Khám phá cửa hàng tiện lợi Speed L – mô hình được phát triển bởi Lotte

CẬP NHẬT 05/04/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Cửa hàng tiện lợi là mô hình kinh doanh ngày càng được ưa chuộng, nhất là khi cuộc sống đang ngày càng được hiện đại hoá, hiện đại hơn, nhộn nhịp hơn. Speed L là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tiện ích, tối ưu hoá.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cửa hàng tiện lợi Speed L – mô hình được phát triển bởi tập đoàn Lotte.

1. Cửa hàng tiện lợi Speed L là gì? 

Được ra đời vào năm 2017, SpeedL.vn ban đầu là trang thương mại điện tử cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm online chất lượng cao. Dưới quyền quản lý của Lotte Mart, Speed L được vận hành trơn tru bằng kinh nghiệm của một nhà bán lẻ chuyên nghiệp. 

cửa hàng Speed L
Tìm hiểu về cửa hàng tiện lợi Speed L

Kết hợp với đó là sự đa dạng về sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng cao, Speed L đã hoàn thành sứ mệnh của mình khi giúp khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng. 

Hiện tại, Speed L không chỉ phát triển dưới dạng một trang web thương mại điện tử mà đã hình thành nên những cửa hàng mua sắm tiện lợi. Theo thông tin từ được biết, những cửa hàng tiện lợi Speed L đầu tiên có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt liệt ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

2. Cửa hàng tiện lợi Speed L bán mặt hàng gì? 

Speed L ra đời với mục đích phục vụ cho cuộc sống ngày càng bận rộn của khách hàng. Chính vì vậy, cửa hàng luôn ưu tiên cung cấp những sản phẩm thiết yếu và tiện lợi nhất. Điểm chung ở tất cả các mặt hàng này là đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với đồ ăn, 100% nguyên liệu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Cửa hàng tiện lợi Speed L bán gì
Cửa hàng tiện lợi Speed L bán mặt hàng gì?

Các mặt hàng phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất tại Speed L là đồ ăn vặt, đồ uống, các món ăn nhanh, đồ nhu yếu phẩm, thực phẩm khô,… Sự đa dạng mặt hàng tại Speed L luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng khi đặt chân tới và tham gia trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.

Bên cạnh đó, Speed L còn cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: trả tiền mặt; chuyển khoản; thanh toán qua các loại ví điện tử;… Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu sống nhanh, sống vội của người tiêu dùng. Đồng thời, việc này còn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống trong xã hội ngày càng có những chuyển mình tích cực về công nghệ. 

Nếu bạn không thể đến và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng chọn lựa những món hàng trên trang bán hàng trực tuyến của Speed L và Speed L thì luôn sẵn sàng giao hàng cho bạn mọi lúc mọi nơi. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, thay vào đó, bạn có thể dành thời gian cho bản thân, gia đình hay công việc. 

chợ online với Speed L 
Đi chợ online với Speed L

Điểm cộng của hình thức mua sắm này còn ở chỗ giá cả của các loại hàng hoá không hề thay đổi. Do đó, bạn có thể yên tâm về giá bán. Thêm vào đó, bạn cũng có cơ hội săn các mã giảm giá online của Speed L và áp dụng cho đơn hàng của mình nhằm tiết kiệm chi phí nhất có thể. 

3. Ăn trưa tại cửa hàng tiện lợi Speed L có gì thú vị

Nếu bạn chưa trải nghiệm một lần ăn trưa tại Speed L thì chưa hiểu hết sự thú vị, mới mẻ của mô hình kinh doanh độc đáo này. Sau đây, Vua Nệm sẽ dẫn bạn đi thưởng thức ẩm thực và có một bữa trưa no nê tại cửa hàng tiện lợi Speed L nổi tiếng nhé!

Bước vào cửa hàng bạn sẽ thấy ngay tại quầy tính tiền có một danh sách thực đơn đa dạng gồm: Phở xào, phở trộn Hà Nội, phở chua Cao Bằng, bún gạo chay, bún gạo trộn, miến trộn,… Danh sách này sẽ không khỏi khiến bạn cảm thấy bối rối khi quyết định “trưa nay ăn gì?”.

Ăn trưa tại cửa hàng tiện lợi Speed L
Ăn trưa tại cửa hàng tiện lợi Speed L có gì thú vị

Ngoài những món ăn kể trên, khi đến với Speed L bạn không thể bỏ qua hai món ăn trứ danh là lẩu Thái nhiệt đới và lẩu Thái Tôm Yum. Hương vị cay nồng đặc biệt sẽ gợi cho bạn nhớ tới ẩm thực Thái đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, khi được kết hợp với công thức của Speed L, bạn sẽ cảm nhận thấy hai nền văn hoá ẩm thực Thái – Hàn như giao thoa trong một nồi lẩu đặc biệt, lạ miệng. 

Thưởng thức món ăn này tròn vị nhất, bạn có thể lựa chọn thêm các loại topping như trứng luộc, thanh cua, cá viên chiên, mực ống,… kèm một phần bún trắng cho khẩu phần ăn của mình nhé!.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một bữa ăn lành mạnh, ít dầu mỡ cho bữa ăn trưa này của mình thì có thể tám gác nồi lẩu Thái qua một bên và tìm đến những đĩa salad tươi ngon. Những phần salad trộn được đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp nhựa nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và thành phần dinh dưỡng được giữ nguyên. Cách đóng gói này cũng giúp cho bạn có thể dễ dàng mang đi khi không muốn ăn trực tiếp tại cửa hàng.

Ngoài ra, tại Speed L bạn còn có thể thưởng thức món mì cay Hàn Quốc – món ăn đã làm “xiêu lòng” nhiều bạn trẻ mê đồ ăn Hàn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy món mỳ cay yêu thích của mình được đóng trong gói hoặc trong ly nhựa.

Nếu bạn muốn thưởng thức ngay tại của hàng thì có thể chọn loại ly nhựa, sau đó thêm nước nóng vào là có thể tận hưởng hương vị cay nồng ngay lập tức.

món kem tại speed L
Speed L hấp dẫn những tín đồ mê kem

Nếu là một tín đồ mê kem thì chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi tủ kem của Speed L khi chưa có được trong tay cây kem yêu thích. Ngoài ra, tại Speed L còn có một quầy làm kem tươi chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn cho mình kem đóng gói sẵn hoặc kem tươi làm tại chỗ. 

Giá cả cho từng món đồ ăn ở Speed L cũng rất phải chăng. Chỉ từ 30.000 – 40.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức một bữa trưa yêu thích, đầy đủ chất.

4. Giải đáp một số thắc mắc khi mua hàng online tại speedlotte.vn

4.1. Kiểm tra sản phẩm còn hay hết hàng ở đâu?

Khách hàng khi mua sắm trên trang thương mại điện tử https://speedlotte.vn/ có thể kiểm tra tình trạng còn hay hết hàng của sản phẩm thông qua các bước:

  • Truy cập “My Page”.
  • Chọn “Lịch sử giao hàng”.
  • Chọn “Chi tiết đơn hàng”.
  • Chọn “Danh sách đơn hàng”. Tại mục đặt hàng, bạn sẽ kiểm tra được số lượng tồn của sản phẩm.

4.2. Khi mua hàng online có nhận được hoá đơn VAT không? 

Khi khách hàng lựa chọn yêu cầu xuất hoá đơn và nhập các thông tin chính xác thì hoá đơn điện tử sẽ được gửi tới hòm thư theo địa chỉ email mà khách hàng cung cấp.

mua hàng online tại speedlotte.vn
Giải đáp một số thắc mắc khi mua hàng online tại speedlotte.vn

4.3. Nếu phát hiện hàng giả, cần làm gì?

Trường hợp khách hàng nghi ngờ hay phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì ngay lập tức cần liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng 0901.057.057 để được hỗ trợ tốt nhất.

XEM THÊM:

Sự đa dạng sản phẩm, phục vụ chu đáo, nhanh chóng và thanh toán thuận tiện chính là những ưu điểm của mô hình cửa hàng tiện lợi nói chung và của Speed L nói riêng. Hy vọng sau những thông tin được chia sẻ chi tiết trên về cửa hàng tiện lợi Speed L bạn đã có thể hiểu rõ và trả lời được cho mình những thắc mắc về thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng này. 

Đánh giá post