[TOP 15] Tiệm vàng quận Bình Tân chất lượng, uy tín hàng đầu

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngày nay, trang sức dần đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với nhiều người dùng, chúng góp phần nâng cao giá trị của tổng thể, thể hiện phong cách, cá tính của bạn. Vậy đâu là địa điểm bán trang sức uy tín tại quận Bình Tân? Mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn lựa được tiệm vàng quận Bình Tân phù hợp nhé

1. Tiệm vàng Kim Phát Hưng ở quận Bình Tân

Kim Phát Hưng chính là tiệm vàng quận Bình Tân nổi tiếng, luôn thu hút nhờ vào sự đa dạng và phong phú mẫu mã, thiết kế, luôn đảm bảo chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất!

Địa chỉ tiệm vàng Kim Phát Hưng: Số 224, đường Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM.

các tiệm vàng quận bình tân
Kim Phát Hưng một tiệm vàng nổi tiếng tại quận Bình Tân

2. Tiệm vàng PNJ ở quận Bình Tân

Tiệm vàng PNJ ở quận Bình Tân là nơi luôn mang lại cảm giác an toàn cho người dùng bởi luôn cung cấp các sản phẩm vàng chất lượng, đúng độ tuổi, được kiểm định rõ ràng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, các sản phẩm tại đây còn tôn lên nét đẹp tinh xảo, sang trọng, thể hiện được sự quyền lực, huyền bí cho người đeo.

Địa chỉ tiệm vàng PNJ: Lô G28, tầng trệt, trung tâm thương mại AEON Bình Tân, 532 Đường Kinh Dương Vương, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Tiệm vàng Kim Thành Long ở quận Bình Tân

Kim Thành Long chính là tiệm vàng quận Bình Tân cung cấp đa dạng phong phú mẫu mã kiểu dáng, chất liệu nhằm mang đến sự đa dạng trong quá trình lựa chọn của bạn. Ngoài ra, nơi đây còn có chất lượng phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình nên luôn mang lại sự thiện cảm cho bạn dù chỉ đến lần đầu.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Thành Long: Số 344, đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.

4. Tiệm vàng Kim Chi ở quận Bình Tân

Nhắc đến những tiệm vàng nổi tiếng tại quận Bình Tân thì không thể thiếu tiệm vàng Kim Chi. Nơi đây, luôn mang đến đa dạng các sản phẩm trang sức được thiết kế tinh xảo, sáng tạo, đậm chất nghệ thuật nhằm thể hiện dấu ấn đặc trưng riêng cho bạn. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tư vấn một cách tỷ mỹ từ nhân viên bán hàng để có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Chi: Số 793, đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP HCM.

những tiệm vàng quận bình tân
Thợ hoàn kim tại tiệm vàng Kim Chi đều là những người giàu kinh nghiệm

5. Tiệm vàng Kim Phượng ở quận Bình Tân

Kim Phượng chính là địa chỉ bán, uy tín, chuyên nghiệp, xây dựng được niềm tin đối với khách hàng tại quận Tân Bình. Nơi đây như một thiên đường trên sức dành cho các cặp đôi bởi những sản phẩm tại đây được thiết kế một cách tinh xảo đến từng chi tiết, góp phần tôn lên nét đẹp hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Phượng: Số 557, đường Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.

6. Tiệm vàng Kim Thành Hạnh ở quận Bình Tân

Kim Thành Hạnh là một tiệm vàng nổi tiếng, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ người dân tại một bình tâm. Các sản phẩm tại đây luôn đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng khác nhau từ dễ thương đến bắt mắt, sang trọng, quý tộc. Nếu chưa biết chọn lửa địa chỉ nào uy tín để gửi gắm thì bạn hãy đến và trải nghiệm tại tiệm vàng Kim Thành Hạnh nhé!

Địa chỉ tiệm vàng Kim Thành Hạnh: Số 3, đường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM.

7. Tiệm vàng Ngọc Phước ở quận Bình Tân

Ngọc Phước chính là một tiệm vàng lớn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng nhờ vào các sản phẩm được thiết kế bắt mắt, luôn cập nhật theo xu hướng của thời đại. Ngoài ra giá thành trại Ngọc Phước luôn phù hợp với giá thị trường, cùng với chính sách phục vụ tận tâm đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng Ngọc Phước: Số 263, đường Gò Xoài, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM.

8. Tiệm vàng Kim Huy ở quận Bình Tân

Nhắc tới tiệm vàng quận Bình Tân thì không thể thiếu tiệm vàng kim Huy, nơi luôn đảm bảo độ uy tín và chất lượng, tạo được niềm tin cho người dùng. Tại đây có đa dạng các loại nhẫn cưới, nhẫn lông voi, trang sức được thiết kế một cách tỉ mỹ, tinh tế, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Huy: Số 574/88, Đường Sinco, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

tiệm vàng ở quận bình tân
Tại tiệm vàng Kim Huy có đa dạng các mẫu mã trang sức khác nhau

9. Tiệm vàng Kim Tài ở quận Bình Tân

Kim Tài là một trong những tiệm vàng có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, nơi luôn mang đến cái sản phẩm chất lượng có thiết kế bắt mắt phù hợp với xu hướng hiện nay. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm từ vòng, lắc, những, dây chuyền có mẫu mã phù hợp với từng nhu cầu, phong cách và tính cách của bạn.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Tài: Số 477A, đường Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Tiệm vàng Kim Hoàng Dũng ở quận Bình Tân

Kim Hoàng Dũng là một thương hiệu mang đến sự đa dạng về chủng loại, thiết kế, kiểu dáng, chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hầu hết, các sản phẩm tại đây đều được chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến, được làm ra từ bàn tay tỉ mỉ của thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm nhằm góp phần đảm bảo chất lượng vượt trội cho bạn.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Hoàng Dũng: Số 292, đường Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM.

11. Tiệm vàng Kim Ngân Châu ở quận Bình Tân

Kim Ngân Châu là tiệm vàng luôn mang đến đa dạng mẫu mã, thiết kế độc đáo, bắt mắt, kết hợp cùng với công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hầu hết, các sản phẩm tại đây đều thể hiện được một phong cách đặc trưng, góp phần tạo nên sự quyến rũ và đẳng cấp cho người sở hữu.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Ngân: Số 80, đường Lộ Tẻ, Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

tiệm vàng tại quận bình tân
Trang sức tại tiệm vàng Kim Ngân vô cùng bắt mắt, cuốn hút, sáng tạo

12. Tiệm vàng Kim Thanh ở quận Bình Tân

Kim Thanh là một tiệm vàng quận Bình Tân nổi tiếng và thân thuộc với nhiều người dùng. Hết, các sản phẩm tại đây đều được chế tác một cách tinh xảo nhằm mang đến nét đẹp trang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình, tính cách của mình.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Thanh: Số 499, đường Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

13. Tiệm vàng Kim Hưng ở quận Bình Tân

Kim Hưng tìm về ngủ tiếp, luôn sử dụng máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn mang tính sản phẩm chất lượng, mà còn có thiết kế bắt mắt vượt trội. Nơi đây không chỉ có sản phẩm tốt mà còn có nhiều chương trình, chính sách ưu đãi nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Hưng: Số 30, đường Lộ Tẻ, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

14. Tiệm vàng Minh Tâm ở quận Bình Tân

Minh Tâm là một thương hiệu và nổi tiếng, luôn bắt kịp theo xu hướng thiết kế thời trang của thế giới. Với máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, thợ thủ công lành nghề, nơi đây luôn mang đến những sản phẩm tinh xảo, đạt đến độ hoàn hảo nhất định góp phần mang đậm hơi thở của sự đương đại, theo kịp xu hướng mới của thị trường.

Địa chỉ tiệm vàng Minh Tâm: Số 373, đường Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

các tiệm vàng tại quận bình tân
Minh Tâm là tiệm vàng nổi tiếng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất

15. Tiệm vàng Kim Anh ở quận Bình Tân

Tiệm vàng Kim Anh luôn mang đến đa dạng sản phẩm với các độ tuổi vàng khác nhau. Hầu hết các sản phẩm trang sức, thầy đều may kiểu dáng sang trọng, đơn giản nhưng vô cùng. Không chỉ có chất lượng vượt trội mày chết độ phục vụ tại đây cũng luôn được đánh giá cao, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Anh: Số 145, đường Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp những tiệm vàng quận Bình Tân nổi tiếng, luôn được người dùng yêu thích, chọn lựa và đánh giá cao. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được tiệm vàng ưng ý nhất để gửi gắm niềm tin của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM