Chuyên gia nệm

Top chăn ga gối vải modal được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Chăn ga gối là một trong những yếu tố quyết định chất lượng và độ sâu của giấc ngủ. Những bộ chăn ga gối chất lượng thường được làm từ các loại chất liệu vải tầm trung – cao như: gấm, lụa… Ở bài viết này, Vua Nệm xin giới thiệu top chăn ga gối vải modal – đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp giấc ngủ. Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

sản phẩm chăn ga gối vải modal
Những sản phẩm chăn ga gối vải modal được yêu thích trên thị trường

1. Vải modal là gì?

Modal là một loại vải có xuất xứ thiên nhiên, chiết xuất hoàn toàn từ vỏ và thân của cây sồi. Sau khi loại bỏ các tạp chất, hỗn hợp không cần thiết của vỏ và thân cây, nhà sản xuất tiếp tục làm sạch và xay thành bột.

Cuối cùng, lượng bột này được xử lý, pha trộn, tạo ra nhiều loại bột Modal, có thể kể đến như: Modal Jacquard, Modal Cotton, Modal Stain, hay Spandex… Mỗi loại vải Modal đều có những đặc tính riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như: gia tăng độ bền, giảm giá sản phẩm, tăng độ thoáng mát cho sản phẩm…

Trên thực tế, tại Việt Nam có rất ít cơ sở sản xuất chất liệu vải Modal. Nguyên nhân là vì chất liệu vỏ cây sồi có độ bền thấp, đem đến một số bất tiện cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Nhiều cơ sở sản xuất đã thực hiện trộn chất liệu modal với poli nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, điều này lại khiến vải Modal mất đi các đặc tính, ưu điểm nổi bật như nguyên bản lúc đầu.

Vải modal là vải gì
Vải modal là gì? Có xuất xứ từ đâu?

2. Đặc tính của chăn ga gối vải modal

Trên thị trường, các bộ chăn ga gối làm từ vật liệu vải modal thường được mệnh danh là những bộ chăn ga gối điều hòa. Lý do là vì những bộ chăn ga gối modal có bề mặt mượt mà, mềm mại, cảm nhận ngay từ lần đầu chạm vào, ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Vải modal có chất vải không quá dày, kết hợp với phần ruột êm ái, thoáng khí của chăn ga gối, đem đến cho người dùng cảm giác bồng bềnh, êm nhẹ như ru. 

Những bộ chăn ga gối vải modal còn sở hữu khả năng hút ẩm ưu việt, hoạt động tương tự như một chiếc máy chuyển đổi không khí, tạo cảm giác thông thoáng cho vùng tiếp xúc của cơ thể với bề mặt ga. Các sản phẩm chăn ga gối làm từ vải modal có bề mặt bóng mịn, đem đến làn hơi nhẹ, mát dịu, lưu thông từ trong ra ngoài, rất thích hợp cho người dùng tại Việt Nam với khí hậu nắng nóng quanh năm.

Đặc tính của chăn ga gối vải modal
Chăn ga gối làm từ vải modal có nhiều đặc tính nổi trội hơn so với các vật liệu khác

Theo kết quả một số nghiên cứu, bề mặt vải modal không có khả năng dẫn nhiệt, khi kết hợp với cotton, mức độ làm mát của hai hợp chất này tăng lên 25% so với mức thông thường, giúp làm mát nhanh cho cơ thể người dùng. Tên gọi chăn ga gối điều hòa được hình thành nhờ vào đặc tính tối ưu này.

3. Top chăn ga gối vải modal được ưa chuộng và yêu thích trên thị trường

Sở hữu một số ưu và nhược điểm, chăn ga gối modal vẫn là sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng. Cùng Vua Nệm tìm hiểu top chăn ga gối được là từ chất vải modal nhé!

3.1. Bộ phủ AMD Modal 

Bộ phủ Amando Modal sở hữu 5 chi tiết bao gồm: 1 ga phủ, 1 vỏ chăn chần (với kích thước 200 x 220 cm), 2 vỏ gối nằm (với kích thước 50 x 70 cm), 1 vỏi gối ôm (với kích thước 35 x 100 cm). Tất cả các chi tiết của bộ sản phẩm này đều được chế tạo từ chất liệu modal cao cấp với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, đem đến giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ hàng đêm. 

Bộ sản phẩm sở hữu các đặc tính nổi trội như: khả năng lưu thông không khí, tốc độ thấm hút nhanh cùng tính chất mềm mịn vượt trội. Đặc biệt, bộ phủ AMD Modal được làm từ chất liệu với khả năng kháng khuẩn tốt, giúp bảo vệ làn da, nhất là người dùng có làn da mẫn cảm. 

Để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, người tiêu dùng nên lưu ý cách sử dụng và bảo quản:

  • Giặt bộ sản phẩm trước khi sử dụng với tình trạng lộn trái và không giặt cùng nước giặt.
  • Không nên giặt với nước giặt có nồng độ hóa chất cao, để giữ màu vải và độ bền lâu dài hơn.
  • Tuyệt đối không phơi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Bộ phủ Amando Modal
Bộ phủ Amando Modal

3.2. Bộ ga chun chần bốn mùa Everon

Bộ ga chun chần bốn mùa Everon được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu modal với 4 chi tiết, bao gồm: 1 ga chun chần, 1 chăn bốn mùa, và 2 vỏ gối nằm. Bộ sản phẩm không chỉ đem lại cảm giác mềm mịn, êm ái tối ưu cho người dùng mà còn sở hữu khả năng đối lưu không khí cao, không gây tình trạng hầm bí, nóng bức ở phần lưng tiếp xúc với bề mặt nệm.

Sản phẩm rất bền màu và có tuổi thọ cao nhờ vào chất liệu vải sồi, không gây co rút hoặc bạc màu quần áo. Khả năng kháng khuẩn cũng đem lại không gian ngủ an toàn, sạch sẽ cho khách hàng trong suốt giấc ngủ.

Bộ chăn ga sở hữu màu vàng nhạt nhã nhặn, sang trọng, giúp tôn vẻ đẹp tinh tế, thanh tao cho không gian phòng ngủ. Để sử dụng bộ ga chun chần bốn mùa Everon đúng cách, người dùng tuyệt đối không được giặt với nước ấm cũng như khuyến cáo nên giặt bằng tay hoặc giặt máy chế độ nhẹ, không làm thay đổi cấu trúc sợi vải.

Bộ ga chun chần bốn mùa Everon vải modal
Bộ ga chun chần bốn mùa Everon có màu sắc tinh tế, nhã nhặn

Khi mua sản phẩm tại Vua Nệm, người dùng sẽ được cung cấp các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như: bảo hành chính hãng, có thể đổi trả trong 7 ngày và miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển. Sản phẩm hiện cung cấp hai kích thước là 160×200 và 180×200 cm, phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên (nếu có trẻ nhỏ).

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

3.3. Ga chun lẻ Everon Modal

Với mức giá thành hợp lý, ga chun lẻ Everon Modal là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ga chun sở hữu họa tiết bông nhẹ nhàng với gam màu trung tính, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, trầm ấm cho không gian phòng ngủ.

Sản phẩm này được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu vải modal – chiết xuất vỏ sồi tự nhiên, nên có cấu trúc bền chắc. Ga chun Everon Modal cũng không bị tình trạng xù lông, bạc màu sau thời gian dài sử dụng.

Một số hướng dẫn sử dụng và bảo quản ga chun mà người dùng cần lưu ý:

  • Không nên cho nước giặt có chất tẩy mạnh trực tiếp khi giặt ga chun, cũng như không ngâm ga chun trong chất tẩy quá lâu.
  • Phơi ga ở nơi thông thoáng, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không sấy ga bằng dụng cụ có nhiệt độ cao.
  • Không dùng bàn chải tác động lên bề mặt ga trong quá trình giặt giũ
Ga chun lẻ Everon Modal
Ga chun lẻ Everon Modal là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Bài viết đã giới thiệu chi tiết về vải modal cũng như top các sản phẩm chăn ga gối vải modal được nhiều người yêu thích và ưa chuộng trên thị trường. Modal là một chất liệu thiên nhiên, được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp giấc ngủ, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bạn đã chọn được chăn ga gối vải modal phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình chưa? Chia sẻ cho Vua Nệm cùng biết với nhé! Hi vọng Vua Nệm đã cung cấp những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Tiếp tục theo dõi chúng tôi ở các bài viết hấp dẫn sắp tới nha!

XEM THÊM: Chăn ga gối nệm làm từ vải kaki cotton có gì hot?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên