Khuyến mại

Vua Nệm: 15 năm 150 cửa hàng – Tri ân khách hàng, khuyến mãi như mơ

CẬP NHẬT 18/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Vào mùa đông năm 2007, khai sơ chỉ mới là một cửa hàng bán nệm & gối mang tên Dem.vn tại phố Xã Đàn (Hà Nội), Vua Nệm đã vươn mình trở thành một “ông lớn” trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ chăn ga gối nệm trên toàn quốc. Sau 15 thành hình và phát triển, thương hiệu đã mở rộng hệ thống và chính thức cán mốc 150 cửa hàng trên toàn quốc.

Như một lời tri ân đến khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Vua Nệm, nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ 150 này, chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi “15 năm rực rỡ, đổi nệm như mơ” với ưu đãi tưng bừng chưa từng có, giảm giá lên đến 50% nệm & phụ kiện giấc ngủ. Chương trình được khuyến mãi kéo dài từ đây cho đến ngày 31/8/2022. Mời Quý khách ghé thăm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây.

15 cửa hàng
Vua Nệm 15 năm – 150 cửa hàng trên toàn quốc

1. Vua Nệm mở tiệc khao, bao la deal hời

Tại chương trình khuyến mãi mừng 150 cửa hàng của Vua Nệm, vô vàn sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ được giảm giá cực sốc. Đó là:

1.1. Nệm bông ép Goodnight Nova – Đồng giá 2.599.000đ cho mọi kích thước

Nệm bông ép Goodnight Nova được làm từ sợi bông cao cấp, nhờ đó, sản phẩm có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng và không bị võng trong quá trình sử dụng.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

1.2. Nệm cao su Gummi Classic – Mua 1 tặng 12 – giảm thêm 1 triệu đồng

Nệm cao su Gummi Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thư giãn tối đa cho người nằm. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí, đảm bảo sự mát mẻ, không gây hầm nóng cho người sử dụng.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

1.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold giảm giá 25% và thêm nhiều quà chất

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold với kết cấu khối liền với 5.000 lỗ thông hơi tròn và hàng triệu lỗ khí tổ ong bên trong ruột nệm giúp nệm luôn thông thoáng, không gây bí bách khi nằm lâu, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa trong năm.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

1.4. Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard đồng giá 10.699.000đ cho mọi kích thước

Nệm Foam Aeroflow Standard cũng được làm từ nguyên liệu độc quyền Mixel Cube – với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard
Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard

1.5. Nệm Foam Amando L’Amore tiết kiệm 4.000.000 đồng

Nệm Foam Amando L’Amore sở hữu độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, nhờ vậy hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống để có giấc ngủ ngon hằng đêm.

Nệm Foam Amando L'Amore
Nệm Foam Amando L’Amore

1.6. Mua 1 tặng 1 cùng nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 15cm – loại kết cấu lò xo cao cấp của nệm lò xo mang đến khả năng nâng đỡ tuyệt vời, giúp bạn thư giãn chìm vào giấc ngủ sâu.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

1.7. Nệm cao su Liên Á giảm giá 15%

Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp nệm cao su Liên Á giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Không chỉ cho giấc ngủ ngon, nệm cao su Liên Á còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện giấc ngủ giảm giá sâu hết nấc, mời bạn xem chi tiết tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/15-nam-ruc-ro/

Ruột gối Doona Promo
Ruột gối Doona Promo
Chăn công nghệ làm mát AMD Azami
Chăn công nghệ làm mát AMD Azami

2. Vua Nệm: 15 năm rực rỡ và cột mốc 150 cửa hàng trên toàn quốc

Với sứ mệnh mang giấc ngủ ngon đến cho mọi nhà, Vua Nệm đã phát triển hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước. Vua Nệm hiện đang cung cấp và phân phối sản phẩm chăn ga gối nêm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo, Aeroflow, Liên Á, Vạn Thành, Gummi, Amando…

Đặc biệt, để tìm được một chiếc nệm ưng ái nhất, quý khách sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, khi đến Vua Nệm, khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền mua hàng như:

  • 60 giây chọn nệm: Cùng Vua Nệm đi tìm chiếc nệm phù hợp với gia đình chỉ trong vài bước.
  • 365 đêm nằm thử: Hãy “làm quen” với người bạn đồng hành trong hành trình đi tìm giấc mơ đẹp.
  • Trả góp lãi suất 0%: Ngủ ngon mà vẫn dày ví, xua tan nỗi lo tài chính khi sử dụng sản phẩm cao cấp, chất lượng.
  • Freeship các đơn hàng: Giao hàng tận giường, miễn phí các đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên đối với tất cả các sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình chào mừng 150 cửa hàng, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp hoặc tìm hiểu chi tiết tại

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng