Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 3 đầy đủ nhất

CẬP NHẬT 04/08/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Những trung tâm thương mại kết hợp với siêu thị đang là tổ hợp giải trí – mua sắm đáp ứng đầy đủ nhu cầu 2 trong 1 của các gia đình vào ngày cuối tuần. Tại đây, bạn vừa có thể đưa trẻ nhỏ tới vui chơi, vừa có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống. Nếu gia đình bạn đang cư trú tại Quận 3, đừng bỏ qua dang sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 3 dưới đây nhé.

siêu thị, trung tâm thương mại Quận 3
Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 3 đầy đủ nhất

1. Danh sách các siêu thị lớn ở Quận 3

Các siêu thị lớn ở Quận 3 đáp ứng đầy đủ những sản phẩm thiết yếu cho sinh hoạt hàng ngày như thực phẩm sống, đồ ăn chế biến sẵn, các mặt hàng gia dụng cần thiết …. Dưới đây là danh sách các siêu thị lớn mà bạn có thể ghé thăm:

1.1 Siêu thị Aeon Citimart 96 Cao Thắng

Siêu thị Aeon Citimart có một chuỗi cửa hàng trên các quận thuộc TP.HCM. Ở quận 3 bạn hoàn toàn có thể mua sắm ở Aeon Citimart Cao Thắng. Siêu thị có không gian rất rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát – là nơi mua sắm lý tưởng cho các bà nội trợ.

Các mặt hàng của siêu thị luôn đảm bảo chất lượng cao nhất tới tay khách hàng, đáp ứng qua các kiểm định nghiêm ngặt như: Chứng nhận GAP về mô hình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế. Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm,… Hàng hóa của Aeon Citimart cũng được bảo quản đúng quy cách, đảm bảo tối đa độ tươi mới của sản phẩm. 

Địa chỉ Aeon Citimart Quận 3: Số 96 Cao Thắng, Phường 4

Thời gian mở cửa: 07:30 sáng đến 22:00 tối

1.2 Siêu Thị Co.op Mart – Nguyễn Đình Chiểu

trung tâm thương mại Quận 3 Siêu thị Co.op Mart
Siêu thị Co.op Mart có nhiều cơ sở tại TP.HCM

Siêu Thị Co.op Mart tại quận 3 có 2 cơ sở là Nguyễn Đình Chiểu và Nguyễn Nhiêu Lộc. Co.op Mart được nhiều bà nội trợ lựa chọn là nơi mua sắm đáng tin cậy. Phần lớn các loại thực phẩm tươi sống ở đây được bán với giá rẻ và bình ổn, phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của mọi nhà.

Bên cạnh đó, hàng hóa của Co.op Mart cũng được nhập chính hãng, không pha trộn hàng kém chất lượng nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua sắm. Siêu thị  không chỉ đa dạng các loại hàng hóa chất lượng cao, mẫu mã phong phú mà còn sở hữu mặt bằng lớn rất rộng rãi tiện lợi cho việc mua sắm thư giãn vào cuối tuần. Nhân viên của Co.op Mart đều được đào tạo nhiệt tình và nhanh nhẹn, hỗ trợ khách hàng hết mình khi mua sắm.  

Địa chỉ Co.op Mart quận 3:

  • Cơ sở 1: 168 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6
  • Cơ sở 2: Tầng trệt tòa nhà SCREC. Số 974A TP,  Trường Sa. Phường 12

Thời gian mở cửa: Từ 08:00 sáng đến 22:00 tối

1.3 Siêu Thị Bon Grocer – Nguyễn Đình Chiểu

Siêu thị Bon Grocer là siêu thị lớn có quy mô hàng hóa rất phong phú và đa dạng lên tới gần 20.000 mặt hàng. Hàng hóa của siêu thị có nhiều chủng loại khác nhau được chia thành từng khu như: Hàng tươi sống, hàng đông lạnh, quầy thực phẩm khô, quầy đồ hộp, bánh kẹo, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm cho bé…

Tại Bon Grocer, khách hàng cũng có thể tìm thấy nhiều hàng hóa cả nhập khẩu lẫn nội địa chất lượng cao nhất. Đây được coi là địa điểm mua sắm cuối tuần lý tưởng cho các gia đình. 

trung tâm thương mại Quận 3 bon grocer
Bên trong siêu thị Bon Grocer

Địa chỉ siêu thị Bon Grocer: 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 3

Thời gian mở cửa: Từ 08:00 sáng đến 22:00 tối

1.4 Siêu Thị SWOT

Siêu thị SWOT là siêu thị chuyên về hàng ngoại nhập chất lượng cao, dành cho các gia đình có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm mới lạ. Siêu thị SWOT nằm trên đường Võ Văn Tần, nổi bật với màu sơn vàng. Các sản phẩm mũi nhọn của siêu thị là: Trái cây tươi nhập khẩu, bánh kẹo nhập khẩu, chocolate nhập khẩu, rượu cao cấp nhập khẩu …

Bên cạnh hàng nhập khẩu siêu thị cũng có những hàng hóa thiết yếu như thực phẩm, đồ hộp, đồ dùng gia đình và các sản phẩm cho bé. Các sản phẩm của siêu thị SWOT có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Nhật, Úc với chất lượng cao đã qua kiểm định. 

1.5 Các siêu thị khác trên địa bàn quận 3

Ngoài các siêu thị lớn đã kể tên ở trên, bạn có thể ghé một số siêu thị khác thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm

STT Danh mục Địa chỉ
1 Siêu thị Bách hóa Xanh cơ sở Huỳnh Tịnh Của 49A Huỳnh Tịnh Của. Phường 8. Quận 3
2 Siêu Thị gia đình Pangoo Mart 406 Cách Mạng Tháng Tám. Phường 11. Quận 3
3 Siêu Thị Bakers’ Mart  61A Trần Quang Diệu. Phường 13. Quận 3
4 Siêu Thị gia đình S-Mart 520A Lê Văn Sỹ, phường 14. Quận 3
5 Siêu Thị gia đình Mami 200B Nguyễn Thị Minh Khai. Phường 6. Quận 3
6 Bách hoá XANH nằm trong chung cư Nguyễn Thiện Thuật 268/14A Lý Thái Tổ. Phường 1. Quận 3
7 Siêu thị gia đình Foocomart 269 Hai Bà Trưng. Phường 8. Quận 3
8 Siêu thị gia đình Ministop 478 Lê Văn Sỹ. Phường 14. Quận 3
9 Siêu thị gia đình Co.op Smile 380/1Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Phường 8. Quận 3
10 Siêu Thị Hàng Tốt An An 30/5A Cách Mạng Tháng Tám. Phường 10. Quận 3
11 Siêu thị hoa quả KLEVER FRUITS 276 Lê Văn Sỹ. Phường 14. Quận 3
12 Siêu Thị gia đình Xanh Tâm An 164/8 Trần Quốc Thảo. Phường 14. Quận 3
13 Siêu thị tại gia 22 Nguyễn Phúc Nguyên. Phường 10. Quận 3

2. Danh sách các trung tâm thương mại Quận 3

Tại Quận 3 thì đi chơi cuối tuần ở đâu? Hãy cùng Vua Nệm điểm danh các trung tâm thương mại Quận 3 phù hợp để tham quan, giải trí và mua sắm nhé. 

2.1 Trung tâm thương mại Quận 3 RomeA 

trung tâm thương mại Quận 3 RomeA
Trung tâm thương mại RomeA

Trung tâm thương mại RomeA đồ sộ với 2 mặt tiền ở giao lộ giữa đường Trương Định và đường Nguyễn Đình Chiểu. Tổng diện tích mặt sàn của trung tâm thương mại này là 19.000 m2. TTTM RomeA được thiết kế với 6 tầng dịch vụ, mỗi tầng có phong cách bày trí khác nhau phù hợp với đặc trưng của mỗi ngành hàng và dịch vụ.

Năm phân khu chính của RomeA bao gồm: Khu nhà hàng ẩm thực, khu trang sức phụ kiện, khu quần áo và phụ kiện thời trang của các thương hiệu nổi tiếng, khu làm đẹp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, khu siêu thị gia dụng. Bên cạnh việc cung ứng những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, TTTM RomeA còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút và giữ chân khách hàng.

Đại diện TTTM RomeA kỳ vọng nơi đây sẽ là điểm đến mới hấp dẫn dành cho giới trẻ đồng thời góp phần đa dạng hóa bức tranh ngành bán lẻ tại TP.HCM. 

Địa chỉ TTTM RomeA: 117 Nguyễn Đình Chiểu. Phường 6. Quận 3

2.2 Trung tâm thương mại Quận 3 Saigon Mall

Saigon Mall là trung tâm thương mại mua sắm kết hợp với dịch vụ vui chơi, giải trí. Saigon Mall đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách từ thời trang, đồ gia dụng, siêu thị … .Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng ngày cuối tuần ở các khu vui chơi dành cho những gia đình có con nhỏ.

Bên cạnh hoạt động mua sắm, giải trí, bên trong Saigon Mall còn quy tụ rất nhiều nhà hàng của các thương hiệu nổi tiếng như thịt nướng Hàn Quốc GoGi BBQ, trà sữa KOI, Hoàng Yến Buffet, Wrap & Roll, Yellow Pot… hứa hẹn trở thành điểm hẹn hò cuối tuần lý tưởng để hội ngộ cùng bạn bè và gia đình. 

Địa chỉ Saigon Mall: 19 Cao Thắng. Phường 2, quận 3.

trung tâm thương mại Quận 3 Saigon mall
Saigon Mall Quận 3

2.3 Trung tâm thương mại Quận 3 Intresco Plaza

Intresco Plaza là tổ hợp cao ốc văn phòng, căn hộ và trung tâm thương mại nằm ở vị trí đắc địa góc ngã tư Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Giống như những trung tâm thương mại khác, Intresco Plaza cũng quy tụ các gian hàng thương mại lớn và các nhà hàng ẩm thực của những thương hiệu nổi tiếng, phù hợp cho bạn tới tham quan và mua sắm. 

Địa chỉ: 83 Lý Chính Thắng. Phường 8, quận 3.

2.4 Trung tâm thương mại Quận 3 Master Plaza

Trung tâm thương mại Master Plaza là một trong những trung tâm mua sắm lớn có không gian rộng rãi, sang trọng. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn rất nhiều khách hàng đến ăn uống và mua sắm vào dịp cuối tuần. Khi tới Master Plaza, bạn sẽ được chào đón và trải nghiệm dịch vụ với sự hiếu khách và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Master Plaza rất thích hợp cho các gia đình tới tham quan và dạo chơi, mua sắm. 

Địa chỉ: 41 Trần Cao Vân. Phường 6, quận 3.

XEM THÊM:

Trên đây là danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 3 được cập nhật đầy đủ nhất. Hy vọng rằng bạn và gia đình sẽ chọn được một địa điểm mua sắm và vui chơi thuận tiện, phù hợp.

Đánh giá post