Khuyến mại

Cách trang trí phòng ngủ đón tết Trung Thu đơn giản, tiết kiệm chi phí

CẬP NHẬT 29/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Tết Trung Thu không chỉ là dịp để các em thiếu nhi vui chơi, ca hát mà còn là ngày Đoàn viên để gia đình quây quần bên nhau, bạn bè gặp gỡ cho tình cảm thêm gắn bó, thân thiết. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp, phòng khách cũng trở nên trống trải vì thiếu vắng người đến thăm.

Khi hàng loạt kế hoạch đón tết của bạn bị trì hoãn, hãy cùng các thành viên trong gia đình bắt tay vào trang trí phòng ngủ để đón mùa “Trăng vàng” này. Chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ và thú vị đấy!

Không khí nhộn nhịp khi đón tết trung thu
Không khí nhộn nhịp mỗi khi dịp Trung Thu về

1. Đừng bỏ lỡ dịp Trung Thu vì đại dịch Covid-19

Đến hẹn lại lên, ngày rằm tháng 8 đang cận kề, như mọi năm, người người, nhà nhà chuẩn bị mâm cỗ Trung Thu, trẻ con rước đèn bên ánh trăng tròn vành vạch. Thỉnh thoảng dịp tết rơi vào thứ 7, chủ nhật, các gia đình nhỏ có thể trở về quê thăm ông bà hoặc tổ chức chuyến dã ngoại để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuy nhiên với sự hoành hành của dịch Covid-19 ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, hoạt động vui chơi trong dịp lễ Trung Thu đã bị gián đoạn, phòng khách cũng trở nên trống trải vì thiếu vắng người thân, bạn bè ghé chơi.

Nhiều hoạt động vui chơi ngày tết Trung thu bị gián đoạn
Nhiều hoạt động vui chơi ngày tết Trung thu bị gián đoạn

Nhưng đừng vì vậy mà bạn sẽ bỏ lỡ dịp vui chơi của con trẻ và cơ hội chia sẻ niềm vui với người bạn đời. Chúng ta hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị bữa tiệc “đêm hội trăng rằm” tại gia bằng việc trang trí phòng ngủ để mang không khí tết Trung Thu vào nhà.

Vì sao Vua Nệm chọn phòng ngủ là không gian chủ đạo để tân trang nhà cửa trong dịp tết này? Bởi vì, dịch Covid-19 kéo dài, ta lại càng nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe của mỗi thành viên, đặc biệt là giấc ngủ. Giấc ngủ ngon và chất lượng là tiền đề cho hệ miễn dịch khỏe mạnh chống lại bệnh tật và virus.

Hơn hết, việc giãn cách xã hội đã khiến phòng ngủ trở thành không gian sinh hoạt chính, là nơi chứng kiến mọi niềm vui, nỗi buồn, lưu giữ kỷ niệm và khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trẻ.

Vào dịp Trung Thu này, hãy tân trang lại không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng, tươi mới. Điều này sẽ giúp bạn cùng những người thân yêu đón nguồn năng lượng mới mẻ, tinh thần lạc quan để vượt qua đại dịch.

2. Cách trang trí phòng ngủ để đón tết Trung Thu

2.1. Làm đèn lồng treo trong nhà

Những ngày tết Trung Thu này, sẽ không có ngày nghỉ như dịp tết Nguyên Đán, vậy nên bạn sẽ khá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Tuy nhiên, vẫn có những việc làm đơn giản giúp bạn tân trang phòng ngủ hiệu quả đấy.

Đầu tiên, đèn lồng là vật dụng không thể thiếu của người Việt vào dịp lễ tết. Ngoài có tác dụng chiếu sáng, đèn lồng con mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy trong văn hóa Á Đông. Với những dụng cụ đơn giản như giấy, kéo, đèn cầy… chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn và bé yêu có thể hoàn thành những chiếc đèn lồng nhỏ xinh rồi.

Tự tay làm đèn lồng
Tự tay làm đèn lồng treo trong nhà

Đặc biệt, bạn có thể thiết kế những chiếc đèn lồng để chụp vào chiếc đèn trang trí, đèn trần hay đèn bàn trong phòng ngủ cho thêm phần sinh động và sặc sỡ. Ngoài ra, bạn cũng nên trang trí thêm cho những đồ vật có sẵn trong phòng như tủ, cánh cửa bằng hình dán cùng chủ đề như chú Cuội, cung trăng, chị Hằng…

2.2. Chuẩn bị mâm cỗ Trung Thu

Bên cạnh đó, để không khí Trung Thu năm nay đậm nét cổ truyền thì sẽ không thể thiếu mâm cỗ bày bánh kẹo, trái cây. Qua thời gian, tập tục phá cỗ dần bị lãng quên thì sự xuất hiện của mâm quà bánh sẽ là một nét độc đáo trong ngôi nhà và khiến con trẻ vui hết nấc. Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể đầu tư thời gian vào mâm cỗ của mình với nhiều cách trang trí sáng tạo khác nhau.

Chuẩn bị mâm cỗ trung thu
Chuẩn bị mâm cỗ Trung Thu cho bé

2.3. Giường ngủ – “Tâm điểm” khi trang trí phòng ngủ

Tâm điểm trong trang trí phòng ngủ để đón tết Trung Thu là sắm sửa, thay mới bộ chăn ga gối mới khi chúng đã quá cũ kỹ và không đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Việc này tưởng chừng sẽ tốn nhiều chi phí nhưng nếu như bạn chăm chỉ theo dõi các ưu đãi, khuyến mãi của Vua Nệm thì chắc chắn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền đấy.

Hiện nay Vua Nệm đang triển khai chương trình “Đoàn viên tại gia, nhận quà Vua Nệm” với vô vàn ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho các sản phẩm nệm và phụ kiện chăn ga gối khác nhau. Mời bạn theo dõi chi tiết tại đây và bỏ vào giỏ hàng món đồ yêu thích.

Vua Nệm sẽ bật mí đến bạn combo chăn ga gối nệm phù hợp theo từng vùng miền cho gia đình trẻ ngay dưới đây!

Hướng dẫn cách trang trí phòng ngủ
Hướng dẫn cách trang trí phòng ngủ đón tết Trung Thu

2.3.1. Combo nệm gối cho bốn mùa tươi mát ở miền Nam

Khu vực miền Nam Việt Nam có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với nền nhiệt cao quanh năm. Điều này đã khiến người dân nơi đây thường xuyên đối mặt với tình trạng hầm, nóng, bí bách trong giấc ngủ.

Và chiếc nệm Foam INoac Aeroflow Wave đến từ thương hiệu Nhật Bản sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu. Nguyên liệu chính tạo thành sản phẩm là Mixel Cube, đây là nguyên liệu đặc biệt được phát triển bởi tập đoàn INOAC Nhật Bản.

Cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn ô trống nhỏ đảm bảo hơi nước và không khí được lưu thông dễ dàng, không gây cảm giác hầm nóng cho cơ thể người nằm. Áo nệm sử dụng loại vải có thành phần Viscose rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

nệm Foam INoac Aeroflow Wave
Nệm Foam INoac Aeroflow Wave

Bộ đôi kết hợp hoàn hảo với nệm Foam Aeroflow Wave là chăn công nghệ làm mát AMD Azami. Trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm quanh năm thì sản phẩm sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn có những đêm say giấc nồng. Chăn được làm từ vải sợi làm mát Air cooling kết hợp cùng lớp gòn mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mát, êm ái và rất dễ chịu cho người sử dụng.

chăn công nghệ làm mát AMD Azami
Chăn công nghệ làm mát AMD Azami

Cuối cùng, gối cao su thiên nhiên Gummi Evora được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên rất dẻo dai nâng đỡ phần đầu vai gáy của bạn một cách tốt nhất. Bề mặt gối được bổ sung các lỗ thoáng khí thông minh để dễ dàng lưu thông trong gối. Nhờ vậy, người nằm sẽ cảm thấy thoáng mát, khô ráo.

gối cao su thiên nhiên Gummi Evora
Gối cao su thiên nhiên Gummi Evora để trang trí phòng ngủ

2.3.2. Combo nệm gối chào Thu mát rượi ở miền Bắc

Ở khu vực miền Bắc có thời tiết đặc trưng với 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông phân chia rõ rệt. Mùa Hè với không khí oi ả, ngột ngạt, mùa Đông ngược lại hanh khô và rét giá, mùa Xuân ẩm thấm mưa phù. Vậy nên tiết trời mùa Thu có lẽ là thời điểm có khí hậu dễ chịu nhất trong năm với tiết trời nhẹ nhàng, trời không quá nắng gắt, không quá giá lạnh.

Chiếc nệm Foam Amando Casa với chất liệu Gel Memory Foam có khả năng điều hòa thân nhiệt, cho phép không khí lưu thông hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể trong suốt đêm dài. Đặc biệt, nệm Casa thích nghi hoàn hảo với mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể để cột sống của bạn luôn duy trì được tư thế tự nhiên.

Nệm Foam Amando Casa
Nệm Foam Amando Casa trang trí phòng ngủ

Đi cùng nệm Foam Amando Casa là chăn chần Amando Flora. Sự phối hợp ăn ý giữa vải Tencel và Polyester trong chăn chần Flora sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa Đông, mát mẻ trong mùa Hè và dễ chịu vào tiết trời Thu.

Ngoài ra, việc pha trộn của hai loại vải này tạo thành sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thông thoáng, không gây cảm giác bí bách khó chịu khi đắp chăn lên người, nhờ vậy mà giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm.

chăn chần Amando Flora
Chăn chần Amando Flora

Một lựa tuyệt vời để nâng đỡ giấc ngủ của bạn chính là gối cao su thiên nhiên Gummi Oren. Sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi gặp các vấn đề như dị ứng hay ngứa ngáy trong khi ngủ.

Gối cao su thiên nhiên Gummi Oren
Gối cao su thiên nhiên Gummi Oren

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn trang trí phòng ngủ để đón mùa trăng rằm mới. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thông tin thú vị và bổ ích. Chúc bạn và gia đình đón một mùa tết Trung thu ấm áp và vẹn tròn.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng