Chuyên gia nệm

10+ các loại nệm đang được yêu thích nhất tại Nhật Bản

CẬP NHẬT 21/12/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Người dân Nhật Bản từ lâu vốn nổi tiếng là có thói quen làm việc quên thời gian, thế nên sau một ngày dài đầy áp lực, họ rất coi trọng chất lượng giấc ngủ ngon mỗi đêm để đảm bảo sức khỏe cho ngày mới lao động căng thẳng. Cùng tìm hiểu các loại nệm hiện đang được ưa chuộng nhất tại Nhật nhé!

1. Nệm Futon

Nằm trong các loại nệm được ưa chuộng tại Nhật Bản, nệm Futon được hầu hết các gia đình Nhật sử dụng trải lót sàn, thường đi cùng một bộ với mền gối. Nệm futon tuy khá dày nhưng vẫn mỏng hơn các loại nệm khác và vì thế nằm trên nệm futon sẽ không có cảm giác êm ái bằng các loại nệm của Âu – Mỹ.

Tuy nhiên, người Nhật tin rằng các loại nệm quá êm sẽ làm cho cơ thể không được săn chắc và cảm giác cứng từ các nệm futon có thể giúp khắc phục việc đó. Kích cỡ của các loại futon cũng được phân loại như các loại giường khác, từ đệm futon đơn (độ rộng khoảng 0,9 mét), đôi (1,4 mét, dành cho các cặp vợ chồng) và bán đôi (1,2 mét) và độ dài của các loại nệm này rơi vào khoảng 2 mét.

Trước đây, nệm chủ yếu nhồi bông tự nhiên, tuy nhiên ngày nay, nguyên liệu có thể thay thế bằng bông tổng hợp, nếu sản lượng bông tự nhiên không đáp ứng đủ. Do người Nhật rất chú trọng vệ sinh, chất lượng, cả bông tự nhiên hay tổng hợp cũng đều được xử lý kĩ lưỡng bằng công nghệ lọc hiện đại, tránh trường hợp gây dị ứng da.

Nệm Futon thường được bán trong các cửa hàng bách hóa, có giá thành vừa phải nên bất kì gia đình Nhật nào cũng có thể mua sắm. Nệm futon có thể gấp lại một cách dễ dàng để có thể cất đi khi không sử dụng đến do một số căn hộ ở Nhật Bản khá chật chội và phòng ngủ của họ cũng thường được dùng như phòng ăn uống, và sinh hoạt.

Các loại nệm được ưa chuộng tại Nhật Bản
Nệm Nhật là một trong những dòng nệm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và có thiết kế đặc biệt.

2. Nệm làm mát Nhật Bản Kyorio

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành y tế nói chung và sử dụng rộng rãi trong các gia đình Nhật nói riêng. Với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, nệm mát điều hòa Kyoryo đang là tâm điểm chú ý của các gia đình Nhật trong mùa hè này.

Thương hiệu Kyoryo được biết đến là thương hiệu hàng đầu Nhật bản các sản phẩm luôn hướng đến sự hoàn hảo và tiện dụng cao. Chiếc nệm sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, có tác dụng đặc biệt tốt với những người mắc bệnh thấp khớp. Với chất liệu chống ẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng, nệm làm mát Nhật Bản Kyorio không chỉ tốt với người lớn mà còn phù hợp cho trẻ em.

3. Nệm PU Foam

Vào năm 1959 khi hầu hết người dân Nhật Bản đều đang sử dụng loại nệm Futon truyền thống thì Tập Đoàn InoacĐơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại Nhật Bản đã cho ra đời những chiếc nệm PU Foam đầu tiên mang thương hiệu Color Foam – Tiền thân của thương hiệu Aeroflow.

Với trọng lượng nhẹ và cảm giá thoải mái hơn rất nhiều so với các dòng nệm khác, các sản phẩm nệm PU Foam của Inoac đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nệm Nhật Bản và làm thay đổi thói quen dùng nệm Futon truyền thống của Người Nhật.

Ngày nay, các sản phẩm nệm PU Foam của Inoac không chỉ được biết đến tại Nhật Bản mà còn xuất hiện tại hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, tháng 11/2016 vừa qua Tập đoàn Inoac đã cho ra đời 03 dòng đệm PU Foam Aeroflow dành riêng cho thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của các gia đình Việt.

Những chiếc đệm được sản xuất bởi quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với các tiêu chí thoáng khí, độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều, giúp người nằm cảm nhận giấc ngủ thoải mái và êm ái nhất. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền tại hệ thống Vua Nệm.

Aeroflow Standard – Chiếc nệm có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao.

memory foam aeroflow standard
Nệm memory foam Aeroflow Standard 

Aeroflow Fit – Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ an toàn và êm ái như trong vòng tay của mẹ.

nệm Aeroflow Fit Plus
Nệm Aeroflow Fit 

Để trải nghiệm giấc ngủ êm ái do những chiếc nệm Pu Foam Nhật Bản Aeroflow mang lại. Bạn có thể ghé ngay Showroom Vua Nệm gần nhất hoặc liên hệ tới Hotline 1800 2092 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng.

Vua Nệm

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team