TOP 20 băng vệ sinh ban ngày siêu thấm hút, giúp bạn thoải mái ngày dài

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Băng vệ sinh chính là một món đồ không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Nhờ có băng vệ sinh mà chị em có thể tự tin vượt qua những ngày kinh nguyệt khó chịu mỗi tháng. Các loại băng vệ sinh hiện nay rất đa dạng, trong đó được chia thành băng vệ sinh ban ngày và ban đêm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các loại băng vệ sinh ban ngày siêu thấm hút và an toàn nhất hiện nay!

1. Băng vệ sinh ban ngày Diana siêu mỏng cánh 

Diana là một thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hãng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm băng vệ sinh khác nhau. Trong đó có băng vệ sinh ban ngày siêu mỏng cánh với lõi thấm kép Duo Compact có khả năng thấm hút tốt và ngăn trào ngược trở lại, đảm bảo khô thoáng cho chị em trong những ngày “đèn đỏ”. Đặc biệt, với công nghệ Nano Bạc và mùi hương Winter Fresh khử mùi rất hiệu quả.

Băng vệ sinh ban ngày Diana siêu mỏng cánh
Băng vệ sinh ban ngày Diana siêu mỏng cánh

2. Băng vệ sinh ban ngày siêu mỏng có cánh Diana Sensi Cool Fresh 

Diana Sensi Cool Fresh được nhiều chị em bình chọn nằm trong TOP 20 băng vệ sinh ban ngày tốt nhất nhờ ứng dụng công nghệ Ice Cool Nhật Bản mang tới cảm giác mát lạnh, sạch sẽ. Sản phẩm được làm từ những sợi bông có cấu trúc vi sợi nên thấm hút rất nhanh. Hơn nữa, do thiết kế siêu mỏng nên khi sử dụng rất thoải mái, dễ chịu.

3. Băng vệ sinh ban ngày siêu mỏng có cánh Sofy Organic

Sofy Organic là “cứu cánh” của rất nhiều chị em trong kỳ kinh nguyệt. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, được làm từ các thành phần hữu cơ nên rất an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bề mặt sản phẩm 100% cotton tự nhiên, không chứa chất tẩy trắng và thấm hút chất lỏng cực nhanh.

băng vệ sinh ban ngày Sofy Organic
Sofy Organic là “cứu cánh” của rất nhiều chị em trong kỳ kinh nguyệt.

4. Băng vệ sinh siêu mỏng ban ngày Whisper Skinlove

Trong TOP băng vệ sinh ban ngày tốt nhất hiện nay không thể không kể tới Whisper Skinlove. Ưu điểm của sản phẩm này đó là mỏng, nhẹ nên rất tiện dụng. Bên cạnh đó, khả năng thấm hút lại rất tốt, mang lại cảm giác khô thoáng x2 so với những sản phẩm băng vệ sinh khác. Đặc biệt, băng vệ sinh có cánh đảm bảo tránh xê dịch, giúp chị em thoải mái vận động.

5. Băng vệ sinh ban ngày thảo dược Doctor Care

Trong những năm gần đây băng vệ sinh thảo dược Doctor Care ban ngày rất được chị em yêu thích. Nguyên nhân là bởi sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, khả năng thấm hút rất tốt lại siêu nhẹ, siêu mỏng và khử mùi tuyệt đối nhờ hương thơm bạc hà thảo dược. Mặt khác, giá cả sản phẩm cũng rất hợp lý.

Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care ban ngày
Băng vệ sinh thảo dược Doctor Care ban ngày rất được chị em yêu thích

6. Băng vệ sinh ban ngày siêu thấm hút UUcare Singapore Cool Tech

Nhờ được làm từ 100% bông cotton tự nhiên và sản xuất dựa theo tiêu chí 5 không (không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chất khử mùi, không chất tẩy trắng, không huỳnh quang) nên sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao. Mặt khác, sản phẩm còn thấm hút tút, thiết kế 3D giúp giảm tiếp xúc tối đa với da nên khi sử dụng rất thoải mái, dễ chịu, không gây bức bí.

7. Băng vệ sinh ban ngày Sofy Skin Comfort Ultra Thin 26cm

Trong TOP 20 băng vệ sinh ban ngày tốt nhất hiện nay còn có Sofy Skin Comfort Ultra Thin do Sofy thuộc tập đoàn Unicharm, Nhật Bản sản xuất. Gói sản phẩm gồm 8 miếng, mỗi miếng dài 26cm với thiết kế siêu mỏng, ôm sát cơ thể để tránh hiện tượng tràn dịch lỏng. Bề mặt sản phẩm bằng bông siêu mềm, thấm hút tốt, mang lại cảm giác khô thoáng suốt cả ngày, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm. 

Băng vệ sinh ban ngày Sofy Skin Comfort Ultra Thin
Sofy Skin Comfort Ultra Thin do Sofy thuộc tập đoàn Unicharm, Nhật Bản sản xuất.

8. Băng vệ sinh ban ngày thảo dược Glamiss Cool

Glamiss Cool được biết đến là loại băng vệ sinh ban ngày có xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn bởi giá thành rẻ nhưng lại rất an toàn và thấm hút hiệu quả với 6 lớp thấm hút tất cả nhưng vẫn cực kỳ mỏng nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm còn có cánh giúp giữ ổn định, tránh xê dịch, tràn viền trong khi các chị em hoạt động.

9. Băng vệ sinh ban ngày thấm hút Laurier HappySkin

TOP 20 băng vệ sinh hàng ngày tốt nhất hiện nay còn có một cái tên quen thuộc khác, đó là Laurier HappySkin. Khả năng thấm hút của loại băng vệ sinh này được đánh giá là cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, băng vệ sinh Laurier HappySkin còn có 12 tính năng chăm sóc cho làn da nhạy cảm, giúp các chị em thoải mái hơn trong những ngày “dâu” tới.

Băng vệ sinh hàng ngày Laurier HappySkin
Băng vệ sinh hàng ngày Laurier HappySkin có khả năng thấm hút tốt

10. Băng vệ sinh ban ngày thảo dược UUcare

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại băng vệ sinh ban ngày nào thì có thể tham khảo sản phẩm này. Băng vệ sinh ban ngày thảo dược UUcare được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Có nguồn gốc thiên nhiên, thoát khí đẩy hơi ẩm ra ngoài hiệu quả, bề mặt cotton 100% êm ái, thiết kế siêu mỏng nhẹ,… Với sản phẩm này bạn có thể thoải mái học tập, làm việc hay tham gia các hoạt động yêu thích trong kỳ kinh của mình.

11. Băng vệ sinh ban ngày UUcare Young Girl 

Thêm một loại băng vệ sinh ban ngày cũng rất đáng để các chị em tham khảo, đó là UUcare Young Girl. Đây được đánh giá là một “cứu cánh” tuyệt vời cho các chị em năng động vào những ngày “rụng dâu” bởi khả năng thấm hút và thoáng khí cực tốt, thiết kế chữ U giúp ngăn trào ngược hiệu quả. Bên cạnh đó, băng còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi tuyệt vời.

Băng vệ sinh ban ngày UUcare Young Girl
Băng vệ sinh ban ngày UUcare Young Girl

12. Băng vệ sinh ban ngày Sofy sport cánh 8 miếng 26 cm

Đúng như tên gọi, loại băng vệ sinh ban ngày này được Sofy sản xuất dành cho những cô nàng đam mê thể thao. Vào những ngày “đèn đỏ”, bạn có thể yên tâm khi tham gia các hoạt động thể thao có cường độ và biên độ vận động mạnh nhờ Sofy Sport. Đó là bởi băng có thiết kế chống tràn viên hiệu quả, 2 cánh giữ băng chắc chắn không bị xô lệch cùng khả năng thấm hút đáng kinh ngạc.

13. Băng vệ sinh ban ngày Kotex khô thoáng

Kotex cũng là một thương hiệu băng vệ sinh lớn. Ngoài băng vệ sinh ban đêm thì Kotex còn có cả băng vệ sinh ban ngày. Sản phẩm của Kotex chinh phục các chị em nhờ thiết kế siêu mỏng, có cánh, mặt lưới khô thoáng cùng khả năng chống tràn viền và khử mùi rất tốt. Hơn nữa, nguyên liệu sản xuất băng vệ sinh còn rất an toàn, không chứa chất độc hại. 

băng vệ sinh ban ngày Kotex
Ngoài băng vệ sinh ban đêm thì Kotex còn có cả băng vệ sinh ban ngày.

14. Băng vệ sinh ban ngày Kotex Mini Meow siêu mềm

Kotex Mini Meow có thiết kế rất nhỏ gọn, tiện dụng, có thể dễ dàng cất trong túi xách mang theo sử dụng trong những ngày kinh nguyệt. Với thiết kế siêu mềm, thấm hút nhanh chóng nhờ hạt siêu thấm, khử mùi tuyệt đối, sản phẩm giúp bạn cảm giác luôn khô ráo, sạch sẽ và tự tin hơn trước mọi người. 

15. Băng vệ sinh ban ngày Elis Fairy Wings siêu thấm có cánh 

Elis Fairy Wings cũng đã lọt TOP 20 băng vệ sinh ban ngày tốt nhất cho các chị em. Mỗi cuộn băng vệ sinh Elis Fairy Wings gồm 16 miếng, mỗi miếng dài 22.5cm và được thiết kế siêu mỏng nhẹ. Khả năng thấm hút của sản phẩm được đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế có cánh nên khi sử dụng không lo xô lệch dẫn tới tràn viền.

Băng vệ sinh ban ngày Elis Fairy Wings
Băng vệ sinh ban ngày Elis Fairy Wings siêu thấm có cánh

16. Băng vệ sinh ban ngày Elis Extra Slim 0.1 siêu mỏng cánh 16 miếng 25cm

Tiếp theo cũng là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Elis, Nhật Bản – Elis Extra Slim. Với thiết kế cực mỏng nhẹ, chỉ dày 1mm, sản phẩm không tạo cảm giác bức bí hay bị cộm khi sử dụng. Mặt khác, mặt bông mềm mại, có khả năng thấm hút tốt cùng các lỗ hút thông minh đảm bảo giúp bạn tự tin sải bước ngay trong những ngày nhạy cảm.

17. Băng vệ sinh ban ngày LXSoft 

Băng vệ sinh ban ngày LXSoft được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, có thiết kế mỏng nhẹ, khả năng thấm hút nhanh. Bề mặt lưới bằng cotton 100% nên rất mềm mịn, không gây ngứa da, nổi mẩn. Khả năng khử mùi của sản phẩm cũng rất vượt trội, giúp chị em tự tin hơn khi giao tiếp. Đặc biệt, gói băng vệ sinh có thiết kế nắp đóng mở nên rất tiện dụng.

Băng vệ sinh ban ngày LXSoft
Băng vệ sinh ban ngày LXSoft được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc

18. Băng vệ sinh Natural Lady

Natural Lady cũng đã có mặt trong TOP 20 băng vệ sinh ban ngày tốt nhất hiện nay nhờ được làm từ các thành phần an toàn và lành tính. Nhà sản xuất cũng đưa vào các chiết xuất thảo dược để hỗ trợ và ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa cũng như kháng khuẩn và khử mùi. Sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, chống tràn và chống co dúm khi sử dụng hiệu quả.

19. Băng vệ sinh ban ngày Tiens Thiên Sư

Với thiết kế 8 lớp đặc biệt, băng vệ sinh ban ngày Tiens Thiên Sư có khả năng thấm hút cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, băng cũng không quá dày nên không khiến các chị em cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Mặt khác, bề mặt băng rất mềm, mịn, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da.

Băng vệ sinh ban ngày Tiens Thiên Sư
Băng vệ sinh ban ngày Tiens Thiên Sư có khả năng thấm hút cực kỳ hiệu quả.

XEM THÊM:

Trên đây là TOP 19 băng vệ sinh ban ngày chất lượng nhất mà các chị em có thể tham khảo. Hãy chọn cho mình loại băng vệ sinh phù hợp để giúp bạn tự tin hơn trong những ngày “đèn đỏ” cũng như tránh mắc các bệnh phụ khoa.

Đánh giá post