Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: “Black Friday Co Giá Giật DEAL” – Khuyến mãi cực khủng

CẬP NHẬT 30/08/2023 | BỞI Hương Lăng

Thứ sáu đen tối – chốt đơn ngập lối, Vua Nệm bùng nổ chương trình khuyến mãi lớn nhất chưa từng có “Black Friday Co Giá Giật DEAL” với Flash Sale chớp nhoáng -60%, nệm giảm sâu lên tới 60% sản phẩm và phụ kiện giấc ngủ giảm giá đến 80%…

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi được kéo dài từ ngày 18/11 đến ngày 31/11. Hãy nhanh chân đến cửa hàng Vua nệm gần nhất để mua sắm sản phẩm chất lượng.

Theo dõi chương trình khuyến mãi tại: https://vuanem.com/uu-dai/blackfriday

Black Friday Co Giá Giật DEAL
Black Friday Co Giá Giật DEAL

1. Black Friday Co Giá Giật DEAL: Nệm Nhật – Giá Chất 

Vượt qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe tại đất nước Mặt Trời Mọc, Nệm Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt đón nhật và tin tưởng lựa chọn. Nhân dịp Black Friday năm 2022, Vua Nệm đồng loạt giảm giá sản phẩm nệm Nhật Bản Aeroflow.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Standard
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Standard

Nệm Aeroflow Standard được tạo nên từ vật liệu độc quyền Mixel Cube. Chất liệu Foam sở hữu đặc tính vượt trội như thoáng khí, bền bỉ, đàn hồi cao. Mỗi lần chạm tay vào Mixel Cube, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thoải mái, êm ái và cơ thể được nâng đỡ tối đa.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Wave
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Wave

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ thư giãn một cách trọn vẹn từ sự diệu kỳ của Mixel Cube. Đặc biệt, bề mặt trên cùng bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus sử dụng cấu trúc foam đa tầng trong đó lớp memory foam  độ dày tối ưu được kết hợp với lớp nền Mixel Cube và Base Foam, nhờ vậy mà người nằm sẽ cảm thấy vững chắc, cơ thể được nâng đỡ hoàn hảo.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Pride
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Pride

Nệm Foam Aeroflow Pride với cấu trúc foam đa tầng mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người nằm. Sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều sẽ giúp bạn và cả gia đình chìm đi vào giấc ngủ ngon mà không sợ bị nhức mỏi cơ thể trong suốt đêm dài.

Bên cạnh đó còn vô vàn sản phẩm khuyến mãi CỰC CHẤT, đó là:

Nệm Foam gấp 3 Goodnight Eva
Nệm Foam gấp 3 Goodnight Eva
Nệm Foam trà xanh Goodnight Galaxy
Nệm Foam trà xanh Goodnight Galaxy

2. Black Friday 2022 – Nệm đồng giá chỉ từ 2.999.000đ

Khuyến mãi Black Friday, “CHÁY SÀN” cùng sản phẩm nệm đồng giá mọi kích thước, đây sẽ là cơ hội vàng để quý khách đổi mua sắm chiếc nệm chất lượng cùng giá thành phải chăng:

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn dòng nệm bông ép truyền thống. Tuy mềm mại hơn, nhưng nệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau.

Nệm Foam 3 vùng Goodnight Luna
Nệm Foam 3 vùng Goodnight Luna

Nệm Goodnight Luna được cấu tạo bởi 2 lớp Foam clean & pure có tỷ trọng cao, tạo sự vững chãi nhưng vẫn êm ái để ôm sát đường cong cơ thể. Lớp Foam tinh chất trà xanh có tác dụng khử khuẩn, hạn chế nấm mốc phát triển, mang đến cho bạn giấc ngủ trong lành, thanh khiết.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập với từng cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt, giúp nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể, để người nằm chìm vào giấc ngủ ngon và sâu giấc. Với cấu trúc này, sản phẩm cách ly chuyển động rất tốt, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

3. Black Friday Co Giá Giật DEAL – Mở bán giờ vàng 

Gạt bỏ giấc ngủ trằn trọc, cái chạm lưng hầm bí đi! Giờ đây đã có cơ hội để bạn “lên đời” chiếc nệm mới cho mình và những người thân yêu.

Bỏ túi ngay thời gian săn FLASH SALE tại tất cả các cửa hàng Vua Nệm:
⚡ 12h – 14h ngày 18/11 & 25/11: Nệm Goodnight Osaka, Bộ ga chun Lily giảm tới 60%
⚡ 19h – 22h ngày 18-19-20/11 và 25-26-27/11: Nệm lò xo Amando Orlando giảm 55%

Hấp dẫn hơn, khi đến mua sắm tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A đến Z:

👉Bạn lo: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh tốn kém ➡ Vua Nệm FREE SHIP tận giường

👉Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp ➡ Vua Nệm hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

👉Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng online ➡ Vua Nệm cam kết sản phẩm chính hãng 100%

👉Bạn lo: Sản phẩm không phù hợp ➡ Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn nệm ưng ý với 100 đêm ngủ thử miễn phí

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp. Xem chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/uu-dai/blackfriday

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng