Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride

CẬP NHẬT 06/09/2021 | BỞI Tôn Vân

Xu hướng sống xanh lên ngôi đòi hỏi con người phải theo đuổi một cuộc sống lành mạnh bảo vệ sức khoẻ của bản thân. Do vậy, nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride ra đời mang theo sứ mệnh giúp con người thực hiện nghĩa vụ đó. 

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride để trả lời cho câu hỏi vì sao chiếc nệm này lại được mệnh danh là “anh hùng bảo vệ đại dương”. 

1. Đánh giá chi tiết về nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride.

Nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride – sản phẩm cho giải pháp sống xanh.

1.1. Nguồn gốc xuất xứ.

Sản phẩm đến từ AEROFLOW – một thương hiệu của công ty INOAC Living Việt Nam, trực thuộc tập đoàn INOAC Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1926, đến nay công ty đã phủ sóng trên các thị trường quốc tế ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Công ty cung cấp các sản phẩm đa dạng ở nhiều lĩnh vực, bao gồm: linh kiện ô tô, xe điện và xe máy, lĩnh vực nhà ở, mỹ phẩm như chai lọ và các sản phẩm mút trang điểm. Các loại vật liệu mà INOAC đã sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới góp phần tạo nên cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

INOAC
INOAC là nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ foaming cho polyurethane ở Nhật Bản

INOAC là nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ foaming cho polyurethane ở Nhật Bản và hiện nay INOAC đã trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghệ này. Vững vàng với triết lý kinh doanh đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang lại một tương lai giàu mạnh và thoải mái cho cộng đồng INOAC tin rằng với tư duy độc đáo, không bị trói buộc và sự nhiệt huyết công ty cam kết sẽ tạo ra các sản phẩm mang lại hiệu quả vượt xa sự mong đợi.

Trong gần một thập kỷ phát triển, INOAC đã phát triển hơn 300 loại PU Foam khác nhau, không chỉ ứng dụng cho các sản phẩm của mình mà còn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng (JIS, OEKO-TEX, ISO 14001:2015,…)

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016, thương hiệu nệm Nhật Bản AEROFLOW của tập đoàn INOAC đã thực sự thuyết phục được người tiêu dùng Việt Nam và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi giấc ngủ của họ. 

1.2. Cấu tạo của nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride.

Thành phần chính: được lựa chọn từ hơn 300 loại PU Foam khác nhau, nệm AEROFLOW Pride sử dụng loại PU Foam cao cấp nhất, không chỉ đảm bảo độ thoáng khí cho từng lớp nệm mà còn có độ đàn hồi và độ cứng mềm phù hợp với thói quen ngủ của người Việt.

Nệm AEROFLOW Pride
Nệm AEROFLOW Pride sử dụng loại PU Foam cao cấp nhất

Cấu tạo lõi nệm gồm 3 phần: 

  • Lớp Adaptive Foam ở tầng trên cùng: Bề mặt của lớp Foam này được tạo hình bởi công nghệ Contour-cutting – công nghệ tạo hình hiện đại nhất hiện nay do đó, bề mặt nệm được cắt chuẩn xác đến từng milimet, giúp nâng đỡ chuyên sâu các vùng trên cơ thể một cách nhẹ nhàng và tối ưu.
  • Lớp Mixel Cube ở tầng giữa: Có cấu tạo dạng khối lập phương với vô vàn ô trống nhỏ giúp nước và không khí thoát ra dễ dàng, loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, ký sinh trùng gây bệnh một cách hiệu quả.
  • Lớp nền Core Foam:  Với cấu trúc profile-cutting mang lại cảm giác vững chãi, đặc biệt với một mặt được cắt lượn sóng đã giúp quá trình lưu thông độ ẩm và không khí của nệm diễn ra hiệu quả hơn. 

Cùng với hệ thống nệm đa tầng, AEROFLOW Pride còn sở hữu lớp áo nệm được làm từ sợi vải cao cấp Seaqual được tích hợp công nghệ kháng nước LOTUS cùng cơ chế kháng khuẩn tự động SANITIZED. 

Lớp áo nệm cao cấp
Lớp áo nệm cao cấp có khả năng kháng nước, kháng khuẩn.

1.3. Tính năng vượt trội của nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride.

  • Nâng đỡ chuyên sâu: AEROFLOW Pride hoạt động như một khối nâng đỡ thông minh, tự động thích nghi để bảo vệ cấu trúc xương của cơ thể, đem lại tư thế nằm tự nhiên, không bị gò bó, giảm thiểu đáng kể tình trạng mệt mỏi, đau nhức khi thức giấc.
  • Kháng khuẩn chủ động: Sự kết hợp hoàn hảo giữa khối PU Foam siêu thoáng khí với lớp áo nệm áo nệm vải SEAQUAL™  khiến nệm có khả năng kháng khuẩn chủ động. Những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất được tích hợp trong áo nệm giúp ngăn chặn triệt để sự sinh nôi và phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ tối ưu sức khỏe của bạn, đẩy lùi các vấn đề về da nhất là đối với những làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, với khả năng hạn chế hình thành các vệt ố bẩn và tích tụ mùi hôi, AEROFLOW pride giữ cho nệm luôn khô thoáng và tạo một không gian ngủ luôn sạch sẽ, mát mẻ.

Tính năng nâng đỡ vượt trội
Tính năng nâng đỡ vượt trội
  • Sự phân tán áp lực: AEROFLOW Pride có tác dụng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều trên toàn bộ cơ thể. Nhờ vậy mà các điểm chịu lực như vai, hông được giải toả phần lớn gánh nặng, giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực đến khung xương của các bộ phận này và hạn chế tình trạng đau mỏi.
  • Thân thiện với môi trường: lớp áo nệm của AEROFLOW Pride sử dụng sợi vải Seaqual – một trong những loại vật liệu cao cấp và thân thiện với môi trường bậc nhất hiện nay. Để tạo ra một áo nệm như vậy cần ít nhất 50 chai nhựa được thu gom và tái chế. Điều này đóng góp rất lớn đến việc bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng.

Từ đây, INOAC muốn nêu lên thông điệp ý nghĩa về bảo vệ một trái đất xanh và muốn chung tay cùng cộng đồng xây dựng một tương lai phát triển tân tiến, hiện đại và vững bền.

Là kết quả của cả một quá trình nghiên cứu nghiêm túc và kỹ lưỡng, đồng thời được ứng dụng những công nghệ tiên tiến vượt trội, nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất sau ngày dài bận rộn với lo toan.

Từ đó nệm có vai trò như một chất xúc tác củng cố tinh thần của cả gia đình bạn, giúp mọi người  trở nên sảng khoái và tràn đầy sức sống.

AEROFLOW Pride
AEROFLOW Pride mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời.

2. Giá và chế độ bảo hành của nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride.

Với độ dày 22cm cùng với các kích thước 120 x 200; 140 x 200; 160 x 200; 180 x 200; 200 x 200; 200 x 220 (cm) nệm có giá giao động từ 18.700.000 – 41.800.000 VNĐ (tham khảo tại Vua Nệm)

Nệm được bảo hành miễn phí trong vòng 10 năm.

3. Một vài mẹo nhỏ giúp bảo quản và tăng tuổi thọ cho nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride

  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng để tránh ảnh hưởng đến cấu tạo của nệm.
  • Vệ sinh định kỳ để đảm bảo nệm luôn sạch sẽ, tươi mới
  • Không là, ủi trên nệm, trong trường hợp nệm bị ướt hãy để nệm khô tự nhiên hoặc sử dụng quạt gió để thổi khô bề mặt nệm bị ướt
  • Hạn chế ăn uống trên nệm để tránh vấy bẩn nệm
  • Không đặt nệm gần nguồn nhiệt, những thiết bị tỏa nhiệt hoặc những nơi có độ ẩm cao.
  • Luôn để nệm tránh xa các dung môi axit, dung dịch dễ cháy.
  • Không để nệm tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào, bởi vì tia tử ngoại từ ánh nắng sẽ gây thoái hóa bề mặt sản phẩm. 
  • Không nên giặt áo nệm bằng máy giặt ở chế độ giặt mạnh.
  • Để giữ cho lớp áo nệm luôn được mới, bạn nên sử dụng ga/drap hoặc tấm bảo vệ nệm.
Để nệm luôn bền
Để nệm luôn bền, mới ban cần có những phương pháp sử dụng và bảo quản phù hợp.

4. Một vài lời khuyên hữu ích cho bạn.

Để có thể chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình, bạn nên tìm hiểu sản phẩm một cách kỹ càng, tốt nhất hãy tìm đến sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của nhà cung cấp uy tín. 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, ngoài Aeroflow – hệ thống bán hàng của công ty INOAC, thì Vua Nệm đang là địa điểm phân phối sản phẩm nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride độc quyền trên toàn quốc. 

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bản hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm độc đáo với những tính năng nổi bật này. Chúc bạn sớm tìm được một tấm nệm chất lượng nhất để đảm bảo một sức khỏe toàn diện cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân