Top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr đáng tin dùng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Những chiếc nệm bông ép với giá thành rẻ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình. Hầu hết mọi người đều cho rằng giá rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng nhưng thực tế không thiếu những sản phẩm có thể đáp ứng được cả 2 yêu cầu này. Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm điểm qua top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr đáng tin dùng nhé.

Đâu là top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr đáng tin dùng nhất hiện nay?
Đâu là top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr đáng tin dùng nhất hiện nay?

1. Nệm bông ép có tốt không?

Nệm bông ép luôn thuộc top những dòng nệm bán chạy nhất hàng năm nhờ có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Chúng có cấu tạo từ 100% sợi polyester được ép cách nhiệt, từ đó tạo thành một khối vững chắc có độ ổn định cao. Nệm bông ép còn sở hữu bề mặt bằng phẳng và rất vững chãi, không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng.

Với những đặc điểm nổi bật như trên, nệm bông ép chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai đang có vấn đề về xương khớp. Với độ cứng mềm vừa phải, chúng dường như phù hợp với sở thích của phần đông người dùng. Hiện tại, dòng sản phẩm này được chia thành nhiều kiểu loại, bao gồm nệm bông ép nguyên tấm và nệm gấp 2, nệm gấp 3. Thiết kế đặc trưng này cực kỳ phù hợp với những ai muốn tiết kiệm diện tích.

Một trong những ưu điểm nổi bật khác của nệm bông ép chính là có trọng lượng rất nhẹ, cực kỳ thuận tiện cho quá trình vận chuyển cũng như vệ sinh. Hơn hết, phần vỏ bọc của nệm còn được làm bằng các chất liệu như cotton, vải polyester đảm bảo độ mềm mại và khả năng thấm hút tốt, an toàn với sức khỏe người dùng.

2. Cách lựa chọn nệm bông giá rẻ chất lượng

Mặc dù thị trường có nhiều loại nệm bông giá rẻ với nhiều kiểu dáng, kích thước, mẫu mã nhưng chất lượng lại khác nhau. Vì vậy, cân nhắc trước khi lựa chọn loại nệm bông ép là yếu tố quan trọng tránh mua phải sản phẩm không như ý. Dưới đây là một vài tiêu chí bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất:

  • Xác định kích thước nệm: Trước khi mua nệm bạn nên đo kích thước của giường để đảm bảo nệm khi mua về vừa vặn, không bị thụt hoặc thừa gây mất thẩm mỹ cũng như mất thời gian đi đổi lại. Kích thước nệm bông ép phổ biến trên thị trường hiện nay 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m, 2mx2m2,…
  • Lựa chọn nệm theo mục đích sử dụng: Nếu bạn đang gặp các vấn đề sức khoẻ như đau lưng đau khớp nên chọn loại nệm bông có độ cứng cao, không bị xẹp lún, để nâng đỡ cơ thể. Nếu bạn mua cho trẻ nhỏ thì có thể chọn nên chọn loại nệm bông ép có độ cứng vừa phải hơn, nâng niu giấc ngủ cho con.
  • Cách cửa hàng vào các dịp lễ,  khai trương, đợt xả hàng đều sẽ giảm giá các sản phẩm, bạn nên mua vào thời điểm này để nhận được nhiều ưu đãi mà chất lượng sản phẩm cũng đảm bảo.
  • Cân nhắc ngân sách trước khi mua đệm. Hãy luôn nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn kỹ từng loại mẫu mã để không bị vượt quá ngân sách.
  • Ưu tiên mua nệm tại các cửa hàng uy tín, lâu năm với nhiều mẫu mã, có chế độ bảo hành chính sách đổi trả hấp dẫn.

3. Top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm bông ép khác nhau để quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để chắc chắn có thể sử dụng lâu dài bạn nên ưu tiên mua những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín. Dưới đây là top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr có chất lượng đảm bảo dành cho bạn.

3.1. Nệm bông ép Liên Á Mliving

Nằm trong top các loại nệm bông ép giá thành từ 3tr-5tr được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất. Nệm bông Mliving nếp gấp đa năng, cùng chất liệu 100% từ sợi polyester mang đến độ bền cao, với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Nguyên liệu cao cấp: Nệm bông Mliving được làm từ nguyên liệu sợi bông gòn ép chặt bằng hệ thống công nghệ ép chặt tạo nên những tấm bông gòn có độ phẳng cao. Đặc biệt phù hợp với những người đau thần kinh tọa, ưa nằm nệm cứng. Quy trình sản xuất thuần không thêm bất kỳ hoá chất nào đảm bảo an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ khi sử dụng.
  • Ưu điểm đệm không xẹp lún và có độ bền cao nhờ kỹ thuật nén ghép nối các nguyên liệu theo cấu trúc đặc biệt. Tạo cảm giác êm mượt khi nằm, hạn chế bị võng lưng khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Nệm thoáng khí tạo cảm giác mát mẻ, không bí khi vào mùa hè, mùa đông lại ấm áp. Đó cũng là lý do vì sao dù không có độ đàn hồi như nệm cao su nhưng nệm Mliving vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng.
  • Nệm mliving có độ dày vừa phải 10cm, với kích thước đa dạng từ nệm đơn cho đến nệm gấp gọn thích hợp cho những dịp có khách, tiện lợi cho việc dọn dẹp.
  • Lớp áp nệm Mliving được dệt từ vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn, giữ được độ bền độ sạch cho nệm mà không lo bị sờn rách.
Nệm bông ép Mliving an toàn, hỗ trợ nâng đỡ tối đa cơ thể cho người nằm
Nệm bông ép Mliving an toàn, hỗ trợ nâng đỡ tối đa cơ thể cho người nằm

3.2. Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc nệm bông ép giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì đừng nên bỏ lỡ các sản phẩm đến từ thương hiệu Kim Cương. Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu này vẫn không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, nổi bật trong số đó là nệm cao su bông Kim Cương Titanium.

Dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Nệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đều phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng, đảm bảo chất lượng cao. 
  • Chiếc nệm bông ép này còn được tăng cường thêm một lớp cao su thiên nhiên 100% bên trên, góp phần mang lại độ êm ái, mềm mại vượt trội cho người nằm.
  • Với sự xuất hiện của nhiều lỗ thông hơi, nệm Kim Cương Titanium còn giúp không khí lưu thông một cách tốt hơn, loại bỏ cảm giác hầm bí cho người nằm, mang lại sự thoải mái vượt trội dù sử dụng vào những ngày hè nóng bức.
  • Dòng sản phẩm thuộc top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr này còn đảm bảo được độ vững chắc, không xẹp lún cũng như không biến dạng sau thời gian sử dụng.
  • Phần vỏ nệm của nệm được may bằng vải gấm nhập khẩu, chất liệu này vừa có khả năng thấm hút tốt lại vừa tinh tế, giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng hơn.
Nệm cao su bông Kim Cương Titanium giá rẻ, chất lượng đảm bảo
Nệm cao su bông Kim Cương Titanium giá rẻ, chất lượng đảm bảo

3.3. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm Goodnight Nova cũng là một dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ trong top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr. Đây là loại nệm thân thiện và hữu dụng với hầu hết mọi người dùng. Nệm bông ép Goodnight Nova không chỉ mang đến một mà rất nhiều công dụng nổi bật, chẳng hạn như:

  • Với bề mặt bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, chiếc nệm bông ép này có khả năng hạn chế mỏi lưng và bảo vệ cột sống chắc khỏe cho người nằm một cách tối ưu.
  • Nệm cũng cho thấy được khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, loại bỏ cảm giác hầm bí khi nằm, mang đến cảm giác thoải mái vượt trội cho người dùng.
  • Phần áo nệm được thiết kế có khóa kéo, rất dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho khâu vệ sinh làm sạch.
  • Chiếc nệm còn có thiết kế gấp 3 vô cùng tiện lợi, không chỉ dễ dàng vận chuyển mà còn giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu.
  • Nệm Goodnight Nova được bảo hành lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài nếu bảo quản đúng cách.
Nệm bông ép Goodnight Nova cho khả năng thoáng khí vượt trội
Nệm bông ép Goodnight Nova cho khả năng thoáng khí vượt trội

3.4. Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Nệm Vạn Thành UltraCare có sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép, mang đến không chỉ một mà rất nhiều lợi ích cho quý người dùng. Đó chính là lý do vì sao chúng luôn thuộc top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr đáng tin dùng nhất hiện nay. 

Những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ nệm bông ép Vạn Thành UltraCare như:

  • Nệm sở hữu cấu trúc vững chắc, góp phần tối ưu hóa việc chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ xương cột sống người nằm một cách tối ưu.
  • Cấu trúc nệm bao gồm 2 tầng với lớp trên được sản xuất từ thành phần cao su thiên nhiên, nhờ đó chúng luôn tạo cảm giác thoáng mát và êm ái cho người nằm, đồng thời mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời.
  • Nệm còn ôm sát đường cong cơ thể người nằm, cực kỳ có lợi cho cột sống, không gây đau lưng cũng nhức mỏi vai gáy, giúp người nằm cảm thấy dễ chịu ở mọi tư thế nằm.
  • Nệm cũng sở hữu thiết kế gấp 3 tiện lợi, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, muốn tiết kiệm diện tích.
Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare mang đến cảm giác dễ chịu khi nằm
Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare mang đến cảm giác dễ chịu khi nằm

3.5.Nệm bông ép vỏ gấm gấp 3 Tatana

Nệm bông ép vỏ gấm Tatana được làm 100% từ sợi bông cao cấp Polyester, với thiết kế hiện đại trẻ trung sang trọng nệm bông ép vỏ gấm gấp 3 Tatana là một gợi ý hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Nệm được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Nệm có độ cứng cao, hạn chế gây võng lưng khi nằm, với độ cứng lí tưởng không lo xẹp lún khi sử dụng trong thời gian dài, nâng đỡ tối đa và hỗ trợ tối đa với bệnh nhân gặp các vấn đề về cột sống.
  • Nêm có độ thoáng khí cao, thông thoáng tuyệt đối bởi áo nệm vải 3D độc đáo cùng chất liệu Polyester không gây kích ứng, mang đến cho bạn giấc ngủ trọn vẹn.
  • Lớp vỏ nệm được làm từ chất liệu gấm, đặc trưng là loại vải này là có các hình hoa văn được dệt trực tiếp vào sợi vải mang đến độ mềm mại và vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt. Ngoài ra, vải còn có tác dụng chống bụi bẩn và vi khuẩn lại dễ dàng giặt sạch, màu sắc sang trọng giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
  • Độ bền có thể lên tới 10 năm.
  • Thiết kế dạng gấp 3 tấm vô cùng tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu linh hoạt của nhiều không gian sống, phù hợp với những bạn trẻ ở một mình, nhà có diện tích hạn chế, khi không sử dụng dễ dàng gấp gọn vào góc.
Thiết kế dạng gấp 3 tấm vô cùng tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu linh hoạt của nhiều không gian sống
Thiết kế dạng gấp 3 tấm vô cùng tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu linh hoạt của nhiều không gian sống

Chỉ mong với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn biết được đâu là top nệm bông ép từ 3tr đến dưới 5tr đáng tin dùng nhất hiện nay. Nhanh chóng liên hệ đến ngay Vua Nệm để được tư vấn, giới thiệu qua từng mẫu nệm bông ép nhé.

>>> Mời bạn đọc: Top 8 nệm giá rẻ dưới 5 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM