Khuyến mại

Quà tặng Valentine ngọt ngào: Ưu đãi nhân đôi – Yêu thương gấp bội

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Ngày lễ tình yêu 14-2 (Valentine) luôn được các cặp tình nhân mong đợi nhất, đây là cơ hội để lứa đôi bày tỏ tình yêu cháy bỏng và sâu sắc đến nửa kia của mình. Thế nhưng đây cũng là ngày khiến rất nhiều người phải đau đầu suy nghĩ nên chọn quà Valentine như thế nào để khiến đối phương vui lòng và cảm động? Mỗi đôi tình nhân đều có câu chuyện tình yêu của riêng mình. Hãy viết lên câu chuyện bằng món quà Valentine ý nghĩa nhất.

Trong đó, nệm & phụ kiện giấc ngủ là những món quà sức khỏe sẽ đồng hành cùng người thân yêu trong mỗi giấc ngủ ngon. Thấu hiểu điều này, Vua Nêm đã triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá “Ưu đãi nhân đội – Yêu thương gấp bội” lên đến 50% cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm chăn ga gối nệm. Chương trình được diễn ra từ ngày 11-2 đến ngày 14-2-2022, nhanh chân đến Vua Nệm ngay!

Vua Nệm: Ưu đãi nhân đôi, yêu thương gấp bội
Vua Nệm: Ưu đãi nhân đôi, yêu thương gấp bội

Đặc biệt, đến với Vua Nệm trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, Quý khách sẽ được tặng 02 gối tình yêu Doona Promo trị giá 250.000đ cho “Valentine thêm ngọt” khi mua đơn hàng với hóa đơn trên 1.000.000đ.

Tặng ngay 2 gối tình yêu cho đơn hàng trên 1.000.000đ
Tặng ngay 2 gối tình yêu cho đơn hàng trên 1.000.000đ

Bên cạnh đó, hãy bỏ túi ngay TOP những sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ “sang, xịn, mịn” có giá chất lừ trong dịp khuyến mãi này để tặng quà valentine cho người mình yêu nhé!

1. Quà valentine độc đáo:  Nệm foam Aeroflow Standard giảm giá 10%

Nệm Foam Aeroflow Standard được làm từ nguyên liệu Mixel Cube – với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm foam Aeroflow Standard giảm giá 10%
Nệm foam Aeroflow Standard giảm giá 10%

2. Nệm foam Amando L’Amore giảm giá 20%

Nhờ vào tính năng của lớp Cooling, đệm foam Amando L’Amore đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt đệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Ngoài tính năng điều hòa nhiệt độ, nệm foam Amando L’Amore còn sở hữu độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể. Tính năng này hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống sau những giấc ngủ dài hàng đêm.

Nệm foam Amando L'Amore giảm giá 20%
Nệm foam Amando L’Amore giảm giá 20% là món quà ngọt ngào cho dịp valentine

3. Nệm cao su Gummi Latex 7zones giảm giá 2 triệu đồng

Sản phẩm được làm từ 100% cau su thiên nhiên vô hại với mùi sữa nhẹ nhàng, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để có thể lấy được nhiều không khí hơn, đây được xem là hệ thống điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho bạn giấc ngủ.

Nệm cao su Gummi Latex 7zones giảm giá 2 triệu đồng
Nệm cao su Gummi Latex 7zones giảm giá 2 triệu đồng

4. Mua 1 tặng 11 cùng nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên với hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm ở mọi tư thế. Đặc biệt, nệm có kết cấu khối liền với 5.000 lỗ thông hơi tròn và hàng triệu lỗ khí tổ ong bên trong mang đến sự thông thoáng, không gây bí bách khi nằm lâu, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa. Ngoài ra, nệm cao su Kim Cương Happy Gold được thiết kế gọn nhẹ, có thể cuộn lại rất dễ dàng cho việc di chuyển và cất giữ.

Mua 1 tặng 11 cùng nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Mua 1 tặng 11 cùng nệm cao su Kim Cương Happy Gold

5. Nệm foam Amando Casa giảm giá 5 triệu đồng

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất. Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái. Chất liệu này cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Sản phẩm tiện dụng trong tất cả các mùa bởi sở hữu áo nệm đặc biệt: Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ. Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.

Nệm foam Amando Casa giảm giá 5 triệu đồng
Nệm foam Amando Casa giảm giá 5 triệu đồng

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi dịp lễ tình nhân valentine còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ ga chun Amando Farren
Bộ ga chun Amando Farren
Topper 3D Amando thoáng khí
Topper 3D Amando thoáng khí
Chăn đông Amando Warm nhung tuyết
Chăn đông Amando Warm nhung tuyết

Chương trình “Ưu đãi nhân đội – Yêu thương gấp bội” sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng