Tổng hợp những trang web thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ

CẬP NHẬT 11/07/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn sử dụng internet cả ngày nhưng đã biết đâu là trang web thú vị cung cấp thông tin bổ ích chưa? Dưới đây là tổng hợp những trang web thú vị, mang đến nhiều điều độc đáo, ấn tượng cho người dùng mà phần lớn chúng ta đều chưa từng biết đến, bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại đây nhé!

1. Trang web Zoom Quilt mang lại điều tích cực

Nhắc đến những trang web thú vị thì không thể thiếu Zoom Quilt. Đây là một trang web độc đáo mang theo nhiều điều tích cực và hữu ích. Khi truy cập vào website này, bạn sẽ thấy những hình ảnh ngộ nghĩnh liên tục tiếp nối nhau như đang kể một câu chuyện, một cuộc hành trình mà bạn chính là nhân vật chính.

Để truy cập trang Zoom Quilt, bạn không cần phải đăng kỳ hay thực hiện bất kỳ thao tác nào. Đây chính là một website giải trí, giúp bạn thư giãn và xua tan căng thẳng mệt mỏi một cách ấn tượng.

những trang web thú vị nhất thế giới
Zoom Quilt một trang web thú vị mang đến các câu chuyện bổ ích

2.  Child’s Own trang web giúp ước mơ trẻ em thành sự thật

Child’s Own chính là trang web giúp trẻ em có thể phát triển sự sáng tạo của mình qua các bức tranh. Thông qua những hình ảnh từ trẻ, đơn vị này sẽ tạo ra các món đồ chơi giống hệt chúng. Bố mẹ chỉ cần bỏ ra 125$ là đã có thể giúp trẻ dễ dàng sở hữu món đồ chơi mà mình ao ước.

Điều đặc biệt chính là các món đồ đều được làm từ thủ công để bố mẹ có thể tặng và khen thưởng cho con của mình. Ngoài ra, chúng còn có thời gian giao hàng khá ngắn, chỉ khoảng từ 5 đến 6 tuần từ lúc đặt là bạn đã có thể nhận được hàng.

3. Hacker Typer trang web lập trình thú vị

Hacker Typer là một trang web trêu người khác với màn hình giống hacker đã xâm nhập dữ liệu. Website này sẽ mang đến những cảm giác mới lạ và thú vị cho bạn, giúp bạn thư giãn trong những lúc làm việc căng thẳng.

trang web thú vị
Hacker Typer một trang web giải trí vô cùng thú vị

4. The Wiki Game website cung cấp trò chơi thú vị

Đây là một trò chơi xả trét vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Khi chơi trò chơi trên trang web này, bạn không chỉ có thêm nhiều kiến thức hữu ích từ trang Wikipedia mà còn phải sử dụng sự phán đoán của bản thân để chọn lựa liên kết nào sẽ đưa mình đến gần với vạch đích nhất.

5. Make everything OK giúp bạn giải tỏa áp lực

Make everything OK chính là một trong những những trang web thú vị, mang lại trải nghiệm ấn tượng cho bạn. Với thiết kế đơn giản, chúng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi chỉ qua một nút bấm. Đồng thời, website này còn rất dễ sử dụng mà không gây đến phiền phức cho người dùng khác.

6. Rainy Mood mang đến những âm thanh thoải mái

Rainy Mood chính là trang web mang đến âm thanh của những tiếng mưa. Hệ thống âm thanh này không chỉ giúp bạn thư giãn, thoải mái mà còn xoá bỏ được cảm giác nóng nực cực tốt. Do đó, đây là website rất phù hợp cho bạn khi cần được ổn định tinh thần, tập trung hơn trong công việc, học tập.

những trang web thú vị trên google
Trang web Rainy Mood luôn mang đến những âm thanh đầy thư giãn, thoải mái

7. MapCrunch mang đến các trò chơi lôi cuốn

Nhắc đến những những trang web thú vị thì không thể bỏ qua Mapcrunch. Đây là một trang web giúp bạn thỏa mãn đam mê khám phá nhiều nơi trên thế giới mà không cần phải tốn phí. Bạn chỉ cần di chuyển chuột cũng như xoay vòng 360 độ để tìm khu vực mà mình muốn tìm hiểu.

8. Mariemarie trang web giúp loại bỏ căng thẳng

Mariemarie là một trang web được thiết kế với một tấm vải bọc bong bóng nhằm giúp người chơi giải trí và loại bỏ cảm giác căng thẳng. Bằng cách đập vỡ bong bóng, bạn sẽ giải tỏa được những lo lắng, những cảm giác buồn phiền trong lòng mình.

những trang web thú vị của google
Mariemarie giúp bạn loại bỏ căng thẳng thông qua trò đập bong bóng

9. Bees! Bees! Bees! Trang web cung cấp thông tin hữu ích

Đây chính là một trong những trang web thú vị, luôn cung cấp thông tin về nọc độc côn trùng, hóa chất diệt côn trùng cũng như các dịch vụ xịt khử khuẩn. Không chỉ cung cấp các thông tin thú vị về côn trùng mà trang web này còn cung cấp các website dịch vụ liên quan đến công trùng để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.

10. Clap Way trang web truyền cảm hứng cho nhiều độ tuổi

Clap Way chính là trang web cung cấp tin tức và mẹo hay hữu ích cho người dùng khám phá. Ngoài ra, đây cũng chính là nơi truyền cảm hứng cho rất nhiều người đọc ở mọi độ tuổi. Hầu hết, các bài báo trên trang đều không được tìm thấy trên mạng. Ngoài ra, những bài báo này cũng mang đến các thông điệp tốt đẹp nhằm truyền cảm hứng cho mọi tầng lớp trong xã hội.

11. AutoDraw trang web phân tích nét vẽ

AutoDraw không chỉ là một trong những trang web thú vị mà chúng còn được thiết kế dành riêng cho những ai không có năng khiếu vẽ. Thông thường, trang web này sẽ dùng AI để phân tích bức vẽ và tìm ra các hình ảnh tương tự để bạn có thể chọn lựa được hình ảnh theo đúng ý muốn của mình.

các trang web thú vị trên google
AutoDraw là một trang web có khả năng phân tích nét vẽ của bạn

Với trang web này, bạn hoàn toàn có thể vẻ đẹp dù cho không có năng khiếu vẽ. Đồng thời, chúng còn giúp cho bạn có thể tập vẽ hoặc dùng để giải trí và xả stress một cách hiệu quả nhất.

12. Patatap trang web tạo ra hình ảnh động và âm thanh

Patatap chính là website giúp người dùng truy cập có thể tạo ra các hình ảnh thông qua những chuyển động, âm thanh bằng cách gõ phím. Mỗi một phím đều có những chuyển động, những âm thanh khác nhau.

Chính nhờ vào sự chuyển động một cách tinh tế, hài hoà mà đã góp phần gia tăng khả năng thư giãn và giải stress cho bạn. Đồng thời, trang web này cũng được đánh giá cao nhờ chúng luôn giúp cho người dùng gia tăng được khả năng ghi nhớ và thỏa sức sáng tạo hơn.

13. WeaveSilk trang web tạo nên nghệ thuật từ nét vẽ

Là một trong những trang web thú vị, WeaveSilk giúp tạo bất ngờ cho bạn bằng những bức vẽ nghệ thuật thông qua những đường nét vẽ đơn giản của bạn. Nhờ đó, một bức tranh độc đáo, có đầy đủ tính chất 3D đã được ra đời.

Trang web này không chỉ giúp bạn nhanh chóng tạo nên những bức vẽ đẹp, bắt mắt và tuyệt vời mà còn góp phần gia tăng khả năng sáng tạo. Để bạn luôn cảm thấy giải trí sau một giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

các trang web thú vị
Trang web WeaveSilk luôn tạo ra những nét vẽ 3D vô cùng thú vị

14. Dvolver trang web tạo ra phim hoạt hình trực tuyến

Dvolver là một trang web cho phép người dùng có thể tự tạo nên những thước phim hoạt hình trực tiếp thông qua các nhân vật, hình nền, kịch bản. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế nhưng website này giúp bạn dễ dàng tạo nên những bộ phim miễn phí, thậm chí sau khi tạo xong bạn còn có thể gửi cho bạn bè mình xem thông qua gmail.

15. Drench mang đến các trò chơi đơn giản ấn tượng

Drench là một trang web cung cấp trò chơi với các ô vuông có màu khác nhau. Bạn cần tìm được các viên gạch có các màu được chỉ định để hoàn thành trò chơi. Website này không chỉ giúp bạn thư giãn tốt mà còn tăng cường được khả năng quan sát tập trung một cách hiệu quả.

>> Xem thêm:

Những trang web thú vị trên đây giúp cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức ấn tượng. Đồng thời, chúng còn góp phần giúp bạn luôn được thư giãn, thoải mái và thỏa sức sáng tạo, hiểu rõ hơn về bản thân của mình.

Đánh giá post