Tổng hợp top 20 app chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/07/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngày nay nhu cầu có được những bức ảnh đẹp để “sống ảo” trên mạng xã hội ngày càng tăng. Nếu như trước đây chúng ta phải chụp hình bằng máy ảnh thì hiện tại chỉ cần đưa điện thoại lên là đã có thể lưu lại cả nghìn khoảnh khắc. Nhưng để có được một tấm ảnh đẹp, bạn không chỉ cần điện thoại xịn, tạo dáng chuẩn mà còn phải áp dụng thêm một vài phần mềm chụp ảnh. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay top 20 app chụp ảnh đẹp nhất hiện nay để có được những lần sống ảo chất lượng nhé!

1. Ulike

Ulike là một phần mềm chụp ảnh không mất phí và dùng được cho tất cả các hệ điều hành trên nhiều thiết bị bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Với app này, bạn có thể chọn bộ lọc màu sắc khi chụp hình hay quay video. Hơn nữa, Ulike cũng cho phép làm đẹp các chi tiết trên khuôn mặt, nhất là giúp bạn có làn da mịn màng hơn camera thường.

các app chụp ảnh đẹp
Ulike là phần mềm chụp ảnh phổ biến nhất hiện nay

2. Snow

Nhắc đến Snow là nhắc đến bộ lọc màu sắc độc quyền vô cùng trẻ trung. Khi chụp hình với app này, bạn có thể sửa những chi tiết chưa ưng ý trên khuôn mặt. Đặc biệt hơn, Snow còn có khả năng quay video có nhạc nền sẵn và hình ảnh sẽ được chỉnh sửa ngay trong lúc quay.

3. Camera 360

Camera 360 có lẽ là một trong những app chụp ảnh đẹp đời đầu và quen thuộc với thế hệ 8x 9x. Hiện nay, để không bị những app sinh sau đẻ muộn vượt mặt, Camera 360 cũng đã phát triển thêm nhiều tính năng khác như chèn stickers động, caption ảnh, tham khảo bộ sưu tập ảnh của cộng đồng Camera 360 trên toàn cầu,…

4. Snapseed

Nếu bạn đã quen thuộc với những phần mềm chụp ảnh có sẵn bộ lọc màu thì Snapseed sẽ khiến bạn cảm thấy khá thử thách. Đây là một phần mềm chụp ảnh do Google sáng tạo và có tính năng chỉnh màu ảnh chuyên nghiệp. Những ai đam mê photoshop nên thử dùng Snapseed để nâng cao tay nghề.

những app chụp ảnh đẹp
Snapseed cho phép người dùng thỏa sức chỉnh ảnh theo thẩm mỹ cá nhân

5. VSCO Cam

Khi vừa mới ra mắt, VSCO Cam đã khiến nhiều người không khỏi háo hức và tải về dùng thử. Phần mềm chụp ảnh này có giao diện dễ sử dụng, các bộ lọc còn chèn thêm những hiệu ứng cực kỳ thú vị. Ấn tượng hơn, VSCO Cam hoạt động như một mạng xã hội và có chức năng chia sẻ hình ảnh. Nhờ đó mà bạn có thể đăng tải hình ảnh hoặc video ngay lập tức sau khi đã chỉnh sửa xong.

6. Huji Cam

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tâm sức để chỉnh ảnh theo phong cách vintage nữa vì đã có Huji Cam. App chụp hình này có hiệu ứng film 1998 nên tất cả những gì bạn cần làm là chọn và chụp. Tuy nhiên, ứng dụng cũng có một nhược điểm là không thể dùng để chỉnh sửa ảnh có sẵn trong máy.

7. Pitu

Pitu được mệnh danh là app chụp ảnh có khả năng du hành thời gian. Chỉ cần chọn nhân vật bạn thích rồi chụp ảnh, bạn sẽ ngay lập tức hóa trang thành một nàng công chúa hay tiểu thư xinh đẹp thời xưa. Chưa hết, Pitu còn cho phép bạn dựng một đoạn phim ngắn, tạo ảnh GIF, đóng khung ảnh,…

các app chụp ảnh có filter đẹp
Pitu là app chụp ảnh cho ai đam mê phong cách cổ trang

8. B612

B612 cũng có độ phổ biến không khác gì Camera 360 trong thế giới các phần mềm chụp ảnh đẹp. Các chức năng làm đẹp của app sẽ được áp dụng trực tiếp trên gương mặt khi bạn chụp ảnh hoặc quay video. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng có thể sẽ bị mờ, vỡ nét và còn có cả logo B612 bên góc phải nữa.

9. Camera Foodie

Không giống như nhiều app chụp ảnh hiện nay chủ yếu phục vụ việc chụp người, Camera Foodie được dùng để chụp ảnh liên quan đến ẩm thực. Với chuỗi bộ lọc trên 30 lựa chọn, ứng dụng cho phép người dùng sản xuất ra hàng trăm tấm ảnh khác nhau với cùng một chủ thể. 

10. Snapchat

Snapchat thực chất là một mạng xã hội dùng được cho cả iOS và Android. Nền tảng này hoạt động chủ yếu dựa vào việc chia sẻ những hình ảnh và video có hiệu ứng độc đáo ít thấy trên các app khác. Điểm đặc biệt của Snapchat là bạn có thể vẽ lên hình ảnh đã chụp những chi tiết yêu thích.

app chụp ảnh đẹp nhất
Bạn có thể dùng Snapchat để chụp và chỉnh sửa hình ảnh thiên nhiên

11. SODA

Nhiều người thường ví von rằng Ulike, Snow và SODA là bộ ba bất diệt khi nhắc đến top 20 app chụp ảnh đẹp. Hình ảnh chụp bằng SODA cho ra chất lượng cao, rõ nét và đi kèm những hiệu ứng nghệ thuật. Bộ lọc của ứng dụng cũng được tối hóa và dành riêng cho việc selfie nên khiến chị em cực kỳ hài lòng.

12. FaceU

Nhờ bộ lọc chuyên nghiệp kết hợp với những sticker đa dạng theo cảm xúc mà FaceU là ứng dụng chụp ảnh được rất nhiều người sử dụng. Nhược điểm duy nhất của app này có lẽ là nó chỉ dùng được trên hệ điều hành Android.

13. BeautyPlus

1 tỷ người sử dụng chính là thành tích mà BeautyPlus có được sau thời gian ngắn ra mắt. Ứng dụng chụp ảnh được sáng tạo dựa trên sự hỗ trợ của những chuyên gia trang điểm top đầu thế giới. Do vậy mà dù bạn có chụp ảnh bằng app, BeautyPlus vẫn có thể giúp bạn trông vô cùng tự nhiên.

app nào chụp ảnh đẹp nhất
BeautyPlus có bộ lọc màu sắc khá trẻ trung

14. Pro Camera

Pro Camera chính là “cứu tinh” của những tấm ảnh được chụp vào ban đêm. Tuy nhiên những thông số cho chức năng này đều phải được điều chỉnh thủ công. Phần mềm có thể chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa thành quả nên khá tiện lợi cho những ai có niềm đam mê với việc quay chụp.

15. Meitu

Meitu là một app chụp ảnh đẹp nổi tiếng của Trung Quốc và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Tính đến hiện tại, đây là ứng dụng miễn phí chuyên dành cho quay video và chụp ảnh chất lượng. Tuy nhiên những thao tác trên Meitu khá khó khăn vì giao diện đều bằng tiếng Trung.

16. Makeup Plus

Makeup Plus sẽ chuyên về phần làm đẹp cho khuôn mặt với son môi, lông mi, chân mày, má hồng,… Một điểm khá đặc biệt của ứng dụng mà không phải app chụp hình nào cũng làm được là bạn có thể dùng tất cả các chức năng của nó khi không internet.

app chụp ảnh đẹp nhất hiện nay
Makeup Plus là phần mềm chụp ảnh cho lớp trang điểm tự nhiên

17. Instagram

Instagram là một mạng xã hội chuyên để người dùng chia sẻ hình ảnh nghệ thuật. Trong phần chụp ảnh, tạo bài tin hay thước phim, Instagram cũng có những bộ lọc và hiệu ứng với màu sắc vừa sống động vừa dễ thương. 

Bạn cũng có thể thêm vào những bộ lọc mà mình thích khi nhìn thấy ai đó sử dụng trên chính nền tảng này. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ dùng Instagram để đẩy mạnh mảng marketing và bán hàng bằng hình ảnh.

18. Cymera 

Người dùng ở Việt Nam chắc còn khá xa lạ với app chụp hình đẹp Cymera. Tuy nhiên, đây là một ứng dụng đáng thử vì nó sở hữu hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Bạn cũng có thể dùng Cymera để ghép nhiều tấm ảnh lại với nhau trong cùng một khung hình.

19. YouCam Perfect 

YouCam Perfect là phần mềm chụp ảnh thường được trang bị trên những chiếc điện thoại Samsung. Chức năng chính của app là chỉnh sửa khuôn mặt và màu ảnh. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể xóa quầng thâm mắt, làm sạch mụn, nâng mũi,…

20. FaceTune 2

Top 20 app chụp ảnh đẹp sẽ thật thiếu sót nếu như không đề cập đến Facetune 2. Phần mềm này gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ được trang bị thêm các tính năng chỉnh sửa chi tiết nhất những bộ phận trên gương mặt. Nhờ vậy mà bức ảnh selfie của bạn sẽ trở nên hoàn mỹ hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Hơn thế nữa, Facetune 2 còn có khả năng tách nền nên người dùng có thể thay đổi background một cách linh hoạt trong lúc chỉnh sửa hình ảnh.

những app chụp ảnh đẹp nhất
App FaceTune 2 có thể chỉnh sửa khuôn mặt một cách hoàn hảo

>> Xem thêm:

Trên đây là top 20 app chụp ảnh đẹp mà bạn nhất định không được bỏ qua nếu muốn có album sống ảo chất lượng bằng điện thoại. Mỗi phần mềm đều sẽ có ưu điểm riêng nên hãy chọn những app phù hợp nhất với nhu cầu bản thân nhé!

Đánh giá post