Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 4 đầy đủ nhất

CẬP NHẬT 04/08/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hồ Chí Minh luôn là một thành phố sôi động và nhộn nhịp. Chính vì vậy nhu cầu mua sắm cũng như vui chơi giải trí của người dân ngày một tăng cao. Nếu bạn ở quận 4 và đang tìm những siêu thị, trung tâm thương mại uy tín gần nhà để mua sắm thì đừng bỏ qua danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 4 được cập nhật đầy đủ nhất dưới đây nhé. 

siêu thị, trung tâm thương mại Quận 4
Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 4 được cập nhật đầy đủ nhất

1. Danh sách các siêu thị ở Quận 4

Trong cuộc sống hiện đại, các siêu thị được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong việc mua sắm. Dưới đây là danh sách các siêu thị bán thực phẩm và đồ gia dụng phổ biến ở Quận 4. 

1.1 Siêu thị Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini rất phổ biến ở các khu dân cư. Tuy là siêu thị mini nhưng Bách Hóa Xanh đáp ứng đầy đủ các loại hàng hóa thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hoa quả, thực phẩm khô, đồ dùng gia đình, sản phẩm cho mẹ và bé …

Chuỗi siêu thị được phân bổ đều ở các khu dân cư đông đúc trên quận 4 nên rất thuận tiện cho việc đi lại mua sắm. Bên cạnh đó, chuỗi siêu thị này còn có những chương trình tích điểm và tặng nhiều ưu đãi khi mua sắm. 

Các cơ sở Bách Hóa Xanh tại quận 4:

  • Cơ sở 1: Số 150A đường Tôn Đản. Phường 8, quận 4
  • Cơ sở 2: Số 115 Xóm Chiếu. Phường 14, quận 4
  • Cơ sở 3: 116-118 đường Vĩnh Hội. Phường 4, quận 4
  • Cơ sở 3: 25 Nguyễn Khoái. Phường 1, quận 4

1.2 Siêu thị B’s Mart

Siêu thị B’s mart quận 4
Siêu thị B’s mart mở cửa 24/7

Chuỗi siêu thị / cửa hàng tiện lợi B’s mart có hơn 150 cửa hàng trên thành phố Hồ Chí Minh trong đó có 1 cửa hàng ở Quận 4. Siêu thị B’s mart có thời gian mở cửa 24/7 phục vụ nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng mọi thời điểm trong ngày.

Các mặt hàng của B’s mart rất phong phú, giá thành bình ổn, chủ yếu là các thực phẩm khô và thực phẩm chế biến sẵn như bánh kẹo, nước giải khát, đồ dùng sinh hoạt. Chuỗi cửa hàng tiện lợi này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, đem lại cho khách hàng dịch vụ mua sắm tận tâm nhất. Bên cạnh đó, B’s mart cũng có những tiện ích dịch vụ đi kèm như thẻ nạp điện thoại hoặc ATM rút tiền. 

Địa chỉ B’s mart Quận 4: 2C đường Vĩnh Hội. Phường 3, quận 4

1.3 Siêu thị Satrafoods 

Chuỗi siêu thị tiện lợi bán lẻ Satrafoods
Chuỗi siêu thị tiện lợi bán lẻ Satrafoods

Satrafoods cũng là chuỗi siêu thị tiện lợi chuyên bán lẻ. Các mặt hàng chính của siêu thị này bao gồm: thực phẩm tươi sống / đông lạnh / sơ chế, các loại rau củ quả, trái cây và hàng gia dụng.

Với hệ thống chuỗi cửa hàng lên tới 200 cửa hàng phân bổ khắp TP.HCM, Satrafoods đang dần trở thành địa điểm mua sắm yêu thích hàng đầu của các bà nội trợ. Đại diện siêu thị cũng cho biết, chuỗi cửa hàng đảm bảo cung cấp các thực phẩm có nguồn gốc sạch, chất lượng, đạt an toàn vệ sinh đến tay người tiêu dùng với giá bình ổn nhất. 

Địa chỉ Satrafoods Quận 4: Số 46 Đường 41. Phường 6. Quận 4

1.4 Siêu thị Jmart 

Siêu thị Jmart là một siêu thị lớn thuộc Quận 4, cũng là một trong những địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân nơi đây. Siêu thị Jmart nổi tiếng với những sản phẩm đa dạng nhập khẩu từ Nhật Bản có chất lượng cao và bao bì bắt mắt.

Không chỉ cung cấp thực phẩm và hàng hóa thiết yếu, tới Jmart bạn còn có thể tha hồ lựa chọn những thực phẩm chế biến sẵn vô cùng thơm ngon hấp dẫn, tiết kiệm thời gian cho những bữa ‘’lười’’ nấu cơm. 

Siêu thị Jmart quận 4
Quầy đồ ăn chế biến sẵn vô cùng hút mắt tại Jmart

Địa chỉ siêu thị Jmart Quận 4: 346 Bến Vân Đồn. Phường 1, Quận 4

1.5 Siêu thị Vissan

Vissan là chuỗi cửa hàng phân phối các loại thực phẩm của thương hiệu Vissan. Hiện nay, siêu thị mini Vissan còn có các loại thực phẩm đa dạng như: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn, các loại đồ hộp, sốt, đồ khô, bánh kẹo.

Chuỗi Vissan không bán kèm các loại hàng hóa gia dụng khác, chỉ tập trung vào đồ thực phẩm. Vì là thương hiệu có mặt lâu đời nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thực phẩm tại đây. Những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Vissan là xúc xích và đồ đóng hộp. 

Địa chỉ siêu thị Vissan: 23 Lê Thạch. Phường 12, Quận 4

1.6 Các siêu thị khác trên địa bàn quận 4

Ngoài những siêu thị ở trên, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các siêu thị dưới đây trong địa bàn quận 4

STT Tên siêu thị Địa chỉ
1 Siêu thị Vinatex Nguyễn Tất Thành 300A-B, Nguyễn Tất Thành. Phường 13, quận 4.
2 Siêu thị VinMart+ Số 01 Tôn Thất Thuyết. Phường 1, quận 4.
3 Siêu thị Co.op Food 167 đường Tôn Đản. Phường 14, quận 4.
4 Siêu thị 3 Sạch Food 26 đường Hoàng Diệu. Phường 12, quận 4.
5 Siêu Thị VinMart Khánh Hội Đường số 48. Phường 3, quận 4.
6 Siêu thị Vinatex Khánh Hội 25 đường Tôn Đản. Phường 13, quận 4.
7 Siêu thị gia đình FamilyMart 300AB đường Nguyễn Tất Thành. Phường 13, quận 4.

2. Danh sách các trung tâm thương mại Quận 4

Quận 4 thì đi chơi ở trung tâm thương mại nào? Bạn hãy lưu lại những địa điểm dưới đây nhé. 

2.1 Trung tâm thương mại Quận 4 TNL Plaza

Trung tâm thương mại TNL Plaza quận 4
Trung tâm thương mại TNL Plaza có vị trí đắc địa

Trung tâm thương mại TNL Plaza có vị trí đắc địa là mặt tiền Bến Vân Đồn – Một vị trí trung tâm thương mại Quận 4. TTTM có thiết kế 4 tầng với tổng diện tích lên tới 18.431m2. Loại dịch vụ mua sắm giải trí được chia theo từng tầng như sau:

  • Tầng 1: Tổ hợp các quán cafe  – Cửa hàng thời trang – Hệ thống siêu thị
  • Tầng 2: Khu vui chơi – giải trí dành cho trẻ em, khu bán và trưng bày đồ nội thất 
  • Tầng 3: Nguyên mặt sàn tầng 3 dành cho rạp chiếu phim
  • Tầng 4: Hệ thống phòng Gym 

Một số thương hiệu lớn đều góp mặt ở TNL Plaza như: Starbucks, The Coffee House, California Fitness & Yoga, Lotte Cinema,…. Giúp bạn có nhiều lựa chọn tới vui chơi và mua sắm vào ngày nghỉ cuối tuần. 

Địa chỉ TNL Plaza: 346 Bến Vân Đồn. Phường 1, quận 4.

2.2 Trung tâm thương mại Quận 4 Four Square

Trung tâm thương mại Four Square quận 4
Trung tâm thương mại Quận 4 Four Square

Trung tâm thương mại Four Square tọa lạc ở trục đường huyết mạch của Quận 4. Đây là tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí lớn quy tụ đầy đủ các gian hàng từ các thương hiệu cao cấp. Trung tâm thương mại Four Square có diện tích rộng lớn, thoáng mát, với tổng 90 gian hàng thương mại đa dạng hàng hóa đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. 

Nhờ vị trí giao thông thuận lợi nên trung tâm thương mại Four Square là điểm đến hấp dẫn nhiều khách hàng tới vui chơi và mua sắm. 

Địa chỉ TTTM Four Square: 152 Nguyễn Khoái. Phường 2, quận 4.

2.3 Trung tâm thương mại Quận 4 River Gate Residence

Với 3 mặt sàn rộng lớn thuộc dự án River Gate – River Gate Residence là trung tâm thương mại sầm uất với hơn 300 gian hàng, đa dạng loại hình kinh doanh và hàng hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng. Mỗi cuối tuần TTTM đều sầm uất và nhộn nhịp bởi lượng người tới tham quan và mua sắm. 

Địa chỉ TTTM River Gate Residence: 151 Bến Vân Đồn. Phường 1, quận 4.

TTTM River Gate Residence quận 4
TTTM River Gate Residence sở hữu hơn 300 gian hàng

XEM THÊM:

Trên đây là danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 4 được cập nhật đầy đủ nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân và gia đình một địa điểm lý tưởng để mua sắm và vui chơi vào các ngày trong tuần. 

Đánh giá post