Chuyện quanh ta

Danh sách văn phòng công chứng Hải Phòng gần nhất, uy tín

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Hải Phòng là một trong những địa điểm có nhiều văn phòng công chứng, tuy nhiên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín vẫn là thách thức lớn đối với nhiều người. Vì thế, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng bạn tìm hiểu danh sách các văn phòng công chứng Hải Phòng gần nhất và uy tín nhất để có được điểm đến phù hợp.

Danh sách văn phòng công chứng Hải Phòn
Danh sách văn phòng công chứng Hải Phòng đáng tin cậy

1. Văn phòng công chứng có làm việc thứ 7 không?

Theo luật pháp do Nhà nước ban hành, các văn phòng công chứng phải tuân thủ lịch làm việc theo ngày và giờ hành chính. Tuy nhiên vẫn có một số tổ chức được cấp phép hoạt động, phục vụ người dân vào những ngày cuối tuần. Thậm chí, không thiếu những cơ sở cung cấp dịch vụ 24/24, vô cùng tiện lợi.

Thông thường, các văn phòng công chứng sẽ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, trong giờ hành chính (8h sáng đến 5h chiều). Nếu bạn cần sử dụng dịch vụ công chứng vào ngày thứ Bảy, bạn nên kiểm tra với từng văn phòng cụ thể để biết thời gian làm việc và lịch đặt lịch trước. Điều này nhằm tránh trường hợp đến nơi nhưng không thể tiến hành công chứng.

Ngoài ra các văn phòng công chứng cũng không hoạt động vào những ngày lễ, Tết. Do đó, bản thân mỗi người đều cần phải nắm rõ các mốc thời gian này, từ đó sẽ không phải phí công di chuyển đến địa điểm nhưng lại không thể trải nghiệm dịch vụ.

2. Các dịch vụ văn phòng công chứng Thành phố Hải Phòng cung cấp

Các dịch vụ cơ bản mà các văn phòng công chứng tại Thành phố Hải Phòng cung cấp bao gồm:

  • Công chứng các loại giấy tờ như hợp đồng, giấy tờ liên quan đến: mua bán, vay, cho vay, thế chấp, cầm cố tài sản.
  • Công chứng quyền sử dụng đất, công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, cho thuê, thừa kế hay thế chấp, bảo lãnh, góp vốn tài sản,…
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật liên quan đến việc lập hợp đồng, giải quyết tranh chấp thương mại, giải quyết các vấn đề pháp lý về tài sản, nhà đất,…
  • Hợp đồng công chứng phân chia, nhập khẩu, chứng thực tài sản hôn nhân.
  • Công chứng di chúc, kê khai tài sản hay các thỏa thuận phân chia tài sản, từ chối tài sản.
  • Cung cấp dịch vụ công chứng các hợp đồng liên quan đến nước ngoài.
  • Công chứng hợp đồng trong lĩnh vực thương mại, sở hữu trí tuệ,…
văn phòng công chứng thành phố hải phòng
Các doanh nghiệp này hỗ trợ công chứng đa dạng các loại giấy tờ

Lưu ý rằng mỗi văn phòng công chứng có thể cung cấp một số dịch vụ khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Trước khi sử dụng dịch vụ, người dân nên xác định rõ những giấy tờ cần công chứng, đồng thời cần phải liên hệ trực tiếp với văn phòng dự định đến để biết thêm chi tiết về các dịch vụ và chi phí.

3. Danh sách văn phòng công chứng Hải Phòng uy tín

3.1. Phòng công chứng Nhà nước số 1 Thành phố Hải Phòng

Phòng công chứng Nhà nước số 1 thành phố Hải Phòng có mã số thuế 0200121509-002, do ông/bà Nguyễn Đức Cường làm đại diện pháp luật. Cơ sở được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 09/10/1998. Đến nay, đây là một trong những địa chỉ văn phòng công chứng uy tín và lâu đời nhất tại Hải Phòng.

Phòng công chứng Nhà nước số 1 Hải Phòng có ngành nghề kinh doanh chính là “Hoạt động quản lý nhà nước nói chung và kinh tế tổng hợp”, được quản lý bởi Cục Thuế TP Hải Phòng. Doanh nghiệp này hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ công chứng như chứng thực, công bố, cấp bản sao, cấp chứng chỉ, xác nhận, công chứng hợp đồng, các loại giấy tờ liên quan đến kinh doanh, tài chính, tư pháp,…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sự trang bị đầy đủ về trang thiết bị công nghệ hiện đại, Phòng công chứng Nhà nước số 1 Hải Phòng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáp ứng được hết mọi nhu cầu công chứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89D Đinh Tiên Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Trưởng văn phòng: Nguyễn Đức Cường
  • Điện thoại: 0225 3822 123

3.2. Văn phòng công chứng Hải Phòng

Văn phòng công chứng Hải Phòng có mã số thuế 0200961699, do ông Nguyễn Thái Bình làm đại diện pháp luật. Cơ sở được cấp phép hoạt động với ngành nghề chính “Hoạt động đại diện, tư vấn pháp luật” vào ngày 14/08/2009.

Các hoạt động chính của văn phòng công chứng này bao gồm xác nhận chữ ký, hỗ trợ sao y bản chính, chứng thực bản sao, chứng thực chữ ký số, cung cấp các giấy tờ pháp lý, ký kết hợp đồng và hàng loạt các dịch vụ khác liên quan đến công chứng khác.

Văn phòng công chứng tp Hải Phòng
Văn phòng công chứng Hải Phòng là một trong những điểm đến dành cho bạn

Văn phòng công chứng này đảm bảo tính chính xác và uy tín trong quá trình xử lý các thủ tục pháp lý cho người dân. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những người trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 97 phố Đinh Tiên Hoàng – P. Hoàng Văn Thụ – Quận Hồng Bàng – Hải Phòng
  • Trưởng văn phòng: Nguyễn Thái Bình
  • Điện thoại: 0225 3822 922

3.3. Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Khuê

Trong danh sách văn phòng công chứng Hải Phòng uy tín chắc chắn không thể thiếu văn phòng Nguyễn Thị Khuê. Doanh nghiệp này có mã số thuế 0201624907 và được cấp phép hoạt động vào ngày 11/03/2015, do Chi cục Thuế khu vực Kiến An – An Lão quản lý.

Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Khuê cung cấp các dịch vụ như: công chứng các loại giấy tờ, chứng thực hợp đồng, công bố ý kiến, đăng ký kinh doanh, thủ tục ly hôn, chứng thực bản sao, chứng thực chữ ký, cấp giấy phép lao động và các dịch vụ khác,…

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, văn phòng công chứng Nguyễn Thị Khuê cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Cơ sở này luôn đưa ra giá cả hợp lý và thời gian hoàn thành nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 527 đường Trường Chinh – Phường Lãm Hà – Quận Kiến An – Hải Phòng.
  • Trưởng văn phòng: Nguyễn Thị Khuê
  • Điện thoại: 0225 3667 716

3.4. Văn phòng công chứng Toàn cầu

Đây cũng là một trong những cơ sở nằm trong danh sách văn phòng công chứng Hải Phòng đáng tin cậy nhất. Doanh nghiệp được cấp phép hoạt động vào ngày 30/12/2010 với mã số thuế 0201140374. Ngành nghề chính là hoạt động đại diện, tư vấn pháp luật.

Văn phòng công chứng Toàn Cầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và được trang thiết bị hiện đại. Doanh nghiệp luôn cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với đầy đủ các dịch vụ công chứng như chứng thực, sao y, công chứng bản sao, công chứng hợp đồng, dịch thuật công chứng,… hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Văn phòng công chứng Hoàn Cầu
Văn phòng công chứng Hoàn Cầu ghi điểm với khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55+57 đường Chợ hàng – Phường Đông Hải – Quận Lê Chân – Hải Phòng
  • Trưởng văn phòng: Lê Đình Trung
  • Điện thoại: 0225 3740 390

3.5. Phòng công chứng Nguyễn Nhật Quang

Phòng công chứng Nguyễn Nhật Quang cũng nằm trong danh sách văn phòng công chứng Hải Phòng uy tín. Doanh nghiệp này được cấp phép hoạt động vào ngày 28/07/2021 với mã số thuế 0202114715. Văn phòng công chứng Nguyễn Nhật Quang được quản lý bởi Cục Thuế Thành phố Hải Phòng, hoạt động dưới hình thức Công ty hợp doanh.

Hiện tại, doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực công chứng văn bản, chứng thực hợp đồng, chứng thực bản sao, bản mẫu và bản sao giữ nguyên giá trị,… Hơn hết, phòng công chứng Nguyễn Nhật Quang còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11B Trần Bình Trọng – Phường Cầu Đất – Quận Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Trưởng văn phòng: Nguyễn Nhật Quang
  • Điện thoại: 02253921189
Phòng công chứng Nguyễn Nhật Quang
Phòng công chứng Nguyễn Nhật Quang còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

XEM THÊM:

Bên trên chính là danh sách văn phòng công chứng Hải Phòng đáng tin cậy dành cho bạn. Nhanh chóng liên hệ và đến với cơ sở gần bạn nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân