

Nệm cao su Gummi Classic có độ cứng trung bình

Nệm cao su Gummi Classic có độ cứng trung bình 

Nệm cao su Gummi Classic có độ cứng trung bình nên không gây ra cảm giác quá cứng cho người nằm. Chiếc nệm này đang là lựa chọn rất được yêu thích của những khách hàng không thích ngủ trên 1 chiếc nệm cứng.

3.3. Về độ đàn hồi

Do được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên Gummi Classic có độ đàn hồi rất cao. Sản phẩm có thể sử dụng lên đến hàng chục năm mà không bị võng lún, biến dạng do tác động lực. 

Gummi Classic có độ đàn hồi rất cao

Gummi Classic có độ đàn hồi rất cao

3.4. Về khả năng nâng đỡ

Như đã nói, nệm cao su Gummi Classic có độ cứng trung bình nên đảm bảo khả năng nâng đỡ tốt cho cơ thể. Các vùng cổ, vai, gáy, đầu và mông luôn được đặt trong trạng thái thoải mái nhất. Riêng vùng cột sống lưng sẽ được định hình theo cấu trúc đường cong sinh sinh lý tự nhiên để hạn chế tối đa các bệnh lý liên quan.  

3.5. Về tiếng ồn

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic có khả năng hạn chế tiếng ồn tốt bởi hai lý do. Thứ 1 là nệm cao su mềm mại, êm ái không gây ra tiếng động lớn khi mọi người trở mình. Thứ hai là lớp vải cotton bên trên bề mặt nệm không tạo ra tiếng ồn lớn khi ma sát. Bạn sẽ không bị đánh thức hoặc đánh thức người nằm cạnh bên bởi những tiếng động khó chịu khi xoay người. 

3.6. Về độ thoáng khí

Đệm cao su Gummi Classic có 5694 lỗ khí nhỏ và 696 lỗ khí to hỗ trợ thoát hơi nhanh chóng.  Kết hợp với cấu trúc bọt khí thở của chấtliệu cao su, Gummi Classic đem đến cảm giác thoáng khí vượt trội cho người nằm. Nệm Gummi Classic siêu thoáng khí với hàng ngàn lỗ khí to nhỏ

Gummi Classic đem đến cảm giác thoáng khí vượt trội cho người nằm

Gummi Classic đem đến cảm giác thoáng khí vượt trội cho người nằm

4. Tại sao nên mua nệm cao su Gummi Classic tại Vua Nệm?

Nệm cao su Gummi Classic đang được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ mua hàng.

4.1. Vua Nệm tư vấn tận tình

Tại mỗi một cửa hàng của Vua Nệm đều có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Tại mỗi một cửa hàng của Vua Nệm đều có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Tại mỗi một cửa hàng của Vua Nệm đều có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Các nhân viên có kiến thức chuyên sâu sẽ giúp bạn tìm ra được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tận tình với những thông tin chi tiết.

4.2. Áp dụng chính sách bảo hành chính hãng

Nệm cao su Gummi Classic được Vua Nệm phân phối độc quyền và bảo hành dài hạn đến 15 năm giúp khách hàng bảo vệ tối đa quyền lợi cho mình.

4.3. Hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%

Với mục tiêu mang nệm cao su Gummi đến gần hơn với người dùng, Vua Nệm hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Không chỉ thanh toán bằng tiền mặt, Vua Nệm còn cung cấp gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn thời gian và kỳ hạn thanh toán phù hợp.

Vua Nệm cung cấp gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm cung cấp gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%

4.4. Gói dùng thử nệm 365 ngày

Vua Nệm phục vụ khách hàng với phương châm “mang đến sự hài lòng tuyệt đối”. Vì vậy showroom uy tín tự tin cung cấp dịch vụ dùng thử nệm 365 ngày. Sau thời gian này, nếu bạn không cảm thấy ưng ý về dòng sản phẩm, bạn có thể đổi trả cho cửa hàng.

4.5. Vận chuyển niệm miễn phí tại nhà ngay trong ngày

Dịch vụ giao nhận nệm tận nhà đang được Vua Nệm phát triển mạnh mẽ. Khi đặt mua nệm tại showroom, bạn sẽ được vận chuyển miễn phí tận nhà ngay trong ngày nếu có bán kính trong vòng 30 km. Với những đơn hàng từ 1.000.0000đ có bán kính ngoài 30km, bạn vẫn được hỗ trợ vận chuyển với 50% chi phí.

Dịch vụ giao nhận nệm tận nhà đang được Vua Nệm phát triển mạnh mẽ

Dịch vụ giao nhận nệm tận nhà đang được Vua Nệm phát triển mạnh mẽ

Với các tiện ích lớn mà Vua Nệm mang đến, chắc chấc cửa hàng bán chăn ga gối nệm sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn sẽ khó tìm được nơi đâu bán nệm cao su Gummi giá tốt và phục vụ chu đáo như showroom uy tín. 

>>> Mua nệm Gummi Classic tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team