Chuyện quanh ta

Top 22 văn phòng công chứng TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy

CẬP NHẬT 19/12/2022 | BỞI Ngọc Hân

Văn phòng công chúng là một địa điểm đáng tin cậy để chứng nhận giấy tờ, hợp đồng, văn bản hành chính. Vậy đâu là những địa chỉ văn phòng công chứng chuyên nghiệp, phổ biến tại TPHCM? Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết “top 22 văn phòng công chứng TPHCM” để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Văn phòng công chứng Hoàng Xuân Ngự TPHCM

Nhắc đến top 22 văn phòng công chứng TPHCM không thể thiếu văn phòng công chứng Hoàng Xuân Ngụ. Đây là nơi chuyên chứng thực văn bản bởi các công chứng viên dày dặn kinh nghiệm, người luôn am hiểu về các quy định của pháp luật và các quy định của nhà nước nhằm đảm bảo được độ uy tín trong từng giao dịch, từng hợp đồng được ký kết.

văn phòng công chứng nhà nước tại tphcm
Hoàng Xuân Ngự, văn phòng công chứng nổi tiếng tại quận 5

2. Văn phòng công chứng Bến Thành tại TPHCM

Văn phòng công chứng Bến Thành được đánh giá là địa điểm công chứng uy tín, được hoạt động phổ biến tại Quận 1. Nơi luôn chứng thực các loại hợp đồng, giấy tờ liên quan đến các giao dịch tài sản, nhà đất và các hợp đồng giao dịch thương mại. Với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, công chứng Bến Thành luôn giúp bạn có thể an tâm giao, nhận hợp đồng.

3. Văn phòng công chứng Châu Á tại TPHCM

Văn phòng công chứng châu Á được đánh giá là một cái tên đầy uy tín và đáng tin cậy với nhiều doanh nghiệp. Với giá trị cốt lõi “chính xác – chuyên nghiệp – nhanh chóng” nơi đây luôn đảm bảo chứng thực các hợp đồng thương mại, giao dịch dân sự uy tín, chuyên nghiệp.

4. Văn phòng công chứng Đông Thành Phố tại TPHCM

Văn Phòng công chứng Đông Thành Phố được đánh giá là một trong top 22 văn phòng công chứng TPHCM chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Không chỉ am hiểu luật, mang đến những dịch vụ công chứng uy tín mà nơi đây còn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

văn phòng công chứng tại tphcm
Văn phòng công chứng Đông Thành Phố luôn phục vụ một cách chuyên nghiệp

5. Văn phòng công chứng Đồng Tâm TPHCM

Văn phòng công chứng Đồng Tâm chính là địa điểm công chứng uy tín, chuyên nghiệp, là nơi giúp bảo vệ quyền lợi cũng như những loại ích hợp pháp cho khách hàng. Những dịch vụ phổ biến thường được nhiều khách hàng chọn lựa khi đến đây công chứng bao gồm chứng thực thừa kém, uỷ quyền, chuyển nhượng quyền sử dụng đất,..

6. Văn phòng công chứng Gia Định tại TPHCM

Gia Định là văn phòng công chứng dày dặn kinh nghiệm, nơi có đội ngũ chuyên viên công chứng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bên cạnh các dịch vụ công chứng thông thường, nơi đây còn là địa chỉ giám định, xác thực các loại giấy tờ bao gồm CCCD, giấy tờ xe, sổ đỏ, sổ hồng

7. Văn phòng công chứng Thủ Thiêm tại TPHCM

Thủ Thiêm là một trong top 22 văn phòng công chứng TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Văn phòng công chứng này nằm ngay cạnh trung tâm quận 2 nên rất dễ tìm. Với sự uy tín, trách nhiệm và nhiệt tình, văn phòng công chứng Thủ Thiêm luôn được nhiều người dân đánh giá cao và chọn lựa khi cần chứng thực các hợp đồng thương mại cũng như các giao dịch dân sự.

8. Văn phòng công chứng Đầm Sen tại TPHCM

Văn phòng công chứng Đầm Sen được đánh giá là nơi chuyên chứng thực văn bản hành chính chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Với các công chứng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn am hiểu pháp luật, quy định nhà nước, văn phòng công chứng này được nhiều người dùng chọn lựa khi cần được chứng thực các loại giấy tờ.

danh sách văn phòng công chứng tphcm
Văn phòng công chứng Đầm Sen hoạt động trung thực, tận tâm

9. Văn phòng công chứng Tân Bình Mạnh Hùng tại TPHCM

Trải qua nhiều năm hoạt động, văn phòng công chứng Tân Bình Mạnh Hùng luôn chinh phục được nhiều khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất. Các dịch vụ chứng thực tại đây vô cùng phổ biến, bao gồm chứng thực di chúc, hợp đồng đặt cọc, chuyển nhượng, giấy uỷ quyền, thỏa thuận phân chia tài sản,… tạo sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng.

10. Văn phòng công chứng chợ Lớn tại TPHCM

Văn phòng công chứng Chợ Lớn là một địa điểm chứng thực giấy tờ lớn và uy tín tại quận 5. Nơi đây luôn được khách hàng cho lựa nhờ độ uy tín, tính chính xác, quá trình hoạt động, vận hành chuyên nghiệp và nhanh chóng.

11. Văn phòng công chứng Tô Khắc Việt tại TPHCM

Tô Khắc Việt được đánh giá là một trong những văn phòng công chứng tên tuổi, giàu uy tín trong lĩnh vực công chứng. Địa điểm này còn cung cấp dịch vụ công chứng ngoài ngày, ngoài giờ làm việc của các cơ quan nhà nước nhằm tạo nên sự tiện lợi cho người dân.

12. Văn phòng công chứng Bến Nghé tại TPHCM

Bến Nghé là một văn phòng công chứng có tâm, luôn hoạt động với phương châm tôn trọng hiến pháp, pháp luật và đạo đức ngành nghề. Đến với văn phòng công chứng này, ngoài việc được chứng thực văn bản, giấy tờ bạn còn được hỗ trợ tư vấn, giải đáp kỹ càng với những giao dịch phức tạp.

13. Văn phòng công chứng Tân Thuận tại TPHCM

Nhắc đến top 22 văn phòng công chứng TPHCM không thể thiếu văn phòng công chứng Tân Thuận. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chứng thực giấy tờ cùng sự am hiểu về pháp luật đã giúp cho văn phòng công chứng này luôn được khách hàng tin tưởng, chọn lựa khi cần được chứng thực những loại giấy tờ quan trọng.

văn phòng công chứng tư tphcm
Văn phòng công chứng Tân Thuận luôn hoạt động trung thực, chính xác

14. Văn phòng công chứng Thủ Đức tại TPHCM

Văn phòng công chứng Thủ Đức không chỉ là địa điểm chứng thực giấy tờ đáng tin, luôn tận tâm với khách hàng mà còn là địa điểm tư vấn hữu ích dành cho khách hàng. Hiện nay, nhiều khách hàng đã chọn lựa địa điểm này để chứng thực hợp đồng, văn bản, thỏa thuận kinh doanh, thương mại, chuyển nhượng cổ phần,..

15. Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Hưng tại TPHCM

Nguyễn Thành Hưng là văn phòng công chứng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức pháp luật chuyên sâu, xây dựng được niềm tin và sự uy tín trong lòng nhiều khách hàng. Ngoài ra, cùng với quá trình phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, mức giá được niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch nên được nhiều khách hàng chọn lựa.

16. Văn phòng công chứng Hội Nhập tại Quận 4 TPHCM

Văn Phòng công chứng Hội Nhập là một địa điểm chứng thực giấy tờ nổi tiếng và phổ biến tại Quận 4. Với kinh nghiệm lâu năm cùng tên tuổi và sự uy tín, nơi đây luôn cung cấp dịch vụ chứng thực giấy tờ một cách nhanh chóng nên được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa.

17. Văn phòng công chứng số 2 tại quận 5 TPHCM

Văn phòng công chứng số 2 là một địa điểm công chứng phổ biến, đáng chọn tại TPHCM. Tại đây, đội ngũ công chứng viên luôn được đào tạo chuyên sâu về tư pháp trong và ngoài nước nên bạn có thể yên tâm giao nhận các hợp đồng, giấy tờ được chứng thực về mặt pháp lý tại văn phòng công chứng số 2.

văn phòng công chứng tư nhân tphcm
Văn phòng công chứng số 2 nơi luôn hoạt động trung thực, chuyên nghiệp

18. Văn phòng công chứng số 7 tại quận 6 TPHCM

Là một trong top 22 văn phòng công chứng TPHCM được chọn lựa hàng đầu, Văn phòng công chứng số 7 luôn đáp ứng được sự công tâm, chuyên nghiệp, trách nhiệm trong việc chứng thực giấy tờ hợp pháp. Do đó, bạn có thể thấy nhiều khách hàng chọn nơi đây làm địa điểm chứng nhận hợp đồng giao dịch, chứng thực tính pháp lý của các loại giấy tờ, văn bản hành chính cũng như xác thực bản sao từ bản chính.

19. Văn phòng công chứng Thịnh Vượng tại quận 8 TPHCM

Thịnh Vượng là một trong những văn phòng công chứng nổi tiến, không ngừng thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của mình để ngày càng trở nên lớn mạnh hơn. Đó cũng chính là lý do đội ngũ công chứng viên tại đây luôn hoạt động nhiệt tình, bài bản, công tâm tới cho khách hàng.

20. Văn phòng công chứng Phong Phú tại quận 9 TPHCM

Phong Phú là một trong những văn phòng công chứng nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa tại Quận 9. Các hoạt động xác thực, chứng thực được thực hiện bởi văn phòng công chứng này rất nhanh chóng, chính xác, tạo nên sự thuận tiện cho nhiều khách hàng.

21. Văn phòng công chứng Nhà Rồng tại quận 12 TPHCM

Nếu vẫn chưa biết chọn lựa văn phòng công chứng nào tại TPHCM, bạn hãy thử tin tưởng và chọn lựa văn phòng công chứng Nhà Rồng. Nơi đây không chỉ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu pháp lý mà còn thực hiện chứng thực một cách công tâm, chính xác, để bạn có thể an tâm, tin tưởng và giao phó.

22. Văn phòng công chứng Bảy Hiền tại Tân Bình TPHCM

Là một trong top 22 văn phòng công chứng TPHCM, Văn phòng công chứng Bảy Hiền luôn mang lại sự thuận tiện, sự hợp pháp, minh bạch trong quá trình làm việc. Đó cũng chính là lý do tại sao văn phòng công chứng này luôn đắt khách và được nhiều người dân tin tưởng, giao phó những chứng từ quan trọng.

>> Xem thêm: Top 22 văn phòng công chứng Hà Nội đáng tin, nên chọn lựa

Trên đây là tổng hợp top 22 văn phòng công chứng TPHCM uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được địa điểm thích hợp để chứng thực giấy tờ của mình một cách nhanh chóng nhé!  

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân