Tình yêu - Gia đình

1001 lời chúc mừng sinh nhật vợ/chồng lãng mạn, ngọt ngào

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Sắp tới ngày vợ/chồng bạn bước sang tuổi mới, đâu là cách thể hiện tình cảm tốt nhất? Bạn đã biết cách lựa chọn quà tặng cũng như cách nói lời yêu thương đến người ấy hay chưa? Dưới đây là những gợi ý tốt nhất để chúc mừng sinh nhật vợ/chồng thật lãng mạn và ngọt ngào.  

1/ Chọn những món quà thể hiện tình cảm đến vợ/chồng

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong tiệc sinh nhật chính là quà tặng. Đây chính là cách để chúng ta truyền tải yêu thương đến nửa kia. Khi lựa chọn quà, bạn nên quan tâm đến sở thích của đối phương cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. Dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

Chọn những món quà ý nghĩa
Chọn những món quà ý nghĩa

1.1/ Món quà thể hiện tình cảm chân thành

Không phải bất kỳ ai cũng đều yêu thích những món quà đắt tiền, sang trọng. Vậy nên việc bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại hời hợt, không quan tâm đến cảm nhận của vợ/chồng đều vô nghĩa. Muốn buổi tiệc chúc mừng sinh nhật diễn ra thật ngọt ngào và hạnh phúc bạn nên đặt trọn tình cảm của mình vào khâu lựa chọn quà. 

hững món quà biểu hiện được sự chân thành
Chọn những món quà biểu hiện được sự chân thànhk

1.2/ Nên tặng những món quà, phụ kiện giúp thư giãn

Cả đàn ông và phụ nữ đều sẽ cảm thấy mệt mỏi sau một ngày dài bận rộn với công việc. Vậy nên khi chọn quà bạn nên chú ý đến các phụ kiện có thể giúp cho vợ/chồng mình cảm thấy thư giãn nhất. Một vài gợi ý tốt nhất dành cho bạn chính là: chọn mua chăn ga gối nệm, tinh dầu xả stress, bột tắm, gối massage hoặc máy massage,… 

Gợi ý một số dòng chăn ga gối nệm chất lượng chọn mua làm quà tặng:

món quà tặng giúp thư giãn
Ưu tiên những món quà tặng giúp thư giãn

1.3/ Món quà phù hợp với sở thích vợ/chồng

Cách tốt nhất để thể hiện được sự quan tâm, chân thành của bạn chính là mua được những món quà tặng quà hợp với sở thích vợ/chồng của mình. Chính sự tinh ý này sẽ giúp cho người ấy cảm nhận được rõ rệt tình cảm của bạn. 

Qua đó ngày sinh nhật sẽ tràn ngập niềm vui và trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn hẳn. Thông thường, phụ nữ thường thích những món quà nhẹ nhàng, đẹp mắt. Trong khi đó, đàn ông lại thích những món đơn giản, tiện dụng. 

món quà sinh nhật phù hợp với sở thích của vợ/chồng
Chọn những món quà sinh nhật phù hợp với sở thích của vợ/chồng

1.4/ Chọn những món quà mang tính kỷ niệm

Tiệc chúc mừng sinh nhật vợ/chồng sẽ trở nên ý nghĩa hơn hẳn nếu bạn chuẩn bị những món quà mang tính kỷ niệm. Bạn có thể tặng những chiếc gối in hình cả hai, album ảnh, ví có kèm ảnh, đồ đôi,… Đây là một trong những cách bồi đắp tình trạng hiệu quả nhất, giúp tình yêu vợ chồng ngày càng nồng nàn hơn.

món quà có tính kỷ niệm là lựa chọn rất tốt
Những món quà có tính kỷ niệm là lựa chọn rất tốt

1.5/ Chọn những món quà tạo được bất ngờ

Muốn tạo được bất ngờ cho vợ/chồng của mình bạn có thể lựa chọn những món quà như:  tổ chức một buổi tiệc sinh nhật để cùng người ấy đón chào tuổi mới, hoặc bạn cũng có thể sắp xếp một chuyến du lịch bất ngờ để có 2 có thể cùng nhau bồi đắp tình cảm. Đôi khi những hành động nhỏ như thế này cũng đã đủ để vợ chồng bạn cảm thấy hạnh phúc rồi đấy. 

Xem thêm: Những ý tưởng chúc mừng sinh nhật người yêu lãng mạn và ý nghĩa nhất

2/ Chuẩn bị thiệp chúc mừng sinh nhật vợ/chồng

Thông thường càng bên nhau lâu dài mọi người lại dành lược bỏ bớt những cử chỉ yêu thương. Đã bao lâu bạn chưa gửi những lời chúc ngọt ngào đến người ấy của mình? Nhân ngày sinh nhật hãy chuẩn bị ngay một tấm thiệp với lời chúc thật tinh tế. Để người ấy bất ngờ bạn nên tặng kèm với phần quà. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp mắt, ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu thiệp phù hợp nhất với sở thích của mình. Trong trường hợp tặng cho chồng không nên lựa chọn những vật phẩm có thiết kế quá rối mắt. Nên chú trọng vào sự đơn giản nhưng thể hiện tấm lòng. Hoặc bạn có thể tự tay làm một tấm thiệp để gia tăng thêm thành ý. 

Ngoài ra, bên trong tấm thiệp bạn còn nên ghi kèm những lời chúc. Chú trọng gửi gắm tình cảm, mong ước hạnh phúc – may mắn đến với người ấy. Sự ngọt ngào này chắc chắn sẽ làm cho vợ/chồng của bạn cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Thông qua những món quà đơn giản như thế này, tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng khắng khít hơn.

Chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng 
Chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng

3/ Sưu tầm những lời chúc mừng sinh nhật vợ/chồng ý nghĩa, lãng mạn

Rất nhiều người cho rằng viết thiệp chúc mừng sinh nhật thật sến súa. Tuy nhiên về sau đây lại chính là những kỷ niệm khó quên. Vậy làm thế nào để thể hiện được tấm lòng của mình với đối phương? Bạn đã biết cách viết những lời chúc thật ý nghĩa hay chưa? Dưới đây là một vài gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

3.1/ Lời chúc mừng sinh nhật đến chồng

“Chúc chồng yêu thêm tuổi mới sẽ ngày càng chững chạc và thành công hơn. Mãi yêu 2 mẹ con em nhé.”

“Nhân một ngày đặc biệt chúc chồng yêu của em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Hy vọng với món quà nhỏ này anh có thể hiểu rõ được tình cảm của em.”

“Chúc anh, chồng yêu của em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc. Hứa với em chúng ta sẽ cùng nhau đi đến cuối chặng đường phía trước nhé.”

“Gửi chồng, tuổi mới lại đến rồi hy vọng anh sẽ ngày càng mạnh khỏe, thành công và vui vẻ hơn. Chúc anh có được em đến cuối cuộc đời này.”

“Chúc anh chồng vừa già thêm một tuổi của em dễ dàng đạt được những ước nguyện của mình. Hãy ngày càng yêu em và con nhé.”

“Em vốn dĩ là một cô gái khô khan, chẳng biết nói gì ngoài việc chúc anh ngày càng vui vẻ và thành công hơn. Hy vọng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào như ngày hôm nay.”

“Gửi anh – một nửa của đời em, chúc anh gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc là luôn là điểm tựa vững chắc cho mẹ con em”.

sưu tầm những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa
Nên sưu tầm những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

3.2/ Lời chúc mừng sinh nhật đến vợ 

“Gửi vợ yêu của anh. Em chắc hẳn bất ngờ lắm có đúng không? Nhân ngày đặc biệt này, anh chúc vợ luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong việc. Đặc biệt hãy luôn khỏe mạnh để có thể sống cùng nhau dài lâu.Yêu em nhiều!”

“Gửi em yêu. Hôm nay vợ của anh lại bước sang tuổi mới rồi. Chúc em và anh luôn có những ngày tháng vui vẻ như ngày hôm nay. Mãi yêu em.”

 “Gửi em, người phụ nữ tuyệt vời nhất của anh và con. Ngay hôm nay là sinh nhật em nên hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé. Hy vọng gia đình chúng ta sẽ luôn đầm ấm, hạnh phúc.”

“Gửi cô gái hay hờn dỗi của anh. Có phải em cho rằng anh đã quên mất hôm nay là ngày gì hay không? Ngày vợ anh sinh ra đời thì sao quên được chứ? Chúc em yêu ngày càng xinh đẹp và luôn bên cạnh anh.”

“ Vợ yêu à, đừng quá buồn rầu khi sang tuổi mới nhé. Đối với anh em vẫn luôn là một cô bé tràn đầy sức sống và trẻ trung. Chúc em của anh luôn mạnh mẽ, xinh đẹp và vui vợ. Yêu vợ nhiều lắm.”

“Hôm nay là ngày gì vậy ta? Hmmm… nhân một ngày đáng yêu của người vợ xinh đẹp anh cầu mong cuộc sống vợ chồng của chúng ta sẽ luôn viên mãn như ngày hôm nay.”

“Gửi vợ, tuổi mới mong em sẽ hoàn thành được hết mọi ước nguyện của mình. Hãy luôn đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường phía trước nhé.”

“Chắc em đang cảm thấy bất ngờ khi đọc tấm thiệp này có đúng không? Anh chỉ muốn nói rằng anh yêu vợ rất nhiều. Chúc em yêu luôn hạnh phúc và ngày càng yêu anh hơn.”

“Nhân ngày sinh nhật vợ, anh mong em có thể loại bỏ được hết mọi gánh nặng. Trong những năm qua em đã quá vất vả rồi. Cảm ơn em đã hy sinh rất nhiều vì anh.”

Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc ý nghĩa cho ngày quốc tế phụ nữ

Viết nên những lời chúc thật ý nghĩa
Viết nên những lời chúc thật ý nghĩa

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chúc mừng sinh nhật vợ/chồng của mình thật ý nghĩa và lãng mạn. Tham khảo qua cách chọn quà cũng như những lời chúc bên trên nếu muốn người thương của bạn cảm thấy thật ngọt ngào nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân