Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi cuối năm: Xả hết đón Tết, giảm giá lên đến 58%

CẬP NHẬT 30/08/2023 | BỞI Hương Lăng

Cuối năm là thời điểm người người, nhà nhà tấp nập sắm sửa nhà cửa “đưa cái cũ đi, đón cái mới về” để đón mừng mùa Tết an lành, hạnh phúc. Chính vì vậy, Vua Nệm bùng nổ chương trình khuyến mãi “XẢ HẾT ĐÓN TẾT” giảm giá lên tới 58% nệm & phụ kiện giấc ngủ cùng ngàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn… 

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi dịp cuối năm được diễn ra từ ngày 1 đến ngày 31/12/2022 tại hệ thống 156 cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc. Đón mời Quý khách đến thăm quan và mua sắm! 

>>>Mời tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/uu-dai/xakhotet 

Vua nệm khuyến mãi: Xả hết đón Tết
Vua nệm khuyến mãi: Xả hết đón Tết

1. Xả kho hết, đón Tết về 

Cơn bão mua sắm nệm đã đổ bộ, hàng loạt sản phẩm nệm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Aeroflow, Gummi, Amando, Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành… đang được khuyến mãi cực SỐC. 

1.1. Cao su êm – Giá cực mềm 

Nệm cao su Gummi Classic 100% thiên nhiên có đặc tính đàn hồi và khả năng nâng đỡ vượt trội cùng hệ thống lỗ thoáng khí thông minh mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho người nằm. 

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

Gummi Latex 7zones là dòng nệm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự mềm mại êm ái vượt trội, đặc biệt giúp “trẻ hóa” cơ thể nhờ khả năng hỗ trợ và cải thiện sức khỏe xương khớp hàng đêm.

Nệm cao su Gummi Latex 7Zones
Nệm cao su Gummi Latex 7Zones

Mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người nằm, nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona nâng đỡ 5 vùng cơ thể riêng biệt, góp phần giảm tải áp lực lên các điểm chịu lực, giúp bạn tìm được tư thế dễ chịu nhất khi ngủ.

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

1.2. Mua nệm Foam – Ưu đãi cực đậm

Nệm Goodnight Luna được cấu tạo bởi 2 lớp Foam clean & pure có tỷ trọng cao, tạo sự vững chãi nhưng vẫn êm ái để ôm sát đường cong cơ thể. Lớp Foam tinh chất trà xanh có tác dụng khử khuẩn, hạn chế nấm mốc phát triển, mang đến cho bạn giấc ngủ trong lành, thanh khiết.

Nệm Foam Goodnight Luna 3Zones
Nệm Foam Goodnight Luna 3Zones

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, cơ thể sẽ thư giãn một cách trọn vẹn! Đặc biệt, bề mặt trên cùng bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave
Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

Nệm Foam Amando Luca được tạo thành từ sự phối hợp của 2 loại mút là Charcoal Gel (cấu tạo bao gồm phần tử than & gel) và Green Tea (trà xanh) thân thiện với môi trường, cho người nằm cảm giác êm ái và dễ chịu.

Nệm Foam Amando Luca
Nệm Foam Amando Luca

Nệm Foam Amando LAmore có độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn đường cong của cơ thể, nhờ đó hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống để có giấc ngủ ngon hằng đêm.

1.3. Nệm lò xo – Giá êm ru

Sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập, nệm lò xo Amando Primo có khả năng nâng đỡ, duy trì đường cong cơ thể ở trạng thái tự nhiên nhất. Bên cạnh chất lượng vượt trội, nệm còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng, gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nệm lò xo Amando Primo Pocket
Nệm lò xo Amando Primo Pocket

Được kết hợp giữa lớp PU foam đàn hồi cao và hệ lò xo lò xo túi độc lập tân tiến, nệm lò xo Amando Lucio bảo vệ cột sống thẳng hàng và tự nhiên ở mọi tư thế nằm nhờ khả năng nâng đỡ tối ưu.

Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

2. Phụ kiện sale chớp nhoáng 

Vua Nệm khuyến mãi dịp Tết để bạn mua sắm thêm phụ kiện chăn ga gối cho trải nghiệm giấc ngủ thật hoàn hảo:

Ruột gối Doona Promo
Ruột gối Doona Promo
Ruột gối cao su Gummi Cookie
Ruột gối cao su Gummi Cookie

Đặc quyền khi mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ tại cửa hàng Vua Nệm:

👉Bạn lo: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh tốn kém ➡ Vua Nệm FREE SHIP tận giường

👉Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp ➡ Vua Nệm hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

👉Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng online ➡ Vua Nệm cam kết sản phẩm chính hãng 100%

👉Bạn lo: Sản phẩm không phù hợp ➡ Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn nệm ưng ý với 100 đêm ngủ thử miễn phí.

Duy nhất trong tháng 12 này, Vua Nệm tặng khách hàng voucher trị giá 5.000.000đ để bạn mua sắm thả ga nệm & phụ kiện giấc ngủ cho mình và những người thân yêu. Mời bạn nhận voucher tại: https://vuanem.com/uu-dai/xakhotet 

Có thể nói chương trình khuyến mãi là cơ hội vàng để Quý khách bỏ nệm cũ, mua nệm mới cho một năm thật phơi phới. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng