Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 1 đầy đủ nhất

CẬP NHẬT 04/08/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 1 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và là nơi sầm uất, có mức sống cao nhất của thành phố. Bởi vậy, đây là nơi tập trung nhiều siêu thị và trung tâm thương mại. Hãy cùng Vua Nệm điểm qua danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 1 đầy đủ nhất mà chúng tôi tổng hợp được trong bài viết này.

danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 1
Tổng hợp danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 1

1. Danh sách siêu thị Quận 1, TP. HCM

Quận 1 có nhiều siêu thị mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mua sắm của đông đảo người dân. Dưới đây là danh sách siêu thị Quận 1 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn:

1.1. Siêu thị Co.opmart

Siêu thị Co.opmart có lịch sử xuất hiện trên thị trường từ năm 1996. Siêu thị Co.opmart là hệ thống bán lẻ thuộc Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại TP. HCM.

Địa chỉ: Số 189C Cống Quỳnh,  P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. 

Thời gian mở cửa: 07h30 – 22h00.

Siêu thị Co.opmart tại Quận 1
Siêu thị Co.opmart tại Quận 1

1.2. Siêu thị Tax

Siêu thị Tax nằm ngay vị trí đắc địa trung tâm Quận 1. Siêu thị này có hai mặt tiền trên đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, chuyên phục vụ nhu cầu của khách du lịch và người dân thành phố. Tại đây bày bán gần 20.000 mặt hàng, chủ yếu là đặc sản và quà lưu niệm.

Địa chỉ:

  • Lầu 2, tòa nhà Lucky Plaza – Số 69 Đồng Khởi, Quận 1.
  • Số 38 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1.

1.3. Siêu thị Winmart 

Winmart là chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm và đồ dùng thiết yếu phục vụ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Tại siêu thị có tới 40.000 mặt hàng sản phẩm, bao gồm thực phẩm, cá, thịt, rau, củ…

Địa chỉ: Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1.

Thời gian mở cửa: 07h30 – 22h00.

Siêu thị Winmart quận 1
Siêu thị Winmart là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình

Bên cạnh các siêu thị trên, Quận 1 còn có nhiều siêu thị khác, như:

STT Tên siêu thị Địa chỉ
1 Siêu Thị FoodcoMart Số 27 đường Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
2 Siêu Thị Hà Nội Số 15 Đỗ Quang Đẩu, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
3 Aeon Citimart Số 23 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1
4 Siêu Thị Family Số 128 Lê Thị Riêng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
5 Siêu thị Bách hoá Xanh Số 160 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1
6 Siêu thị Hapro Mart Số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1
7 Siêu thị Nhật Bản Ichiban Market Số 124 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
8 Siêu Thị Mini 1Stop Số 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

2. Danh sách trung tâm thương mại Quận 1, TP. HCM

Quận 1 là nơi quy tụ những trung tâm thương mại quy mô bậc nhất tại TP. HCM. Khu vực này có hàng loạt trung tâm thương mại quy mô lớn, phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống,… 

Dưới đây là danh sách trung tâm thương mại Quận 1 sầm uất nhất:   

2.1. Takashimaya (Saigon Centre)

Trung tâm thương mại Takashimaya nằm trong tòa nhà Saigon Centre, có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt 2 đường lớn của Quận 1 là Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Nơi đây được biết đến là trung tâm mua sắm chính hiệu dành cho giới thượng lưu vì hầu hết các mặt hàng ở đây đều có mức giá đắt đỏ.  

Không gian bên trong trung tâm thương mại Takashimaya được phân chia rõ ràng, các cửa hàng được đầu tư thiết kế kỹ càng. Hàng loạt hương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng, quán ăn, quán café mở cửa hàng tại đây. Ngoài việc vui chơi, mua sắm thì ở đây cũng có khá nhiều không gian để chụp hình sống ảo.

Địa chỉ: Số 92 – 94, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1. 

Thời gian mở cửa: 09h30 – 21h30.

Trung tâm thương mại Quận 1 - Takashimaya
Trung tâm thương mại Quận 1 – Takashimaya

2.2. Bitexco Tower

Bitexco Tower nằm tại trung tâm TP. HCM, với ba mặt tiền là đường Ngô Đức Kế – Hải Triều – Hồ Tùng Mậu. Bitexco Tower là một trong những trung tâm thương mại đẳng cấp, sang trọng, quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bitexco Tower được thiết kế khoa học theo mô hình trung tâm thương mại hàng đầu thế giới. Tại đây bạn còn có cơ hội trải nghiệm khu Skydeck và ngắm nhìn thành phố 360 độ.

Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco, số 2 đường Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1. 

Thời gian mở cửa: 08h00 – 11h00.

2.3. Diamond Plaza Shopping Center

Trung tâm thương mại Quận 1 – Diamond Plaza hoàn thiện vào năm 1999, vốn được biết đến là trung tâm thương mại đầu tiên tại Sài Gòn. Diamond plaza tọa lạc ngay góc đường Lê Duẩn – Phạm Ngọc Thạch, cách không xa các điểm du lịch nổi tiếng khác, như Bưu điện Thành Phố,  Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà,…

Tại đây bạn sẽ được thỏa thích mua sắm sản phẩm của nhiều thương hiệu thời trang khác nhau ở tầng 1 – 2 – 3; giải trí và thưởng thức ẩm thực ở tầng 4. Không chỉ vậy Diamond còn trang trí rực rỡ vào các dịp lễ tết và trở thành một trong những địa điểm check-in sống ảo được nhiều bạn trẻ biết đến.

Địa chỉ: Số 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1.

Thời gian mở cửa: 08h00 – 11h00.

2.4. Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi

Vincom Center Đồng Khởi quận 1
Vincom Center Đồng Khởi

Vincom Center Đồng Khởi là trung tâm thương mại quen thuộc với hầu hết người dân Sài Gòn. Vincom luôn thu hút đông đảo khách hàng vì là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Dior,… nhưng giá thành lại vừa phải. Trung tâm này được thiết kế theo phong cách khá độc đáo, từng khu vực được bố trí hợp lý và đầy đủ tiện ích.

Địa chỉ trung tâm thương mại: 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1. 

Thời gian mở cửa: 09:30 – 22:00.

2.5. Trung tâm thương mại Sài Gòn Garden

Saigon Garden nằm ở khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Diện tích trung tâm thương mại Saigon Garden không lớn nhưng vô cùng bắt mắt nhờ không gian nhiều cây xanh. Phong cách thiết kế của tòa nhà mô phỏng theo những căn hộ ở nước ngoài, gần gũi với thiên nhiên.

Tại đây có 4 tầng trung tâm thương mại, được chia ra làm 2 khu vực riêng biệt. Tầng trệt dành cho những tiệm cafe và shop hoa tươi. Còn tầng 2, 3 và 4 là khu vực dành cho các nhà hàng ẩm thực Nhật, Hàn, Việt Nam và Thái Lan.

Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Huệ, Quận 1. 

Thời gian mở cửa: 08h00 – 22h00.

Trung tâm thương mại Quận 1 - Sài Gòn Garden
Trung tâm thương mại Quận 1 – Sài Gòn Garden

2.6. Trung tâm Thương mại Central Market

Central Market nằm ẩn mình phía dưới sân khấu Sen Hồng, là trung tâm thương mại dưới lòng đất đầu tiên ở TP. HCM. Ở đây có sự kết hợp độc đáo của trung tâm hiện đại với chợ truyền thống nên rất gần gũi với mọi người. Trung tâm bày bán đầy đủ các loại mặt hàng như: nông sản, thực phẩm, thời trang, giày dép, phụ kiện, thiết bị điện máy và nhiều loại nhu yếu phẩm khác.

Địa chỉ: Số 4 đường Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Thời gian mở cửa: 10h00 đến 21h00. 

2.7. Nowzone Fashion Shopping Center Mall

Nowzone là tòa nhà nổi tiếng tại Sài Gòn, được lát kính hoàn toàn và quy hoạch 4 tầng trung tâm thương mại với nhiều gian hàng thời trang, khu vui chơi, thiên đường ẩm thực. Tại trung tâm thương mại quận 1 Nowzone Fashion Shopping Center Mall, bạn có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất với các phong cách trẻ trung, ấn tượng.

Địa chỉ: Số 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Thời gian mở cửa: 10h00 đến 21h00.

Nowzone Fashion Shopping Center Mall quận 1
Nowzone Fashion Shopping Center Mall

2.8. Parkson Saigon Tourist Plaza

Parkson Saigon Tourist Plaza nằm ngay trung tâm Tp. HCM. Trung tâm thương mại này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có cảm giác gần gũi. Các gian hàng tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza được bài trí khá bắt mắt với mặt hàng phong phú từ thương hiệu đến mẫu mã.

Địa chỉ trung tâm thương mại: Số 35 – 45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1.

Thời gian mở cửa: 9h30 đến 22h00.

XEM THÊM:

Trên đây là danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 1 mà Vua Nệm tổng hợp được. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có được thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

Đánh giá post