Dáng ngực nói lên điều gì? Xem dáng ngực đoán vận mệnh 

CẬP NHẬT 05/09/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngực là một trong những bộ phận không thể thiếu trên cơ thể bất kể là nam hay nữ giới. Vậy bạn đã biết dáng ngực nói lên điều gì và quan trọng như thế nào chưa? Nếu còn phân vân về những điều này thì bài viết dưới đây chắc chắn là dành cho bạn. Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay về ý nghĩa dáng ngực và vận mệnh, tướng số của từng dáng ngực nhé!

1. Dáng ngực nói lên điều gì ở nữ giới?

1.1. Phụ nữ có tướng ngực to, đồ sộ

Có một vòng một to có thể là nhiều mong ước, niềm tự hào của nhiều chị em phụ nữ. Vậy trong nhân tướng học, dáng ngực này có tốt không? Theo các chuyên gia nhân tướng học, nữ giới sở hữu vòng một to, đồ sộ thường có tính cách phóng khoáng, dễ hòa đồng, cởi mở và gần gũi với mọi người xung quanh. 

dáng ngực to
Dáng ngực to, đồ sộ là niềm tự hào của nhiều chị em phụ nữ

Họ là những người luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh bằng tấm lòng chân thành, không toan tính. Do đó, họ được nhiều người quý mến và coi như tri âm tri kỷ. Tuy nhiên, nếu như bị phản bội, những cô nàng này cũng không dễ dàng bỏ qua hay chấp nhận tha thứ. 

1.2. Phụ nữ có dáng ngực lép

Vòng một khiêm tốn khiến nhiều chị em không khỏi cảm thấy tự ti. Tuy nhiên, trong quan điểm nhân tướng học, đây lại là một dáng ngực có tướng số rất tốt. Theo đó, họ thường là những người yêu thích tự do, luôn đề cao cái tôi và đầy bản lĩnh. Những cô gái mạnh mẽ này cũng rất vui tính và hoà đồng. Ngoài ra, họ còn sở hữu mốt khiếu hài hước đặc biệt và luôn mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, những cô nàng ngực lép cũng khá nhạy bén. Họ thông minh lanh lợi nhưng đôi khi lại khó kiềm chế được cảm xúc. Đa số họ là những người khá cứng đầu, cố chấp. Nhưng thẳm sâu bên trong họ lại có một lòng nhân ái tuyệt vời. Họ luôn biết cách chia sẻ và làm chỗ dựa vững chắc cho người khác. 

 dáng ngực lép
Dáng ngực nói nói lên điều gì, đặc biệt là ngực lép

1.3. Dáng ngực tròn, bầu bĩnh nói lên điều gì?

Cũng theo nhân tướng học, những người sở hữu dáng ngực tròn, bầu bĩnh này thường có tính cách ích kỷ, họ chỉ biết đến bản thân mà ít khi nghĩ đến người khác. Tuy nhiên, họ lại là người biết cách kiểm soát tài chính rất tốt.

Do đó, khi là người phụ nữ của gia đình, họ có thể quán xuyến, quản lý chi tiêu phù hợp và chu đáo. Do đó, những người con gái này thường có cuộc sống hôn nhân bền chặt, hạnh phúc. Họ luôn làm tốt vai trò của một người vợ, người mẹ. 

 dáng ngực bầu
Người có dáng ngực bầu có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp

1.4. Phụ nữ có dáng ngực nhọn thì sao?

Trái ngược với dáng ngực bầu, phụ nữ có dáng ngực nhọn thường là những cô gái có tính cách ngoan hiền, nhẹ nhàng và nữ tính. Họ luôn biết quan tâm, yêu thương và chia sẻ với những người xung quanh. Bằng sự tinh tế, tính cách thoải mái, tích cực lạc quan, những cô gái có dáng ngực nhọn luôn nhận được sự yêu mến, quý trọng từ mọi người. 

Đối với chuyện tình duyên, khi còn trẻ, có thể những cô gái này thường gặp nhiều trắc trở lận đận, nhưng về lâu dài, họ sẽ có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, suôn sẻ và bền lâu. Đánh giá chung, người có tướng ngực nhọn là người gặp nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống. 

dáng ngực nhọn
Dáng ngực nói lên điều gì, cụ thể là ngực nhọn

1.5. Dáng ngực chảy xệ ở phụ nữ 

Họ là những cô gái khá nhạy cảm và dễ cáu gắt. Những cô gái này luôn mang tâm lý dễ lo lắng và bất an. Đôi khi chỉ xuất phát từ những lý do vu vơ hay những vấn đề rất nhỏ cũng khiến cô gái phải nghi ngờ và tự biên diễn những suy nghĩ tiêu cực. Điều này khiến cô và các mối quan hệ xung quanh có những diễn biến không tốt. 

Tuy nhiên, họ lại là những tuýp người của gia đình. Những cô gái này luôn biết chăm sóc, lo toan cho tổ ấm của mình. Do đó, chỉ cần kiếm tìm được một người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ và có thể che chở cô cả đời thì cuộc sống của người phụ nữ có dáng ngực chảy xệ sẽ rất viên mãn. 

1.6. Cô gái có dáng ngực nhỏ săn chắc

Khác với ngực lép, những cô gái này có số đo vòng một khiêm tốn nhưng bầu ngực lại rất săn chắc. Theo quan điểm nhân tướng học, cô là người có tính cách khiêm tốn, lịch sự, lễ phép với mọi người xung quanh và sống có nguyên tắc riêng của mình. 

Trong hôn nhân, cô là người công – dung- ngôn – hạnh. Không chỉ biết lo toan cho gia đình hai bên mà việc cân bằng giữa công việc và gia đình cô cũng làm rất khéo léo. Chính vì vậy, cô luôn được mọi người nể phục và kính trọng. 

dáng ngực nhỏ
Cô gái ngực nhỏ thường có tính cách khiêm tốn

1.7. Dáng ngực hình chuông ở nữ giới

Dáng ngực hình chuông còn được gọi với tên khác là dáng ngực hình nón. Dáng ngực này cho thấy người sở hữu là người có lối sống thực tế, họ biết nhìn nhận mọi vấn đề từ nhiều chiều khác nhau và đưa ra được đánh giá khách quan nhất. Vận dụng vào công việc, họ là người có tài, luôn trung thực và biết cách sắp xếp công việc phù hợp. 

Dù vậy, nhưng những cô gái này cũng rất dễ bị kích động và khó kiểm soát cảm xúc mỗi khi xảy ra trường hợp quá đà. Đây có thể coi là một điểm yếu lớn đối với cô. 

1.8. Phụ nữ có dáng ngực chũm cau

Dáng ngực chũm cau là dáng ngực nhỏ nhắn, cân đối giống với hình ảnh những chùm cau chụm vào. Phụ nữ có dáng ngực này khá hiếm, do đó, họ mang những số mệnh riêng.

Họ là những cô gái có lối sống thẳng thắn, luôn muốn được thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Về cuộc sống hôn nhân, họ là người chung thuỷ, ghét sự dối trá, phản bội và luôn tôn thờ mối quan hệ gia đình. 

Dáng ngực chũm cau
Dáng ngực chũm cau khá hiếm

1.9. Dáng ngực có khoảng cách xa

Dáng ngực có khoảng cách xa là ngực có hai bên bầu vú nghiêng hẳn sang hai phía. Trong nhân tướng học, người sở hữu kiểu ngực này là người có quyết tâm rất lớn, họ sẽ sống và chiến đấu hết mình với công việc, mục tiêu của mình. 

2. Dáng ngực nói lên điều gì ở nam giới?

2.1. Dáng ngực nở nang, có quầng vú dày và chắc

Dáng ngực này thể hiện đây là con người khoẻ khoắn, có sức mạnh cơ bắp. Họ yêu thể thao và rất thích vận động. Tuy nhiên, tính cách có phần cục mịch, khó gần. Trong công việc, họ là những người có lòng kiên định. Đã quyết tâm chinh phục điều gì thì chắc chắn sẽ làm đến cùng. 

Dáng ngực nở nang ở nam giới
Dáng ngực nở nang, có quầng vú dày và chắc ở nam giới

2.2. Dáng ngực mỏng, dài ở nam giới

Người sở hữu dáng ngực này thường có ý chí, luôn kiên cường chống lại mọi khó khăn. Tuy nhiên, họ lại sở hữu một tính cách khá nóng nảy, đôi khi thiếu thận trọng sẽ làm tổn thương đến những người xung quanh. 

2.3. Nam giới có dáng ngực nhiều lông

Đặc điểm này trên cơ thể đáng mày râu đã thể hiện được họ là những người có kiến thức. Họ có hiểu biết sâu rộng, tài đức vẹn toàn. Tuy nhiên, nhân tướng học còn cho thấy rằng, họ có thể chính là người có tính vũ phu, mưu mẹo.

Nam giới có dáng ngực nhiều lông
Nam giới có dáng ngực nhiều lông thường là người học sâu hiểu rộng

2.4. Nam giới có dáng ngực phẳng, rộng, dày

Dáng ngực này thể hiện người sở hữu chính là người đàn ông có trí tuệ và luôn trọng chữ tín. Do đó, họ luôn nhận được sự nể phục, tôn trọng từ những người xung quanh. 

3. Phương pháp thay đổi dáng ngực để cải thiện tướng số

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không khó để bạn có thể thay đổi dáng ngực như mong muốn. Có rất nhiều cách từ truyền thống đến công nghệ hiện đại luôn sẵn sàng giúp bạn cải thiện vòng một của mình. Nếu bạn đang quan tâm cách thay đổi dáng ngực thì có thể tham khảo một số nội dung dưới đây:

  • Vận động, luyện tập thể dục thể thao đều đặn. 
  • Thay đổi chế độ dinh dưỡng.
  • Chỉnh hình ngực bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ

XEM THÊM:

Trên đây là những thông tin chi tiết lý giải cho thắc mắc “Dáng ngực nói lên điều gì?”. Hy vọng những thông tin trên của Vua Nệm đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa dáng ngực. 

Đánh giá post