Khám phá cửa hàng tiện lợi GS25 – chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng của Hàn Quốc

CẬP NHẬT 14/04/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, cửa hàng tiện lợi GS25 đã trở thành làn sóng “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt. Vậy, cửa hàng tiện lợi GS25 có gì đặc biệt mà lại tạo nên sức hút lớn đến thế? Mời bạn tìm hiểu các thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cửa hàng tiện lợi GS25 là gì? 

Những bạn trẻ biết và yêu thích làn sóng Hallyu – làn sóng văn hoá Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với tên GS25. Đây là hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990. Nếu là mọt phim Hàn chắc chắn bạn đã không ít lần bắt gặp thương hiệu này trên sóng truyền hình. 

chuỗi cửa hàng tiện lợi gs25
Tìm hiểu chi tiết về cửa hàng tiện lợi GS25 – chuỗi cửa hàng Hàn Quốc nổi tiếng

Cửa hàng tiện lợi GS25 chính thức đặt chân đến Việt Nam vào tháng 01/2018. Phương châm hoạt động của GS25 chính là “Lifestyle Platform” và GS25 đã và đang hướng đến một văn hoá tiêu dùng mới mẻ, hiện đại trong cuộc sống nhộn nhịp. Đồng thời, qua đây lan toả văn hoá ẩm thực độc đáo của xứ sở kim chi tới người Việt.

Hiện nay, GS25 thuộc quyền quản lý và vận hành giữa Tập đoàn GS Retail – chủ sở hữu của GS25, liên doanh cùng Tập đoàn Sơn Kim. Dưới sự điều hành của những “ông lớn” GS25 đang ngày càng lớn mạnh và xâm nhập mạnh mẽ tại thị trường Việt. 

2. Cửa hàng tiện lợi GS25 bán mặt hàng gì? 

Lấy ý tưởng kinh doanh mô hình cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc, GS25 xây dựng mô hình kinh doanh dưới hình thức siêu thị mini kết hợp với quầy ăn nhanh. Nơi đây được ví như một “thiên đường đồ Hàn Quốc” siêu “xịn sò” với những món đồ độc đáo, tiện ích. Dưới đây là một số mặt hàng chủ đạo của GS25.

2.1. Rau củ tươi ngon

Với GS25, quý khách hàng không cần phải tới các siêu thị thực phẩm để có thể mua các thực phẩm thiết yếu nữa. GS25 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo 100% về chất lượng an toàn.

Trên quầy đổ của GS25 có đa dạng các loại rau tươi, tất cả đều được thu hoạch và tiêu thụ trong ngày. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn GS25 là nơi cung cấp thực phẩm cho gia đình.

Cửa hàng tiện lợi GS25 bán gì
Cửa hàng tiện lợi GS25 bán đa dạng các loại hàng hoá

2.2. Đồ ăn vặt mang thương hiệu của Youus

Youus là thương hiệu bán đồ ăn vặt nổi tiếng tại Hàn Quốc và ở nhiều quốc gia Châu Á khác. Điểm độc đáo của Youus chính là những món đồ ăn vặt có thiết kế sống động cùng bao bì xinh xắn. Thương hiệu này đã từng làm mưa làm gió với hình ảnh những hộp bento hay những chai nước có ngoại hình ngộ nghĩnh, mới lạ.

Bên cạnh đó, Youus còn cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đồ ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn khác như nước ép, nước đóng chai, mì gói Hàn Quốc,… và vô vàn những món ăn khác. Nếu bạn là “fan” của ẩm thực Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn mang thương hiệu Youus.

Youus được bán tại GS25
Đồ ăn vặt mang thương hiệu của Youus được bán tại GS25

2.3. Đồ ăn được chế biến sẵn

Cửa hàng tiện lợi GS25 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo mọi tiện ích cho khách hàng giữa cuộc sống nhộn nhịp, vội vã. Danh sách trong thực đơn các món ăn được chế biến sẵn tại GS25 rất phong phú với nhiều kiểu chế biến khác nhau có thể đáp ứng được mọi khẩu vị khách hàng. Chính vì vậy, quầy đồ ăn nhanh của GS25 luôn chật kín vào những khung giờ cao điểm.

2.4. Bán các loại thực phẩm khô 

Tại cửa hàng tiện lợi GS25 bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều loại thực phẩm khô như: đồ ăn vặt, snack, đồ uống, bánh kẹo,… đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Trong số đó, không thể bỏ qua một loại thực phẩm khô có khả năng thu hút giới trẻ chính là mì gói Hàn Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mì gói mang hương vị Hàn Quốc thực thụ thì chắc chắn không thể không ghé thăm GS25.

cửa hàng tiện lợi hàn quốc gs25
Tại cửa hàng tiện lợi hàn quốc gs25 bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều loại thực phẩm khô

2.5. Các mặt hàng nhu yếu phẩm

Tệp khách hàng của GS25 chủ yếu là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ tuổi. Chính vì vậy, các sản phẩm nhu yếu phẩm phổ biến ở GS25 là đồ dùng cá nhân; ô che nắng; áo mưa; mỹ phẩm chính hãng;… Nếu bạn đang cần tìm kiếm những mặt hàng này thì có thể nhanh chóng tới GS25 và chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

3. Tại sao cửa hàng tiện lợi GS25 lại hấp dẫn đến vậy?

Có nhiều lý do khiến GS25 hấp dẫn khách hàng và đặc biệt là các khách hàng trẻ – những người ưa thích lối sống nhanh, hiện đại. Nhằm thu hút ngày càng đông khách hàng, GS25 liên tục có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn như: 

cửa hàng GS25
Tại sao cửa hàng tiện lợi GS25 lại hấp dẫn đến vậy?
  • Dùng thử miễn phí các sản phẩm trong cửa hàng.
  • Check – in để có cơ hội nhận áo có chữ ký của sao Hàn Quốc.
  • Tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.
  • Tặng voucher giảm giá sâu cho những khách hàng may mắn hoặc khách hàng mua hàng có giá trị hoá đơn lớn.
  • Tổ chức minigame trên fanpage nhằm thu hút người tiêu dùng trên khắp cả nước tham gia…

4. GS25 có bao nhiêu cửa hàng?

GS25 là cửa hàng tiện lợi có độ phủ sóng hệ thống mạnh mẽ. Sau hơn 4 năm ra mắt, thương hiệu đã sở hữu hơn 200 cửa hàng ở các thành phố lớn đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuỗi cửa hàng này vẫn đang tiếp tục được mở rộng ngày càng mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ len lỏi đến từng thành phố, quận huyện lớn của Việt Nam.

 hệ thống cửa hàng tiện lợi gs25
GS25 là hệ thống cửa hàng tiện lợi có độ phủ sóng mạnh mẽ.

Trong tương lai, GS25 sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi và mang đậm văn hoá Hàn Quốc.

Với GS25, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn, tiện ích hơn thông qua những giải pháp mua sắm thông minh. GS25 cam kết mang đến cho những khách hàng của mình những trải nghiệm tối ưu nhất về cuộc sống hiện đại nhất. 

5. Hình thức kinh doanh nhượng quyền của GS25

Những thông tin gần đây cho thấy người đứng đầu của GS25 đã chia sẻ về việc nhượng quyền thương hiệu GS25 tại Việt Nam. Trên thị trường Việt hiện nay, có không nhiều mô hình cửa hàng tiện lợi hoạt động dưới hình thức nhượng quyền, chính bởi vậy, đây được coi là điểm sáng dành cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn bắt tay vào kinh doanh mô hình cửa hàng tiện lợi. 

kinh doanh nhượng quyền gs25
Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của GS25 thu hút nhiều cá nhân, tổ chức tham gia

Với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, cá nhân, tổ chức tại Việt Nam có thể trở thành những đối tác nhượng quyền tiềm năng dưới 3 quy mô. Tùy vào diện tích của khu vực cửa hàng cũng như khả năng kinh doanh của cá nhân, tổ chức đó mà các quy mô được chia cụ thể như sau:

  • Người nhượng quyền tự đầu tư mở riêng một cửa hàng.
  • Người nhượng quyền đầu tư tự mở riêng chuỗi cửa hàng.
  • Người nhượng quyền cùng tham gia đầu tư với GS25.

Những người nhận nhượng quyền cửa hàng tiện lợi GS25 không chỉ được nhận chuyển giao công nghệ từ A-Z mà còn được hỗ trợ nhiệt tình để có thể vận hành cửa hàng trơn tru nhất. Bên cạnh đó, cá nhân, tổ chức nhượng quyền còn được biết về các chiến lược kinh doanh, kế hoạch marketing, nguồn hàng, vận chuyển hay quy trình quản lý tổng thể của GS25.

XEM THÊM: Cửa hàng tiện lợi FamilyMart được thành lập khi nào? Chuyên cung cấp những sản phẩm gì?

Trên đây là những thông tin chi tiết về cửa hàng tiện lợi GS25 – Hàn Quốc thu nhỏ tại Việt Nam. Hy vọng những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc của mình về GS25 cũng như về loại mô hình kinh doanh này. 

Đánh giá post