TOP 10 showroom ô tô Bắc Ninh sang trọng, đẳng cấp, chất lượng dịch vụ tốt

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngày nay, xe ô tô dần trở thành phương tiện phổ biến, được nhiều người dùng chọn lựa nhờ vào tính tiện lợi và những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa được địa điểm mua xe uy tín còn là điều băn khoăn của nhiều người dùng. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã chia sẻ danh sách showroom ô tô Bắc Ninh uy tín, chất lượng để bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp.

1. Showroom ô tô Honda ở Bắc Ninh

Honda chính là showroom ô tô lớn tại Bắc Ninh, nơi luôn mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại đây luôn cung cấp những mẫu xe nổi tiếng như Honda Civic, Honda City, Honda Odyssey, Honda Accord nhằm giúp đáp ứng tốt sở thích và nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. 

Showroom ô tô Bắc Ninh này còn được trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, hiện đại với 2 khu vực riêng biệt gồm khu vực trưng bày và khu vực sửa chữa. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu, showroom này chắc chắn sẽ mang đến các trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho bạn.

Địa chỉ showroom Honda: Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

các showroom ô tô bắc ninh
Honda một trong những showroom Bắc Ninh nổi tiếng, được ưa chuộng

2. Showroom ô tô Hyundai ở Bắc Ninh

Hyundai chính là showroom ô tô Bắc Ninh nổi tiếng, đáp ứng tốt 3 chức năng gồm cung cấp sản phẩm, phụ tùng và bảo dưỡng. Tại đây luôn mang đến những mẫu xe mới nhất, có chất lượng vượt trội cho khách hàng như Hyundai Accent, Hyundai Tucson, Hyundai Elantra, Hyundai Starex…

Showroom Hyundai luôn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến chất lượng tốt nhất. Khi đến đây, bên cạnh việc tham quan, mua sắm bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng uy tín, nhiệt tình bởi các kỹ thuật viên lành nghề.

Địa chỉ showroom Hyundai: Số 39, đường Lý Thánh Tông, Phường Tân Hồng, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh.

3. Showroom ô tô Toyota ở Bắc Ninh

Showroom ô tô Toyota Bắc Ninh được ra đời vào năm 2016, đã trở thành một trong những đại lý xuất sắc nhất của Toyota. Hệ thống showroom này luôn được thiết kế hiện đại, sang trọng, chu đáo và chuyên nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng vượt trội dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, showroom còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng, chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, được xem trực tiếp các kỹ thuật viên sửa chữa nhằm đảm bảo sự an tâm tuyệt đối.

Địa chỉ showroom Toyota: Lô A, đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

những showroom ô tô bắc ninh
Showroom Toyota luôn mang đến đa dạng mẫu xe mới, hiện đại

4. Showroom ô tô Kia ở Bắc Ninh

Nhắc đến các showroom ô tô Bắc Ninh uy tín thì không thể thiếu đại lý KIA. Showroom được xây dựng với tổng diện tích lên đến 8.200m2, góp phần tạo nên một không gian rộng rãi, thông thoáng để khách hàng tham quan và trải nghiệm lái xe thử tại đây.

Khu vực trưng bày xe cũng được thiết kế sang trọng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, tiện nghi nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, showroom còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp với công suất lên đến 60 xe mỗi ngày nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội dành cho bạn.

Địa chỉ showroom KIA: Số 9 Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

5. Showroom ô tô Mazda ở Bắc Ninh

Showroom Mazda được xây dựng ở vị trí địa lý thuận lợi, gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch tại Bắc Ninh. Bên cạnh đó, showroom còn được trang bị máy móc, công nghệ tiên tiến hàng đầu nhằm đáp ứng công suất nhanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội.

Hiện nay, showroom Mazda đang cung cấp nhiều dòng xe mới, thịnh hành, được nhiều người đam mê xe yêu thích như Mazda 6, CX-5, CX-8 , Mazda 2, bán tải BT-50. Các mẫu xe tại đây luôn mang đến một phong cách thiết kế độc đáo, trẻ trung, góp phần tạo trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Địa chỉ showroom Mazda: Số 01, đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

showroom ô tô ở bắc ninh
Các mẫu xe tại showroom Mazda được thiết kế với đa dạng phân khúc

6. Showroom ô tô Mitsubishi ở Bắc Ninh

Mitsubishi chính là showroom ô tô Bắc Ninh đạt tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi motors. Showroom này luôn thu hút khách hàng nhờ vào thiết kế không gian tinh tế, sang trọng, tiện nghi cùng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đã góp phần mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đến với showroom Mitsubishi, bạn không chỉ được tư vấn hướng dẫn chọn xe phù hợp mà còn được chiêm ngưỡng và lái thử trước khi đưa ra quyết định chọn lựa. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi giảm giá ấn tượng, đảm bảo được độ tin cậy và sự hài lòng.

Địa chỉ showroom Mitsubishi: Số 5, đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

7. Showroom ô tô PEUGEOT ở Bắc Ninh

PEUGEOT chính là showroom ô tô Bắc Ninh có quy mô hoành tráng, hiện đại, góp phần mang lại nét đẹp sang trọng, thanh lịch. Với không gian rộng rãi, showroom được thiết kế thành nhiều khu vực với các chức năng khác nhau như phòng chờ, khu trưng bày, phòng kinh doanh hay phòng dịch vụ.

Đến trải nghiệm tại showroom PEUGEOT, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Cùng với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lên đến 50 xe mỗi ngày giúp bạn nhanh chóng khôi phục nét đẹp, khả năng hoạt động êm ái, mạnh mẽ của dòng xe mình.

Địa chỉ showroom PEUGEOT: Số 1, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh.

showroom ô tô tại bắc ninh
Showroom PEUGEOT luôn mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp

8. Showroom ô tô Vinfast ở Bắc Ninh

Showroom ô tô Vinfast chính là chuyên gia phân phối các dòng sản phẩm chủ đạo từ Vinfast. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm lái thử các mẫu xe từ Vinfast Lux SA 2.0, Vinfast Fadil, Vinfast Lux A 2.0.

Với phương châm “đặt khách hàng lên trên hết”, showroom Vinfast này đã mang đến quá trình phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để bạn có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Cùng với đó là các chính sách, chế độ bảo hành, bảo dưỡng vượt trội đã tạo nên sự an tâm cho người dùng.

Địa chỉ showroom Vinfast: TTTM Vincom Plaza, đường Lý Thái Tổ, Bắc Ninh.

9. Showroom ô tô Nissan ở Bắc Ninh

Nissan là một showroom ô tô Bắc Ninh lớn, luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng. Hầu hết, các mẫu xe được trưng bày tại showroom đều là mẫu mới, được cập nhật một cách thường xuyên nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Bên cạnh việc cung cấp các dòng xe mới, Nissan cũng mang đến dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa hàng đầu. Nhờ vào tay nghề cao, được đào tạo bài bản, trung thực, nhiệt tình mà nhân viên tại đây luôn chiếm được thiện cảm từ khách hàng.

Địa chỉ showroom Nissan: Số 152, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

các showroom ô tô ở bắc ninh
Nissan một trong những showroom ô tô lớn, nổi tiếng tại Bắc Ninh

10. Showroom ô tô MG ở Bắc Ninh

Showroom ô tô MG luôn được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhờ quá trình phục vụ tốt cùng chất lượng vượt trội. Đại lý ô tô này luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới, phù hợp với địa hình tại Việt Nam. Cùng với các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho quá trình chọn mua xe của bạn.

Địa chỉ showroom MG: Khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Phù Chẩn, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp danh sách showroom ô tô Bắc Ninh uy tín, đáng tin cậy. Hy vọng qua danh sách trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa chỉ phù hợp để mua một chiếc xe ưng ý nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM