Chuyện quanh ta

Phong thủy 2022 cho người mệnh Kim: Tài vận thế nào? Hợp với màu gì?

CẬP NHẬT 18/01/2022 | BỞI Tiến Kiều

Phong thủy 2022 cho người mệnh Kim như thế nào? Tuổi Giáp Tý 1984, Ất Sửu 1985 và Nhâm Thân 1992 hợp với màu nào? Tài vận của người mang mệnh Kim vào năm 2022 như thế nào? Đừng bỏ qua bài viết sau đây của Vua Nệm nếu muốn giải đáp được hết mọi thắc mắc của mình nhé.

1. Đôi nét về người tuổi Giáp Tý 1984, Ất Sửu 1985 và Nhâm Thân 1992 mang mệnh Kim

Dưới đây là đôi nét về con đường tài vận, tình duyên và sức khỏe của một số tuổi mệnh Kim trong năm mới Nhâm Dần 2022 mà các bạn có thể tham khảo.

1.1. Phong thủy 2022 cho người mệnh Kim tuổi Giáp Tý 1984 

Tuổi Giáp Tý 1984 sẽ mang mệnh Hải Trung Kim nghĩa là vàng trong biển. Nhìn chung những người sinh năm này đều thông minh, đa tài nên dễ dàng thành công trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ vậy, Giáp Tý 1984 còn là người có ý chí mạnh mẽ và sự quyết tâm lớn, chính vì vậy họ luôn cố gắng đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.

tuổi giáp tý
Tài vận người sinh năm Giáp Tý 1984

1.1.1. Về sự nghiệp, tiền tài

Xét theo tử vi học, những vận xui kéo dài từ giữa năm 2021 của người tuổi Giáp Tý sẽ chấm dứt và họ sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ trong năm Nhâm Dần 2022. Có thể nói đây là một năm thăng hoa cả về sự nghiệp lẫn tiền tài của người tuổi Giáp Tý, họ sẽ đạt được những thành tựu đáng kể và thu nhập tăng lên đều đặn. 

Với sự thông minh, lanh lợi sẵn có công thêm sự cẩn trọng trong may mắn và được Thần tài phù trợ, nên người sinh năm 1984 không cần phải lo lắng gì về chuyện công việc. Nhìn chung, nếu ai đang có nhu cầu chuyển việc thì đây chính là thời điểm rất thuận lợi, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công như mong muốn. Đây là cơ hội đặc biệt để những người kinh doanh phát tài nhanh chóng.

1.1.2. Về con đường tình duyên

Không thực sự may mắn như con đường sự nghiệp – tiền tài, tình duyên của người tuổi Giáp Tý trong năm Nhâm Dần 2022 chỉ dừng lại ở mức trung bình, nhìn chung nam giới sẽ có nhiều cơ hội hơn nữ giới. Để gặp được thuận lợi trong chuyện tình cảm, người tuổi Giáp Tý nên cố gắng thể hiện thật tốt bản thân, chịu khó gặp gỡ giao lưu nhưng phải thật cẩn trọng khi tìm hiểu đối phương.

tuổi giáp tý 2022
Đôi nét về người tuổi Giáp Tý 1984

1.1.3. Về sức khỏe

So với năm 2021, sức khỏe của người tuổi Giáp Tý tốt hơn trong năm 2022 này. Tuy nhiên để tránh phát sinh những tình huống xấu, những ai sinh năm 1984 nên chú ý đến các vấn đề ở vai, cơ bắp, thận và hệ tiết niệu… Tốt hơn hết nên thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe để kịp thời phát hiện các triệu chứng bất thường, qua đó tìm được giải pháp điều trị phù hợp.

1.2. Phong thủy 2022 cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu 1985

Người tuổi Sửu mệnh Hải Trung Kim luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh bởi sự thật thà, dễ mến và rất đa tài. Hơn nữa họ còn là người biết cố gắng, không bao giờ e ngại khi phải đối diện với khó khăn, thử thách. Vậy nên chỉ cần kiên trì họ sẽ dễ dàng thành công với mọi việc.

1.2.1. Về sự nghiệp, tiền tài

Nhìn chung vào những năm đầu lập nghiệp, người sinh năm 1985 thường phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, tùy nhiên càng về sau thì mọi thứ sẽ dần trôi chảy và thuận lợi hơn với họ. Theo các chuyên gia phong thủy, vào năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Ất Sửu sẽ được đền bù gấp nhiều lần sau một năm Tân Sửu gặp không ít thử thách.

Có thể nói, đây là một năm vô cùng may mắn của những người tuổi Ất Sửu. Thời điểm này sẽ mang đến những sự thay đổi lớn trong cuộc sống của họ. Với việc sở hữu nhiểu nét tính cách tốt đẹp cùng sự nỗ lực không ngừng sẽ giúp người sinh năm 1985 có 1 cuộc sống như mơ ước. Hơn hết, nhờ có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp của họ cũng sẽ lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào.

tuổi ất sửu
Chỉ cần nỗ lực sẽ gặt hái được thành công

1.2.2. Về đường tình duyên

Vào năm Nhâm Dần 2022, những người tuổi Ất Sửu 1985 còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội hơn. Đặc biệt, nếu bạn đang ở trong 1 mối quan hệ thì có thể sẽ đi đến cái kết viên mãn trong năm nay.

1.2.3. Về sức khỏe

Vào năm này, ngoài mấy bệnh vặt vãnh, người sinh năm 1985 hầu như không có vấn đề gì về sức khỏe. Tuy nhiên những ai sinh năm này cần phải duy trì các thói quen sống lành mạnh để bảo vệ bản thân tốt nhất.

1.3. Phong thủy 2022 cho người mệnh Kim tuổi Nhâm Thân 1992 

Tính cách chung của những người sinh năm Nhâm Thân 1992 chính là rất cá tính, thông minh và lanh lợi. Họ luôn thích được người khác chú ý, công nhận tài năng của mình nên đôi khi có chút kiêu căng trong tính cách. Người tuổi Nhâm Thân nên biết cách tiết kế bản thân để chúng không trở thành một rào cản trên con đường thăng tiến của họ.

1.3.1. Về sự nghiệp, tiền tài

So với những tuổi bên trên, tuổi Nhâm Thân gặp ít may mắn trong năm 2022 này. Đây là một trong số các con giáp có hạn Thái Tuế, chính vì vậy nên họ phải đối mặt với những khó khăn, thử thách nhất định trong chuyện công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên chỉ cần biết cách nổ lực, người tuổi này đều sẽ dễ dàng vượt qua mọi trở ngại, vươn tới thành công. Vào năm 2022 cần cẩn trọng trong mọi khâu để tránh mất tiền. 

tuổi nhâm thân
Gặp khá nhiều khó khăn trong công việc

1.3.2. Về đường tình duyên

Năm 2022 cũng không phải là 1 năm thuận lợi về chuyện tình duyên của người sinh năm 1985. Nhìn chung, các mối quan hệ của họ sẽ rất dễ phát sinh các vấn đề. Tuy nhiên nếu gặp phải tình trạng này, bạn hãy dũng cảm đối mặt và dùng sự chân thành của mình để giải quyết tình huống, khúc mắc.

1.3.3. Về sức khỏe

Như đề cập bên trên, vào năm 2022 người tuổi Nhâm Thân sẽ có hạn Thái tuế. Vậy nên họ cần cẩn trọng hơn đến vấn đề sức khỏe và đi lại. Tốt hơn hết nên chú ý chăm sóc bản thân, tránh gây mâu thuẫn với người khác để giữ tâm trạng vui vẻ. Chỉ khi tinh thần tốt thì sức khỏe thể chất cũng sẽ tốt lên.

2. Màu phong thủy 2022 cho người mệnh Kim 

Xét theo phong thủy ngũ hành, người sinh mang mệnh Kim sẽ phù hợp với các màu như: vàng, nâu, trắng, xám, ghi,… và kị với các màu: đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển. Tuy nhiên vào năm 2022 thì thông tin này có phần thay đổi.

2.1. Màu phong thủy 2022 cho người mệnh Kim tuổi Giáp Tý

Màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Giáp Tý 1984:

  • Đối với nam: Theo tử vi, nam tuổi này sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là một cát tinh thuộc hành Thủy nên có quan hệ tương sinh với Kim, bình hòa với Thủy và tương khắc với Thổ, Hỏa, sinh xuất với Mộc. Tóm lại, màu sắc may mắn nhất năm 2022 đối với họ chính là màu trắng, xám, ghi.
  • Đối với nữ: Khác với nam Giáp Tý, nữ sinh năm 1984 sẽ gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh vào năm 2022. Đây là một phúc tinh thuộc hành Mộc, nên có quan hệ tương sinh với Thủy, bình hòa với Mộc, tương khắc với Kim, Thổ, sinh xuất với Hỏa. Vậy nên để gặp được may mắn họ nên sử dụng các màu như: đen, xanh nước biển, màu xanh lá cây.
tuổi giáp tý hợp màu gì
Tuổi Giáp Tý 2022 hợp với màu nào năm 2022?

2.2. Màu phong thủy 2022 cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu

Màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Ất Sửu 1985:

  • Đối với nam: Vào năm 2022 này, nam 1985 sẽ gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh, vì đây là một trung tinh thuộc hành Thổ nên sẽ tương sinh với Hỏa, bình hòa với Thổ, tương khắc với Mộc- Thủy và sinh xuất với Kim. Tóm lại, màu sắc may mắn nhất cho xe vào năm này chính là các màu: trắng, xám, ghi, xanh lá cây,…
  • Đối với nữ: Nữ Ất Sửu 1985 lại gặp sao Vân Hán chiếu mệnh vào năm 2022 này. Đây là một trung tinh thuộc hành Hỏa nên khi chiếu theo ngũ hành sẽ có quan hệ tương sinh với Mộc, bình hòa với Hỏa, tương khắc với Thủy – Kim và sinh xuất với Thổ. Đó chính là lý do vì sao màu sắc may mắn nhất với họ tại thời điểm này chính là màu vàng và màu nâu.

2.3. Màu phong thủy 2022 cho người mệnh Kim tuổi Nhâm Thân

Màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Nhâm Thân 1992:

  • Đối với nam: Vào năm này, nam 1992 sẽ gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, vì đây là một hung tinh thuộc hành Kim, nên khi chiếu theo ngũ hành sẽ có quan hệ tương sinh với Thổ, bình hòa với Kim, tương khắc với Hỏa – Mộc và sinh xuất với Thủy. Vậy nên khi để gặp được may mắn họ nên sử dụng màu màu đỏ, hồng, tím, cam, xanh nước biển, đen… vào năm 2022.
  • Đối với nữ: Nữ 1992 lại gặp sao Thái Âm chiếu mệnh vào năm 2022. Đây là cát tinh trong chòm Trung Thiên Đẩu, nên khi chiếu theo ngũ hành có quan hệ tương sinh với Kim, bình hòa với Thủy, tương khắc với Thổ, sinh xuất với Mộc. Tóm lại màu sắc may mắn nhất với họ trong năm này chính là màu trắng, xám, ghi,…
tuổi nhâm thân hợp màu gì
Nhâm Thân hợp màu gì?

3. Hướng xây nhà hợp với người mệnh Kim

Thực tế việc chọn được hướng xây nhà phù hợp cực kỳ quan trọng. Theo quan niệm phong thủy, đây là một trong những yếu tố quyết định đến cuộc sống ấm êm – viên mãn hay khó khăn – thiếu thốn trong tương lai của mỗi người đấy. Vậy nên khi có nhu cầu xây nhà, người mệnh nên chọn và tránh xây nhà theo các hướng sau đây:

  • Hướng may mắn: nên chọn các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Chú trọng đến yếu tố này sẽ góp phần tăng thêm phúc lộc, thịnh vượng, cuộc sống bình an, viên mãn cho bạn đấy.
  • Hướng cần tránh: để không gặp phải những điều xui rủi thì nên tránh xây nhà theo các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

4. Chọn màu xe hợp phong thủy với người mệnh Kim

Mặc dù sinh cùng năm nhưng nam và nữ lại hợp và khắc với những màu sắc khác nhau. Vậy nên khi lựa chọn màu xe phù hợp nhất với người mệnh Kim bạn cần lưu ý đến những thông tin sau.

4.1. Màu xe hợp phong thủy với tuổi Giáp Tý 1984

  • Đối với nữ: nữ sinh năm 1984 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên họ sẽ phù hợp với các màu xe như: vàng, nâu đất và kỵ nhất màu xanh lá cây, xanh lục.
  • Đối với nam: những màu sắc sẽ mang lại may mắn cho nam Giáp Tý 1984 chính là màu trắng, xám, ghi và kỵ màu đen, xanh dương, đỏ, tím hồng,…

4.2. Màu xe hợp phong thủy với tuổi Ất Sửu 1985

  • Đối với nữ: nữ 1985 thuộc cung Ly, hành Hỏa nên rất hợp với những chiếc xe có màu trắng, xám, ghi và kỵ với các màu xe đen, xanh dương, nâu.
  • Đối với nam: nam 1985 thuộc cung Càn, hành Kim nên cực kỳ hợp với các màu xe như trắng, nâu, xám, ghi, vàng và kị với các màu đen, xanh dương, đỏ, hồng tím.
tuổi ất sửu hợp màu gì
Sinh năm 1985 hợp màu xe gì?

4.3. Màu xe hợp phong thủy với tuổi Nhâm Thân 1992

  • Đối với nữ: nữ 1992 thuộc Cung Đoài nên hợp nhất với xe màu trắng, xám, ghi, nâu, vàng,… và kỵ với màu đỏ, hồng, tím, đen, xanh nước biển.
  • Đối với nam: nam 1992 thuộc cung Cấn Thổ, hệ Tây Tứ Mệnh nên rất hợp với màu vàng, nâu,… và kỵ với màu xanh lá cây.

5. Chọn vòng phong thủy cho người mang mệnh Kim

Vốn dĩ những người mang mệnh Kim sẽ rất hợp với các màu thuộc hành Thổ và Kim. Vậy nên nếu muốn đem lại may mắn cũng như năng lượng tích cực cho bản thân, người mang mệnh này nên chọn các loại vòng phong thủy có màu nâu, vàng, bạc, đỏ,…

Một số gợi ý hoàn hảo dành cho người mệnh Kim như:

  • Vòng đá mắt hổ vàng nâu
  • Vòng đá mã não trắng
  • Vòng đá mắt hổ vàng

6. Gợi ý top 3 bộ chăn ga gối đệm hợp với người mang mệnh Kim 2022

Thế giới chăn ga gối đệm hiện đang vô cùng phong phú và đa dạng, vậy nên chẳng mấy khó khăn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy đâu. Dưới đây là những gợi ý chất lượng dành cho căn phòng của bạn.

6.1. Ga chun Amando 4Stars

Với rất nhiều sản phẩm khác nhau, BST Ga chun Amando 4Stars dễ dàng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong thủy. Và bộ sản phẩm màu xám chính là gợi ý tốt nhất dành cho người mang mệnh Kim. 

Những ưu điểm của ga chun Amando 4Starts:

  • Sản phẩm được tạo thành từ 100% vải cotton nên vô cùng mềm mịn, mát mẻ, và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. 
  • Ga chun Amando 4Stars còn được đánh giá cao bởi sở hữu bền cao, dễ vệ sinh.
  • Hơn thế nữa, bộ chăn ga này rất an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 
mệnh kim hợp màu gì
Ga chun Amando 4Stars

Xem thêm các mẫu ga chun Amando 4Stars tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-4stars.html

6.2. Ga chun Amando Maren màu trắng xám kèm họa tiết hoa

Amando Maren màu trắng xám in kèm họa tiết hoa cũng là lựa chọn cực kỳ tốt dành cho người mang mệnh Kim. Bộ sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên dễ dàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất:

  • Với chất liệu microtex, bộ chăn ga gối đệm Amando Maren cho cảm giác êm ái mềm mại, thoáng khí cao cùng độ bền tốt. 
  • Không chỉ vậy, thiết kế sản phẩm còn rất tiện cho việc vệ sinh, mau khô và ít nhăn sau khi giặt, vậy nên luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ tối đa.
  • Được tạo thành từ nguyên liệu chất lượng nên sản phẩm vô cùng an toàn cho da.
  • Với thiết kế sử dụng họa tiết đơn giản, cùng màu sắc nhẹ nhàng, Ga chun Amando 4Stars sẽ góp phần giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.
màu hợp mệnh kim
Ga chun Amando Maren màu trắng xám kèm họa tiết hoa

Xem thêm các sản phẩm chăn ga gối đệm Amando Maren tại đây: https://vuanem.com/bo-ga-chun-amando-maren.html

6.3. Ga chun Canada cotton màu vàng

Ga chun Canada cotton màu vàng cũng sẽ mang lại may mắn cho người mang mệnh Kim đấy. Sản phẩm này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Mặc dù không hoa văn, không họa tiết nhưng sản phẩm vẫn cuốn hút một cách khó tả, chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên giàu sức sống hơn đấy.
  • Ga chun Canada cotton màu vàng có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc rất tốt, vậy nên cực kỳ an toàn cho làn da người dùng. 
  • Với bề mặt vải rất mềm mại và mát mẻ, sản phẩm giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình nghỉ ngơi. 
  • Đặc biệt, Ga chun Canada cotton màu vàng còn có khả năng điều hòa nhiệt độ rất tốt nên thực sự phù hợp để sử dụng cho cả 4 mùa. 
mệnh kim hợp với màu gì
Ga chun Canada cotton màu vàng

Xem thêm các sản phẩm ga chun Canada Cotton tại đây: https://vuanem.com/bo-ga-chun-canada-cotton.html

7. Tổng kết

Với những thông tin được chia sẻ bên trên bạn đã biết phong thủy 2022 cho người mệnh Kim như thế nào hay chưa? Hãy dựa vào những gợi ý này để có thể chọn lựa được hướng xây nhà, xe cũng như những đồ vật, phụ kiện mang lại may mắn cho mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều