Chuyên gia nệm

Tổng hợp 10+ siêu thị nệm Hà Nội uy tín nhất

CẬP NHẬT 28/07/2021 | BỞI Tôn Vân

Con người thường dành đến ⅓ thời gian của cuộc đời để nghỉ ngơi và dành cho giấc ngủ. Giấc ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng đến sức khỏe cũng như chất lượng công việc hàng ngày của bạn. Chính vì điều đó mà nhu cầu mua sắm đệm ngày càng nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua nệm thì hãy tham khảo ngay top 10 siêu thị nệm Hà Nội được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. 

1. Hệ thống Vua Nệm 

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối lớn nhất Việt Nam. Vua Nệm sở hữu các cửa hàng tại hơn 23 tỉnh thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối các sản phẩm tới từ các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh), Aeroflow (Nhật Bản), Kim Cương, Liên Á, Hanvico,…

Cùng với slogan “Ngủ ngon – Sống trọn”, Vua Nệm luôn mong muốn đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Sứ mệnh của họ là đem đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ. 

Không gian mua sắm tại Vua Nệm
Không gian mua sắm tại Vua Nệm

Ngoài việc đến các cửa hàng showroom trên các tỉnh thì bạn hoàn toàn có thể đặt mua nệm, hay chăn ga gối trên website Vuanem.com để được giao hàng tận nhà mà không cần phải ra khỏi nhà. 

Vua Nệm đem đến cho khách hàng rất nhiều các chính sách ưu đãi độc đáo như nằm thử nệm 100 ngày hay đổi nệm trong vòng 365 ngày,…Kết hợp cùng các sản phẩm chất lượng, đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ, mà Vua Nệm ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Địa chỉ các showroom Vua Nệm tại Hà Nội: 

  • Vua Nệm 490 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Vua Nệm 72 Võ Chí Công, Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Vua Nệm 808 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Vua Nệm Đường 4, dãy 9, TTTM Vincom MegaMall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Vua Nệm 576 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
  •  Vua Nệm 81 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Vua Nệm 96 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Vua Nệm 189 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Vua Nệm 142 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vua Nệm Quốc Lộ 32, Khu công nghiệp Lai Xá, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Vua Nệm Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Vua Nệm 01SH15 tòa S2-05 Smart City, Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Vua Nệm 01SH05 toà S2-11 Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Vua Nệm 378 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Vua Nệm Shophouse B2-22 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Vua Nệm 142 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Vua Nệm 85 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vua Nệm 168 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Vua Nệm 128 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vua Nệm 390 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Vua Nệm L3 16-17 tầng 3 TTTM Vincom Mega mall Ocean Park – Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Vua Nệm 196 Trần Lư, thị trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín, Hà Nội
  • Vua Nệm Số 52, Tổ 4, TT Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
  • Vua Nệm 15 Chùa Thông, Phường Sơn Lộc, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Vua Nệm Số 435 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

2. Đệm Xinh 

Đệm Xinh hay DEMXINH.VN là hệ thống showroom bán lẻ chăn ga gối nệm cao cấp với hơn 15 showroom trên toàn thành phố Hà Nội. Tại đây phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Everon, Canada, Dunlopillo hay Dreamland. ..

 Đệm Xinh
Đệm Xinh

Tại Đệm Xinh luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đa dạng các sản phẩm, từ mẫu mã đến giá cả. Khách hàng không những được trải nghiệm trong không gian showroom mua sắm hiện đại và đẹp mắt mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Đệm Xinh với những chính sách như đền tiền đến 200% nếu hàng fake, hàng nhái hay kém chất lượng. Cùng với chế độ đổi trả hàng lên tới 30 ngày và trả góp 0% lãi suất. 

3. Everon 

Everon là một thương hiệu chăn ga gối nệm của Việt Nam được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng do là thương hiệu trong nước nên các sản phẩm sẽ được bảo hành và sửa chữa trong thời gian nhanh nhất mà không phải chờ đợi gửi sang nước ngoài. 

Với chế độ bảo hành 5 năm, Everon luôn cam kết chất lượng sản phẩm được đề cao hàng đầu. Các sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn với sức khỏe, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Showroom Everon
Showroom Everon với tông màu xanh lá quen thuộc

Everon sở hữu hai showroom đệm tại thành phố Hà Nội ở 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng và 47 Ngô Gia Tự, Long Biên. Khách hàng có thể đến tận showroom để trải nghiệm và lựa chọn hoặc đặt mua trên website của hãng. 

4. Thế giới Đệm Việt 

Thế giới Đệm Việt là một công ty chuyên cung cấp và phân phối tất cả các thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng tại Việt Nam. Thế giới Đệm Việt ra đời từ tháng 6 năm 2008 với quá trình phát triển, từng bước vươn lên trong thị trường. Sau 13 năm hoạt động cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, Thế giới Đệm Việt đã có những bước tiến vượt bậc và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành chăn ga gối nệm. 

Cửa hàng thế giới Đệm Việt
Cửa hàng thế giới Đệm Việt

Tại đây luôn tự tin cam kết là đại lý cấp 1 chuyên bày bán các sản phẩm nệm chính hãng với giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ và đạt 100% tiêu chuẩn chất lượng. Thương hiệu nệm này dần được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. 

Thế giới Đệm Việt sở hữu các showroom tại các quận như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đức và Hà Đông. 

5. Đệm Xanh

Demxanh.com là một trang website thương mại điện tử thuộc sở hữu của công ty TNHH SX & đầu tư Minh Phong, là một công ty hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối chăn ga gối đệm và các phụ kiện, nội thất phòng ngủ. 

Ban đầu, tiền thân của Demxanh.com là thegioidemonline.com và entershopping.vn. Hệ thống đệm xanh được thành lập từ năm 2013, đến nay đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đệm Xanh chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm từ các thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Hanvico,…

Không gian mua sắm tại Đệm Xanh
Không gian mua sắm tại Đệm Xanh

Luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất về giấc ngủ bằng cách cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm, sản phẩm nội thất phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, xuất sắc. Hệ thống cửa hàng Đệm Xanh sở hữu các showroom trải dài khắp các tỉnh thành, giúp người dùng có thể dễ dàng trực tiếp đến trải nghiệm và mua sắm. 

Đặc biệt, tại Đệm Xanh tiến hành giao hàng miễn phí toàn nội thành Hà Nội với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên, đồng thời hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển toàn quốc. 

6. Sông Hồng

Sông Hồng là một thương hiệu đệm Việt Nam có từ rất lâu đời và cực kỳ uy tín trên thị trường. Trải qua nhiều năm phát triển và hình thành, Sông Hồng luôn giữ vững được danh tiếng trên thị trường dù ngày càng nhiều thương hiệu nước ngoài gia nhập. Sông Hồng được đánh giá là một trong những nhà cung cấp nệm uy tín nhất tại Hà Nội. 

Các sản phẩm nệm từ Sông Hồng thường sử dụng các vật liệu cao cấp như vỏ bọc gấm thêu họa tiết độc đáo và được chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt các loại nệm có kết cấu gấp gọn, tiện lợi trong vận chuyển và vệ sinh bảo quản. 

Showroom Sông Hồng tại Kim Giang, Hà Nội 
Showroom Sông Hồng tại Kim Giang, Hà Nội

Nệm Sông Hồng được sản xuất trực tiếp tại công ty cổ phần May Sông Hồng trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, được nghiên cứu bởi đội ngũ cán bộ kỹ sư chuyên nghiệp có tay nghề cao. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, không sử dụng hóa chất hay các chất độc hại, đặc biệt an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

7. Hanvico 

Hanvico với slogan Ấm áp như lòng mẹ cùng sứ mệnh nâng niu giấc ngủ cho mọi gia đình. Đây là một thương hiệu chăn ga gối nệm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm tại đây được bày bán đa dạng từ đệm bông ép, đệm foam, đệm lò xo đến các sản phẩm cao cấp nhất. 

Sản phẩm chăn ga gối nệm của Hanvico được chia làm hai thương hiệu chính là Blue Sky và thương hiệu cao cấp Royal Award. Vào năm 2016, Hanvico đã giới thiệu đến người tiêu dùng hai thương hiệu mới đó là My Youth – dòng sản phẩm dành cho giới trẻ và MeMIX 0 dòng sản phẩm độc quyền chỉ bán trên kênh bán hàng trực tuyến. Các sản phẩm đến từ Hanvico luôn được chăm chút kỹ càng ngay từ khâu chọn lọc nguyên liệu ban đầu. Các nguyên liệu được sử dụng đều thân thiện với môi trường, có khả năng chống khuẩn và độ an toàn với sức khỏe cao. 

Không gian showroom Hanvico
Không gian showroom Hanvico

Thương hiệu Hanvico cam kết với khách hàng tất cả sản phẩm về mặt chất lượng, mẫu mã và giá thành cạnh tranh trên thị trường. Chính vì điều đó mà đệm của Hanvico luôn được tin dùng và lựa chọn bởi người tiêu dùng. 

8. Siêu thị đệm Thành Hương

Siêu thị đệm Thành Hương được thành lập từ năm 2005 với 16 năm hoạt trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc số một tại Việt Nam. 

Hãng luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo cùng các sản phẩm chất lượng. Chăn ga gối đệm tại đây có mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp với số lượng mẫu mã hơn 1200 bộ có sẵn tại các cửa hàng. Người tiêu dùng khi đến với Thành Hương sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Thành Hương
Thành Hương chuyên bày bán các sản phẩm nệm từ thương hiệu Hàn Quốc

9. Dreamland

Dreamland là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại nệm cao su ở Hà Nội. Dreamland chuyên cung cấp chăn ga gối nệm và sản xuất các loại bông tấm nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu của ngành dệt may trong và ngoài nước. 

Các sản phẩm tại Dreamland đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất lượng cao. Các sản phẩm bày bán ra thị trường đa dạng về mẫu mã, màu sắc để phù hợp với xu hướng sử dụng của người tiêu dùng. 

Bộ chăn ga gối nệm của Dreamland
Bộ chăn ga gối nệm của Dreamland

10. Chăn ga gối đệm Huyền Vũ

Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín tại Hà Nội. Tại đây bàn bán rất nhiều mẫu mã để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Điểm nổi bật của cửa hàng đó là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo và kịp thời nhất. Các sản phẩm tại Huyền Vũ có thiết kế sang trọng, với các chất liệu cao cấp như cotton lụa, satin,..đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, các chi tiết phối ren hay thêu nghệ thuật cũng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Cửa hàng chăn ga gối nệm Huyền Vũ
Cửa hàng chăn ga gối nệm Huyền Vũ

Trên đây là top 10 siêu thị nệm Hà Nội uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều gợi ý để mua sắm chăn ga gối nệm cho gia đình mình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân