Khuyến mại

Vua Nệm: Xả kho tháng 12 – Giá tốt như cho, giảm giá lên đến 90%

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Khi những cơn gió mùa tràn về trên từng con phố sẽ thời điểm thích hợp để bạn cất gọn những bộ chăn ga gối mùa hè và nhường chỗ cho bộ nệm & phụ kiện giấc ngủ mùa đông ấm áp.

Đặc biệt, vào dịp cuối năm này chúng ta sẽ cùng nhau chào đón nhiều lễ hội nổi bật như đón Giáng Sinh, nghỉ tết Dương lịch và nhất là Tết Nguyên Đán… Do đó, ai nấy đều mong muốn có thể trang hoàng nhà cửa và không gian phòng ngủ trở nên sạch sẽ, tinh tươm để cùng nhau chờ đón những điều may mắn.

Chính vì vậy, Vua Nệm triển khai chương trình xả kho “Cuối tuần mở kho – Giá sốc như cho” cho vô vàn sản phẩm nệm và chăn ga gối, đây sẽ là cơ hội để bạn mua sắm thỏa thích với giá cả cực kỳ ưu đãi.

Sắp xếp ngay thời gian để tham gia chương trình xả kho và tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây, bởi vì khuyến mãi chỉ diễn ra trong những ngày cuối tuần mà thôi, cụ thể là từ ngày 10 đến 12/12/2021 mà thôi.

Vua Nệm xả kho tháng 12
Vua Nệm xả kho tháng 12

1. Xả kho nệm xịn – giá mịn chưa từng có

Tại chương trình xả kho tháng 12 này, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn và mua sắm được rất nhiều sản phẩm nệm chất lượng và chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Aeroflow, Goodnight, Doona, Amando…

1.1. Xả kho nệm Foam Amando Casa giảm giá đến 90%

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất. Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái. Chất liệu này cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Sản phẩm tiện dụng trong tất cả các mùa bởi sở hữu áo nệm đặc biệt: Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ. Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.

xả kho nệm Foam Amando Casa
Nệm Foam Amando Casa

1.2. Xả kho nệm lò xo Amando Lucio giảm giá 50%

Nệm Amando Lucio là chiếc nệm đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn có thiết kế sang trọng, phù hợp với phòng ngủ hiện đại, mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi trọn vẹn hằng đêm.

Sản phẩm sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 16cm. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân bổ và giải phóng áp lực đè lên cơ thể, đồng thời giúp cho việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

1.3. Xả kho nệm Foam Amando LAmore giảm giá 15%

Nhờ vào tính năng của lớp Cooling, đệm foam Amando L’Amore đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt đệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Ngoài tính năng điều hòa nhiệt độ, nệm foam Amando LAmore còn sở hữu độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể. Tính năng này hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống sau những giấc ngủ dài hàng đêm.

Nệm Foam Amando L'Amore
Nệm Foam Amando L’Amore

1.4. Xả kho nệm bông ép Goodnight Nova – Giảm giá đến 35%

Nệm bông ép Goodnight Nova có lõi nệm được làm từ sợi bông cao cấp với độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, nhờ vậy cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng, không bị võng xuống khi nằm. Vỏ áo nệm là vải cotton có ưu điểm thấm hút nhanh, thông thoáng và cực kỳ mát mẻ.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

1.5. Xả kho nệm Foam Aeroflow Wave giảm giá 10%

Nguyên liệu chính để làm nên nệm Aeroflow là Mixel Cube. Cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn các ô trống nhỏ, Mixel Cube đảm bảo cho nước và không khí được lưu thông dễ dàng, không gây cảm giác bí bức. Lớp mixel cube của nệm Aeroflow Wave trên cùng được bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Áo nệm sử dụng loại vải có thành phần Viscose (Một loại chất liệu thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm) rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

Nệm Foam Aeroflow Wave
Nệm Foam Aeroflow Wave

2. Xả kho phụ kiện sang – Giá cực đỉnh

Ngoài ra, tại chương trình xả kho còn có rất nhiêu các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ ga chun Amando Farren
Bộ ga chun Amando Farren

Bộ ga chun Amando Farren với khả năng giữ ấm vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất.

Bộ ga chun Amando Dream đơn sắc
Bộ ga chun Amando Dream đơn sắc

Bộ ga chun Amando Dream đơn sắc được làm từ chất liệu cao cấp mang đến sự mềm mại, dễ chịu, cùng đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Chiếu điều hòa Doona Pachira
Chiếu điều hòa Doona Pachira

Chiếu điều hòa Doona Pachira có mặt chiếu được làm từ 100% vải sợi Cellulose có đặc tính hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Đặc biệt, vải sợi Cellulose có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây kích ứng da, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chương trình xả kho tháng 12 sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng