Nệm gòn ép là gì? Nệm gòn ép nào tốt nên mua?

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm gòn ép (hay còn gọi là nệm gòn/nệm bông gòn) là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là vào mùa đông lạnh giá. Loại nệm này được nhiều gia đình lựa chọn hơn cả do giá cả bình dân, phù hợp với phần phần lớn người Việt Nam. Bài viết này của Vua Nệm sẽ tư vấn cho bạn nệm gòn ép là gì? Nệm gòn ép nào tốt?

Nệm gòn ép nào tốt
Nệm gòn là gì? Nệm gòn ép nào tốt?

1. Nệm gòn ép là gì?

Nệm gòn (hay nệm gòn ép, nệm bông ép) là loại nệm được làm từ 100% polyester. Do lõi là bông ép nên nhìn chung độ đàn hồi của nệm sẽ thấp hơn so với các loại nệm cao su, nệm lò xo… trên thị trường.

Hầu hết các sản phẩm nệm gòn ép của các thương hiệu chăn ga gối nệm lớn trong nước đều sản xuất từ sợi polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc. Từ đó tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, đem tới cho người tiêu dùng sản phẩm nệm gòn ép chất lượng nhất.

Nệm gòn ép là gì
Nệm gòn (hay nệm gòn ép, nệm bông ép) là loại nệm được làm từ 100% polyester

Nệm bông gòn có nhiều dạng, phổ biến nhất là nệm gòn ép gấp làm 3. Vỏ đệm được làm chủ yếu từ 2 chất liệu, đó là cotton hoặc vải gấm. Do nệm bông gòn có thể dễ dàng gấp lại được để cất giữ và di chuyển nên rất thuận tiện, khắc phục được những vấn đề loại nệm khác không làm được. Sản phẩm bông gòn ép có tính ứng dụng cao hơn nên rất thích hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Đặc biệt, xét về giá cả thì nệm bông gòn có mức giá mềm hơn so nhiều loại nệm khác nên nhiều gia đình rất chuộng nệm này.

2. Nệm gòn ép nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm gòn ép. Tuy nhiên không phải loại nệm gòn ép nào cũng có chất lượng tốt vậy nên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn mua. Dưới đây Vua Nệm sẽ tổng hợp 7 loại nệm bông gòn có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo:

2.1. Nệm bông gòn sông Hồng

Đã là người tiêu dùng Việt Nam, khi nhắc tới thương hiệu chăn ga gối nệm chắc hẳn không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng và lâu đời Sông Hồng. Có lịch sử hình thành lâu đời và sự phát triển mạnh mẽ không ngừng, thương hiệu Sông Hồng luôn cho ra mắt những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt.

Các sản phẩm nệm gòn ép của Sông Hồng được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Để tạo ra những chiếc nệm chất lượng tốt nhất, Sông Hồng luôn kiểm định sản phẩm đầu ra vô cùng nghiêm ngặt.

Nệm bông gòn sông Hồng
Nệm bông gòn sông Hồng

2.2. Nệm gòn ép Everon

Everon là thương hiệu đến nệm gòn ép đến từ Hàn Quốc. Tham gia vào thị trường nước ta từ năm 1993, Everon đã lọt top thương hiệu nệm được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn.

Qua quá trình phát triển mạnh mẽ, Everon đã khẳng định được vị thế trên thị trường, không hề bị lép vế trước vô vàn thương hiệu chăn ga gối nệm khác như Kim Đan, Vạn Thành, Liên Á,…

Nệm gòn ép Everon được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Các sản phẩm nệm bông gòn của Everon phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, phù hợp với mọi không gian phòng của bạn.

Nệm bông ép Everon có độ phẳng bề mặt tốt, độ cứng phù hợp, giúp người dùng tăng khả năng lưu thông, tuần hoàn máu, rất tốt cho sự phát triển của cấu trúc xương ở trẻ dậy thì.

Nệm gòn ép Everon
Nệm gòn ép Everon

2.3. Nệm bông gòn Vạn Thành 

Vạn Thành là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất và phòng ngủ tại Việt Nam. Một số sản phẩm chính của thương hiệu này có thể kể đến như: nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép, chăn drap… Mọi sản phẩm nệm bông gòn Vạn Thành đều mang lại sự thoải mái, êm ái cho người dùng.

Nệm gòn ép Vạn Thành sử dụng chất liệu lõi bằng bông cao cấp, vỏ làm từ vải Cotton thoáng mát. Sản phẩm được đánh giá có tính đàn hồi và độ bền cao. Khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh nệm gòn ép Vạn Thành bằng nước mà không làm hạ chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm nệm bông gòn Vạn Thành có thời gian bảo hành từ 7-10 năm và mức giá tương đối mềm (khoảng 1,5-2,5 triệu đồng) chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

2.4. Nệm gòn ép Hanvico

Hanvico là thương hiệu có lịch sử khá lâu đời, thành lập vào năm 1999. Hiện nay, Hanvico là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm đi đầu và nổi tiếng, hãng đã không ngừng phát triển, nghiên cứu và tạo những sản phẩm chất lượng tốt.

Với thông điệp “ấm áp như lòng mẹ”, Hanvico luôn cho ra mắt thị trường những sản phẩm tốt nhất, êm ái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm nệm gòn ép Hanvico luôn làm hài lòng người dùng kể cả những vị khách khó tính nhất. Quy trình sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và chất liệu polyester bền đẹp, an toàn cho da đã tạo nên danh tiếng của thương hiệu Hanvico.

Các sản phẩm nệm bông gòn của Hanvico đa dạng, phong phú từ kiểu dáng đến mẫu mã, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau… Tuy nhiên, giá thành nệm bông gòn Hanvico có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung thị trường.

Nệm gòn ép Hanvico
Nệm gòn ép Hanvico

2.5. Nệm gòn ép Kim Cương

Để trả lời nệm gòn ép nào tốt thì không thể thiếu thương hiệu Kim Cương. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất lĩnh vực nội thất phòng ngủ.

Trải qua 6 năm phát triển, Kim Cương đã khẳng định vị thế trên thị trường. Thương hiệu luôn cho ra những sản phẩm chất lượng cao, chất lượng tốt nhất nhờ việc ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Đức.

Các sản phẩm nệm bông gòn Kim Cương nổi bật trên thị trường nhờ màu sắc hài hòa và hoa văn tinh tế, trang nhã, phù hợp với không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Lõi nệm được cấu tạo từ những sợi bông cao cấp, xếp chồng lên nhau đem tới cảm giác thoáng mát, dễ chịu, giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn.

Nệm gòn ép Kim Cương thường có tuổi thọ khoảng 7-10 năm. Đa phần các sản phẩm nệm gòn ép của Kim Cương thường có giá khoảng 2 triệu đồng.

Nệm gòn ép Kim Cương
Nệm gòn ép Kim Cương

2.6. Nệm bông gòn Liên Á

Liên Á là thương hiệu chăn ga gối nệm thành lập lâu đời từ năm 1987. Qua 35 năm hình thành và phát triển, Liên Á đã trở thành thương hiệu phân phối nệm cao cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Các sản phẩm nệm bông gòn của Liên Á được người tiêu dùng biết đến như giải pháp chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo.

Nệm bông gòn Liên Á
Nệm bông gòn Liên Á

2.7. Nệm gòn ép Everhome

Everhome là thương hiệu chuyên sản xuất chăn ga gối nệm và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ khác thuộc tập đoàn G.Home. Everhome được biết đến với các sản phẩm nổi bật như chăn ga gối nệm, trong đó phổ biến nhất là nệm bông gòn.

Chất liệu tạo thành nệm bông gòn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, chất lượng tốt và tuổi thọ cao. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Qua những chia sẻ về chủ đề “Nệm gòn ép là gì? Nệm gòn ép nào tốt?” của Vua Nệm, hy vọng bạn có thể chọn mua cho gia đình mình chiếc nệm ưng ý. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, tài chính, sức khỏe mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với những bạn có điều kiện kinh tế tốt thì có thể mua những sản phẩm cao cấp như: Sông Hồng, Everon, Liên Á, Vạn Thành,… Đồng thời, các thương hiệu khác như nệm Kim Cương, Everhome… cũng là lựa chọn rất tốt.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM