Chuyên gia nệm

Top 3 cách trang trí giường ngủ đẹp, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Giường ngủ là một trong những đồ nội thất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Việc trang trí giường ngủ sẽ góp phần đổi mới không gian, tạo nên cảm giác thoải mái để bạn có thể ngủ ngon hơn. Xem ngay cách trang trí tại đây để decor cho giường ngủ của mình thêm xinh xắn nhé!

1. Tại sao nên trang trí giường ngủ? 

Giường ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng giấc ngủ của cả gia đình. Việc thiết kế sáng tạo phù hợp với sở thích và giữ gìn cho giường ngủ luôn được sạch đẹp, gọn gàng là điều vô cùng cần thiết nhằm tạo cảm giác thoải mái để bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Khi ngủ ngon và đủ giấc, cơ thể sẽ nhanh chóng phục hồi và tái tạo năng lượng đã tiêu hao trong suốt ngày dài. Do đó, bạn cần đầu tư vào việc trang trí giường ngủ nhằm chăm sóc tốt cho giấc ngủ, cho sức khỏe.

 trang trí giường ngủ
Việc trang trí giường ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi trở về phòng

2. Cách trang trí giường ngủ ấn tượng

Dưới đây là tổng hợp những yếu tố quan trọng giúp cho việc trang trí giường ngủ phù hợp, hiện đại, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng:

2.1. Chọn lựa giường ngủ phù hợp

 chọn lựa một chiếc giường ngủ có thiết kế bắt mắt
Các yếu tố giúp chọn lựa một chiếc giường ngủ có thiết kế bắt mắt, phù hợp

Trước khi trang trí giường ngủ, bạn cần chọn lựa một chiếc giường phù hợp với phòng ngủ. Để chọn đúng giường ngủ, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như kích thước, chất liệu, thiết kế giường.

Khi chọn giường ngủ, bạn cần chú ý đến không gian của căn phòng để có thể chọn kích thước giường phù hợp. Không nên chọn loại giường quá nhỏ bởi sẽ khiến bạn cảm thấy chật chội, không thoải mái. Đồng thời cũng không nên chọn chiếc giường quá lớn vì sẽ gây lãng phí không gian, chi phí. 

Chất lượng cũng chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến quyết định chọn mua. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giường với thiết kế, chất lượng khác nhau mang đến những ưu điểm vượt trội. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa phù hợp.

Khi chọn giường ngủ bạn cũng cần cân nhắc chọn thiết kế giường sao cho phù hợp với các đồi nội thất khác trong phòng để dễ dàng trang trí, kết hợp hài hòa nhất.

Mẫu giường thông minh
Mẫu giường thông minh, mang đến thiết kế vượt trội

Những mẫu giường thông minh, mang đến thiết kế vượt trội, góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng như:

  • Giường bàn học Zip Tulip: Đây là loại giường được thiết kế đa năng, thông minh, vừa có thể làm giường, vừa có thể làm bàn học. Với thiết kế hiện đại, bắt mắt, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về tính năng thẩm mỹ của loại giường này. Đồng thời cùng với chất liệu cao cấp, có khả năng nâng đỡ một cách chắc chắn, giường Zip Tulip luôn tạo nên sự an toàn cho người dùng.
  • Giường da Amando Bazza: Đây là loại giường da được làm chủ yếu từ các vật liệu cao cấp, luôn đảm bảo được độ an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Cùng với đó chính là thiết kế sang trọng, tinh tế và độ thẩm mỹ cao, có thể dễ dàng kết hợp hài hoà với các đồ vật nội thất khác tạo nên một không gian phòng ngủ vô cùng ấn tượng

2.2. Chọn nệm ngủ phù hợp với giường

Nệm ngủ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, góp phần tô điểm cho giường ngủ thêm sang trọng và tiện nghi hơn. Do đó, bạn nên chọn lựa một chiếc nệm ngủ có chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt để trang trí giường ngủ thêm đẹp mà vẫn đảm bảo được chất lượng giấc ngủ vượt trội.

Khi chọn lựa nệm ngủ, bạn cần quan tâm đến chất liệu của nệm nhằm đảm bảo được sự an toàn cho làn da, không gây kích ứng dị ứng, đồng thời giúp cho cơ thể có thể ngủ ngon hơn. Hiện nay, các dòng nệm foam, nệm lò xo, nệm cao su chính là sự chọn lựa hàng đầu nhằm đảm bảo độ êm ái, mềm mại giúp bạn ngủ ngon hơn.

Một chiếc nệm phù hợp
Một chiếc nệm phù hợp và có chất lượng vượt trội sẽ góp phần cải thiện giấc ngủ của bạn

Đồng thời, khi chọn nệm ngủ, bạn cũng đừng quên chọn lựa loại nệm có thiết kế, kích thước phù hợp với giường ngủ. Không nên chọn lựa nệm quá rộng cũng như quá nhỏ vì chúng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong quá trình sắp xếp và thiết kế, trang trí.

Dưới đây là tổng hợp một số dòng nệm ngủ được sử dụng và chọn lựa để thiết kế và trang trí giường ngủ:

  • Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe: Đây là dòng nệm mang đến thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại. Cùng với đó chính là chất lượng vượt trội, khả năng nâng đỡ, ôm sát từng chuyển động cơ thể nhằm tạo nên cảm giác thoải mái, đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng.
  • Nệm foam Amando Luca: Đây là một trong những dòng nệm hiện đại, phù hợp với nhiều loại giường khác nhau. Nệm không những được làm từ chất liệu foam mềm mại, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mà còn được kết hợp với các phần tử than & Gel và trà xanh nhằm tạo nên cảm giác mát mẻ, thân thiện với môi trường.

2.3. Chọn lựa chăn ga gối có thiết kế phù hợp

Chăn ga gối chính là những món đồ không thể thiếu trong quá trình trang trí giường ngủ. Khi chọn chăn ga gối bạn nên chọn lựa loại có thiết kế bắt mắt, phù hợp với tổng thể căn phòng. Bạn nên chọn bộ chăn ga gối có màu sắc tươi sáng, có màu sắc phù hợp với thiết kế căn phòng, với sở thích của bạn.

Chọn lựa chăn ga gối nệm phù hợp
Chọn lựa chăn ga gối nệm phù hợp sẽ góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho giường ngủ

Thông thường, loại ga nệm đẹp là loại có độ phủ bao trùm cả đệm và giường. Do đó, trước khi chọn mua bạn cần nắm rõ kích thước của nệm và giường để có thể chọn được loại phù hợp nhất.

Đồng thời, khi chọn mua chăn ga gối bạn cũng nên chọn loại có chất lượng vượt trội nhằm đảm bảo được độ bền màu, ít bị nhăn, có độ bền cao và đặc biệt là an toàn, không gây kích ứng với da. Chăn ga gối chất lượng cũng sẽ đảm bảo được độ mát mẻ, không gây cảm giác nóng nực khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

Xem ngay một vài loại chăn ga gối chất lượng, có thiết kế vượt trội, được nhiều người dùng chọn lựa:

  • Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập: Đây là một trong những bộ chăn ga gối mang đến một thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp giúp trang trí giường ngủ thêm ấn tượng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được làm chủ yếu từ Cotton Ai Cập nên luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát, thoải mái. Cùng với khả năng kháng khuẩn cao nên luôn được người dùng đánh giá cao.
  • Bộ ga chun Amando Farren: Amando Farren là một trong những bộ chăn ga luôn mang đến thiết kế cùng hoạ tiết độc đáo, ấn tượng, tạo điểm nhấn cuốn hút cho giường ngủ của bạn. Ngoài ra, dòng chăn ga này còn có khả năng giữ ấm vào mùa đông, tạo nên độ thoáng mát vào mùa hè nên chúng vô cùng được yêu thích và sử dụng rộng rãi.
chọn lựa giường, nệm, chăn ga gối phù hợp
Khi đã chọn lựa giường, nệm, chăn ga gối phù hợp bạn có thể thoải mái thiết kế, trang trí giường ngủ của mình

Khi đã chọn lựa giường, nệm, chăn ga gối phù hợp bạn có thể thoải mái thiết kế, trang trí giường ngủ của mình nhằm tạo nên một nơi nghỉ ngơi vô cùng ấm cúng thoải mái. Giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi được sau cả một ngày dài làm việc vô cùng mệt mỏi.

>>>Mời bạn đọc thêm về giường thông minh đang được yêu thích hiện nay: 

Trên đây là tổng hợp các cách trang trí giường ngủ đơn giản, đẹp, sang trọng và tinh tế. Hy vọng với những chia sẻ trên từ Vua Nệm sẽ giúp cho bạn có thể decor cho giường ngủ của mình thêm ấn tượng hơn nhé! Nếu cần chọn mua chăn ga gối nệm, bạn hãy nhanh chóng đến Vua Nệm để nhận được mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi vượt trội nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân